Những kinh nghiệm mua sắm ở Singapore chuẩn đét cho tín đồ cuồng Shopping

Các mall chỉ mở cửa sau 10 giờ sáng, muôn mang theo Passport  khi đi mua sắm, săn đồ hiệu giá rẻ ở Orchard Road… là những kinh nghiệm mua sắm ở  Singapore  bạn nhất định phải nhớ. 

>> Xem thêm trọn bộ kinh nghiệm du lịch Singapore

Singapore không chỉ được biết đến là điểm du lịch hot nhất nhì Đông Nam Á mà đảo quốc xinh đẹp này còn là thiên đường mua sắm của những tín đồ cuồng shopping. Mỗi năm có hàng triệu lượt du khách đổ về Singapore để mua sắm, nhất là vào mùa sale cuối năm. Nếu như bạn đang chuẩn bị du lịch tại đảo quốc sử tử và muốn tranh thủ sắm sửa cho mình và người thân những món đồ thật đẹp thì kinh nghiệm mua sắm ở Singapore dưới đây chính là cẩm nang mà bạn chớ bỏ lỡ. 

Bật mí kinh nghiệm mua sắm ở Singapore du khách không thể bỏ qua 

Mua sắm ở Singapore Là hoạt động hiển nhiên khi du lịch tại đây bởi nơi này chính là một trong những thiên đường mua sắm hấp dẫn nhất Châu Á. Thậm chí có nhiều du khách đến Singapore chỉ với mục đích mua sắm. Để chuyến shopping của bạn trở nên hoàn hảo thì hãy ghi nhớ những kinh nghiệm mua sắm ở Singapore dưới đây. 

Những kinh nghiệm mua sắm ở Singapore chuẩn đét cho tín đồ cuồng Shopping
Singapore là thiên đường mua sắm ở Châu Á. Ảnh: @citytravel.guide

Các Mall ở Singapore chỉ mở cửa sau 10h sáng 

Không giống như Việt Nam hay một số nơi khác, các trung tâm mua sắm ở Singapore mở cửa khá trễ, thường là sau 10 giờ. Chính vì vậy vào buổi sáng trước khi đi shopping bạn có thể tranh thủ ăn uống, thực hiện vài lịch trình cá nhân nếu muốn và tới cửa hàng trước 10h là được.

Những kinh nghiệm mua sắm ở Singapore chuẩn đét cho tín đồ cuồng Shopping
Các Mall ở Singapore thường mở cửa lúc 10h. Ảnh: @ft_driving_instructor

Ở một số thời điểm cá biệt như mùa sale thì bạn nên đến các Mall sớm để xếp hàng vì mùa này lượng khách mua sắm đổ về các mall sẽ rất đông. 

Luôn mang theo Passport  khi mua sắm 

Nhiều du khách thường sẽ để lại Passport ở khách sạn để đề phòng trường hợp bị mất, điều này cũng khá hợp lý nếu đi thăm quan hoặc vui chơi.

Những kinh nghiệm mua sắm ở Singapore chuẩn đét cho tín đồ cuồng Shopping
Hãy mang theo passport khi mua sắm. Ảnh: timeout.com

Khi đi mua sắm thì bạn cần mang theo Passport bởi khi bạn muốn mua đồ thì các nhân viên ở đây cần phải có Passport để làm thủ tục bán hàng và hoàn thuế cho bạn. Đây là kinh nghiệm mua sắm ở Singapore bạn nhất định không được quên nếu không muốn mất thời gian vòng về khách sạn lấy đồ. 

Thời điểm lý tưởng nhất để mua sắm ở Singapore 

Ở Singapore có một mùa mua sắm được gọi là Great Singapore Sale, dành cho cả dân địa phương lẫn du khách vào tháng 6 đến tháng 8 và tháng 12 đến tháng 2 năm sau. Đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn đi mua sắm khi du lịch ở Singapore bởi hầu hết các nhãn hàng đều sẽ sale mạnh, có nơi đến 70%. Thời điểm này bạn có thể dễ dàng mua được những món đồ giá hời, dù cho là hàng hiệu hay hàng bình dân. 

Những kinh nghiệm mua sắm ở Singapore chuẩn đét cho tín đồ cuồng Shopping
Mùa sale ở Singapore diễn ra vào cuối năm. Ảnh: Glbal blue

Tầng cuối cùng của các Mall tại Singapore rất hay sale lớn

Bất cứ tín đồ shopping nào cũng đều mong muốn mình có thể sắm được món đồ ưa thích với giá rẻ nhất. Vậy thì khi mua sắm ở Singapore, bạn đừng quên đến tầng cuối cùng của các trung tâm thương mại bởi đây luôn là nơi có các chương trình sale bất ngờ và luôn là khu vực sale khủng nhất. 

Những kinh nghiệm mua sắm ở Singapore chuẩn đét cho tín đồ cuồng Shopping
Tầng cuối cùng của các trung tâm thương mại thường sale khủng. Ảnh: Shutterstock

>> Xem thêm: Đi du lịch Singapore nên mặc gì? Đây là gợi ý lên đồ để bạn check-in ở đâu cũng xinh 

Lên danh sách những thứ muốn mua và chọn sẵn điểm đến 

Đây là kinh nghiệm mua sắm ở Singapore xương máu dành cho bạn nếu như muốn tiết kiệm thời gian cũng như bảo vệ sức khỏe. Ở Singapore thì hầu hết các mall đều giống nhau. Chính vì vậy, trước khi đi bạn hãy chuẩn bị cho mình danh sách những nhãn hàng, thương hiệu và món đồ muốn mua sau đó chọn luôn địa điểm, thay vì bạ đâu vào đấy vừa mất thời gian, mỏi chân mà đôi khi không mua đủ được món mình cần. 

Những kinh nghiệm mua sắm ở Singapore chuẩn đét cho tín đồ cuồng Shopping
Nên lên danh sách đồ muốn mua trước chuyến shopping. Ảnh: visit Singapore

Một số điểm mua sắm nổi tiếng của Singapore 

Là thiên đường mua sắm của Châu Á nên Singapore có rất nhiều nơi để bạn có thể ghé thăm. Theo kinh nghiệm mua sắm ở Singapore của nhiều du khách thì dưới đây là những nơi bạn có thể ghé qua. 

Đầu tiên là Orchard Road con đường mua sắm trứ danh ở đảo quốc sư tử. Con đường dài 2,2km tập trung hầu hết các thương hiệu nổi tiếng thể giới nên bạn có thể mua bất cứ thứ gì mình cần ở đây. 

Những kinh nghiệm mua sắm ở Singapore chuẩn đét cho tín đồ cuồng Shopping
Orrchard Rd là con phố mua săm sầm uất nhất Châu Á. Ảnh: justelfyana

Địa điểm mua sắm ở Singapore tiếp theo bạn có thể ghé thăm là Haji Lane, Chinatown hay phố Bugis. Những nơi này cũng rất nhiều hàng hóa, đặc biệt là sự xuất hiện của những món đồ độc lạ. Bạn nên đến những nơi này vào các ngày thường, nên tránh cuối tuần vì quá đông đúc. 

Nếu như muốn mua sắm tiết kiệm thì hãy đến Mustafa Center, IMM hay Big Box vì những nơi này cũng đều có cửa hàng của các thương hiệu lớn nhưng giá cả thì mềm hơn rất nhiều, bạn cũng dễ dàng mua sắm hơn khi không có nhiều kinh nghiệm. 

Những kinh nghiệm mua sắm ở Singapore chuẩn đét cho tín đồ cuồng Shopping
Có rất nhiều điểm mua sắm để bạn lựa chọn. Ảnh: FB/Singapore Atrium Sale

Trường hợp muốn săn đồ hiệu, bạn hãy tới Marina Bay Sands, Jewel Changi nơi hội tụ những thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng nhất thế giới như Louis Vuitton, Christian Dior hay Balmain…

Ngoài những kinh nghiệm mua sắm ở Singapore trên, bạn cũng hãy ghi nhớ thêm một số tip hữu ích khác như hãy mặc cả nếu đến các khu phố Hoa hoặc khu Tiểu Ấn, giá trị mặc cả nên là 50%. Bạn nên mang giày thể thao để thuận tiện di chuyển, và mang quần áo gọn nhẹ để dễ thử đồ.

Nếu có người quen ở Singapore đừng ngại mượn thẻ thành viên để hưởng ưu đãi giảm giá từ 5-20%. Hầu hết các trung tâm thương mại ở Singapore đều có địa điểm ăn uống nên bạn có thể ghé các địa chỉ như Chomp Chomp, Golden Mile, Lau Pa Sat, đây đều là những food court nổi tiếng mà giá cả thì lại rất mềm. 

Những kinh nghiệm mua sắm ở Singapore chuẩn đét cho tín đồ cuồng Shopping
Mua sắm ở Singapore là trải nghiệm tuyệt vời.

Với những kinh nghiệm mua sắm ở Singapore trên, bạn hẳn sẽ an tâm hơn khi shopping tại đây và có một chuyến du lịch trọn vẹn, với những trải nghiệm khiến bản thân hài lòng nhất.

[su_box title=”GỢI Ý CÁC TOUR DU LỊCH SINGAPORE” style=”default” box_color=”#d03338″ title_color=”#FFFFFF” radius=”3″ class=””]

>> Combo Singapore 3N2Đ – Orchard Hotel 4* + VMB Giá từ 7.999.000VNĐ/KHÁCH
>>Du Lịch Singapore – Malaysia: Hà Nội – Singapore – Sentosa – Malacca – Kuala Lumpur – Cao Nguyên Genting Siêu Tiết Kiệm Giá từ 8490.000VNĐ/KHÁCH

[/su_box] 

Hồng Thọ – Du Lịch Việt Nam 

 

  • Mua sắm ở Singapore
  • Mua sắm ở China Town
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Singapore

‘Chụp hình bao nghệ’ tại cầu Helix Singapore hình xoắn ốc độc lạ

‘Đột nhập’ những thư viện đẹp ở Singapore sống ảo cực xịn

10 món ăn ở Singapore du khách không thể bỏ qua trong chuyến du lịch của mình

5 khách sạn ở Jurong chất lượng cho du khách

5 khách sạn ở Sentosa là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn

8 điểm du lịch Singapore cho gia đình có trẻ em được ưa thích nhất

7 kinh nghiệm “xương máu” khi đi taxi ở singapore

7 kinh nghiệm “xương máu” khi đi taxi ở singapore

Bạn có biết du lịch Singapore mùa nào đẹp nhất trong năm?