Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Tin tức

Du lịch biển

‘Chữa lành’ giữa vùng nhiệt đới đầy nắng với chuyến thăm những hòn đảo đẹp ở Philippines
Bạn đã sẵn sàng cho hành trình đến với những hòn đảo đẹp ở Philippines chưa? Cho dù bạn tìm kiếm sự phiêu lưu hay muốn thư giãn ở một nơi thanh bình, “xứ sở nghìn đảo” cũng chiều lòng bạn!
07/05/2024
Top 7 điểm tham quan nổi tiếng ở Krabi, viên ngọc ẩn giấu của vùng biển Thái Lan
Những điểm tham quan nổi tiếng ở Krabi kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tự nhiên, văn hóa và phiêu lưu. Ngoài những kỳ quan thiên nhiên, Krabi còn mang đến trải nghiệm phong phú với chợ đêm sôi động, ẩm thực đường phố đặc sắc.
14/11/2023
Top 7 điểm lặn biển nổi tiếng ở Mexico du khách không nên bỏ lỡ
Đắm mình trong làn nước tuyệt đẹp và trải nghiệm chuyến du lịch đáng nhớ nhất tại những điểm lặn biển nổi tiếng ở Mexico!
24/10/2023
Đến đảo Siargao Philippines, lướt sóng, nhảy hồ và đắm chìm giữa cảnh đại dương đẹp như tranh
Đảo Siargao Philippines mang đến tất cả hoạt động mà du khách mong chờ, từ tắm biển, lướt sóng, lặn ngắm đại dương cho đến trải nghiệm mạo hiểm như nhảy hồ hay đu dây trên mặt nước,…
19/09/2023
Check-in biển Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng vui hết mình với loạt trải nghiệm hay 
Không nổi đình nổi đám như bãi biển Mỹ Khê hay biển Non Nước nhưng với chiều dài đến 13km sở hữu nhiều điểm check-in tuyệt đẹp, biển Nguyễn Tất Thành Đà Nẵng là niềm tự hào của người dân thành phố đáng sống nơi hứa hẹn sẽ mang đến...
14/09/2023
Trải nghiệm đủ từ A-Z các hoạt động vui chơi thú vị tại ‘khúc nhạc trời’ bãi biển Thiên Cầm
Được ví von như “khúc nhạc trời” của miền Trung, bãi biển Thiên Cầm là điểm dừng du lịch mới mẻ mà du khách chắc chắn không nên bỏ lỡ trong chuyến vi vu khám phá Hà Tĩnh.
10/09/2023
Không chỉ Sầm Sơn những bãi biển đẹp ở Thanh Hoá này cũng sẽ khiến bạn xiêu lòng 
Những bãi biển đẹp ở Thanh Hoá không chỉ khiến du khách say mê bởi vẻ đẹp thiên đường mà nơi đây còn có vô vàn hoạt động hấp dẫn và những góc sống ảo đẹp thần sầu đảm bảo check-in là có ảnh ngàn like. 
30/08/2023
Trải nghiệm 1 ngày làm ngư dân cực thú vị tại biển Cồn Vành Thái Bình
Biển Cồn Vành Thái Bình là điểm du lịch hot hit của quê hương 5 tấn với vẻ đẹp hoang sơ, bình yên. Cùng Du lịch Việt Nam trải nghiệm 1 ngày vi vu biển Cồn Vành cùng ngư dân cào ngao và nhiều hoạt động thú vị khác nhé!
18/08/2023
Review biển Đồng Châu Thái Bình - thiên đường nghỉ dưỡng vui chơi với vẻ đẹp mê hoặc
Biển Đồng Châu Thái Bình với nhiều tiềm năng du lịch lại được thiên nhiên ưu ái với cảnh sắc thiên nhiên hữu tình nên nơi đây trở thành một trong những khu du lịch biển hot hit của quê hương 5 tấn. Cùng Du lịch Việt Nam tìm hiểu...
12/08/2023
Những bãi biển ấn tượng nhất Tây Úc, khiến trái tim không ngừng thổn thức
Cát trắng mịn tơi, màu nước xanh lam ngọc và vẹn nguyên vẻ đẹp hoang sơ nguyên khởi – chào mừng bạn đến với những bãi biển ấn tượng nhất Tây Úc!
01/08/2023
Cồn Đen Thái Bình - Toàn tập cẩm nang vi vu cồn biển đẹp nhất miền Bắc
Nằm tại huyện Thái Thụy, biển Cồn Đen Thái Bình là khu du lịch sinh thái thu hút hàng nghìn du khách ghé thăm mỗi năm. Cồn Đen được mệnh danh là cồn biển đẹp nhất miền Bắc với nét đẹp còn hoang sơ, nguyên bản. Cùng chiêm ngưỡng vẻ...
15/07/2023
Lên kế hoạch cho chuyến đi hoàn hảo tới đảo Isla Holbox Mexico
Còn chần chừ gì nữa, cùng khám phá đảo Isla Holbox Mexico cho một kỳ nghỉ hè đầy sôi động ngay thôi!
26/06/2023