Kinh nghiệm đi Everland Hàn Quốc chỉ trong 1 ngày vui hết nấc

11070
Xe bus Shuttle của Everland
Xe bus Shuttle của Everland đưa đón du khách

Kinh nghiệm đi Everland Hàn Quốc đưa bạn khám phá hết công viên rộng lớn chỉ trong một ngày. Bạn sẽ dạo quanh hết các khu trò chơi, ăn uống… Vừa được trải nghiệm trò chơi mạo hiểm, vừa được ngắm cảnh, lại có khung hình sống ảo lung linh, còn chờ gì mà không khá phá ngay thôi.

Disneyland đã quá nổi tiếng trên thế giới, nhưng đến Hàn, chẳng ai lại không biết Everland. Kinh nghiệm đi Everland Hàn Quốc dành cho bạn để có trải nghiệm có một không hai tại xứ sở kim chi. Vừa tham gia lễ hội thú vị, lại thử trò chơi mới lạ, hay đắm chìm trong không gian thiên nhiên hoang dã. Hãy dành một ngày cùng chúng tôi vi vu hết những nơi điểm đến lý thú tại công viên này.

Vài nét về công viên Everland

Công viên Everland tọa lạc tại Yongin, thuộc tỉnh Gyeonggi-do, Hàn Quốc. Đây được xem là công viên chủ đề lớn nhất xứ kim chi, một điểm đến bạn không nên bỏ qua khi tham gia tour du lịch Hàn Quốc. Trước đây công viên được biết đến với cái tên “Nông trại Yongin”. Sau này, cái tên Everland mới xuất hiện. Đúng như hàm ý từ trong tên gọi, Everland luôn mang đến cho du khách những điều sáng tạo, đầy đột phá và bất ngờ.

Kinh nghiệm đi Everland Hàn Quốc chỉ trong 1 ngày

Cách di chuyển đến công viên

Thông thường, bạn có 2 cách lựa chọn để di chuyển đến đây. Thứ nhất, đi phương tiện công cộng như tàu điện ngầm hoặc xe bus. Nếu bạn đi tàu, di chuyển đến ga Giheung (line Bundang màu vàng), từ đó thì bắt tàu với lộ trình đến Everline. Tàu chạy mất khoảng 30 phút với bến cuối cùng là Jeondae Everland. Còn nếu bạn bắt xe bus có thể xuất phát từ ga Gang nam hoặc ga Jamsil. Nếu đi từ Gangnam, bạn phải bắt xe 5002, lộ trình kéo dài khoảng 55 phút. Còn đối với ga Jamsil, bạn mất hơn 1 tiếng với xe số 5700. Đừng quên số xe và hãy chắc chắn là mình lên đúng xe nhé!

Xe bus Shuttle của Everland
Xe bus Shuttle của Everland đưa đón du khách

Còn nếu bạn là “gà mờ” không tin tưởng bản thân, vậy kinh nghiệm đi Everland Hàn Quốc dành cho bạn là đón xe bus Shuttle của Everland. Đây là dịch vụ đưa đón của công viên, tuy nhiên sẽ chỉ có 1 vòng/ngày, nên hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ chúng. Xe đón khách tại các điểm quanh Seoul, và đón điểm đầu tiên là Yongsan vào 9h. Bạn sẽ phải trả tiền mặt ngay trên xe với giá 1 vòng là 12000won. Tuy nhiên để sử dụng dịch vụ này, thông thường bạn sẽ phải đặt vé trước. Hãy truy cập vào trang chủ của công viên và đăng kí là được.

Mua vé vào cửa

Để có thể vào Everland bạn sẽ phải trả 54,000won đối với người lớn và 43,000 won dành cho trẻ em. Vé này sẽ được áp dụng cho tất cả khu vực trò chơi trong công viên, nên bạn cứ yên tâm nhé. Chỉ sợ là bạn không đủ thời gian để chơi hết mà thôi.

Kinh nghiệm đi Everland Hàn Quốc dành cho bạn là nên đặt mua vé điện tử từ trước. Điều này giúp bạn tránh được việc phải xếp hàng, nếu may mắn vào dịp khuyến mãi, lại mua được vé giả rẻ hơn. Khi đến công viên, trong khi nhà nhà chen chúc mua vé, bạn lại ung dung cầm điện thoại để kiểm tra vé đã đặt bằng mã QR, nhanh, gọn, nhẹ mà lại dễ dàng.

Mách nhỏ bạn một kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tại Everland để tránh chờ đợi khi chơi trò chơi trong là mua thêm Q-pass. Nếu bạn ghét đợi chợ và túi tiền rủng rỉnh, việc này sẽ giúpbạn được quyền ưu tiên cắt hàng, không cần đợi chờ mà có thể tham gia ngay trò chơi. Song, nếu không mua cũng chẳng sao, bạn có cả một ngày tại đây mà, cứ tha hồ mà khám phá thôi.

Chơi gì ở công viên Everland Hàn Quốc?

Thăm thú Global Fair

Một trong những điểm đến không thể bỏ qua tại công viên giải trí Everland là Global Fair. Bạn sẽ phải choáng ngợp trước khung cảnh đầy tráng lệ nơi đây. Những lâu đài nguy nga, lộng lẫy chỉ thấy trong phim ảnh nay đã sừng sững ngay trước mặt bạn. Khám phá bên trong mỗi tòa lâu đài, bạn lại mở ra cả một thế giới đầy thú vị. Những quầy đồ ăn, cửa hàng lưu niệm, đồ thủ công mỹ nghệ hay đặc sản của các quốc gia… mọi thứ đều có đủ.

Global Fair
Thăm thú Global Fair

Một không gian hoành tráng đầy vui nhộn. Vừa ngắm cảnh, ăn uống lại còn có những màn trình diễn sôi động của nhân vật hoạt hình 3D. Tất cả như hài hòa, hấp dẫn vô cùng. Có ở đây cả ngày bạn cũng sẽ chẳng biết chán là gì.

Trải nghiệm không gian American Adventure

Sau khi check-in khắp khung hình tại Global Fair, tiếp tục hành trình đến với American Adventure. Bạn sẽ được lạc bước vào một nước Mỹ thu nhỏ. Một hành trình văn hóa lịch sử Mỹ như được tái hiện sống động tại nơi đây.

 American adventure
Trải nghiệm trò chơi tại American Adventure

Kinh nghiệm đi Everland Hàn Quốc chỉ trong 1 ngày vui hết nấc với bất kì du khách nào cũng vậy, đây luôn là điểm đến quyến rũ đầy mê hoặc. Ở đó nhất định đừng quên thử cảm giác mạnh với trò chơi đầy tính kích thích như tàu lượn Roll X-train, hay Let’s Twist, đu quay Double Rock Spin,… Vô số những trò chơi đang chờ bạn trải nghiệm. Hơn thế nữa, American adventure mang bạn đến thế giới âm nhạc cuồng loạn của chất Rock and Roll huyền thoại Mỹ. Hay bạn được phiêu lưu đến cứ xao bồi miền Tây với những trận đấu bò tót đầy kịch tính. Một lần đến, cả đời không quên.

Hoài niệm tuổi thơ tại Magic Land

Trở về tuổi thơ đầy màu hồng tại khu Magic Land là điều thật tuyệt vời. Nơi đây như biến giấc mơ hoài xuân của bạn trở thành sự thật. Bạn được tiến vào những câu chuyện cổ tích ngày xưa mẹ thường hay kể. Được phiêu lãng trong chốn tiên cảnh đầy thơ mộng tại ngôi làng Aesop’s Village.

 Magic Land
Hoài niệm tuổi thơ tại Magic Land

Cùng với đó là một không gian phảng phất chút bí hiểm đầy vui nhộn của ngôi nhà nhà. Thế giới bóng đêm cùng những âm thanh rùng rợn phát ra vừa kích thích trí tò mò lại như mời gọi người ghé vào. Còn chần chừ gì mà bạn không đáp lại lời mời ấy, tiến vào thôi nào!

Phiêu lưu mạo hiểm với European Adventure

Đối lập với khung cảnh nên thơ cùng vườn hoa đầy màu sắc, nơi đây bạn được giải tỏa cảm xúc trong lòng với trò chơi phưu lưu đầy mạo hiểm. Kinh nghiệm đi Everland Hàn Quốc ở European Adventure dành cho khách du lịch, nhất định phải thử T-Express. Đây là trò chơi mạo hiểu siêu tốt nổi tiếng nhất tại cộng viên Everland. Cảm giác lao vun vút trên không, hét lên thật to giữa không gian, mọi stress công việc hàng ngày đều bay biến mất.

European Adventure
Khám phá European Adventure

Ngoài ra, còn có rất nhiều trò chơi mạo hiểm khác mà bạn có thể lựa chọn, nhất là Double Rock Spin. Hãy thử chơi nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi đã chơi đâu.

Hòa mình thiên nhiên hoãng dã cùng Zoo Topia

Kinh nghiệm đi Everland Hàn Quốc với những tín đồ yêu thích thiên nhiên hoang dã và động vật thì vườn bách thú là điểm đến lý tưởng. Tại Zoo Topia, bạn sẽ được khám phá khu rừng sinh tồn của những động vật như sư tử, gấu, cọp.. (Safari word). Hay đến Herbivore Safari, bạn sẽ gặp được những loài động vật hiền lành đáng yêu. Những chú lạc đà, huơu cao cổ dong duổi trên cỏ như làm cảnh vật thêm hài hòa, gần gũi vô cùng. Cũng đáng yêu không kém là những chú gấu trúc dễ thương tại Panda World. Chỉ nhìn thôi là đã muốn yêu ngay rồi.

Zoo Topia
Hòa mình thiên nhiên hoãng dã cùng Zoo Topia

Ở đây bạn cũng có có hội thử cảm giác với trò chơi Amazon Express. Bạn sẽ được băng qua con sông dài 580km bằng xe trượt nước. Xe trượt lao qua các hang động, giữa thiên nhiên hùng vĩ, đầy kích thích. Lưu ý rằng, bạn phải chuẩn bị trước bộ quần áo để thay nhé. Bởi, hầu hết du khách sau khi trải nghiệm xong trò chơi này đều ướt nhẹp cả. Ướt nhưng mà vui lắm!

Chỉ có một ngày nhưng nếu nắm hết những kinh nghiệm đi Everland Hàn Quốc ở trên, bạn sẽ có được những trải nghiệm đáng nhớ đó. Một hành trình với đầy đủ cung bậc cảm xúc. Vui sướng, hào hứng, hồi hộp xen lẫn chút lo lắng, kích thích… Hãy đến và tự mình cảm nhận nhé!

Xem thêm: