Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi
Tin tức

điểm đến tâm linh

Chùa Láng Hà Nội – chốn tâm linh cổ kính giữa lòng Thủ đô
Hà Nội không thiếu những ngôi chùa cổ, trong đó chắc chắn phải điểm tên chùa Láng. Nằm ngay giữa trung tâm thành phố, chùa Láng Hà Nội như một nét chấm phá bình dị cho Thủ đô. 
24/02/2024
 Đền tháp Po Rome Ninh Thuận nơi thờ vị vua cuối cùng của Chăm Pa 
Được biết đến là công trình kiến trúc Chăm cuối cùng được xây dựng, tháp Po Rome Ninh Thuận nằm trên đỉnh đồi “Bôn A Cho” ở Ninh Thuận, chính là một trong những điểm dừng chân đặc biệt thu hút du khách.
16/02/2024
Đền Tranh Hải Dương – ngôi đền cổ nổi tiếng cầu gì được nấy
Nổi tiếng là vùng đất giàu văn hóa, tâm linh, Hải Dương có nhiều ngôi đền chùa nổi tiếng. Đền Tranh Hải Dương không chỉ là nơi tín ngưỡng dân gian của địa phương mà còn được nhiều người dân khắp nơi tìm đến chiêm bái. 
02/01/2024
Tham quan chùa Vĩnh Tràng – Điểm đến tâm linh đẹp ngỡ ngàng của cùng đất Tiền Giang
Chùa Vĩnh Tràng Tiền Giang là một ngôi chùa tuyệt đẹp, sở hữu phong cách kiến trúc độc đáo, khiến bất cứ ai khi đặt chân đến cũng phải trầm trồ và ấn tượng.
29/09/2023
Chùa Bổ Đà Bắc Giang - ngôi chùa ngàn năm tuổi không thể bỏ qua
Bắc Giang nổi tiếng là vùng đất di sản, với những công trình lâu đời, giàu ý nghĩa lịch sử văn hóa. Trong số đó chắc chắn phải điểm tên chùa Bổ Đà Bắc Giang – ngôi chùa linh thiêng thu hút nhiều khách du lịch thập phương. 
29/09/2023
Lạc vào đền Vua Cha Bát Hải Thái Bình - ngôi đền hơn 4000 tuổi linh thiêng
Đền Vua Cha Bát Hải Thái Bình với những câu chuyện lịch sử ly kỳ gắn liền với tín ngưỡng thờ mẫu và vẻ đẹp độc đáo, truyền thống của ngôi đền 4000 năm tuổi đã khiến bao du khách trầm trồ, khen ngợi.
18/09/2023
Thái Bình có chùa gì? Mục sở thị 9 ngôi chùa linh thiêng bậc nhất Thái Bình
Du ngoạn mà chưa biết Thái Bình có chùa gì thì top 9 chùa đẹp, linh thiêng dưới đây sẽ là gợi ý dành cho du khách. Cùng Du lịch Việt Nam ghé thăm, chiêm bái những ngôi chùa có kiến trúc đẹp, linh thiêng nhất nhì Thái Bình nhé!
15/09/2023
Chùa Phật Quang Vũng Tàu: Hành trình tìm về chốn thanh bình giữa thung lũng núi Dinh thơ mộng
Chùa Phật Quang Vũng Tàu là địa điểm du lịch tôn giáo vô cùng nổi tiếng tại phố biển. Tại nơi đây, du khách thập phương sẽ có cơ hội được trải nghiệm tham gia nhiều hoạt động tâm linh ý nghĩa, thú vị như vãn cảnh, hành hương, bái...
13/09/2023
Chùa Thái Lạc Hưng Yên - không gian cổ kính, xưa cũ giữa phố thị náo nhiệt
Về Hưng Yên, ghé thăm chùa Thái Lạc để cảm nhận nét trầm lặng, cổ kính của thời gian, của lịch sử. Chùa Thái Lạc có gì đẹp mà được du khách yêu thích đến vậy? Khám phá vẻ đẹp của chùa Thái Lạc Hưng Yên ngay trong bài viết...
27/08/2023
Địa Tạng Phi Lai Tự - Chốn an yên!
Toạ lạc tại thôn  Ninh Trung, xã Liêm Sơn, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam, chùa Địa Tạng Phi Lai sở hữu cảnh sắch tựa chốn bồng lai, là nơi nhiều người tìm về để kiếm an yên trong lòng.
21/08/2023
Tham quan chùa Som Rong - Công trình Phật giáo vạn người mê tại vùng đất Sóc Trăng
Som Rong được xem là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất tại Miền Tây. Đến tham quan chùa Som Rong Sóc Trăng, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều điều bất ngờ khi tìm hiểu về lịch sử, kiến trúc của ngôi chùa này.
04/08/2023
Nhà thờ Đức Bà TPHCM và những hoạt động du lịch thú vị gắn liền với biểu tượng của thành phố mang tên Bác
Là công trình kiến trúc đại điện cho lịch sử, tôn giáo và du lịch của Sài thành, nhà thờ Đức Bà TPHCM luôn là điểm dừng được du khách thập phương lựa chọn ghé thăm tham quan và trải nghiệm tham gia các hoạt động khám phá thú vị.
01/08/2023