Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Tin tức

Du lịch mùa xuân

Ngắm hoa đỗ quyên, ở thị trấn cổ kính khi du lịch Bhutan vào mùa xuân
Bạn muốn rời xa khu thị thành, muốn tìm một nơi yên bình, hòa mình vào thiên nhiên, thư giãn vào tiết trời dễ chịu, mát mẻ thì hãy xách balo lên và du lịch Bhutan vào mùa xuân. 
27/03/2024
Khám phá 6 địa điểm du lịch Trung Quốc vào mùa xuân - nơi khiến du khách ghé 1 lần là nhớ mãi
Cùng Du Lịch Việt Nam khám phá những địa điểm du lịch Trung Quốc vào mùa xuân, nơi được ví như "bồng lai tiên cảnh" ở hạ giới, khiến bất kỳ ai đến đây cũng phải mê mẩn và ngất ngây trước vẻ đẹp này. 
26/03/2024
Mùa xuân đến bản Sâu Chua Sapa - nơi nằm ngoài hiện đại hóa
Sapa có rất nhiều bản làng đẹp, còn nguyên sự hoang sơ, thu hút du khách thập phương. Trong đó, bản Sâu Chua Sapa được ví như nàng thơ Tây Bắc ngủ quên giữa núi rừng, cũng bởi nơi đây chưa thực sự được nhiều người biết đến. 
14/03/2024
Muốn du xuân Lạng Sơn trọn vẹn, đừng quên bí kíp này
Mùa xuân có lẽ là thời điểm Lạng Sơn mộng mơ và trữ tình nhất khi muôn loài hoa đua nở. Không chỉ có các địa danh nổi tiếng, không gian vui tươi, sôi động của lễ hội ắt hẳn sẽ khiến khách du xuân Lạng Sơn ấn tượng khó...
05/03/2024
Mùa xuân này đừng bỏ qua 8 địa điểm ngắm hoa anh đào ở Hồng Kông đẹp tựa cổ tích
Địa điểm ngắm hoa anh đào ở Hồng Kông từ Công viên bờ sông Tai Po đến Vườn anh đào HKIA với sắc hồng phấn phủ kín cả vùng trời như đưa du khách lạc vào một thế giới không có thực, hứa hẹn mang đến cho bạn những bức...
04/03/2024
Khám phá mùa xuân tươi đẹp tại bản Lao Xa Hà Giang
Mùa xuân ghé thăm bản Lao Xa Hà Giang là thời điểm lý tưởng để bạn khám phá vẻ đẹp tràn đầy sức sống của đất trời. Ở đây, mọi thứ trông qua bình yên và chậm rãi, níu bước chân mỗi du khách đường xa. 
28/02/2024
Thả lồng đèn, đua thuyền và nhiều hoạt động thú vị tại lễ hội mùa xuân ở Đông Nam Á
Cứ độ xuân về, các lễ hội mùa xuân ở Đông Nam Á thay nhau tổ chức, tạo nên một nét văn hóa đặc sắc của mỗi dân tộc, tạo điều kiện du khách hòa mình vào các hoạt động thú vị của người dân địa phương. 
21/02/2024
Ra Tết chưa biết đi đâu, lưu ngay những điểm du lịch mùa xuân ở Việt Nam dưới đây
Du xuân đầu năm được nhiều người lựa chọn bởi đây là thời gian lý tưởng để vui chơi, nạp năng lượng cho một năm mới. Nếu chưa biết điểm du lịch mùa xuân ở Việt Nam nào đẹp, bạn có thể tham khảo gợi ý dưới đây. 
15/02/2024
Gợi ý điểm du xuân tại Hà Nội nạp năng lượng cho năm mới
Dịp năm mới muốn đổi gió tới những địa danh tâm linh và cổ kính, bạn có thể tham khảo ngay danh sách dưới đây. Các điểm du xuân tại Hà Nội này hứa hẹn cho du khách những trải nghiệm đầu năm thật vui vẻ và tràn đầy năng...
18/01/2024
5 điểm đến đẹp nhất thế giới vào mùa xuân
London sương mù, Aruba, Maui, công viên Quốc Gia ở Mỹ ...là những điểm đến thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm vào mùa xuân.
06/04/2020