Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương

Đời sống

Bỏ túi các xu hướng du lịch 2024 – ‘Kim chỉ nam’ cho hành trình khám phá du lịch
Du lịch bằng đường sắt, du lịch một mình, du lịch thư giãn - trị liệu…là các xu hướng du lịch 2024 “bùng nổ” hiện đang được nhiều du khách lựa chọn trải nghiệm.
13/03/2024
'Búp bê' DJ Mie du lịch Thái Lan ăn sườn cay ngắm hoàng hôn ở Pattaya
DJ Mie du lịch Thái Lan giữa tháng 3 và liên tục khiến fan choáng ngợp bởi nhan sắc chuẩn “ búp bê DJ” cùng với đó là loạt điểm dừng chân và trải nghiệm hấp dẫn ở nước bạn. 
11/03/2024
Hoa hậu Hương Giang du lịch Mỹ khoe vòng eo con kiến hút mắt 
Sau chuyến vi vu Cáp Nhĩ Tân khám phá xứ sở băng tuyết, Hoa hậu Hương Giang du lịch Mỹ và tiếp tục tận hưởng một chuyến vi vu thư giãn với lịch trình thú vị tại nhiều điểm đến nức tiếng của xứ cờ hoa. 
08/03/2024
Tỷ phú Bill Gates du lịch Đà Nẵng và nghỉ dưỡng ở resort 5 sao cùng bạn gái 
Sau khi tham gia lễ cưới của con trai tỷ phú Ambani tại Ấn Độ, tỷ phú Bill Gates du lịch Đà Nẵng cùng bạn gái và lựa chọn nghỉ dưỡng ở một resort sang trọng đẳng cấp 5 sao ở bán đảo Sơn Trà. 
05/03/2024
Lưu Diệc Phi check-in UAE khoe nhan sắc cực phẩm '10 điểm không có nhưng'
Loạt ảnh Lưu Diệc Phi check-in UAE nhân chuyến đi mới nhất đã nhận được “ bão like” của cộng động mạng bởi vẻ đẹp mãn nhãn xứng danh là "thần tiên tỷ tỷ" xứ Trung dù đã U40. 
27/02/2024
Sao Việt du lịch mùa xuân vi vu khắp nơi nghỉ dưỡng và khám phá 
Thăm thú nhiều điểm đến hấp dẫn trong nước và quốc tế, các sao Việt du lịch mùa xuân tận hưởng những chuyến vi vu đầy thú vị bên gia đình và những người thân yêu. 
22/02/2024
Yến Trang - Yến Nhi du lịch Hàn Quốc, 'vui chơi mệt nghỉ' từ Busan đến Seoul 
Bắt trend du lịch mùa đông, cặp đôi chị em Yến Trang - Yến Nhi du lịch Hàn Quốc và tận hưởng một hành trình đầy thú vị khi vi vu, khám phá hàng loạt các điểm du lịch hấp dẫn khiến dân tình “phát ghen” vì quá chất. 
05/02/2024
Chi Pu và các sao Việt săn tuyết mùa Đông từ Á sang Âu đẹp như cổ tích
Bắt trend du lịch mùa đông, loạt  sao Việt săn tuyết mùa Đông rầm rộ từ Hàn Quốc, Nhật Bản đến tận Paris với vô vàn trải nghiệm hấp dẫn, chỉ ngắm ảnh thôi cũng khiến các fan mê mệt.
26/01/2024
Hoa hậu Hương Giang du lịch Cáp Nhĩ Tân dạo chơi lễ hội băng tuyết -30 độ 
Du lịch Cáp Nhĩ Tân đúng thời điểm đang diễn ra lễ hội băng tuyết lớn nhất thế giới, Hoa hậu Hương Giang đã tranh thủ cơ hội tham gia lễ hội và khám phá thành phố Đông Bắc Trung Quốc này. 
18/01/2024
Lữ Hành Việt - Du lịch Việt Nam được vinh danh Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam
Năm 2024, công ty Lữ Hành Việt - Du lịch Việt Nam đã chính thức được vinh danh “Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2024” bởi trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á, đây là sự ghi nhận đáng tự hào trong hành trình phát...
16/01/2024
Hoa hậu Tiểu Vy du lịch Nhật Bản lộ hint hẹn hò với sao Nam người Thái 
Hoa hậu Tiểu Vy du lịch Nhật Bản những ngày qua và liên tục khoe loạt khoảnh khắc đáng yêu tại nhiều địa điểm, trùng hợp thay sao nam Thái Lan Nicky Nachat "bạn trai tin đồn" của cô nàng cũng đang có mặt tại Nhật Bản . 
16/01/2024
Ca sĩ Quang Vinh khám phá ẩm thực Cần Thơ đậm phong vị miền Tây sông nước 
Xứ gạo trắng nước trong không chỉ khiến người ta nhớ đến những chiếc ghe chiếc thuyền trên sóng nước mà còn là hương vị của những món ăn dân dã, Hãy cùng ca sĩ Quang Vinh khám phá ẩm thực Cần Thơ với những món ăn đặc trưng đã...
10/01/2024