Thư giãn tại bãi biển Palawan Singapore đẹp như mơ

Du lịch Singapore không thiếu những địa danh nổi tiếng thu hút đông đảo du khách quốc tế, nhưng nếu là địa chỉ để nghỉ dưỡng và tận hưởng thiên nhiên thì phải kể đến bãi biển Palawan đầu tiên. Chính sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên tươi đẹp và tiện ích hàng đầu đã giúp nơi này trở thành hòn ngọc quý đầy sức hút. Cùng Du Lịch Việt Nam ghé thăm bãi biển Palawan Singapore để lý giải sự nổi tiếng của miền đất này nhé!

Bãi biển Palawan Singapore và vẻ đẹp của tạo hóa

Bãi biển Palawan thuộc đảo Sentosa – nơi được gọi tên là thiên đường Las Vegas của Singapore. Chỉ cách trung tâm Singapore 15 phút đi xe, Sentosa sầm uất và thời thường với đủ loại công viên giải trí, trung tâm mua sắm, sòng bạc. Và chỉ cách đó 3km là bãi biển Palawan mang lại cảm giác trái ngược. Thanh bình, trong xanh và cực kỳ bình yên, Palawan như 1 vùng đất hoàn toàn mới, nơi bạn có thể rửa trôi mọi muộn phiền.

Bãi biển Palawan Singapore có gì thu hút
Palawan nổi tiếng với nước biển trong xanh. Ảnh: jsarahina

Bãi biển Palawan Singapore nổi tiếng có bờ cát trắng mịn không tì vết, nước biển trong veo nhìn thấy đáy, bầu trời trong xanh và tiết trời hiền hòa. Tuy nhiên điểm làm nên thương hiệu cho bãi biển này là cây cầu treo nối đảo Palawan với đảo nhỏ. Cây cầu xinh đẹp và lãng mạn giúp du khách có những bức ảnh quý giá, đồng thời cũng là cầu nối giúp mọi người chiêm ngưỡng toàn cảnh đảo quốc.

cầu treo tại bãi biển palawan là địa điểm check in nổi tiếng
Cầu treo là linh hồn của bãi biển Palawan. Ảnh: travellingwithrama

Ngoài việc ngắm cảnh thư giãn, khi tham gia các tour du lịch Singapore tại Palawan, bạn còn có thể trải nghiệm đủ loại hoạt động hay ho. Thử sức lặn biển, lướt ván, trèo thuyền kayak… hay nhâm nhi cocktail ở quầy bar ven biển, mua sắm những đồ lưu niệm đáng yêu… đều là những hoạt động mà bạn nên thử 1 lần trong đời.

Lặn biển là hoạt động nên thử ở bãi biển Palawan
Bãi biển Palawan Singapore là nơi lý tưởng để bạn trải nghiệm những điều mới lạ. Ảnh: clara_jeong_

Thời gian đẹp nhất để tới bãi biển Palawan Singapore

Mùa hè chắc chắn là thời gian đi biển lý tưởng nhất. Khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8, thời tiết trên đảo vô cùng lý tưởng. Ánh nắng trong veo không quá gắt gỏng, độ ẩm vừa phải, hầu hết thời gian trong ngày đều ấm áp. Với thời tiết dễ chịu như vậy, bạn có thể thoải mái tham gia đủ các hoạt động trên biển mà không lo tốn thời gian chôn chân trong khách sạn.

thời gian đẹp nhất tại bãi biển palawan singapore
Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng tại Palawan. Ảnh: hforharriet

Ngoài ra nếu đến đúng dịp lễ hội địa phương, bạn còn có cơ hội gần hơn với văn hóa Singapore và trải nghiệm nhiều nét đẹp người bản xứ. Tuy nhiên điểm trừ sẽ là giá cả cho các dịch vụ tăng lên, song song với đó là mật độ người đông đúc, khiến hành trình của bạn đôi khi sẽ không suôn sẻ như dự kiến.

Nếu mục đích du lịch của bạn là nghỉ dưỡng và không quá quan trọng các hoạt động thể chất, bạn có thể chọn du lịch bãi biển Palawan Singapore vào mùa thu đông. Khoảng thời gian sau tháng 10, thời tiết sẽ khá mát mẻ, không gian cũng yên tĩnh trong lành hơn.

du lịch bãi biển Palawan Singapore vào mùa đông
Du lịch bãi biển mùa thu đông cũng rất thú vị. Ảnh: lensbyren

Cách di chuyển đến bãi biển Palawan

Bãi biển Palawan cách trung tâm Singapore không quá xa, vậy nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn di chuyển hơn với thời gian di chuyển chênh lệch ít. Dưới đây là 1 số lựa chọn cho bạn:

– Xe bus: Bạn chọn tuyến bus 123 hoặc 188. Ưu điểm của xe bus là giá thành rẻ và có nhiều chuyến trong ngày, tuy nhiên bạn sẽ phải chờ đợi và không thể chủ động thời gian.

– Tàu MRT và cầu cáp Singapore: Mạng lưới MRT tại Singapore rất phổ biến và hiện đại. Bạn sẽ di chuyển đến trạm HarbourFront và tiếp tục đi bằng cầu cáp Skyline Sentosa để đến đảo Sentosa.

– Taxi và xe hơi: Bạn hoàn toàn có thể đi taxi tới thẳng đảo Sentosa vì quãng đường không quá xa. Tại Sentosa cũng có các bãi đậu xe nên bạn không phải lo về vấn đề đỗ xe.

– Tàu hỏa: Hiện nay đã có các chuyến tàu từ HarbourFront Centre hoặc Marina South Pier tới đảo Sentosa.

– Tàu điện ngầm: Singapore có hệ thống tàu điện ngầm riêng mang tên Sentosa Express chuyên phục vụ khách du lịch di chuyển trong Sentosa. Bạn có thể sử dụng phương tiện này để đi đến biển Palawan và các điểm du lịch khác trên đảo.

Có nhiều cách di chuyển đến Palawan
Bạn có nhiều lựa chọn để tới Palawan trong ngày. Ảnh: hello._.bunny

Một ngày khám phá bãi biển Palawan Singapore

Ngoài biển xanh, cát trắng và không khí thư giãn tuyệt vời, bãi biển Palawan còn có nhiều điểm thú vị hấp dẫn du khách. Tin chắc rằng với những hoạt động dưới đây, bạn sẽ muốn tới Palawan 1 ngày sớm nhất:

Dạo quanh cầu treo

Cầu treo là đặc điểm làm nên thương hiệu cho bãi biển Palawan. Cây cầu được xây dựng với nhiều ý nghĩa chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên: Ví dụ như nối đến điểm cực nam của Châu Á, sở hữu 2 tòa tháp cao nhìn ra khu vực Biển Đông rộng lớn. Đi bộ trên cầu treo là ước muốn của đa số khách du lịch khi tới Palawan, bởi không phải lúc nào cũng có cơ hội mở rộng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ đảo quốc xinh đẹp và các hoạt động giao thương biển sầm uất. Vậy nên nếu có cơ hội hãy thử 1 lần hít thật sâu để cảm nhận gió biển mát lạnh tràn ngập khoang phổi ở cầu treo Palawan nhé!

hoạt động tại bãi biển palawan singapore
Check in cầu treo là hoạt động đầu tiên của du khách khi tới Palawan. Ảnh: freya_chen0203

> Xem thêm: Dạo bước lơ lửng trên không trung tại cầu TreeTop Walk Singapore

Thăm quan nhà hát vòng tròn Palawan

Nhà hát vòng tròn là địa điểm dành cho cả gia đình. Tại đây thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn động vật như khỉ, vẹt, chim đầy màu sắc. Có thể coi nhà hát vòng tròn là thế giới động vật kỳ thú khi mà bạn sẽ được chứng khiến mọi hoạt động sinh hoạt của các loài động vật hoang dã. Nếu đi cùng trẻ nhỏ, bạn đừng quên dắt chúng tới đây để biết con trăn có thể nuốt chửng con bò, khỉ có thể hái dừa và vẹt học rất giỏi toán.

hoạt động tại bãi biển palawan singapore
Nhà hát vòng tròn tại bãi biển Palawan luôn thu hút phần lớn du khách. Ảnh: _cthiwanka_

Vui chơi tại Tàu cướp biển Palawan

Tàu cướp biển Palawan có thể coi là công viên nước dành riêng cho trẻ nhỏ. Các trò chơi như trượt nước, hải tặc, nhà phao… đều được các bé yêu thích. Dành thời gian cho trẻ tại đây không hề nhàm chán và mệt mỏi bởi phụ huynh có thể ngồi thư giãn, uống cà phê, thậm chí tổ chức những bữa tiệc nhỏ. Khu vui chơi cũng rất tinh tế và tiện nghi khi có bố trí phòng điều dưỡng, trạm thay tã với đầy đủ bồn nóng lạnh. Thêm 1 điểm cộng lớn là khu vui chơi hoàn toàn miễn phí.

hoạt động tại bãi biển palawan singapore
Tàu cướp biển là khu vui chơi tập trung nhiều trẻ nhỏ nhất tại Palawan. Ảnh: sassymamasg

> Xem thêm: Trải nghiệm thú vị tại những điểm tham quan miễn phí ở Singapore

Trải nghiệm thể thao bãi biển

Cũng giống như các bãi biển khác, bãi biển Palawan Singapore có đầy đủ các hoạt động biển với mọi cấp độ, từ dễ đến khó, từ nhẹ nhàng tới kích thích mạo hiểm. Đã đến 1 bãi biển đẹp thì đừng giới hạn bản thân, bạn có thể thử sức chèo thuyền Kayak, tăng tình cảm đồng đội với những trò chơi thuyền chuối, ván chèo, tăng sức bền và độ khéo léo với lưỡi phản lực… Ngoài ra nếu bạn có niềm đam mê đặc biệt với lòng biển thì Palawan rất lý tưởng để bạn thỏa sức phơi nắng, bơi lội, lặn biển. Yên tâm luôn có trạm cứu hộ và các nhân viên túc trực 24/7 để hỗ trợ bạn mọi lúc bạn cần.

hoạt động tại bãi biển palawan singapore
Ngắm nhìn hoàng hôn bên bờ cát trắng đã là trải nghiệm mãn nhãn tại Palawan. Ảnh: kyriakii.k

Bãi biển Palawan Singapore chắc chắn là 1 trong những địa điểm nên có trong danh sách du lịch Singapore của bạn. Hy vọng với những gợi ý phía trên, bạn sẽ có trải nghiệm thư giãn đáng nhớ tại quốc đảo Sư Tử sắp tới!

Phương Linh – Du Lịch Việt Nam

  • Địa điểm du lịch Singapore
  • Kinh nghiệm du lịch Singapore
  • Địa điểm du lịch Sentosa
  • du lịch Singapore
  • Bãi biển Palawan
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Singapore

‘Chụp hình bao nghệ’ tại cầu Helix Singapore hình xoắn ốc độc lạ

‘Đột nhập’ những thư viện đẹp ở Singapore sống ảo cực xịn

10 món ăn ở Singapore du khách không thể bỏ qua trong chuyến du lịch của mình

5 khách sạn ở Jurong chất lượng cho du khách

5 khách sạn ở Sentosa là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn

8 điểm du lịch Singapore cho gia đình có trẻ em được ưa thích nhất

7 kinh nghiệm “xương máu” khi đi taxi ở singapore

7 kinh nghiệm “xương máu” khi đi taxi ở singapore

Bạn có biết du lịch Singapore mùa nào đẹp nhất trong năm?