Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Tin tức

du lịch Quảng Bình

Mê đắm Động Châu – khe Nước Trong Quảng Bình giữa núi rừng Trường Sơn 
Được đánh giá cao về độ đa dạng sinh học và cản quan thiên nhiên, Động Châu - khe Nước Trong  là một trong những điểm dừng chân tuyệt vời cho những ai muốn tìm về thiên nhiên hoang sơ và đắm mình giữa núi rừng tuyệt đẹp. 
15/05/2024
Vi vu hồ An Mã Quảng Bình - 'Tiểu Hạ Long tuyệt đẹp' xứ biển Lệ Thủy 
Là điểm du lịch rất nổi tiếng với cảnh sắc thơ mộng, được ví von như Vịnh Hạ Long của Lệ Thủy, hồ An Mã Quảng Bình sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời, để bạn thưởng ngoạn một miền cảnh sắc nên thơ đầy lãng mạn, của xứ sở...
27/04/2024
Những lý do nên du lịch Hang Én trong năm mới cho tín đồ Phượt 
Hàng em vẫn luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn với các tính đồ mê phượt, nếu như bạn còn băn khoăn tìm cho mình những lý do nên du lịch hang Én trong năm mới, thì chắc chắn những thông tin dưới đây sẽ là cẩm nang...
02/02/2024
Hãy thử du lịch Quảng Bình bằng tàu hoả để tận hưởng những trải nghiệm siêu mê 
Dù không mới nhưng du lịch Quảng Bình bằng tàu hỏa đang dần trở thành lựa chọn được ưa thích vì mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị , được chậm rãi ngắm nhìn  vẻ đẹp của  “Vương quốc hang động” nức tiếng qua ô cửa sổ. 
24/01/2024
Sướng như Diệu Nhi vi vu khắp nơi: hết Quảng Bình, Phan Thiết lại check in Disneyland Hongkong
Liên tiếp vi vu đến 3 địa điểm nổi tiếng trong một tháng, Diệu Nhi khiến fan “đỏ mắt” toàn check-in các địa điểm HOT hết trekking hang Hung Thoong Quảng Bình, thả dáng trên đồi cát bay ở Phan Thiết lại ghé thăm công viên giải trí Disneyland Hongkong. 
29/06/2023