Bật mí cách săn vé máy bay giá rẻ đi Malaysia ít người biết

Được mệnh danh là ‘thiên đường nhiệt đới’, vì thế mỗi năm Malaysia thu hút hàng triệu lượt du khách ghé thăm trên khắp thế giới. Tuy nhiên, làm thế nào để mua được vé máy bay đi Malaysia giá rẻ lại là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của lữ khách? Vậy nên cùng tham khảo bài viết để biết được cách săn vé máy bay giá rẻ đi Malaysia như nào nhé.

>> Xem thêm: Sổ tay du lịch Malaysia toàn tập

Cách săn vé máy bay giá rẻ đi Malaysia

1. Nên đặt vé máy bay càng sớm càng tốt

Nên mua vé máy bay đi Malaysia trước bao lâu để được giá tốt? Để có thể mua được vé với giá tốt nhất, thì thời gian là yếu tố vô cùng quan trọng. Theo như kinh nghiệm du lịch Malaysia chia sẻ, cho dù bạn mua vé máy bay đi Malaysia, hay các quốc gia khác, trong nước hay ngoài nước, thì cũng nên đặt vé càng sớm càng tốt. Bởi một quy luật đơn giản, đó là khi vé mới phát hành, số lượng vé còn càng nhiều, giá càng rẻ và ngược lại, khi vé khan hiếm, sẽ có giá cao hơn. Vậy nên, lời khuyên tốt nhất dành cho bạn đó là nên mua vé bay bay trước khi du lịch khoảng 2 – 3 tháng là tốt nhất. Và đó cũng là cách săn vé máy bay giá rẻ đi Malaysia bạn nên biết. Bên cạnh đó, thời gian mua vé dài ngày, sẽ giúp bạn có thêm nhiều thời gian để chuẩn bị và sắp xếp công việc, giúp chuyến đi điễn ra thuận lợi hơn.

Hướng dẫn cách săn vé máy bay giá rẻ đi Malaysia
Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ đi Malaysia

2. Mua vé máy bay đi Malaysia vào mùa du lịch thấp điểm

Nếu bạn muốn săn vé giá rẻ đi Malaysia hiệu quả thì hãy chú ý tới thời điểm du lịch nhé. Bởi nếu đi vào mùa du lịch Malaysia cao điểm, dĩ nhiên số lượng người tăng đột biến, thì giá vé cũng tăng theo và khi đi vào mùa thấp điểm, giá vé cũng ưu đãi hơn.

Du lịch vào mùa thấp điểm là cách săn vé máy bay giá rẻ đi Malaysia hiệu quả nhất
Du lịch Malaysia vào mùa thấp điểm sẽ mua được vé giá tốt hơn

Vậy cách săn vé máy bay giá rẻ đi Malaysia như nào? Theo như thông tin trong cẩm nang du lịch Malaysia chia sẻ, bạn nên hạn chế tới đây vào những ngày cuối năm từ tháng 12 đến tháng 1 năm sau. Bởi lúc này là mùa du lịch cao điểm nhất trong năm, vừa trùng với mùa Sale ở Malaysia, vừa trùng với các ngày lễ lớn như: Giáng sinh, năm mới,…. Vì thế mà giá vé sẽ rất mắc. Thay vào đó hãy du lịch Malaysia vào thời điểm không ai đi, đặt vé máy bay tránh các ngày cuối tuần ra nhé. 

Không nên du lịch Malaysia vào năm mới - Cách săn vé máy bay giá rẻ đi Malaysia
Du lịch Malaysia vào năm mới, mọi thứ đề đắt đỏ

3. Mua vé máy bay khởi hành đêm

Đi du lịch ai chả muốn bay vào ban ngày để có nhiều thời gian sắp xếp, chuẩn bị hành lý. Tuy nhiên, chính bởi lý do đó mà các chuyến bay ban ngày luôn đông đúc và giá vé bay thời gian này cũng cao hơn một chút. Do đó, để tiết kiệm chi phí du lịch Malaysia một cách tối đa, mình khuyên bạn nên chọn các chuyến bay có thời gian khởi hành vào ban đêm nhé. Hạn chế đặt vé bay vào thời điểm từ 8h sáng đến 15h chiều, đây là khoảng thời gian nhiều người lựa chọn nhất, nên giá thành cũng cao hơn.

Lựa chọn các chuyến bay đêm - Cách săn vé máy bay giá rẻ đi Malaysia
Lựa chọn các chuyến bay đêm là cách giảm chi phí vé máy bay hiệu quả

4. Săn chương trình khuyến mại của các hãng hàng không?

Từ Việt Nam có rất nhiều hãng hàng không phục vụ chuyến bay tới Malaysia như: Vietnam Airlines, hãng hàng không Vietjet Air, hãng Tiger Air, hãng Qatar Aiways,…. Trong đó, mỗi hãng đều có những thời điểm bung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Trung bình nếu bạn săn vé máy bay của các hãng đúng thời điểm, sẽ được giảm giá thêm từ 10 – 50% giá vé nữa nhé. Và để thực hiện cách săn vé máy bay giá rẻ đi Malaysia, bạn nên theo dõi trang web chính thức của các hãng hàng không bạn dự tính đi, và cập nhật tin tức mỗi ngày để không bỏ lỡ các thời điểm giảm giá vàng nhé.

Theo dõi thông tin khuyến mại từ các hãng hàng không - Cách săn vé máy bay giá rẻ đi Malaysia
Săn chương trình khuyến mại của các hãng hàng không

>> Xem ngay: Tour du lịch Malaysia giá rẻ

5. Chọn các chuyến bay quá cảnh

Có không ít người biết điều này, nhưng thực sự đây là cách săn vé máy bay giá rẻ đi Malaysia tốt nhất. Tuy nhiên chỉ áp dụng cho những người có nhiều thời gian rảnh đi du lịch, đó là lựa chọn các chuyến bay quá cảnh. Tuy ở Việt Nam có nhiều chuyến bay thẳng, nhưng bạn hãy chọn các chuyến bay quá cảnh ở một sân bay thứ 3, sau đó mới tiếp tục bay nhé. Đối với các chuyến bay này, giá sẽ mềm hơn chuyến bay thẳng, nhưng đổi lại bạn sẽ mất thêm nhiều thời gian chờ đợi đấy.

Lựa chọn các chuyến bay quá cảnh - Cách săn vé máy bay giá rẻ đi Malaysia
Các chuyến bay quá cảnh giá thường rẻ hơn chuyến bay thẳng

[su_box title=”GỢI Ý NHỮNG TOUR DU LỊCH MALAYSIA GIÁ RẺ” style=”default” box_color=”#d03338″ title_color=”#FFFFFF” radius=”3″ class=””]

>> Du Lịch Liên Tuyến: HCM – Singapore – Malaysia 5 Ngày giá 7,990,000 VNĐ

>> Hà Nội – Singapore – Malaysia 6N5Đ Bay Vietnam Airline giá 11,290,000 VNĐ

[/su_box]

Đó là toàn bộ bí kíp để bạn có thể mua vé máy bay giá tốt nhất. Hi vọng với cách săn vé máy bay giá rẻ đi Malaysia này, bạn sẽ áp dụng thành công nhé. Đừng quên tham khảo tin tức du lịch Malaysia và lên cho mình một kế hoạch, lịch trình du lịch chi tiết, để giúp chuyến đi diễn ra an toàn, thuận lợi.

Tạ Bằng

  • kinh nghiệm du lịch Malaysia
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Malaysia

“Hòn Ngọc Phương Đông” – Penang điểm đến không thể bỏ lỡ

“Hòn Ngọc Phương Đông” – Penang điểm đến không thể bỏ lỡ

‘No căng bụng’ với các món ăn đường phố Malaysia

‘Shock tận óc’ với những văn hóa ẩm thực Malaysia

5 địa điểm sinh thái ở đảo Sabah mà bạn không nên bỏ qua

5 địa điểm sinh thái ở đảo Sabah mà bạn không nên bỏ qua

5 điểm du lịch nổi tiếng ở Johor Bharu cho dân mê khám phá

5 lý do bạn phải tới Johor Bahru – Thiên đường mới nổi tại Malaysia