Kinh nghiệm đi du lịch đến Đà Nẵng lần đầu

1013
Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

Bạn chưa từng đến du lịch Đà Nẵng lần nào, và bạn đang dự định đến vào năm hè 2018 này. Bạn đang lo lắng không biết mình nên chuẩn bị những gì cho chuyến đi và không biết đi đến những địa điểm nào. Để tránh cho du khách không bỡ ngỡ khi đến Đà Nẵng, dưới đây trang kinh nghiệm du lịch xin chia sẻ cho du khách kinh nghiệm đi du lịch đến Đà Nẵng lần đầu.

Đi Phượt

Đi phượt là du khách có cơ hội trải nghiệm ngắm cảnh những vùng đất mới lạ và học hỏi được nhiều điều. Nếu là lần đầu tiên du khách đi phượt ở Đà Nẵng du khách chuẩn bị chu đáo về tất cả, và du khách nên mang ít đồ đạc đi thôi để tránh cồng kềnh, vướng víu, nên chuẩn bị những dụ cụ cá nhân cần thiết như lều nếu có dự định cắm trại ngoài trời, dụng cụ y tế cá nhân, và hãy kiểm tra xe trước khi đi, đi du lịch bụi du khách nên đi với nhiều người để hỗ trợ nhau nếu trên đường gặp khó khăn, và người cầm tay lái phải là người có kinh nghệm.

Đến Đà Nẵng du khách sẽ đến với các điểm du lịch nổi tiếng như Ngũ Hành Sơn, tiên đỉnh Bà Nà, bán đảo Sơn Trà hay du khách có thể phượt đến những bãi biển mang vẻ đẹp hoang sơ, thiên nhiên như bãi Đá Đen, bãi Rạng,… hay những khu sinh thái như Suối Hoa, suối Lương, Ngầm Đôi, nếu du khách đam mê leo núi thì hãy cùng đồng đội của mình chinh phục ngọn núi Ngũ Hành Sơn và cây Đèo Hải Vân cao nhất Việt Nam nhé.

Nếu muốn trải nghiệm cuộc sống của ngư dân nơi đây du khách hãy xin tá túc ở những nhà người dân và cùng trải nghiệm cuộc sống mộc mạc, đơn giản của những ngư dân miền biển, sáng dậy du khách sẽ ở trong một không gian náo nhiệt với những tiếng mua bán của ngư dân. Và du khách còn được thưởng thức những món ăn vùng biển đặc sản nơi đây.

Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng
Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng
Cầu Sông Hàn Đà Nẵng
Cầu Sông Hàn Đà Nẵng

Đi du lịch tự túc

Nếu du khách đi du lịch tự túc thì du khách cũng phải chuẩn bị đầy đủ những đồ dùng cá nhân mang theo, phương tiện đi thì có rất nhiều phương tiện cho du khách lựa chọn như xe khách, tàu hỏa, máy máy nhưng nếu có điều kiện du khách nên lựa chọn máy bay cho an toàn và nhanh.

Nếu nghỉ ngơi qua đêm du khách nên lên mạng tham khảo các khách sạn ở Đà Nẵng và nên đặt phòng trước 1 tháng. Vì lần đầu tiên đến nên về đường đi du khách sẽ còn bỡ ngỡ du khách hãy hỏi người dân nơi đây sau đó thuê taxi đến nơi mình cần đến.

Đặt chân đến Đà Nẵng du khách đã đang ở một nơi không khí trong lành và mát mẻ. Những danh lam thắng cảnh du khách nên đi đầu tiên: bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, bãi biển Mỹ Khê, Bà Nà Hills, ngoài ra còn rất nhiều các bãi biển, các khu du lịch sinh thái cho du khách trải nghiệm.

Sau những giờ phút vui chơi du khách hãy ghé qua nhà hàng nào bất kỳ ở Đà Nẵng và thưởng thức những món ăn mang đậm nét văn hóa nơi đây. Khi ra về du khách có thể mua những món quà tại những điểm khu du lịch họ có bán hay qua chợ Cồn để mua những món quà về làm kỷ niệm cho bạn bè, người thân.

Biển Mỹ Khê Đà Nẵng
Biển Mỹ Khê Đà Nẵng
Ẩm thực Đà Nẵng
Ẩm thực Đà Nẵng

Nhưng để có một chuyến đi không phải lo lắng về vấn đề đường đi, được thăm quan trọn vẹn những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, không lo lắng về chỗ ngủ thì du khách nên đi theo tour du lịch Đà Nẵng của du lịch Việt Nam, như vậy du khách sẽ có một chuyến đi hoàn hảo vui vẻ, hiểu biết nhiều về danh lam thắng cảnh nơi đây thông qua hướng dẫn viên của công ty. Chúc du khách có một chuyến đi vui vẻ và thú vị.

Xem thêm: