Banner 02
Banner 01

Korean Air ngừng phục vụ đậu phộng

Thứ hai, 01/04/2019, 21:08 GMT+7
Hãng hàng không Hàn Quốc, Korean Air Lines, cho biết, họ đã ngừng phục vụ đậu phộng như món ăn nhẹ với hành khách, sau khi 2 trường hợp thiếu niên không thể lên chuyến bay do dị ứng thực phẩm này.

Korean Air ngừng phục vụ đậu phộng

Phụ huynh của 2 thiếu niên dị ứng đậu phộng trả lời trước truyền thông Hàn Quốc rằng, đầu tháng 3 vừa qua, con trai họ đã không thể lên một chuyến bay của Hãng hàng không Hàn Quốc khi gặp bất thường sức khỏe nghiêm trọng do đậu phộng.

Theo 2 tờ USA Today và Good Morning America đưa tin, 2 thiếu niên này đang trên hành trình từ Atlanta (Mỹ) đến Philippines nhưng hiện đang phải theo dõi y tế tại Seoul (Hàn Quốc) do Korean Air không đồng ý yêu cầu ngừng phục vụ bữa ăn nhẹ có đậu phộng.

Trước sự việc này, Korean Air cam kết loại bỏ thực phẩm có chứa đậu phộng khỏi các bữa ăn trên máy bay trong vài tuần. "Quyết định dừng các sản phẩm đậu phộng và các thành phần có liên quan là biện pháp an toàn tới hành khách dị ứng đậu phộng", Hãng hàng không Korean Air tuyên bố.

Korean Air ngừng phục vụ đậu phộng

Xem thêm: Tour du lịch Hàn QuốcVé máy bay vi vu mới nhất

Con gái lớn của Giám đốc Điều hành Korean Air, Cho Yang-ho là Heather Cho đã khiến dư luận Hàn Quốc phẫn nộ khi đuổi tiếp viên trưởng chuyến bay từ New York tới Seoul chỉ vì cô được phục vụ hạt mắc ca để trong túi chứ không bỏ ra đĩa.

Chiếc máy bay thương mại chở khoảng 250 hành khách phải quay trở lại cổng xuất phát tại sân bay John F. Kennedy (Mỹ) khiến cất cánh chậm trễ. Sau bê bối này, nữ thừa kế của Korean Air đã từ chức và lên tiếng xin lỗi trước công luận Hàn Quốc.
Hữu Phúc
Theo Báo Du lịch
Ý kiến bạn đọc
Hotline: 1900 1583
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.