Banner Movi
Banner Chuyến Bay Hồi Hương
Tin tức

check in khu vui chơi

Công viên nước Hồ Tây: Địa chỉ giải nhiệt mùa hè của Thủ đô
Một trong những điểm vui chơi mùa hè nhất định không thể bỏ qua của Hà Nội chính là Công viên nước Hồ Tây. Đây sẽ là nơi để bạn tha hồ đắm mình trong làn nước trong xanh, quên đi cái nắng nóng oi ả của ngày hạ. 
22/05/2024
Tàu lượn siêu tốc mạo hiểm nhất thế giới, thách thức team 'máu liều'
Trải nghiệm những tàu lượn siêu tốc mạo hiểm nhất thế giới đầy thử thách không dành cho người yếu tim!
14/05/2024
Ăn chơi, check in cháy máy tại Mega Grand World Hà Nội
Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn trở thành điểm đến vui chơi mới ngay gần Thủ đô. Với những trải nghiệm hấp dẫn, nơi đây chắc chắn không khiến bạn phải thất vọng. 
22/11/2023
Vui chơi xả láng tại 7 điểm đến ở New York dành cho trẻ em
Nếu các gia đình đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch đến nước Mỹ mùa đông này, đừng bỏ lỡ 7 điểm đến ở New York dành cho trẻ em để tận hưởng khoảng thời gian đáng nhớ nhất!
13/11/2023
Top 6 khu vui chơi dành cho trẻ em ở TP. HCM mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm mới lạ
Cuối tuần nếu chưa biết đưa bạn nhỏ đi đâu để trải nghiệm các hoạt động khám phá thú vị thì đừng quên tham khảo thông tin về top 7 khu vui chơi dành cho trẻ em ở TP. HCM nổi tiếng nhé.
10/11/2023
Cắm trại, check in tẹt ga tại Vietgangz Farm Ocean Park
Tổ hợp vui chơi Vietgangz Farm Ocean Park đang hot rần rần trên các diễn đàn vi vu Hà Nội hứa hẹn cho cả nhà bạn một ngày cuối tuần trọn vẹn. Chẳng cần đi đâu xa, ngay Thủ đô cũng có một nơi vừa có biển vừa cho bạn...
07/11/2023
Trải nghiệm tham gia đủ 1001 trò chơi siêu hấp dẫn tại ‘thiên đường giải trí’ - Khu vui chơi Wonderland Đà Lạt
Khu vui chơi Wonderland Đà Lạt được mệnh danh là “thiên đường giải trí” mới của phố núi – nơi bạn và người thân có thể trải nghiệm 7749 trò chơi từ trong nhà đến ngoài trời vô cùng sôi động, thú vị.
14/10/2023
Lên kế hoạch chơi-quẩy cùng hội bạn thân vào dịp cuối tuần tại 5 khu vui chơi ở TP Hồ Chí Minh
Nếu bạn là người yêu thích trải nghiệm các hoạt động giải trí thú vị như bắn súng, đua xe, tham gia vận động thể chất mạo hiểm…thì quên ghé thăm các khu vui chơi ở TP Hồ Chí Minh vào dịp cuối tuần cùng hội bạn bè nhé.
28/09/2023