Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương

Khám phá Sudan - viên kim cương thô của châu Phi

11:48, 23/04/2020

Đến Sudan, hãy trải nghiệm lái xe xuyên qua các sa mạc rộng lớn, tham quan các kim tự tháp tuyệt vời tại Meroe và Karima để thức dậy vào cuối ngày dưới những kim tự tháp vĩ đại của những vị vua xưa kia.

Đi sâu vào sa mạc khô cằn để đến được nơi hai dòng sông Niles hòa làm một.Đi thuyền cùng với cá heo đến ngọn hải đăng tuyệt đẹp của Sanganeb. 

Hãy ngắm nhìn hàng triệu đàn cá hồng đỏ bơi lượn dưới những rặng san hô và khám phá các tàn tích trên hòn đảo Suakin, tận hưởng khung cảnh ngoạn mục ở Kassala và hòa cùng sự nhộn nhịp tại thành phố biển Sudan và thủ đô Khartum.

Dưới những ngọn đồi cát của Sudan, đang chứa đựng một kho báu của cả thế giới chỉ mới bắt đầu được khám phá.

Đối với khách du lịch mạo hiểm ở đây, Sudan là một bất ngờ tuyệt vời. Họ luôn đồng ý rằng người Sudan là một trong những người thân thiện và hiếu khách nhất trên trái đất. 

Và mặc dù cho có một số cuộc xung đột tranh chấp đang diễn ra trên một vài nơi ở đất nước này khiến bạn không thể đến đó thì phía đông bắc Sudan vẫn là một trong những nơi an toàn nhất trên thế giới. 

Cho dù chuyến đi của bạn chỉ nhanh gọn từ Cairo đến tới Cape Town, thì đến với Sudan sẽ luôn là một trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn.

Nguồn: Joerg Daiber

Sub video: Linh Linh

Biên tập: Đặng Phương

Theo Báo Thể Thao Việt Nam