Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương

3 kiểu váy phái đẹp nên mang theo khi đi du lịch mùa thu 2019

Thứ năm, 19/09/2019, 08:00 GMT+7
Váy tay bồng, váy dáng dài… là những kiểu váy chưa bao giờ lỗi mốt và đặc biệt thích hợp để mặc những ngày vào thu. 
test

Váy liền luôn là lựa chọn ngọt ngào nhất dành cho phái đẹp vào bất kỳ mùa nào trong năm. Đặc biệt, mùa thu chính là thời điểm đẹp nhất để nàng có thể thoải mái chọn lựa nhiều kiểu váy liền với các thiết kế và chất liệu đa dạng. 

3 kiểu váy phái đẹp nên mang theo khi đi du lịch mùa thu 2019Váy liền luôn là lựa chọn ngọt ngào của mùa thu. Ảnh: Cocodress

Váy tay bồng 

Điểm tinh hoa nhất của mẫu váy này không gì khác chính là chi tiết tay bồng phảng phất nét cổ điển, xen lẫn hơi thở hiện đại. Đặc biệt, nếu nàng diện thiết kế váy tay bồng đứng dưới khung trời lãng đãng mơ mộng của mùa thu, thì nàng sẽ càng dễ dàng có những bức hình thanh lịch, hút mắt. Nhất là khi diện những thiết kế mang họa tiết, màu sắc nhã nhặn. Vì thế, nếu đi du lịch vào mùa thu này, nàng đừng quên mang theo một chiếc váy tay bồng xinh yêu!

3 kiểu váy phái đẹp nên mang theo khi đi du lịch mùa thu 2019Ảnh: MimiStore

3 kiểu váy phái đẹp nên mang theo khi đi du lịch mùa thu 2019
Ảnh: Báo Phụ nữ
 
3 kiểu váy phái đẹp nên mang theo khi đi du lịch mùa thu 2019
Gam màu nâu luôn là item nhẹ nhàng mà lại rất bắt mắt. Ảnh: Ngọc Trâm


Váy dáng dài 

Nói đến váy dáng dài, nhiều người thường nghĩ ngay đến kiểu váy maxi đi biển. Tuy nhiên, kiểu váy maxi mùa thu năm nay chỉ đơn giản là váy liền với phần chân váy dài ngang cổ chân. Vào những ngày mùa thu se se lạnh, diện một chiếc váy dáng dài không chỉ giúp nàng tránh gió, mà còn giúp các bức hình của nàng mang phong cách vintage, trang nhã và không kém phần bắt mắt đâu.

3 kiểu váy phái đẹp nên mang theo khi đi du lịch mùa thuẢnh: MimiStore

3 kiểu váy phái đẹp nên mang theo khi đi du lịch mùa thu
Ảnh: Phụ nữ 8

Với những mẫu váy dáng dài, nàng đừng nên chọn kiểu suông vì sẽ nhìn giống váy bầu, thay vào đó, nàng nên chọn những kiểu váy chiết eo hay đai buộc để tạo điểm nhấn cũng như giúp cơ thể nhìn thon gọn hơn. 

3 kiểu váy phái đẹp nên mang theo khi đi du lịch mùa thuẢnh: Cocodress


Váy dáng baby doll

Đây là dáng váy rất trẻ trung và giúp nàng hack tuổi khá đỉnh, nhất là đối với những cô nàng nhỏ xinh. Vì thế, khi đi du lịch vào mùa thu này, các nàng đừng quên mang theo một chiếc váy baby doll để vừa có thể “ăn gian” tuổi, vừa có thể thoải mái vận động. Đặc biệt, các thiết kế baby doll thường có kiểu cổ kín, thích hợp để bạn mặc vào những ngày thu mát mẻ.

3 kiểu váy phái đẹp nên mang theo khi đi du lịch mùa thuẢnh: Báo Phụ nữ

3 kiểu váy phái đẹp nên mang theo khi đi du lịch mùa thu
Ảnh: Báo Phụ nữ
 
3 kiểu váy phái đẹp nên mang theo khi đi du lịch mùa thuVới kiểu váy này, hãy chọn những gam màu sáng và mix cùng giày thể thao sẽ rất xinh đấy! Ảnh: Quỳnh Hương
 
3 kiểu váy phái đẹp nên mang theo khi đi du lịch mùa thu
Ảnh: MimiStore

Hạ Quyên - Dulichvietnam.com.vn
Theo Báo Thể thao Việt Nam

 

quảng cáo
close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc