Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi
Tin tức

Du lịch mùa đông

Chi Pu và các sao Việt săn tuyết mùa Đông từ Á sang Âu đẹp như cổ tích
Bắt trend du lịch mùa đông, loạt  sao Việt săn tuyết mùa Đông rầm rộ từ Hàn Quốc, Nhật Bản đến tận Paris với vô vàn trải nghiệm hấp dẫn, chỉ ngắm ảnh thôi cũng khiến các fan mê mệt.
26/01/2024
Yêu mùa đông, đừng bỏ lỡ 7 địa điểm ngắm tuyết đẹp nhất Nhật Bản
Nhắc tới địa điểm ngắm tuyết đẹp nhất Nhật Bản, không thể không kể đến làng Shirakawa-go với những mái tranh phủ đầy tuyết hay công viên Jigokudani với đàn khỉ tuyết mặt đỏ ngâm mình trong suối nước nóng.
03/01/2024
Lập kèo ngay tới Lễ hội mùa đông Sapa, ngắm hoa anh đào, xem pháo hoa
Lễ hội mùa đông Sapa là một trong những hoạt động hấp dẫn thu hút khách du lịch hàng năm. Tham dự lễ hội, bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi động, check in hàng trăm bức ảnh đẹp cùng những trải nghiệm tuyệt vời. 
30/12/2023
Hóa thân thành phi tần, nương nương ngắm tuyết ở Tử Cấm Thành đẹp như phim cổ trang
Đến ngắm tuyết ở Tử Cấm Thành và tạo dáng chụp ảnh với Hán phục, bất chấp cái lạnh âm độ C là trải nghiệm bất kỳ du khách nào cũng muốn thử một lần khi đến thủ đô Bắc Kinh.
29/12/2023
Đắm chìm trong ‘giấc mơ tuyết trắng’ tại điểm du lịch Trung Quốc mùa đông nổi tiếng
Những điểm du lịch Trung Quốc mùa đông, từ thủ đô Bắc Kinh duyên dáng, thế giới băng Cáp Nhĩ Tân đến núi Trường Bạch Sơn đầy tuyết trắng sẽ mang đến kỳ nghỉ đón năm mới tuyệt vời.
27/12/2023
Gợi ý các trải nghiệm khi du lịch Quảng Ninh mùa đông
Quảng Ninh luôn là điểm đến hấp dẫn bậc nhất miền Bắc. Không chỉ mùa hè với biển đảo vẫy gọi, du lịch Quảng Ninh mùa đông cũng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Note ngay 5 trải nghiệm hấp dẫn dưới đây để có chuyến vi vu cuối...
26/12/2023
Đắm chìm trong những lễ hội ánh sáng Nhật Bản lung linh nhất, thắp sáng mùa đông lạnh lẽo
Những tia sáng đèn LED từ loạt lễ hội ánh sáng Nhật Bản mùa đông này xóa tan bầu không khí u ám của mùa đông lạnh lẽo. Đây sẽ là điểm check in và vui chơi lý tưởng dành cho bạn vào mùa lễ hội cuối năm khi đến...
10/12/2023
Tận hưởng mùa lễ hội kỳ diệu tại những địa điểm du lịch mùa đông ở Pháp
Đón Giáng sinh ở Alsace, tản bộ qua những con đường lung linh ánh đèn ở Paris,…Còn địa điểm du lịch mùa đông ở Pháp nào mà bạn không nên bỏ lỡ?
09/12/2023
Lên đồ check-in ‘ngàn tấm’ tại 6 quán cafe trang trí noel đẹp ở Sài Gòn
Danh sách các quán cafe trang trí noel đẹp ở Sài Gòn chắc chắn sẽ khiến team mê sống ảo phải “đứng ngồi không yên” vì sở hữu quá nhiều background xịn, chất.
09/12/2023
9 thị trấn và ngôi làng Giáng sinh đẹp nhất thế giới đưa bạn lạc vào miền cổ tích
Khi thời điểm tuyệt vời nhất trong năm đến cũng là lúc những ngôi làng Giáng sinh đẹp nhất thế giới trang hoàng lộng lẫy tựa xứ sở thần tiên đầy mê hoặc.
08/12/2023
Lên lịch chơi-quẩy cuối năm với list địa điểm đón giáng sinh ở Sài Gòn ‘siêu hot’
Nếu chưa tìm được địa điểm đón giáng sinh ở Sài Gòn thì danh sách các điểm vui chơi, giải trí thú vị được Du Lịch Việt Nam gợi ý ngay sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn “chốt” được nơi chơi-quẩy ưng ý.
06/12/2023
Đừng bỏ lỡ 8 điểm du lịch Mexico mùa đông này!
Cùng khám phá những điểm du lịch Mexico mùa đông đầy mê hoặc và đắm chìm trong văn hóa, nghệ thuật và ẩm thực nơi đây!
02/12/2023