Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Banner Movi
Tin tức

địa điểm du lịch nổi tiếng

Khám phá những thiên đường du lịch hè 2024 cùng Crystal Holidays
Mùa hè là mùa của những chuyến du lịch đong đầy yêu thương bên người thân, bạn bè. Tạm ngưng kết nối với cuộc sống ngột ngạt nơi phố thị và tái kết nối với mẹ thiên nhiên để đắm mình trong những phút giây thư giãn, bình an. Hãy...
26/04/2024
Điểm danh các địa điểm check-in nổi tiếng ở quận 2 thu hút giới trẻ
Cuối tuần nếu bạn và hội cạ cứng lên kế hoạch vi vu khu vực Thủ Đức nhưng chưa “chốt” được điểm dừng thú vị nào thì đừng quên note lại danh sách địa điểm check-in nổi tiếng ở quận 2 thu hút giới trẻ nhé.
26/04/2024
Thong dong miền bình yên với trọn bộ cẩm nang du lịch Uruguay
Uruguay nổi tiếng là quốc gia có chi phí du lịch giá tốt cùng những bãi biển tuyệt đẹp. Cùng khám phá du lịch Uruguay ngay sau đây nhé!
14/04/2024
Lên chuyến xe 'chữa lành' đến 8 điểm du lịch nổi tiếng Puerto Rico
Loíza, Isla Verde, Santurce, Old San Juan,…, cùng ghé thăm 8 điểm du lịch nổi tiếng Puerto Rico!
11/04/2024
Cẩm nang du lịch Mexico - Cầm chiếc bánh Taco dạo quanh những con phố châu Mỹ Latin
Mexico nổi tiếng với văn hóa đa dạng, các di sản lịch sử và thiên nhiên phong phú. Để được trải nghiệm khám phá trọn vẹn nhất thì các bạn đừng bỏ qua cẩm nang du lịch Mexico chi tiết dưới đây nhé!
09/04/2024
Cẩm nang du lịch Bolivia: Đắm mình vào thiên nhiên xinh đẹp
Bolivia, nàng thơ vùng đất Nam Mỹ đã thu hút du khách bởi nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, từ thác nước Iguazu hùng tráng đến khu sinh thái Gran Chaco rộng lớn, cùng những di tích lịch sử và kiến trúc thuộc địa ấn tượng. Hãy cùng du lịch Bolivia...
05/04/2024
Du lịch Na Uy: Hành trình chinh phục những cung đường huyền thoại
Du lịch Na Uy không chỉ là khám phá vẻ đẹp thiên nhiên mà còn là trải nghiệm văn hóa độc đáo của một quốc gia Bắc Âu. Du khách có thể tham quan các bảo tàng lịch sử, các nhà thờ cổ kính, các khu chợ truyền thống và...
04/04/2024
Khám phá những tàn tích của núi lửa tại công viên Dương Minh Sơn ở Đài Loan
Trekking trên những cung đường tuyệt đẹp, xuyên qua những tàn tích của núi lửa hay ngâm mình trong suối nước nóng giàu khoáng chất,... là những hoạt động được yêu thích nhất khi đến công viên Dương Minh Sơn ở Đài Loan. 
03/04/2024
Kinh nghiệm đi Vinpearl Safari Phú Quốc ‘chuẩn chỉnh’, chi tiết từ A-Z
Kinh nghiệm đi Vinpearl Safari Phú Quốc giúp hành trình khám phá vườn thú bán hoang dã của bạn diễn ra thuận lợi và đảm bảo không bỏ sót bất cứ hoạt động khám phá thú vị nào.
01/04/2024
Kinh nghiệm du lịch Làng gốm Bát Tràng, không chỉ làm gốm
Làng gốm Bát Tràng là điểm du lịch nhất định phải ghé thăm khi đến với Hà Nội. Nếu lần đầu trải nghiệm, để chuyến đi thật trọn vẹn, bạn đừng quên bỏ túi kinh nghiệm du lịch Làng gốm Bát Tràng dưới đây. 
31/03/2024
Du lịch Todos Santos: Khám phá thiên đường tràn ngập năng lượng của Mexico
Lướt sóng, ngắm cá voi, thưởng thức ẩm thực,… cùng lên kế hoạch hoàn hảo cho chuyến du lịch Todos Santos hoàn hảo tại Mexico!
31/03/2024
Kinh nghiệm du lịch Biên Hòa Đồng Nai từ A - Z các tín đồ xê dịch nhất định phải nằm lòng
Một trong những trung tâm du lịch lớn của Đồng Nai bạn không nên bỏ lỡ đó chính là thành phố Biên Hòa. Vậy du lịch Biên Hòa có gì chơi? Nên đi vào thời điểm nào? Đi như thế nào? Những kinh nghiệm được chia sẻ dưới đây sẽ...
30/03/2024