Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương

Tiêu điểm - Ăn chơi - Khuyến mãi

Bắt trend Glamping với tọa độ cắm trại săn mây giữa thung lũng trà mộng mơ
Khoác lên mình vẻ đẹp tinh khôi giữa miên man một màu xanh của thung lũng trà đượm hương thơm mát, La Fleur Glamping đang được giới trẻ săn lùng như một tọa độ cắm trại thưởng mây mới toanh tại Bảo Lộc, Lâm Đồng.
08/01/2024
Sài Gòn Rental mang đến kỳ nghỉ hoàn hảo với ‘thẻ điểm du lịch’ 
Sài Gòn Rental đưa vào hoạt động ‘thẻ điểm du lịch’ nhằm tận dụng tối đa nguồn lực sẵn có. Đây được coi là điểm sáng trong chiến lược kinh doanh giữa bối cảnh đơn vị phải đối mặt với nhiều tin đồn thất thiệt. 
06/01/2024
Dạo vòng quanh Sài Gòn - Điểm danh 3 khách sạn ở TP.HCM chất lượng 2023
Thành Phố Hồ Chí Minh, hay Sài Gòn, là trung tâm kinh tế và văn hóa lớn nhất Việt Nam. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với lịch sử phong phú và di sản văn hóa đa dạng, mà còn là điểm đến hấp dẫn với nhịp sống sôi động,...
23/12/2023
Hạt hướng dương Ded Semen chất lượng cao: Nguồn cung cấp dinh dưỡng tự nhiên
Chăm sóc sức khỏe đến từ nguồn dinh dưỡng tự nhiên ngày càng phổ biến bởi những lợi ích tuyệt vời. Hiểu được điều đó thương hiệu “Ded Semyon" gửi đến người tiêu dùng những món quà thơm ngon chất lượng cao đến từ tự nhiên.
21/12/2023
Lễ công bố hoạt động “Thắp sáng cổng đèn lồng” tại Hội An 
Tối ngày 11/12/2023 tại chùa Cầu Hội An, đã diễn ra lễ công bố hoạt động “Thắp sáng cổng đèn lồng” nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản.
12/12/2023
Crystal Holidays quảng bá du lịch Việt Nam tại hội chợ quốc tế PATA Travel Mart 2023
Với vai trò là một thành viên tích cực của Hiệp hội du lịch châu Á Thái Bình Dương (PATA), Crystal Holidays đã gặp gỡ trao đổi cơ hội hợp tác cũng như giới thiệu du lịch Việt Nam tới đông đảo đối tác, du khách quốc tế khi tham...
09/10/2023
Crystal Holidays ra mắt mô hình nghỉ dưỡng La Fleur Glamping
Tựa những “căn phòng khách sạn” ẩn giữa thiên nhiên hoang sơ, La Fleur Glamping là mô hình nghỉ dưỡng cao cấp dành cho du khách trẻ muốn tìm kiếm những trải nghiệm cắm trại độc đáo, từ rừng núi cho đến biển đảo.
29/08/2023