Ghé thăm 6 quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore

Singapore, một hòn đảo nhỏ bé nhưng tràn đầy sức sống, là điểm đến hấp dẫn với mọi du khách trên thế giới, là thiên đường của sự pha trộn giữa hiện đại và truyền thống, không chỉ nổi tiếng với những tòa nhà chọc trời, khu vườn cây xanh bạt ngàn mà còn bởi những quán cafe độc đáo mang phong cách riêng biệt, là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ sống ảo. Hãy cùng Du lịch Việt Nam ghé thăm 6 quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore để có thể tận hưởng không gian tuyệt đẹp, thưởng thức hương vị cafe thơm ngon đậm đà và mang về cho mình những bức ảnh cực kỳ cuốn hút.

1. Brunches Cafe – Quán cà phê sống ảo cực chất tại Singapore

  • Địa chỉ: 96 Rangoon Road, Singapore 218381, Singapore.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00 (Thứ 3 – Thứ 6), 09:00 – 21:00 (Thứ 7 – Chủ Nhật), đóng cửa vào thứ 2.
  • Đánh giá: 4.3/5 (Theo Google)
  • Phương thức di chuyển đến Brunches Cafe – Quán cà phê sống ảo cực chất tại Singapore:

    • Đi MRT: Tuyến Đông Bắc (NE) đến ga Farrer Park (NE8), sau đó đi bộ khoảng 5 phút. 
    • Đi taxi: Khoảng 15 phút từ trung tâm thành phố.

Brunches Cafe là một trong những quán cafe nổi tiếng tại Singapore với thiết kế mang phong cách người Hoa cuối thế kỷ 20 tạo nên sự thích thú, mới mẻ đối với du khách. Bước vào quán, điều làm bạn choáng ngợp là căn nhà cổ điển với nội thất gỗ, mô hình xe ô tô cổ gần cửa ra vào, trên kệ sách được trưng bày những vật dụng trang trí cổ điển cùng ánh đèn vàng mang lại cảm giác đầy lãng mạn và hoài niệm.

quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore
Brunches Cafe – quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore. Ảnh: brunchescafe

Điểm đặc biệt hấp dẫn tại quán chính là các góc ngồi thoải mái với ghế sofa, những chiếc vali cũ và các bức tường trang trí bằng các vật dụng vintage. Không gian quán được bố trí rất nghệ thuật và tinh tế, là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây thư giãn hay chụp những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp.

Trải nghiệm thú vị tại Brunches Cafe – Quán cà phê sống ảo cực chất tại Singapore

Brunches Cafe mang lại một trải nghiệm thú vị không chỉ với không gian mà còn về ẩm thực. Đồ uống ngon đa dạng với nhiều loại cà phê, trà, nước ép và đồ ăn kèm phong phú như sandwich, salad, pancake và waffle. Đặc biệt, món “High Tea Set” với các loại bánh ngọt và mặn được bày biện đẹp mắt là một trong những món được yêu thích nhất tại đây. Bên cạnh khung cảnh ấn tượng với những món đồ trang trí mang đậm dấu ấn thời gian, nhân viên tại đây cũng vô cùng thân thiện và chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc.

quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore
Tại Brunches Cafe – quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore còn có đồ ăn ngon chiều lòng du khách. Ảnh: brunchescafe.

Brunches Cafe là một trong những quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore mà bạn không nên bỏ lỡ. Không gian yên tĩnh ấm cúng phù hợp để bạn có thể nói chuyện với bạn bè hay chỉ đơn giản là nhâm nhi ly cafe ngắm nhìn đường phố bên ngoài. Hãy thử trải nghiệm quán cà phê lạ này khi có dịp du lịch Singapore nhé.

2. The Coastal Settlement – Quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore mang phong cách Retro không thể bỏ lỡ

  • Địa chỉ: 200 Netheravon Rd, Singapore 508529
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30 (Thứ 2 – Thứ 5), 09:30 – 23:00 (Thứ 6 – Chủ Nhật)
  • Đánh giá: 4.5/5 (Theo Google)
  • Phương thức di chuyển đến The Coastal Settlement – Quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore mang phong cách Retro không thể bỏ lỡ:

    • Đi MRT: đến ga Pasir Ris (EW1), sau đó bắt taxi khoảng 10 phút. 
    • Đi taxi: Khoảng 30 phút từ trung tâm thành phố.

Những du khách đam mê phong cách cổ xưa chắc chắn không thể bỏ qua The Coastal Settlement – quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore. Nằm gần bờ biển giữa khu vực thiên nhiên xanh mát, quán cafe này nổi tiếng với phong cách retro độc đáo. Lối kiến trúc vintage và các vật dụng cổ điển được bài trí một cách tinh tế mang lại cảm giác hoài niệm và không gian thư giãn, ấm cúng.

quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore
The Coastal Settlement – Quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore mang phong cách Retro không thể bỏ lỡ. Ảnh: thecoastalsettlement.

The Coastal Settlement nổi bật với không gian ngoài trời rộng rãi, bộ bàn ghế phủ kín cây xanh và khu vực sân vườn xinh đẹp. Bên trong, bạn sẽ bị cuốn hút bởi những chiếc xe đạp cổ, đèn chùm và các vật dụng trang trí từ thập niên 60-70, thiết kế nội thất đơn giản nhưng trang nhã cùng với những chiếc ghế mây kiểu cũ và bàn đá cẩm thạch. Đây là nơi lý tưởng để bạn có những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp và tận hưởng những phút giây thư giãn đặc biệt là vào những chiều mát mẻ.

Trải nghiệm thú vị tại The Coastal Settlement – Quán cà phê sống ảo cực chất tại Singapore

Quán cafe mộc mạc này mang lại cho du khách khá nhiều trải nghiệm thú vị, chính là hương vị cà phê đậm đà, thơm ngon cùng không gian lãng mạn. Đồ uống tại đây rất đa dạng, từ cà phê, trà đến các loại nước ép trái cây tươi ngon, thực đơn phong phú với các món ăn như burger, salad, pizza và pasta. Tại đây các món brunch rất được ưa chuộng, với hương vị đa dạng và độc đáo, đặc biệt là Wagyu Beef & Mushrooms Pizza, Scallop & Prawn Laksa. Các món ăn kết hợp phong cách Á – Âu, phù hợp cho cả gia đình và nhóm bạn, rất đáng để thưởng thức.

quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore
Đồ ăn ở đây rất đa dạng và phong phú. Ảnh: thecoastalsettlement.

The Coastal Settlement là một trong những quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore mà các tín đồ vintage không nên bỏ lỡ.

3. Symmetry Cafe – Điểm đến không thể bỏ lỡ trong các quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore

  • Địa chỉ: 9 Jalan Kubor, #01-01, Singapore 199206
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00 (Thứ 2 – Thứ 7), 08:00 – 19:00 (Chủ Nhật)
  • Đánh giá: 4.6/5 (Theo Google)
  • Phương thức di chuyển đến Symmetry Cafe – Điểm đến không thể bỏ lỡ trong các quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore

    • Đi MRT: tuyến Đông Bắc (NE) đến ga Bugis (EW12/DT14), sau đó đi bộ khoảng 10 phút. 
    • Đi taxi: Khoảng 10 phút từ trung tâm thành phố.

Một trong những quán cafe mang phong cách cổ điển pha trộn với hiện đại mà du khách không thể bỏ lỡ khi du lịch Singapore chính là Symmetry Cafe. Nằm tại một khu vực yên tĩnh và thanh bình, quán nổi bật với không gian thoáng đãng và bày trí ấn tượng. Quán có thiết kế mở tạo nên một bầu không khí ấm cúng và dễ chịu.

quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore
Rất nhiều góc có thể chill ở đây. Ảnh: huangzhenhao45.

Điểm check-in hấp dẫn tại Symmetry Cafe chính là những góc nhỏ xinh xắn với các bức tường trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật, đèn trang trí ấm áp, ánh sáng tự nhiên tràn ngập và các góc ngồi thoải mái, bàn ghế gỗ và những chi tiết trang trí tinh tế làm cho quán trở thành nơi lý tưởng để thư giãn, gặp gỡ bạn bè hoặc chụp những bức ảnh sống ảo đầy phong cách và sáng tạo.

quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore
Symmetry Cafe – Điểm đến không thể bỏ lỡ trong các quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore. Ảnh: huangzhenhao45.

Thực đơn tại quán rất đa dạng, từ cà phê, trà, cocktail đến các món ăn ngon miệng như pancake, bánh mì nướng, salad, pasta và burger. Đặc biệt, các món brunch như “Eggs Benedict” rất được ưa chuộng và các loại cocktail độc đáo cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua của quán.

Trải nghiệm thú vị tại Symmetry Cafe – Điểm đến không thể bỏ lỡ trong các quán cafe sống ảo tại Singapore

Symmetry Cafe mang lại một trải nghiệm thú vị khi du khách được tận hưởng không gian nghệ thuật, ấm cúng và thưởng thức các món ăn tuyệt hảo. Là nơi gặp gỡ lý tưởng cho các cặp đôi, nhóm bạn và gia đình.

quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore
Các món ăn mà du khách có thể thưởng thức tại đây. Ảnh: huangzhenhao45.

Symmetry Cafe là một trong những quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore mà bạn không nên bỏ lỡ. Với không gian nghệ thuật độc đáo, các món ăn ngon miệng và những góc check-in đẹp mắt, quán cafe này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và những bức ảnh tuyệt đẹp. Đừng chần chừ, hãy cùng du lịch Việt Nam đến ngay Symmetry Cafe để trải nghiệm những giây phút thư giãn tuyệt vời và phong cách sống ảo độc đáo.

4. Atlas Bar – Quán Cafe sống ảo cực chất tại Singapore mang phong cách Art Deco

  • Địa chỉ: 600 North Bridge Road, Parkview Square, Singapore 188778
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 01:00 (Thứ 2 – Thứ 7), 11:00 – 23:00 (Chủ Nhật)
  • Đánh giá: 4.8/5 (Theo Google)
  • Phương thức di chuyển: 

    • Đi MRT đến ga Bugis (EW12/DT14), sau đó đi bộ khoảng 5 phút. 
    • Đi taxi: Khoảng 10-15 phút từ trung tâm thành phố.

Atlas Bar không chỉ là một quán cafe mà còn là một trong những quán bar nổi tiếng nhất Singapore với thiết kế lộng lẫy và sang trọng. Nằm trong tòa nhà Parkview Square, Atlas Bar mang đến một không gian kiến trúc Art Deco hoành tráng, gợi nhớ về thời kỳ vàng son của những năm 1920-1930.

Atlas Bar nổi bật với không gian bên trong với trần nhà cao, đèn chùm lớn và các bức tranh tường lộng lẫy. Những chi tiết mạ vàng và nội thất tinh tế làm cho quán trở thành điểm check-in hấp dẫn. Đặc biệt, bộ sưu tập rượu gin khổng lồ được trưng bày trong một tủ kính cao chót vót là điểm nhấn không thể bỏ qua. Đây là nơi lý tưởng để chụp những bức ảnh sống ảo đầy phong cách và sang trọng.

quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore
Atlas Bar – Quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore mang phong cách Art Deco. Ảnh: whitedragonnoodleregular.

Thực đơn tại Atlas Bar rất đa dạng với nhiều loại cà phê, cocktail, trà, nước ép và các món ăn nhẹ. Các loại cocktail tại đây rất được ưa chuộng nhờ công thức pha chế độc đáo và hương vị tinh tế. Đây là nơi lý tưởng cho các buổi hẹn hò lãng mạn, gặp gỡ đối tác kinh doanh hay đơn giản là thư giãn cùng bạn bè.

Ấn tượng với quán chính là không gian sang trọng và đẳng cấp, mang đến cho bạn cảm giác như lạc vào một cung điện. Atlas Bar là nơi lý tưởng để bạn thư giãn, thưởng thức các loại cocktail độc đáo và tận hưởng không gian sang trọng.

quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore
Thưởng thức tiệc trà tại đây là một sự lựa chọn không tồi. Ảnh: sailakuutti.

Trải nghiệm thú vị tại Atlas Bar – Quán Cafe sống ảo cực chất tại Singapore mang phong cách Art Deco

Atlas Bar mang lại một trải nghiệm sang trọng với không gian kiến trúc Art Deco hoành tráng và các món đồ uống độc đáo. Bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một cung điện với không gian lộng lẫy và đẳng cấp. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn, thưởng thức các loại cocktail độc đáo và tận hưởng không gian âm nhạc du dương.

Atlas Bar là một trong những quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore mà bạn không thể bỏ lỡ. Với không gian lộng lẫy, các món đồ uống đẳng cấp và những góc check-in sang trọng, quán cafe này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và những bức ảnh tuyệt đẹp. 

quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore
Không gian sang trọng tại đây. Ảnh: sailakuutti.

Hãy dành thời gian ghé thăm Atlas Bar và tận hưởng không gian sang trọng và phong cách tại đây. Thưởng thức những ly cocktail tuyệt hảo và đắm mình trong không gian lãng mạn của Atlas Bar sẽ là trải nghiệm khó quên trong hành trình khám phá Singapore của bạn.

5. Common Man Coffee Roasters – Điểm đến lý tưởng cho những tín đồ cafe tại Singapore

  • Địa chỉ: 22 Martin Road, #01-00, Singapore 239058
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 17:00 (Thứ 2 – Thứ 6), 08:00 – 18:00 (Thứ 7 – Chủ Nhật)
  • Đánh giá: 4.6/5 (Theo Google)
  • Phương thức di chuyển đến Common Man Coffee Roasters – Quán Cafe sống ảo cực chất tại Singapore:

    • Đi MRT: Đi tuyến Đông Bắc (NE) đến ga Fort Canning (DT20), sau đó đi bộ khoảng 10 phút. 
    • Đi taxi: Khoảng 10 phút từ trung tâm thành phố.

Common Man Coffee Roasters là quán cafe nổi tiếng với cà phê chất lượng cao, không gian hiện đại và phong cách trang trí tối giản. Quán có thiết kế đẹp mắt với nội thất gỗ và ánh sáng tự nhiên, tạo nên một không gian ấm cúng và thanh lịch.

Điểm thu hút của quán chính là không gian bên trong với trần nhà cao, ánh sáng tự nhiên và những góc ngồi thoải mái. Những chi tiết trang trí tinh tế và bàn ghế gỗ tạo nên một không gian hiện đại và thanh lịch. Đây là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức cà phê và chụp ảnh check-in đẹp mắt.

quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore
Common Man Coffee Roasters – Quán Cafe sống ảo cực chất tại Singapore. Ảnh: commonmancoffee.

Trải nghiệm thú vị tại Common Man Coffee Roasters – Quán Cafe sống ảo cực chất tại Singapore

Common Man Coffee Roasters mang lại một trải nghiệm thú vị với không gian hiện đại phong cách trang trí ấn tượng, điều khiến quán trở nên đặc biệt chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê và ẩm thực. Quán phục vụ đa dạng các loại đồ uống, từ cà phê đến các loại thức uống sáng tạo, độc đáo như trà, nước ép đều được pha chế cẩn thận và đồ ăn ngon “đỉnh của chóp” như pancake, bánh mì nướng, salad và granola. Đặc biệt, các loại cà phê thủ công được pha chế tỉ mỉ từ cà phê nguyên chất rang xay tại chỗ rất được ưa chuộng với hương vị đậm đà và tinh tế. Nổi bật giữa quán là những chiếc bàn dài được sắp xếp khoa học, phù hợp cho cả nhóm bạn hay gia đình quây quần bên nhau, cùng nhau tận hưởng những giây phút thư giãn, lưu giữ những bức ảnh sống ảo “triệu like” và thưởng thức những món ăn ngon tuyệt vời. 

quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore
Cafe ở đây được chế biến tỉ mỉ và kì công. Ảnh: commonmancoffee.

Common Man Coffee Roasters là một trong những quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore mà bạn không nên bỏ lỡ. Với không gian hiện đại, các món cà phê thủ công tuyệt hảo.

6. Le Jardin – Điểm Đến Hoàn Hảo Cho Những Tín Đồ Cà Phê Yêu Thích Không Gian Xanh Mát Tại Singapore

  • Địa chỉ: 5 Cox Terrace, Level 2, Fort Canning Arts Centre, Singapore 179620 
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00 (Thứ 2 – Thứ 6), 08:00 – 23:00 (Thứ 7 – Chủ Nhật)
  • Đánh giá: 4.5/5 (Theo Google)
  • Phương thức di chuyển đến Le Jardin – Điểm Đến Hoàn Hảo Cho Những Tín Đồ Cà Phê Yêu Thích Không Gian Xanh Mát Tại Singapore:

    • Đi MRT: Đi tuyến Downtown (DT) đến ga Fort Canning (DT20), sau đó đi bộ khoảng 5 phút.
    • Đi taxi: Khoảng 10 phút từ trung tâm thành phố.

Le Jardin là một trong những quán cafe nổi tiếng tại Singapore với không gian xanh mát và phong cách trang trí theo kiểu vườn châu Âu. Nằm tại khu vực yên tĩnh của Fort Canning Park, Le Jardin mang lại cảm giác thư giãn và lãng mạn giữa lòng thành phố.

Điểm hấp dẫn của quán chính là không gian ngoài trời với nhiều cây xanh, hoa tươi và các khu vực ngồi được trang trí đẹp mắt. Thiết kế nội thất thời Victoria sang trọng của quán toát lên bầu không khí cổ điển thơ mộng nhờ sự hiện diện của những chiếc ghế mây cổ điển, mặt bàn lộng lẫy và đèn chùm rực rỡ, bên trong quán cũng được trang trí bằng nhiều loại hoa tươi rực rỡ, đưa du khách quay trở lại Monet Garden xinh đẹp lấy cảm hứng từ Paris. Đây là một quán cà phê có thể khiến tài khoản mạng xã hội của bạn ngập tràn những bức ảnh đẹp như tranh vẽ.

quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore
Le Jardin là quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore mà du khách nên ghé qua. Ảnh: showmedotasia.

Le Jardin phục vụ ẩm thực Châu Âu và Pháp, thực đơn phong phú với nhiều loại cà phê, trà, nước ép và các món ăn nhẹ như sandwich, salad, bánh ngọt và quiche. Đặc biệt, các loại trà thảo mộc và bánh ngọt tại đây rất được ưa chuộng với hương vị thơm ngon và tinh tế. Một số món ăn được đánh giá cao tại quán như Potato Rosti, Ora King Salmon, và Floral Cucumber. Không gian quán phù hợp cho các cặp đôi, nhóm bạn và gia đình. Nhà hàng cung cấp các món ăn bắt mắt suốt cả ngày, được chia thành thực đơn bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Món tráng miệng và bánh ngọt cũng được phục vụ ở đây.

Trải nghiệm thú vị tại Le Jardin – Điểm Đến Hoàn Hảo Cho Những Tín Đồ Cà Phê Yêu Thích Không Gian Xanh Mát Tại Singapore:

Le Jardin mang lại một trải nghiệm thú vị với không gian xanh mát và các món đồ uống, bánh ngọt ngon miệng. Đây là nơi lý tưởng để bạn thư giãn, thưởng thức các món ăn nhẹ và tận hưởng không gian yên bình. Điểm cộng nữa là quán có không gian ngoài trời thân thiện với vật nuôi. 

quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore
Le Jardin phục vụ ẩm thực Châu Âu và Pháp. Ảnh: showmedotasia.

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore thì Le Jardin là quán cafe mà bạn không thể bỏ qua, hãy đắm mình trong khu vườn thơ mộng tràn ngập hương hoa dễ chịu, thưởng thức món trà thảo mộc và cùng người thân, bạn bè lưu giữ lại những khoảnh khắc lãng mạn. 

Trên đây là 6 quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore mà du lịch Việt Nam muốn giới thiệu cho các bạn, những quán cafe này không chỉ mang đến cho bạn không gian thưởng thức cà phê thơm ngon mà còn là những địa điểm check-in lý tưởng với nhiều phong cách đa dạng, độc đáo. Hãy lưu ngay vào checklist cho hoạt động ghé quán cafe trên hành trình du lịch tiếp theo của bạn nhé.

Có rất nhiều quán cafe theo chủ đề khác nhau trên hòn đảo đầy nắng này, vì vậy hãy chọn phong cách ưa thích của bạn và chuẩn bị sẵn máy ảnh để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời cùng người thân và bạn bè. Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và những bức ảnh đẹp mắt. Đừng bỏ lỡ nếu không bạn sẽ tiếc lắm đấy. Hãy để du lịch Việt Nam đi cùng bạn, khám phá những điều tuyệt vời tại thành phố này!

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích du lịch Việt Nam rất hân hạnh khi bạn chia sẻ nó với bạn bè và các thành viên gia đình của bạn! Chúc bạn có một tour du lịch Singapore đáng nhớ và nhiều kỷ niệm đẹp!

Phương Thúy – Dulichvietnam.com

  • Kinh nghiệm du lịch Singapore
  • du lịch Singapore
  • quán cafe sống ảo cực chất tại Singapore
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Singapore

‘Chụp hình bao nghệ’ tại cầu Helix Singapore hình xoắn ốc độc lạ

‘Đột nhập’ những thư viện đẹp ở Singapore sống ảo cực xịn

10 món ăn ở Singapore du khách không thể bỏ qua trong chuyến du lịch của mình

5 khách sạn ở Jurong chất lượng cho du khách

5 khách sạn ở Sentosa là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn

8 điểm du lịch Singapore cho gia đình có trẻ em được ưa thích nhất

7 kinh nghiệm “xương máu” khi đi taxi ở singapore

7 kinh nghiệm “xương máu” khi đi taxi ở singapore

Bạn có biết du lịch Singapore mùa nào đẹp nhất trong năm?