Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi

Chết cười với ca khúc Hello phiên bản Corona 'bá đạo' của ông hoàng nhạc chế Chris Mann

12:30, 16/04/2020

Chris Mann - ca sĩ, nhà soạn nhạc sống tại ban Wichita, Mỹ đã nghĩ ra cách giết thời gian bằng việc quay những MV nhạc chế làm thú vui, cũng là cách nâng cao nhận thức của người dân về việc phòng ngừa dịch bệnh lây lan do chủng mới của virus corona gây ra (Covid-19). Cuối tháng 3, Chris đăng tải video Hello (from the Inside), lấy cảm hứng từ bản hit Hello của Adele.

Video bắt đầu với khung cảnh Chris Man đứng trong nhà và thất thần nhìn ra ngoài với với vẻ mặt buồn rười rượi. Vì buộc phải cách ly trong nhà, anh chàng đã hồi tưởng lại khoảng thời gian thoải mái lúc trước. Khi thực tại lúc này, mọi việc anh có thể làm chính là ở nhà: gọi hàng chục cuộc facetime với bạn bè mỗi ngày, trông con nhỏ, lướt mạng xã hội, mơ ước về những chiếc burger phô mai ngon lành hay ly cocktail cùng bít tết tại quán ăn quen thuộc.

Dù cuộc sống cách ly có buồn chán, nam ca sĩ vẫn truyền đi thông điệp kêu gọi mọi người hãy sống tích cực. Cuối video, Chris không quên gửi lời cảm ơn đến những người ‘không thể ở nhà' – những nhân viên y tế đang tích cực chiến đấu chống dịch.

Nguồn Video: Chris Mann

Sub Video: Anh Trần

Biên tập: Mai Lộc