Khám phá những khu phố nhỏ thú vị tại Singapore

Bạn sắp có một chuyến du lịch tham quan đất nước Singapore xinh đẹp. Nếu chuẩn bị đến du lịch đất nước này thì hãy note cho mình những khu phố nhỏ thú vị tại Singapore để khám phá hết những văn hóa, linh hồn của đảo quốc sư tủ nhé. 

>> Xem thêm trọn bộ kinh nghiệm du lịch Singapore

Nếu nói đến Singapore bạn sẽ hình dung ra điều gì đầu? Đó là những khu mua sắm sang trọng, những con đường độc đáo hay những địa điểm tham quan thú vị? Tất cả đều làm nên một Singapore hòa nhoáng và tráng lệ trong lòng mỗi du khách khi đến thăm quan tại đây. Tuy nhiên để có một chuyến du lịch hoàn hảo ngoài những địa điểm tham quan trên bạn cũng nên ghé thăm những khu phố nhỏ thú vị tại Singapore. Nơi sẽ cho bạn cảm nhận đầy đủ nhất nền văn hóa đa dạng của Singapore. 

Bỏ túi những khu phố nhỏ thú vị tại Singapore bạn nên khám phá

Khu phố Tiong Bahru

Khu phố nhỏ thú vị tại Singapore bạn nên ghé thăm đầu tiên đó chính là Tiong Bahru. Khu phố này được xây dựng từ những năm 1930 và được xem là một trong những khu phố đầu tiên đặt nền món cho sự phát triển của Singapore. Nếu bạn muốn tìm kiếm cảm giác sống giữa thành phố hiện đại những vẫn có những nét hoài cổ riêng biệt thì Tiong Bahru chính là nơi phù hợp với bạn. Đây là một trong những khu phố cổ tại Singapore mang nét kiến trúc kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển. Đến đây bạn sẽ thấy mình như sống trong một khoảng thời gian khác, vừa hợp thời lại vừa yên bình, thanh tĩnh. 

Khu phố nhỏ thú vị tại Singapore
Khu phố Tiong Bahru

“Sào huyệt của cái đẹp” chính là cụm từ mỹ miều mà khách du lịch ưu ái đặt cho Tiong Bahru. Không chỉ mang cái danh ảo mà những con đường tại khu phố này đều có một nét đẹp riêng đủ làm xiêu lòng từng người lữ khách. Đến đây bạn có thể tìm kiếm một quán cà phê cũ, thưởng thức cốc cà phê nóng với một bản giao hưởng cũ được phát trên đĩa than. Ngoài ra nếu muốn không gian của mình thêm hoàn mỹ bạn có thể tìm đến một tiệm bánh ngọt bất kỳ trên khu phố đó, mua một cái bánh đặt cạnh cốc phê của mình. Vị đắng của cà phê và vị ngọt ngào của bánh sẽ giúp vị giác của bạn sống dậy. 

Khu phố nhỏ thú vị tại Singapore
Những bức vẽ tường sống động

Bras Basah.Bugis

Nếu bạn là một người quan tâm và muốn khám phá những nền văn hóa độc đáo tại Singapore thì khu phố Bras Basah.Bugis chính là điểm đến ly tưởng dành cho bạn. Khu phố nhỏ thú vị tại Singapore này có điều gì đặc biệt mà bạn nên ghé thăm? Khu phố này là một khu vực văn hóa sôi động, nhiều màu sắc gần với Trung tâm tài chính Singapore.

Khu phố nhỏ thú vị tại Singapore
Bras Basah.Bugis

Muốn tìm hiểu về văn hóa của đất nước Singapore bạn nên tìm đến những khu bảo tàng, đài tưởng niệm tại đây. Ngoài ra nếu có thời gian thì bạn nên đi bộ trên những cung đường nơi đây. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức bích họa tuyệt vời của danh họa người Latvia nói về tình cảm của ông dành cho Singapore. 

Khu phố nhỏ thú vị tại SingaporeKhu phố nhỏ thú vị tại SingaporeKhu phố nhỏ thú vị tại Singapore
Khu mua sắm tại Bugis

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch đảo Pulau Upin – điểm nghĩ dưỡng tuyệt vời

Khu phố Lavender

Nằm trong danh sách những khu phố nhỏ thú vị tại Singapore, khu phố Lavender nổi lên với những hàng cà phê sôi động. Những quán cà phê ở đây được trang trí theo nhiều phong cách khác nhau. Nếu đến đây bạn sẽ thấy được một khu phố đầy màu sắc với những nét vẽ tự do. Khu phố mang lại cho người tham quan cảm giác năng động, tràn đây sức sống. Không quá cầu kỳ trong trang trí như những nơi khác, nhưng những nét vẽ ở đây đã tạo nên phong cách riêng của khu phố Lavender này. 

Khu phố nhỏ thú vị tại Singapore
Khu phố Lavender

Ngoài ra nếu bạn là người mê bộ môn bóng bàn thì lại thêm một lý do nữa bạn nên ghét thăm nơi đây. Khu phố Lavender trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ cho bộ môn nay. Khi đã thấm mệt khi tham gia chơi bóng bàn bạn có thể đi dạo trên dường phố mua cho mình những chiếc bánh ngon tuyệt. 

Khu phố nhỏ thú vị tại Singapore
Khu nhà tại Lavender

Khu phố Kampong Glam 

Một trong những khu phố tại Singapore mà tour du lịch Singapore muốn giới thiệu cho các bạn đó là khu phố Kampong Glam. Nơi đây thu hút khách du lịch với những khu mua sắm lớn, các tiệm cà phê độc đáo cũng như các quán bar sành điệu dành cho giới trẻ. Khu phố này mang lại cho bạn sức trẻ, cảm giác sôi động khi đến đây hòa mình vào dòng người đông đúc. Nếu đi du lịch với nhóm bạn của mình bạn nên ghé thăm nơi đây. Ở đây bạn sẽ được hòa mình và không khí nhộn nhịp về đêm của Singapore. 

Khu phố nhỏ thú vị tại Singapore
Khu phố Kampong Glam

Đến khu phố nhỏ thú vị tại Singapore này bạn có thể lang thang trên những con hẻm nhỏ, bạn có thể tìm thấy những món đồ nhỏ xinh, bắt mắt. Nếu đến đây và cùng nhóm bạn của mình đi khám phá bạn sẽ nhận ra được nhiều điều thú vị mà khu phố này mang lại cho bạn. Khu phố Kampong Glam vào ban ngày không quá đông đúc nên bạn có thể thoải mái khám phá mà không cần sợ phải chen chúc. 

Khu phố nhỏ thú vị tại Singapore
Bức họa nói lên lịch sử Singapore

Jalan Besar

Chịu ảnh hưởng nặng nề của chiến tranh thế giới thứ nhất, khu phố Jalan Besar đã chuyển mình thành một trong những khu phố nhỏ thú vị tại Singapore. Du khách có thể tìm thấy được một không gian sáng tạo rực rỡ sắc màu khi đến với khu phố này. Những thiết kế đầy tinh tế, những ngôi nhà được trang trí đẹp mắt sẽ đưa bạn đến với những không gian riêng, thế giới riêng. Gần đây, khu phố được khoác thêm phong cách hippie, với những quán cà phê đậm chất nghệ thuật.

Khu phố thú vị tại Singapore
Quán cà phê tại Jalan Besar

Lang thang trên những con đường của khu phố Jalan Besar, một ly café cùng với một vài cuốn sách, một chiếc bánh ngọt nhỏ xinh có lẽ đã trọn vẹn. Ở đây, thời gian chậm rãi trôi, du khách có thể cảm nhận được vẻ đẹp và sự ngọt ngào của cuộc sống.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm tin tức về Singapore về văn hóa, lễ hội, điểm du lịch… để có thể khám phá trọn vẹn quốc đảo này.

[su_box title=”GỢI Ý CÁC TOUR DU LỊCH SINGAPORE” style=”default” box_color=”#d03338″ title_color=”#FFFFFF” radius=”3″ class=””]

>> Combo Singapore 3N2Đ – Orchard Hotel 4* + VMB Giá từ 7.999.000 VNĐ/KHÁCH
>>Du Lịch Singapore – Malaysia: Hà Nội – Singapore – Sentosa – Malacca – Kuala Lumpur – Cao Nguyên Genting Siêu Tiết Kiệm Giá từ 8.490.000 VNĐ/KHÁCH

[/su_box] 

Hoài Thanh –  Du Lịch Việt Nam

  • Ăn gì ở Singapore
  • Địa điểm du lịch Singapore
  • Kinh nghiệm du lịch Singapore
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Singapore

‘Chụp hình bao nghệ’ tại cầu Helix Singapore hình xoắn ốc độc lạ

‘Đột nhập’ những thư viện đẹp ở Singapore sống ảo cực xịn

10 món ăn ở Singapore du khách không thể bỏ qua trong chuyến du lịch của mình

5 khách sạn ở Jurong chất lượng cho du khách

5 khách sạn ở Sentosa là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn

8 điểm du lịch Singapore cho gia đình có trẻ em được ưa thích nhất

7 kinh nghiệm “xương máu” khi đi taxi ở singapore

7 kinh nghiệm “xương máu” khi đi taxi ở singapore

Bạn có biết du lịch Singapore mùa nào đẹp nhất trong năm?