Lạc Tiên Giới Đà Lạt – Thiên đường sống ảo triệu like tại thành phố ngàn hoa

1777
Lạc Tiên Giới Đà Lạt

Đà Lạt với khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ, hoang sơ, bầu không khí trong lành mát mẻ luôn khiến mọi tín đồ xê dịch khi đặt chân đến đều phải say mê. Nếu bạn đang có ý định du lịch Đà Lạt trong thời gian tới thì có một điểm đến siêu HOT bạn không nên bỏ qua đó chính là Lạc  Tiên Giới. Nơi đây được ví như thiên đường sống ảo dành cho du khách, sở hữu vô vàn góc check in “triệu like”, khiến bạn phải ngỡ ngàng. Vậy Lạc Tiên Giới Đà Lạt nằm ở đâu và nơi đây ẩn chứa những điều gì thú vị? Ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau khám phá nhé.

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch Việt Nam toàn tập

 check in Lạc Tiên Giới Đà Lạt
Khám phá Lạc Tiên Giới Đà Lạt. Ảnh: dalatpalace

Giới thiệu đôi nét về Lạc Tiên Giới Đà Lạt

Lạc Tiên Giới Đà Lạt ở đâu là điều đang được rất nhiều các bạn trẻ tìm kiếm. Đây là một địa điểm tham quan du lịch siêu HOT nằm cách trung tâm thành phố khoảng 5 km, có địa chỉ nằm tại số 1/3 đường Lâm Sinh, Phường 5, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Đúng như tên gọi, nơi đây giống như một xứ sở thần tiên nằm sâu bên trong khu rừng hoang sơ, rậm rạp.

 check in Lạc Tiên Giới Đà Lạt
Lạc Tiên Giới nằm cách trung tâm thành phố khoảng 5 km. Ảnh: Khamphadalat
 check in Lạc Tiên Giới Đà Lạt
Vẻ đẹp của Lạc Tiên Giới mê hoặc mọi tín đồ xê dịch. Ảnh: 123tadi

Đặt chân đến Lạc Tiên Giới, bạn sẽ khó tránh khỏi sự choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên nên thơ, lãng mạn của nơi đây. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều thú vị và mới lạ mà hiếm nơi nào có được. Với vị trí rất gần trung tâm thành phố nên Lạc Tiên Giới Đà Lạt luôn thu hút rất đông du khách đến tham quan và khám phá. Các tín đồ sống ảo cũng thường xuyên đến nơi đây để có thể “săn lùng” những bức ảnh triệu like. Mọi thứ từ bầu không khí mát mẻ, khung cảnh nên thơ, hùng vỹ của núi rừng cho đến những tiểu cảnh được decor cầu kỳ của Lạc Tiên Giới đều toát lên một sức cuốn hút đến kỳ lạ.

 check in Lạc Tiên Giới Đà Lạt
Tận hưởng bầu không khí trong lành thoáng đãng. Ảnh: Vntrip
 check in Lạc Tiên Giới Đà Lạt
Đến đây bạn sẽ có cảm giác như được lạc giữa chốn thiên đường vậy. Ảnh: Halotravel

>> Xem thêm: Những nhà thờ đẹp hút hồn tại Đà Lạt khiến các tín đồ sống ảo phải điêu đứng

Cách di chuyển đến Lạc Tiên Giới Đà Lạt

Lạc Tiên Giới nằm khá gần với trung tâm thành phố vì vậy việc di chuyển đến đây cũng khá dễ dàng. Xuất phát từ khu vực trung tâm thành phố, bạn di chuyển dọc theo tuyến đường hướng về đèo Tà Nung, sau đó rẽ vào đường đến thác Cam Ly, qua ngã 3 thì rẽ trái và đi thêm một đoạn nữa bạn sẽ đến khu vực cổng bán vé vào Lạc Tiên Giới Đà Lạt.

 check in Lạc Tiên Giới Đà Lạt
Việc di chuyển đến Lạc Tiên Giới cũng khá dễ dàng. Ảnh: Ohman

Nên đến Lạc Tiên Giới vào thời điểm nào ?

Đà Lạt là một điểm đến thiên đường mà bạn có thể khám phá vào bất cứ thời điểm nào trong năm, bất kể khoảnh khắc nào trong ngày, dù là sáng sớm tinh mớ hay buổi chiều hoàng hôn. Và dĩ nhiên Lạc Tiên Giới cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, nếu muốn bỏ túi được những bức hình check in đẹp lung linh, ảo diệu nhất bạn nên ghé thăm nơi đây vào buổi sáng, khoảng từ 8 đến 10h. Lúc này thời tiết vô cùng mát mẻ, đôi khi vẫn còn những làn sương mờ ảo, tạo nên một khung cảnh đẹp tựa chốn bồng mai.

 check in Lạc Tiên Giới Đà Lạt
Bạn có thể khám phá Lạc Tiên Giới vào bất cứ thời điểm nào. Ảnh: Halotravel

Giá vé và giờ mở cửa

Giờ mở cửa: Từ 8h sáng đến 18h chiều tất cả các ngay trong tuần

Giá vé Lạc Tiên Giới Đà Lạt hiện đang là 100,000vnđ / 1 khách. Giá vé này đã bao gồm vé vào cổng, chụp ảnh thỏa thích, kèm theo đó là một ly soda và một hộp bắp rang bơ cực kỳ thơm ngon.

 check in Lạc Tiên Giới Đà Lạt
Khu du lịch mở cửa tất cả các ngày trong tuần. Ảnh: dulichchat

Lạc Tiên Giới Đà Lạt có gì thú vị?

Hòa mình vào không gian thiên nhiên đẹp tựa thiên đường

Có lẽ chỉ cần nghe qua cái tên thôi bạn cũng đã hình dung ra được phần nào về vẻ đẹp của Lạc Tiên Giới Đà Lạt rồi. Nơi đây quả thật giống như chốn bồng lai tiên cảnh vậy. Hiện ra trước mắt bạn là một hồ nước rộng bao la, mặt nước bình yên phẳng lặng như một chiếc gương khổng lồ. Bao bọc xung quanh là cánh rừng xanh ngát, cùng những căn nhà gỗ nhỏ xinh nằm lấp ló sau những bụi cây rậm rạp. Nơi đây có thể nói là một điểm đến thiên đường dành cho những ai muốn rời xa sự ồn ào nơi phố thị để được hòa mình vào thiên nhiên đất trời hoang sơ hùng vỹ và tận hưởng bầu không khí trong lành.

 check in Lạc Tiên Giới Đà Lạt
Đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa thiên đường. Ảnh: dulichdalat

Check in bên nhũng chiếc khinh khí cầu rực rỡ sắc màu

Nói đến những chiếc khinh khí cầu, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến đất nước Thổ Nhĩ Kỳ xa xôi. Tuy nhiên giờ đây ngay tại Đà Lạt bạn cũng sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng và check in bên những chiếc khinh khí cầu rực rỡ sắc màu, đẹp ngỡ ngàng. Chúng được buộc dây, bay lơ lửng trên mặt hồ phẳng lặng, tạo nên một background sống ảo cực kỳ độc đáo và ấn tượng. Chỉ cần diện những bộ cánh xinh xắn , giơ máy lên là ngay lập tực bạn sẽ có được những album sống ảo đẹp thần sầu rồi.

 check in Lạc Tiên Giới Đà Lạt
Những chiếc khinh khí cầu tạo nên background sống ảo đẹp tựa trời Âu. Ảnh: dulichdalat

Chick in cây đàn piano trắng giữa hồ

Điểm nhấn chính của Lạc Tiên Giới Đà Lạt nằm ở cây đàn Piano trắng nổi bật giữa mây trời non nước. Bạn có thể đi bộ ra giữa hồ, ngồi bên chiếc đàn này tạo dáng chụp hình hay đánh những bản nhạc du dương, mê hoặc lòng người.

 check in Lạc Tiên Giới Đà Lạt
Check in cây đàn piano giữa hồ. Ảnh: dalat

Vô vàn góc check in đẹp mắt

Lạc Tiên Giới quả thật xứng đáng với danh xưng “Thiên đường sống ảo”. Nơi đây sở hữu rất nhiều góc check in được decor bắt mắt, cầu kỳ để du khách thỏa sức bấm máy. Hãy thử ngồi trên chiếc xích đu xinh xắn giữa hồ, hay tạo dáng bên quầy điện thoại công cộng…

 check in Lạc Tiên Giới Đà Lạt
Ngoài ra nơi đây còn rất nhiều background sống ảo tuyệt đẹp khác. Ảnh: dalatpalace
 check in Lạc Tiên Giới Đà Lạt
Check in Lạc Tiên Giới. Ảnh: halotravel

Một số điều lưu ý bạn cần biết trước khi đến Lạc Tiên Giới

  • Lạc Tiên Giới phục vụ nhiều loại đồ uống, thức ăn vô cùng thơm ngon, hấp dẫn để bạn có thể thưởng thức.
  • Nếu muốn có thêm nhiều bức hình check in ấn tượng, bạn có thể thuê thêm các bộ trang phục hoặc máy ảnh chuyên dụng tại Lạc Tiên Giới.
  • Thông thường sẽ mất khoảng 2 tiếng đồng hồ để bạn có thể khám phá hết Lạc Tiên Giới. Vì vậy bạn nên kết hợp với chuyến tham quan nhiều địa điểm check in nổi tiếng khác gần đó như: khu du lịch Fresh Garden, thác Cam Ly, làng hoa Vạn Thành hay trang trại Cún Puppy Farm,…
GỢI Ý TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT

Đà Lạt quả thực chưa bao giờ khiến chúng ta phải thất vọng. Nếu có dịp đặt chân đến thành phố ngàn hoa trong tời gian tới bạn nhất định phải dành thời gian check in tại Lạc Tiên Giới. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời. Đừng quên theo dõi những tin tức du lịch Đà Lạt mới nhất của chúng tôi tại website Dulichvietnam.com.vn nhé.

Quỳnh Nguyễn