banner tin tức   banner tin tức

Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ “Chào đón và đưa dẫn ưu tiên”

Ngày đăng: 27-05-2019
Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển và làm thủ tục hàng không tại sân bay thuận tiện hơn, Vietnam Airlines đã chính thức triển khai dịch vụ “Chào đón và đưa dẫn ưu tiên” (Meet and Greet). 
Dịch vụ “Chào đón và đưa dẫn ưu tiên” (Meet and Greet) rất thiết thực với người  không thông thạo ngoại ngữ, người già, trẻ em hoặc người đi máy bay lần đầu, có nhiều bỡ ngỡ. 
 
Theo đó, sau khi đăng ký dịch vụ, hành khách chuẩn bị khởi hành sẽ được đón tiếp ngay khi đến quầy thủ tục hàng không, hỗ trợ làm thủ tục chuyến bay, phục vụ hành lý ký gửi ưu tiên, hướng dẫn làm thủ tục an ninh soi chiếu, xuất cảnh và dẫn đến cửa ra tàu bay. 
 
Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ “Chào đón và đưa dẫn ưu tiên”
Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ chào đón và đưa dẫn ưu tiên dành cho hành khách
 
Với hành khách vừa hạ cánh xuống sân bay, nhân viên phục vụ sẽ đón tiếp hành khách ở cửa tàu bay hoặc cửa vào nhà ga, hướng dẫn hành khách làm thủ tục nhập cảnh, hỗ trợ nhận hành lý ký gửi và dẫn hành khách đến cửa ra nhà ga.
 
Dịch vụ được sử dụng cho hành khách đi, đến và nối chuyến tại ba sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.
 
Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ “Chào đón và đưa dẫn ưu tiên”
Hành khách sẽ được nhân viên hướng dẫn tận tình nếu lần đầu đi máy bay
 
Những hành khách nối chuyến tại các sân bay như Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất sẽ được nhân viên của hãng đón tiếp ở cửa tàu bay hoặc cửa vào nhà ga, trợ giúp làm thủ tục nối chuyến, hướng dẫn làm thủ tục an ninh, hỗ trợ di chuyển giữa các nhà ga để đến cửa ra máy bay của chuyến bay tiếp theo.
 
Để sử dụng dịch vụ tiện lợi này, hành khách đăng ký và thanh toán phí dịch vụ tại các phòng vé của Vietnam Airlines từ khi đặt chỗ, mua vé cho đến 24 tiếng trước giờ khởi hành. Ngoài ra, Vietnam Airlines còn nhận cung cấp miễn phí các dịch vụ dành cho hành khách hạn chế khả năng di chuyển (dịch vụ xe lăn, dịch vụ khách khiếm thính, khiếm thị,…).
 
Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ “Chào đón và đưa dẫn ưu tiên”
Để sử dụng dịch vụ, hành khách đăng ký và thanh toán phí dịch vụ tại các phòng vé của Vietnam Airlines từ khi đặt chỗ
 
Hiện nay, dịch vụ “Chào đón và đưa tiễn sân bay” đã được nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới cung cấp như Emirates, Singapore Airlines, Air France, Etihad… nhằm giúp hành khách có hành trình thuận lợi hơn và nay Vietnam Airlines là hãng hàng không tiếp thoe thực hiện dịch vụ này.
 
Việc triển khai dịch vụ mới này là nỗ lực của Vietnam Airlines trên lộ trình nâng cao chất lượng dịch vụ mặt đất, tiến tới tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, mang đến cho hành khách sự tin tưởng, yên tâm khi đi trên các chuyến bay của Hãng.
Nhi Tuyết (Tổng hợp)
Theo Báo Du Lịch
Cùng chuyên mục
Xem theo ngày:
Sự kiện

Phát hiện dãy núi cao hơn đỉnh Everest tồn tại dưới lòng đất?

Những ngọn núi lớn, cao nằm sâu dưới bề mặt Trái Đất được phát hiện sau trận động đất khủng khiếp ở Bolivia vào năm 1994, kết quả thu được qua dữ liệu sóng địa chấn.
Phát hiện dãy núi cao hơn đỉnh Everest tồn tại dưới lòng đất?