Đo độ dũng cảm của bạn với những trò chơi cảm giác mạnh tại Singapore

Thiên đường ẩm thực, những khu mua sắm lớn hay những địa danh đẹp ngây ngất lòng người đó là những gì du khách đã ưu ái đặt cho Singapore. Nhưng các bạn cũng đừng quên đến đây bạn có thể thử những trò chơi cảm giác mạnh tại Singapore nổi tiếng trên thế giới. 

>> Xem thêm trọn bộ kinh nghiệm du lịch Singapore

Singapore không chỉ có những khu vườn xanh và thiên đường ẩm thực phong phú, quốc đảo này còn có rất nhiều trò chơi hay chờ bạn khám phá. Nếu bạn thuộc hội những người thích cảm giác mạnh, những hoạt động dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự phấn khích tột độ. Những trò chơi này sẽ giúp bạn rèn luyện bản thân và nâng cao sức mạnh tinh thần cho chính mình. Vậy bạn có muốn thử sức mạnh tinh thần của mình với những trò chơi cảm giác mạnh tại Singapore

Trong các tour du lịch Singapore, thì các trò chơi cảm giác mạnh tại đây cũng thu hút khách du lịch. 

Thử thách độ dũng cảm của bạn với những trò chơi cảm giác mạnh tại Singapore?

Nhảy Bungee từ tòa nhà cao 43 m

Bạn có muốn thử một lần buông xõa hết mình để tận hưởng cảm giác được bay bổng trên không trung? Bạn muốn một lần thử cảm giác rơi tự do để cho trải nghiệm cuộc sống của bạn thêm đặc sắc hơn? Vậy thì trò chơi Bungee này chắc chắn sẽ rất hợp với bạn. Khi bạn đến đây, các nhân viên sẽ đeo cho bạn một đoạn dây cap dài 43 m và khi có tín hiệu của người hướng dẫn bạn sẽ nhảy xuống. 

Trò chơi cảm giác mạnh tại Singapore
Nhảy Bungee từ tòa nhà cao 43 m

Đây là một trong những trò chơi cảm giác mạnh tại Singapore được rất nhiều người thích thú. Với những người đã tham gia trò chơi này họ cảm thấy mình như tự do hơn, khi nhảy từ độ cao 43 m đó họ đã hình dung ra được rất nhiều điều mà mình nên làm khi chơi xong trò chơi thú vị này. 

Tăng kĩ năng “đánh đu” với Giant Swing

Bạn nghĩ sao với một cú trượt đã giúp bạn khám phá cả một khu rừng hùng vĩ? Trò chơi Giant Swing sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm nhanh chóng chỉ với một cú đẩy bạn đã khám phá được toàn bộ khu rừng hùng vĩ. Giant Swing là trò đánh đu duy nhất trên thế giới đạt tốc độ lên đến 120 km/h. Chỉ cần một cái bấm nút nhẹ bạn đã được một vé tham quan khu vườn với độc cao từ 40 m. Tùy theo nhu cầu của các bạn mà trò chơi cảm giác mạnh tại Singapore này sẽ di chuyển độ cao lên và thay đổi tốc độ rơi phù hợp cho bạn. 

Trò chơi cảm giác mạnh tại Singapore
Tăng kĩ năng “đánh đu” với Giant Swing

Tham quan bầu trời trên GX-5 Extreme Swing

Nếu bạn và hội bạn thân cùng đi du lịch và khám phá những trò chơi cảm giác mạnh tại Singapore thì đừng bỏ qua GX-5 Extreme Swing. Đây là trò chơi cho phép các bạn chơi theo hội nhóm và cùng nắm tay la hét với nhau. Với độ cao lên đến 50 m và tốc độ rơi lên đến 120 km/h đây hứa hẹn sẽ là một trò chơi giúp bạn vã mồ hôi khi đang chơi. Các bạn sẽ được nắm tay nhau tận hưởng cảm giác kích thích tột độ với trò chơi này. 

Trò chơi cảm giác mạnh tại Singapore
Tham quan bầu trời trên GX-5 Extreme Swing

Trò chơi này ở ngay Clarke Quay Singapore, với tầm nhìn ra sông Singapore và đường chân trời của nhiều tòa nhà chọc trời. Đặc biệt GX-5 Extreme Swing mở cửa đến khuya, nếu muôn tìm kiếm sự phiêu lưu vào ban đêm, bạn biết mình nên đi đâu rồi đấy.

Tàu lượn tại Universal Studios Singapore

Tàu lượn siêu tốc không phải là một trò chơi hiếm gặp khi bạn đến bất kỳ khu vui chơi nào trên thế giới. Tuy nhiên tàu lượn tại Universal Studios sẽ mang đến cho bạn cảm giác khác. Nếu những nơi khác mang đến cho bạn thích thú với những con đường xoay nhanh thì ở đây bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác từ sợ hãi đến thích thú, từ kích thích đến la hét. Với tốc độ lên đến 90 km/h, 5 lần đảo chiều và độ cao lên đến 42,7 m sẽ khiến bạn cảm thấy chóng mặt.

Trò chơi cảm giác mạnh tại SingaporeTrò chơi cảm giác mạnh tại Singapore
Tàu lượn tại Universal Studios Singapore

Nếu những trò chơi khác mang đến cho bạn cảm giác thích thú, vui vẻ thì trò chơi này sẽ kích thích hệ thần kinh của bạn và cho bạn trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc. Nếu bạn là người ưu thích mạo hiểu và chuyên tham gia các trò chơi cảm giác mạnh tại Singapore thì hãy dành thời gian khám phá trò chơi này nhé. 

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch đảo Pulau Upin – điểm nghĩ dưỡng tuyệt vời

iFly Singapore

Bạn muốn thử cảm giác bay lượn trong vũ trụ, tận hưởng cảm giác di chuyển trên không trung? Vậy thì iFly chính là trò chơi bạn nên thử tại Singapore. Đây không phải là một trò chơi cảm giác mạnh tại Singapore những sẽ khiến bạn có trải nghiệm thú vị. Thử tưởng tượng bạn đang di chuyển trong không gian vũ trụ và đặt mình vào vị thế của những nhà khoa học. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ và yêu thích trò chơi này hơn. 

Trò chơi cảm giác mạnh tại Singaore
iFly Singapore

Bạn sẽ được huấn luyện từ những người hướng dẫn chuyên nghiệp và cũng sẽ cùng tham gia với bạn vì vậy bạn sẽ không phải sợ khi bạn bay giữa không khí. Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm nhảy dù nhưng lại có một chút e ngại và lo sợ thì trải nghiệm nhảy dù trong nhà này sẽ là lựa chọn hoàn hảo đầu tiên.

Lái xe Supercar

Nếu bạn là một fan chính hiệu của bộ phim “Quá nhanh quá nguy hiểm” thì trò chơi này chính là sinh ra để dành cho bạn. Đến đây bạn sẽ được ngồi trong những chiếc Ferrari hoặc Lamborghini tận hưởng đường đua tốc độ với những tay đua chính hiệu. Với mức giá hơi cao những tò chơi này sẽ mang cho bạn trải nghiệm tốt với số tiền bạn bỏ ra. 

Trò chơi cảm giác mạnh tại Singapore
Lái xe Supercar

Bạn cũng có thể xem thêm những tin tức về Singapore để có cho mình thêm nhiều kinh nghiệm khi du lịch tại đảo quốc sư tử.

[su_box title=”GỢI Ý CÁC TOUR DU LỊCH SINGAPORE” style=”default” box_color=”#d03338″ title_color=”#FFFFFF” radius=”3″ class=””]

>> Combo Singapore 3N2Đ – Orchard Hotel 4* + VMB Giá từ 7.999.000VNĐ/KHÁCH
>>Du Lịch Singapore – Malaysia: Hà Nội – Singapore – Sentosa – Malacca – Kuala Lumpur – Cao Nguyên Genting Siêu Tiết Kiệm Giá từ 8490.000VNĐ/KHÁCH

[/su_box] 

Hoài Thanh –  Du Lịch Việt Nam

  • Địa điểm du lịch Singapore
  • Kinh nghiệm du lịch Singapore
  • Thời tiết Singapore
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Singapore

‘Chụp hình bao nghệ’ tại cầu Helix Singapore hình xoắn ốc độc lạ

‘Đột nhập’ những thư viện đẹp ở Singapore sống ảo cực xịn

10 món ăn ở Singapore du khách không thể bỏ qua trong chuyến du lịch của mình

5 khách sạn ở Jurong chất lượng cho du khách

5 khách sạn ở Sentosa là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn

8 điểm du lịch Singapore cho gia đình có trẻ em được ưa thích nhất

7 kinh nghiệm “xương máu” khi đi taxi ở singapore

7 kinh nghiệm “xương máu” khi đi taxi ở singapore

Bạn có biết du lịch Singapore mùa nào đẹp nhất trong năm?