Thỏa sức mua sắm ở Langkawi với những thiên đường miễn thuế

Langkawi là một trong những viên ngọc quý của ngành du lịch Malaysia. Nơi đây hàng năm đều thu hút hàng trăm lượt khách ghé thăm mỗi ngày. Đến đây du khách có thể tận hưởng không gian trong lành, bãi biển xanh mát. Ngoài ra, du khách có thể thoải mái mua sắm ở Langkawi. Thủ đô Malaysia chính là một trong những thiên đường mua sắm mà ai cũng nên ghé qua. Những cửa hàng miễn thuế tại đây sẽ khiến bạn không thể rời bước, lướt qua. 

>> Xem thêm: Sổ tay du lịch Malaysia toàn tập

Không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên trong lành, thơ mông hay địa điểm du lịch thú vị mà Langkawi còn nắm giữ hàng loạt cửa hàng miễn thuế siêu “đỉnh”. Ghé thăm những địa điểm này du khách có thể thoải mái mua sắm mà không lo lắng về giá. Những cửa hàng này thường bày bán đa dạng các mặt hàng thoải mái cho du khách lựa chọn. Đặc biệt đến các cửa hàng, trung tâm thương mại này bạn còn dễ dàng tìm kiếm được những món đồ hiệu. Khi ghé thăm thành phố Langkawi thì các cô nàng mê mua sắm không nên bỏ qua thời gian vàng này. 

Điểm danh những địa điểm vàng để du khách có thể mua sắm ở Langkawi

1. Perniagaan Haji Ismail Group Sdn Bhd

Perniagaan Haji Ismail Group Sdn Bhd là thiên đường mua sắm dành cho du khách lẫn người dân bản địa. Nơi đây tập trung rất đông các mặt hàng đa dạng từ thực phẩm cho đến đồ dùng điện tử. Để tạo nên thương hiệu riêng cho mình, Perniagaan Haji Ismail Group Sdn Bhd bày bán rất nhiều loại chocolate nổi tiếng. Du khách khi ghé thăm cửa hàng sẽ bắt gặp những thương hiệu chocolate nổi tiếng như Hershey’s, Cadbury’s, Ritter Sport, Pepero, hay Toblerone. Tất cả chúng đều được bày bán với mức giá khá rẻ mà không đâu có thể sánh bằng.

Mua sắm ở Langkawi tại cửa hàng miễn thuế Perniagaan Haji Ismail Group Sdn Bhd
Cửa hàng miễn thuế Perniagaan Haji Ismail Group Sdn Bhd Ảnh; dulichMalaysia

Có được giá thành tốt đến thế vì nơi đây là một trong những cửa hàng miễn thuế ở Langkawi. Đến đây du khách có thể thoải mái mua sắm với mức giá phải chăng. Đặc biệt nếu muốn mua quà lưu niệm tặng người thân thì đây là cửa hàng sáng giá dành cho bạn. Perniagaan Haji Ismail Group Sdn Bhd sẽ mang đến cho bạn những món quà tuyệt vời với mức giá phải chăng. Để có một trải nghiệm mua sắm ở Langkawi thật tốt bạn hãy ghé thăm nơi đây. 

Giờ mở cửa: 10 giờ sáng đến 10 giờ tối mỗi ngày
Địa chỉ: 802, 803 & 804, Jalan Pandak Mayah 2, Pusat Bandar Kuah

2. The Zon Shopping Paradise

Nếu bạn đang có ý định muốn mua quà tặng để biếu sếp hay người lớn tuổi thì The Zon Shopping Paradise là địa điểm vàng bạn nên ghé qua. Nơi đây bán rất nhiều món quà tặng hấp dẫn như chocolate, rượu vang hay nước hoa. Những món hàng này thường được rất nhiều lữ khách lựa chọn để tặng người thân. Địa điểm này tập hợp những món hàng từ bình dân đến cao cấp. Đến đây du khách có thể lựa chọn các món hàng phụ thuộc theo cơ sở kinh tế, sở thích của mình. 

Mua sắm ở Langkawi? Cửa hàng miến thuế The Zon Shopping Paradise
Các mặt hàng tại The Zon Shopping Paradise Ảnh: Langkawi

Khi đến đây du khách có thể mua đồ với mức giá rẻ hơn từ 40% đến 50%. Đây chính là lý do mà các quý cô săn hàng hiệu cực kỳ thích địa điểm này. Bạn có thể đến The Zon Shopping Paradise mua mỹ phẩm, quần áo hàng hiệu với mức giá rẻ gấp đôi ở những nơi khác. Đặc biệt vào các mùa giảm giá thì những cửa hàng tại đây đều sale lớn. Vậy nên, các du khách khi ghé thăm và mua sắm ở Langkawi thì đều chọn thời gian này. Nếu bạn thắc mắc thời gian này thường vào những tháng nào thì hãy chăm đón đọc tin tức du lịch Malaysia nhé. Ngoài ra, sau khi mua sắm bạn còn có thể ghé thăm Pantai Cenang địa điểm du lịch nổi tiếng Langkawi. 

Mua sắm ở Langkawi? Cửa hàng miến thuế The Zon Shopping Paradise
Cửa hàng miến thuế The Zon Shopping Paradise

Giờ mở cửa: 10 giờ sáng đến 9 giờ tối mỗi ngày
Địa chỉ: 970, 971 & 973, Underwater World, Jalan Pantai Cenang

3. Saga Shopping Centre

Khi vừa đặt chân đến Langkawi thì Saga Shopping Centre là địa điểm miễn thuế đầu tiên bạn sẽ biết. Trung tâm thương mại này nằm ở giữa lòng thành phố Langkawi nên du khách có thể dễ dàng tìm đến. Saga Shopping Centre bán đầy đủ các mặt hàng phổ biến tại Malaysia. Đến đây du khách có thể tìm thấy những món hàng chất lượng, mang phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Những món hàng thường được ưa thích tại đây chính là pha lê, đồ trang trí bằng gốm. Du khách chỉ cần dạo quanh trung tâm thương mại này đã có đủ những món đồ cần thiết cho mình. 

Ghé thăm trung tâm thương mạiSaga Shopping Centre khi mua sắm ở Langkawi
Trung tâm thương mại Saga Shopping Centre Ảnh: Makemytrip

Vì nằm ở vị trí trọng yếu ở thành phố Langkawi nên nơi đây khá gần các địa điểm du lịch. Chỉ cần mất 5 phút di chuyển bạn đã có thể khám phá cả nhà thờ Hồi giáo Al-Hana lẫn thị trấn Kuah. Với mặt hàng đa dạng, khuyến mãi hấp dẫn và giá thành rẻ Saga Shopping Centre thu hút rất nhiều du khách ghé thăm. Khi đi mua sắm ở Langkawi thì đây là địa điểm du khách không nên bỏ qua. 

Giờ mở cửa: 10 giờ sáng đến 10 giờ tối mỗi ngày
Địa chỉ: 12-21B, Pekan Baru Kuah

>> Xem thêm: 10 Trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch đảo Langkawi

4. Coco Valley Langkawi

Nếu du khách vừa muốn mua sắm vừa muốn tự sướng thì Coco Valley Langkawi là điểm đến dành cho bạn. Với màu sắc hài hòa, các gian hàng được thiết kế tinh tế nơi đây là địa điểm cho ra đời rất nhiều tấm ảnh triệu like. Khi ghé thăm trung tâm thương mại này du khách sẽ bất ngờ với giá thành tại đây. Ngoài việc nơi đây được miến thuế thì giá ở đây cũng được hạ thấp hơn những nơi khác. Ngoài ra những món hàng như rượu, whisky và champagne nhập khẩu luôn thu hút sự quan tâm của du khách. Những món hàng này được bán với giá mềm và đảm bảo 100% hàng chính hãng. 

Ghé thăm Coco Valley Langkawi địa điểm mua sắm ở Langkawi vàng
Cửa hàng miễn thuế Coco Valley Langkawi Ảnh: Langkawi

Khi là du khách đi theo các tour du lịch Malaysia giá rẻ thì nếu bạn muốn mua quà lưu niệm thì nơi đây luôn được các tour lựa chọn. Tại đây du khách có thể thoải mái khám phá và mua sắm. Với những tín đồ của món ngọt thì Coco Valley Langkawi là địa chỉ vàng cho bạn. Những loại bánh kẹo nhập khẩu luôn được nơi này bày bán với giá mềm. Đặc biệt nơi này cũng khá gần khu du lịch biển Pantai Cenang. Du khách có thể mua sắm một số thực phẩm tại đây để party trên biển. Mua sắm ở Langkawi sẽ luôn là một trải nghiệm đặc biệt cho du khách nếu ghé thăm nơi đây. 

Ghé thăm Coco Valley Langkawi địa điểm mua sắm ở Langkawi vàng
Mua sắm ở Coco Valley Langkawi

Giờ mở cửa: 10 giờ sáng đến 6 giờ 30 chiều mỗi ngày
Địa chỉ: Zon Pantai Cenang, Mukim Kedawang (bên cạnh Underwater World)

5. Teow Soon Huat Duty-Free Shopping

Teow Soon Huat Duty-Free Shopping là thiên đường của các cánh mày râu. Tại sao lại nói như vậy? Bởi vì nơi đây có các mặt hàng miễn thuế đa dạng nhưng chủ yếu vẫn là rượu whiskey. Cửa hàng này bày bán rất nhiều loại rượu whiskey từ quý hiếm cho đến bình dân. Khi các cánh may râu đến đây sẽ như lạc bước vào thiên đường. Đặc biệt nơi đây cũng thường xuyên có những chương trình giảm giá hấp dẫn. Mua sắm ở Langkawi sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho các chàng trai khi đến cửa hàng này. 

Mua rượu tại Teow Soon Huat Duty-Free Shopping khi mua sắm ở Langkawi
Mua rượu tại Teow Soon Huat Duty-Free Shopping Ảnh: Langkawi

Giờ mở cửa: 10 giờ sáng đến 10 giờ tối mỗi ngày
Địa chỉ: 400, Bangunan Teow Soon Huat, Jalan Padang Matsirat

Du lịch mua sắm ở Langkawi sẽ mang đến cho du khách rất nhiều trải nghiệm đáng giá. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng không gian trong lành, địa điểm du lịch hấp dẫn thú vị. Đặc biệt những cửa hàng miến thuế tại đây cũng giúp chuyến du lịch của bạn thêm hoàn hảo. Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể mua sắm với mức giá phải chăng. Nếu đã đến du lịch Langkawi thì bạn đừng quên tham gia và mua sắm ở đây nhé. 

[su_box title=”GỢI Ý NHỮNG TOUR DU LỊCH MALAYSIA GIÁ RẺ” style=”default” box_color=”#d03338″ title_color=”#FFFFFF” radius=”3″ class=””]

>> Du Lịch Liên Tuyến: HCM – Singapore – Malaysia 5 Ngày giá 7,990,000 VNĐ

>> Hải Phòng – Singapore – Malaysia 6N5Đ Bay Viet Nam Airline giá 10,890,000 VNĐ

[/su_box]

                                                                          Hoài Thanh

  • Địa điểm du lịch Langkawi
  • kinh nghiệm du lịch Langkawi
  • Mua sắm ở Langkawi
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Malaysia

“Hòn Ngọc Phương Đông” – Penang điểm đến không thể bỏ lỡ

“Hòn Ngọc Phương Đông” – Penang điểm đến không thể bỏ lỡ

‘No căng bụng’ với các món ăn đường phố Malaysia

‘Shock tận óc’ với những văn hóa ẩm thực Malaysia

5 địa điểm sinh thái ở đảo Sabah mà bạn không nên bỏ qua

5 địa điểm sinh thái ở đảo Sabah mà bạn không nên bỏ qua

5 điểm du lịch nổi tiếng ở Johor Bharu cho dân mê khám phá

5 lý do bạn phải tới Johor Bahru – Thiên đường mới nổi tại Malaysia