Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi

Cứ vi vu miễn là an toàn! 'Song Linh' và Quốc Thiên cùng nhau đi trekking Quảng Bình

Thứ bảy, 08/08/2020, 12:34 GMT+7

Trekking Quảng Bình cùng nhau, Phương Linh, Uyên Linh và Quốc Thiên đã có một trải nghiệm tuyệt vời. Cả ba nghệ sĩ đều cảm thấy ngỡ ngàng với cảnh đẹp trong suốt hành trình và cảm thấy Việt Nam còn có quá nhiều nơi đẹp để ghé thăm. 

test

Là những người bạn thân thiết nên Phương Linh, Uyên Linh và Quốc Thiên thường xuyên “hẹn hò” với những chuyến du lịch xa. Cuối tháng 7 vừa qua bộ ba nghệ sĩ đã cùng nhau du lịch Quảng Bình và trekking Hang Tiên, một trong những hang động tuyệt đẹp nằm trong hệ thống của hang Tú Làn thuộc địa phận của xã Tú Làn, huyện Tuyên Hóa của tỉnh Quảng Bình.

Với chuyến trekking Quảng Bình lần này, Phương Linh, Uyên Linh và Quốc Thiên đã chuẩn bị kỹ càng về mặt thể lực, để sẵn sàng chinh phục vẻ đẹp của hang khô lớn nhất của hệ thống hang Tú Làn này. 
 

Phương Linh cùng Uyên Linh và Quốc Thiên cùng nhau đi trekking Quảng Bình "Song Linh" và Quốc Thiên và có chuyến trekking Quảng Bình vào cuối tháng 7/2020.

 

Hành trình trekking Quảng Bình thú vị của ca sĩ Phương Linh, Uyên Linh và Quốc Thiên 

Là lần đầu tiên tham gia trải nghiệm trekking Quảng Bình nên cả Phương Linh, Uyên Linh và Quốc thiên đều rất hào hứng, cả đoàn không tự khám phá mà cần thông qua một công ty tour để đảm bảo an toàn cũng như bảo vệ cảnh quan tự nhiên. 
 

Phương Linh cùng Uyên Linh và Quốc Thiên cùng nhau đi trekking Quảng Bình Cả ba nghệ sĩ chọn trekking ở Hang Tiên, điểm đến tuyệt đẹp ở Quảng Bình.

Chuyến trekking này kéo dài 2 ngày 1 đêm nên cả đoàn đã có cơ hội trải nghiệm nhiều điều thú vị. Phương Linh cho biết, các bạn dẫn đoàn chuyên nghiệp và chu đáo, mọi người đều rất có ý thức, tham quan nhưng không làm tổn hại đến môi trường xung quanh.
 

Phương Linh cùng Uyên Linh và Quốc Thiên cùng nhau đi trekking Quảng Bình Chuyến trekking Quảng Bình lần này kéo dài 2 ngày 1 đêm.

Ngày đầu tiên của chuyến trekking Quảng Bình này, cả đoàn đã đi bộ trong 1h30 phút từ điểm xuất phát đến khu cắm trại, cảnh quan trên đường đi rất đẹp, băng qua cánh đồng, suối chảy róc rách.

Khu cắm trại có cảnh quan rất đẹp, cả Phương Linh, Uyên Linh và Quốc Thiên đều tranh thủ tự sướng trước giờ ăn trưa. Quốc Thiên cho biết vì đi bộ mệt nên cả đoàn đã dùng bữa rất ngon và nghỉ trưa 45 phút. 
 

Ngày đầu tiên, cả đoàn đã đi bộ trong 1h30 phút từ điểm xuất phát đến khu cắm trại, cảnh quan trên đường đi rất đẹp, băng qua cánh đồng, suối chảy róc rách. Khu cắm trại có cảnh quan rất đẹp, cả Phương Linh, Uyên Linh và Quốc Thiên đều tranh thủ tự sướng trước giờ ăn trưa. Quốc Thiên cho biết vì đi bộ mệt nên cả đoàn đã dùng bữa rất ngon và nghỉ trưa 45 phút. Check-in khu cắm trại và dùng bữa trưa.

 

Ngày đầu tiên, cả đoàn đã đi bộ trong 1h30 phút từ điểm xuất phát đến khu cắm trại, cảnh quan trên đường đi rất đẹp, băng qua cánh đồng, suối chảy róc rách. Khu cắm trại có cảnh quan rất đẹp, cả Phương Linh, Uyên Linh và Quốc Thiên đều tranh thủ tự sướng trước giờ ăn trưa. Quốc Thiên cho biết vì đi bộ mệt nên cả đoàn đã dùng bữa rất ngon và nghỉ trưa 45 phút. Dùng bữa trưa trước khi đến hang Uý.


Tiếp tục hành trình của ngày đầu tiên, cả đoàn di chuyển đến hang Uý với thời gian di chuyển 1 tiếng. Hàng Uý rất đẹp với cửa hang cao, và hệ thống thạch nhũ lấp lánh. Đặc biệt, trong hang có rất nhiều dơi, cả đoàn có 45 phút thăm quan hang sau đó tiếp tục đến với địa điểm tiếp theo là hồ không đáy.

Khung cảnh tại hồ không đáy khiến cả đoàn phải ngỡ ngàng, cảnh sắc đẹp tựa bức tranh hùng vĩ với trập trùng đá núi. Hồ nước trong xanh ăn thông vào vách núi rất ấn tượng. Phương Linh, Uyên Linh và Quốc Thiên đã cùng nhau bơi lội và check-in tại đây sau đó di chuyển về điểm cắm trại, dùng cơm chiều và chuẩn bị cho ngày tiếp theo. 
 

Ngày đầu tiên, cả đoàn đã đi bộ trong 1h30 phút từ điểm xuất phát đến khu cắm trại, cảnh quan trên đường đi rất đẹp, băng qua cánh đồng, suối chảy róc rách. Khu cắm trại có cảnh quan rất đẹp, cả Phương Linh, Uyên Linh và Quốc Thiên đều tranh thủ tự sướng trước giờ ăn trưa. Quốc Thiên cho biết vì đi bộ mệt nên cả đoàn đã dùng bữa rất ngon và nghỉ trưa 45 phút. Tắm ở hồ không đáy.

Bước vào ngày thứ 2, cả ba nghệ sĩ đều hào hứng với khung cảnh của ngày mới nhìn từ trong lều. Sau khi dùng bữa sáng và chuẩn bị đầy đủ, cả đoàn xuất phát đến hang Tiên, điểm đến chính trong chuyến trekking Quảng Bình lần này.

Để đến Hang Tiên 1, cả đoàn đã di chuyển 30 phút, đến nơi tranh thủ check-in và nghỉ ngơi trước khi bước vào hành trình khám phá hang. 
 

Phương Linh cùng Uyên Linh và Quốc Thiên cùng nhau đi trekking Quảng Bình Nghỉ ngơi trước khi khám phá hang Tiên 1.

Phương Linh cùng Uyên Linh và Quốc Thiên cùng nhau đi trekking Quảng Bình Phía bên trong của hang.

Phương Linh cùng Uyên Linh và Quốc Thiên cùng nhau đi trekking Quảng Bình Một điểm check-in cực đẹp.

Khung cảnh rộng lớn bên trong cùng với những khối thạch nhũ, khung cảnh lối ra dẫn đếm một cánh rừng xanh mát vô cùng ấn tượng. Sau khi khám phá hang Tiên 1, cả đoàn tiếp tục đến với hang Tiên 2, đây là điểm đến cực đẹp với vô vàn những khối thạch nhũ khổng lồ với đủ hình thù.
 

Phương Linh cùng Uyên Linh và Quốc Thiên cùng nhau đi trekking Quảng Bình Hang Tiên 2 với những khối thạch nhũ khổng lồ.

Nói về vẻ đẹp của hang Tiên 2 Phương Linh chia sẻ "Lời nói không thể tả, ảnh chụp không thể truyền tải. Bạn thấy những chiếc rèm nhung ở những Nhà hát Lớn không? Những thạch nhũ trên trần hang nó còn đẹp hơn cả tỷ lần".
 

Phương Linh cùng Uyên Linh và Quốc Thiên cùng nhau đi trekking Quảng Bình Uyên Linh ngỡ ngàng trước cảnh đẹp của Hang Tiên.

Còn với Uyên Linh cô cực kỳ ấn tượng với khoảnh khắc mà hướng dẫn viên yêu cầu đến một mép vực, tắt hết đèn và cả nhóm cứ ngồi như thế im lặng trong 1 phút. Cô cho biết “Cuộc đời ai rồi chẳng có lúc tối đen không một tia sáng như thế? Một sợi chỉ ánh sáng cũng không. Cả đám người trong tích tắc cùng nhau nín thở. Ở nơi thâm cùng nhất, cũng có sự sắp đặt ý nhị của tự nhiên".
 

Phương Linh cùng Uyên Linh và Quốc Thiên cùng nhau đi trekking Quảng Bình Các nghệ sĩ hẹn sẽ trở lại với một hành trình mới sau mùa dịch.

Kết thúc hành trình trekking Quảng Bình, cả Uyên Linh, Phương Linh và Quốc Thiên ai cũng có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời. Có đi mới thấy Việt Nam còn quá nhiều nơi đẹp và hấp dẫn. Bộ ba hứa hẹn về những tour trải nghiệm sau với cấp độ cao hơn sau mùa dịch. 

Xem thêm: Dịch sao cản nổi! MC Trấn Thành và hội bạn thân diện dress code 'oanh tạc' Sapa

Ảnh: FB Tran Phuong Linh, Uyen Linh Tran, Tran Quoc Thien 

Nguyệt Cát 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 

close
icom
Bình luận
Ý kiến bạn đọc