Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi
Tin tức

Du lịch với người nổi tiếng

Siêu mẫu Hà Anh đưa con gái du lịch 4 nước Châu Âu nhân kỳ nghỉ hè 
Loạt ảnh đăng tải trong chuyến du lịch hè cùng con gái và chồng tây của siêu mẫu Hà Anh thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, nữ ca sĩ cho công chúa nhỏ vi vu một lần 4 nước Châu Âu để thỏa thích vui chơi...
19/07/2023
Yến Trang - Yến Nhi đi hết Hongkong khoe ảnh check-in lung linh 
Theo dõi hành trình khám phá Hongkong của chị em nhà Song Yến sẽ mang đến cho bạn gợi ý hấp dẫn về loạt điểm check-in siêu nghệ cùng với những món ngon, quán ngon hấp dẫn bậc nhất ở xứ hương cảng. 
17/07/2023
Ca sĩ Đoan Trang vi vu khắp Châu Âu trong chuyến đi mùa hè 
Cùng gia đình tận hưởng chuyến du lịch khắp Châu Âu giữa mùa hè, Đoan Trang lần lượt check-in hàng hoạt điểm đến hấp dẫn từ thủ đô Paris nước Pháp,  Geneva Thuỵ Sỹ, Milan Italy cho đến Oslo, Na Uy.
14/07/2023
Cùng Quang Vinh khám phá đảo Sentosa - 'Hòn đảo của Niềm vui'
Quay trở lại đảo Sentosa Singapore, Quang Vinh hào hứng với loạt trải nghiệm đầy hấp dẫn, nam ca sĩ cho biết mặc dù đã đến rất nhiều lần nhưng hòn đảo này vẫn luôn có những điều mới lạ thôi thúc nam ca sĩ phải khám phá. 
10/07/2023
Ngọc Trinh du lịch Đà Lạt check-in toàn địa điểm cực xinh và mộng mơ ở xứ ngàn thông 
Ghé Đà Lạt giữa mùa hè tuyệt đẹp, Ngọc Trinh đã có một chuyến vi vu mãn nhãn với loạt điểm check-in tuyệt đẹp sở hữu không gian mộng mơ đầy lãng mạn rất đặc trưng ở xứ sở sương mù. 
08/07/2023
Cảnh sắc Quy Nhơn đẹp miễn chê trong MV mới của ca sĩ Quang Dũng 
“Quy Nhơn mênh mang niềm nhớ” là sản phẩm được nam ca sĩ Quang Dũng thực hiện để tri ân quê hương, bên cạnh giọng hát ngọt ngào thì những hình ảnh quảng bá các điểm du lịch nổi tiếng của xứ Nẫu chính là điểm nhấn trong MV này. 
07/07/2023
Lệ Quyên check-in Grand Canyon say mê với bình minh tuyệt đẹp 
Để chiêm ngưỡng được khung cảnh bình minh tuyệt đẹp ở kỳ quan Grand Canyon nước Mỹ, Lệ Quyên và bạn trai Lâm Bảo Châu đã thức giấc từ 5h sáng và thành thảnh nhận được là khung cảnh đẹp mãn nhãn đến siêu thực. 
05/07/2023
Huyền Lizzie du lịch Hội An ngắm phố cổ từ trên cao 
Khoe loạt ảnh chụp lung linh ở Hội An, Huyền Lizzie khiến fan nức nở vì nhan sắc ngày càng thăng hạng, đặc biệt khung cảnh phố cổ lãng mạn, thơ mộng và dịu dàng trong ảnh du lịch của nữ diễn viên khiến nhiều fan càng có động lực...
03/07/2023
Sướng như Diệu Nhi vi vu khắp nơi: hết Quảng Bình, Phan Thiết lại check in Disneyland Hongkong
Liên tiếp vi vu đến 3 địa điểm nổi tiếng trong một tháng, Diệu Nhi khiến fan “đỏ mắt” toàn check-in các địa điểm HOT hết trekking hang Hung Thoong Quảng Bình, thả dáng trên đồi cát bay ở Phan Thiết lại ghé thăm công viên giải trí Disneyland Hongkong. 
29/06/2023
Sao Việt vi vu Châu Âu tháng 6 tận hưởng mùa hè đẹp như như cổ tích 
Không hẹn mà gặp, loạt sao Việt vi vu Châu Âu tháng 6 và tận hưởng thời tiết mát mẻ, thiên nhiên tuyệt đẹp, khám phá nhiều điểm đến nổi tiếng với vô vàn trải nghiệm thú vị. 
27/06/2023
Cặp vợ chồng Việt hé lộ bí kíp du lịch 'tới bến' ở Siargao Philippines
Với tổng chi phí chỉ từ 15 triệu đồng/ người, vợ chồng anh Nguyễn Quang Việt Huy (Khánh Hoà) đã có chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm cực thú vị ở thiên đường du lịch biển tuyệt đẹp của đất nước Philippines là hòn đảo Siargao, “chốn mơ" của...
24/06/2023
H'hen Niê check-in hang Tú Làn khoe sắc với váy áo rực rỡ quảng bá du lịch Quảng Bình 
Trekking ở Quảng Bình, H'hen Niê check-in hang Tú Làn và khoe sắc rực rỡ với trang phục nổi bật giữa không gian huyền ảo lung linh và kỳ thú của hang động. 
24/06/2023