Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi
Tin tức

du lịch huế

Mở bán vé tàu hỏa Huế - Đà Nẵng
Từ 26/3, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam sẽ bắt đầu vận hành hai tàu mang số hiệu HĐ1/2 và HĐ3/4 giữa Huế - Đà Nẵng với tên gọi "Kết nối di sản miền Trung".
20/03/2024
Cập nhật lịch diễn ra Festival Huế 2024
Ban tổ chức Festival Huế 2024 đã công bố poster chính thức và lịch dự kiến tuần lễ trọng điểm của Festival Huế 2024.
15/03/2024
Check-in cầu Trường Tiền Huế biểu tượng thi ca của xứ cố đô 
Cùng với sông Hương, núi Ngự, cầu Trường Tiền chính là một trong những biểu tượng đặc trưng của đất cố đô, là điểm du lịch hấp dẫn bởi vẻ đẹp duyên dáng, thơ mộng khiến bao du khách say đắm khi dừng chân . 
04/12/2023
Kinh nghiệm du lịch Huế bằng tàu hỏa giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị
Những kinh nghiệm du lịch Huế bằng tàu hỏa sau đây sẽ là những hành trang hữu ích giúp bạn có được chuyến du hí khám phá mảnh đất cố đô được trọn vẹn và đáng nhớ.
01/06/2023
Festival Huế là gì? Những hoạt động đặc sắc bạn không nên bỏ lỡ
Festival Huế là gì? Có những hoạt động đặc sắc nào được tổ chức tại Festival năm nay? Bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.
09/05/2023
Hồ Khe Ngang: Thơ mộng và bình yên giữa núi đồi xứ Huế
Hồ Khe Ngang là một hồ nước ngọt nằm tại thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế. Sau khi xuất hiện trong MV Chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng M-TP, nơi đây đang trở thành một trong những điểm đến cực hot được du khách yêu thích.
20/04/2021
Con đường quê ngạt ngào hương sen khiến Huế 'đã tình lại thơ' hơn bao giờ hết
Nhắc đến hoa sen, Huế luôn là vùng đất được nghĩ đến đầu tiên. Một nơi hội tụ tinh hoa và tinh túy của đất trời để cho ra một loài hoa mang nét đẹp thanh cao xứ Huế. 
09/06/2020
Huế thơ mộng và 'chất lừ' dưới góc nhìn rất khác của chàng trai bản địa
Cố đô Huế vẫn luôn đc biết đến với vẻ thơ mộng, cổ kính và lãng mạn. Mảnh đất miền Trung nắng gió này được chàng trai bản địa Anh Kiệt khai thác và khắc họa nên một Huế "rất tình". Hãy cùng theo dõi MV đặc sắc này để có...
08/06/2020