Hỏi & đáp

Tour:

1. Giá Tour trên Website là giá sau khi đã tính tất cả các phí phải không? Có phát sinh thêm chi phí gì không ?

Giá công bố là giá tour đưa ra cho các khách hàng đặt trực tiếp tại Website. Giá này sẽ bao gồm các dịch vụ như mục “Giá Tour Bao Gồm” trong chương trình. Những chi phí phát sinh có thể nằm trong mục “Giá Tour Không Bao Gồm” khi Quý khách có nhu cầu mua thêm các dịch vụ phụ khác nằm ngoài chương trình của chúng tôi, ví dụ: Chi phí chụp ảnh, chi phí nước ngọt, TIP cho đội ngũ phục vụ,….

2. Chúng tôi có được giảm giá nếu đặt số lượng nhiều người không?

Giá đăng trên Website là giá đã được niêm yết và là giá ưu đãi Du Lịch Việt Nam dành cho khách hàng. Tuy nhiên nếu Quý khách muốn đặt tour với số lượng nhiều người, Du Lịch Việt Nam sẽ cố gắng theo từng trường hợp cụ thể để đưa ra mức giá tiết kiệm hơn.


Khách sạn:

1. Trẻ em ở chung phòng khách sạn với bố mẹ có phải mất thêm chi phí gì không?

Hầu hết các khách sạn cho phép trẻ em ở chung phòng với cha mẹ dù có hay không có giường bổ sung. Chính sách thông thường của khách sạn là không thu phí đối với trẻ ở độ tuổi dưới 12. Một số khách sạn sẽ hạn chế số người được lưu trú trong một phòng là 2 người lớn và 1 trẻ em. Rất ít khách sạn có sẵn giường dành cho trẻ em, vì vậy giường bổ sung cần được yêu cầu. Hầu hết các khách sạn sẽ thu phí đối với giường bổ sung. Thông thường các khách sạn sẽ cung cấp bữa sáng khi đã thu phí giường bổ sung. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào chính sách của từng khách sạn. Một số khách sạn có thể cung cấp nôi trẻ miễn phí cho trẻ nhỏ dưới 2 tuổi….

2. Thủ tục nhận phòng khách sạn đã đặt như thế nào?

Quý khách sẽ được yêu cầu đăng ký thông tin cá nhân tại quầy lễ tân của khách sạn khi làm thủ tục nhận phòng. Quý khách có thể được yêu cầu xác nhận thông tin cá nhân bằng cách cung cấp thông tin đặt phòng, hộ chiếu/chứng minh thư/bằng lái xe và một thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ sẽ được sử dụng với sự có mặt của chủ thẻ.

Khách quốc tế có thể được yêu cầu để lại bản photocopy của hộ chiếu tại quầy lễ tân.

Một số khách sạn có thể sẽ thu một khoản tiền đặt cọc khi làm thủ tục nhận phòng. Khoản tiền này sẽ được hoàn trả khi Quý khách trả phòng.


Vé máy bay:

1. Giá vé khuyến mãi có cùng điều kiện và điều khoản như giá vé thông thường không?

Giá vé khuyến mãi sẽ không có cùng điều kiện và điều khoản như giá vé thông thường. Bởi vì giá vé khuyến mại sẽ tùy thuộc vào tình trạng đặt chỗ và các điều khoản & điều kiện được hiển thị tại thời điểm đặt chỗ

Xin lưu ý rằng giá vé khuyến mãi trong một số điều kiện đi kèm có thể không được thay đổi hay hoàn vé.

2. Sau khi đã thanh toán thành công trên website Du Lịch Việt Nam, tôi sẽ nhận vé máy bay như thế nào?

Quý khách sẽ nhận được code vé ở email đã đăng ký và số điện thoại. Sau khi đến quầy làm thủ tục, Quý khách vui lòng đưa mã code cho nhân viên và sẽ nhận được vé máy bay.


Visa:

Tôi đi Mỹ và thắc mắc một số vấn đề như sau:

- Trọng lượng tối đa hành lý (kg) của 1 người là bao nhiêu?

- Các thực phẩm đặc sản VN như mực khô, cá khô, cafe, trà... có được mang theo qua Mỹ được không?

- Nếu trong quá trình di chuyển bị thất lạc visa, hành lý thì phải xử lý như thế nào?

Tùy theo qui định của mỗi hãng hàng không nhưng thông thường hành khách được miễn cước 02 kiện hành lí ký gửi (mỗi kiện tối đa 23kg) và 7kg hành lí xách tay.

Các loại thực phẩm bị cấm khi mang theo gồm có: các sản phẩm có nguồn gốc từ thịt, hạt giống, cây trồng,...

Nếu trong quá trình di chuyển bị thất lạc hành lí, Quý khách phải khai báo và cung cấp thông tin để hàng không khi tìm thấy sẽ chuyển về cho Quý khách sau đó.

Mọi câu hỏi cần được giải đáp, Quý khách vui lòng gửi về Email: info@dulichvietnam.com.vn