Banner 02
Banner 01

Khởi động Chương trình #HelloVietnam

Thứ năm, 13/06/2019, 16:40 GMT+7
 TikTok - nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới vừa cùng với Tạp chí Du lịch (thuộc Tổng cục Du lịch) chính thức khởi động chương trình quảng bá du lịch Việt Nam bằng công cụ video với tên gọi Chương trình #HelloVietnam.
 
HelloVietnam
 Toàn cảnh Lễ công bố Chương trình #HelloVietnam
 
Nhân dịp này, TikTok tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với Tạp chí Du lịch trong việc phát triển các nội dung quảng bá Du lịch Việt Nam trên nền tảng TikTok; nghiên cứu đề xuất xây dựng dự án quảng bá Du lịch Việt Nam đến các thị trường mục tiêu như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Úc… Đây là hoạt động nằm trong nỗ lực hợp tác quảng bá Du lịch Việt Nam và đa dạng hóa nội dung, tôn vinh sự sáng tạo của người Việt mà TikTok đã công bố trong Lễ ra mắt TikTok Việt Nam ngày 24/4 vừa qua.
 
Mục tiêu chính của Chương trình #HelloVietnam trong giai đoạn 2019-2020 là tạo ra 30000 nội dung video ngắn quảng bá cảnh đẹp, văn hóa và con người Việt Nam phục vụ hơn 100 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok. Mỗi chu kỳ 2 tháng, các bên sẽ thực hiện 01 chương trình quảng bá các điểm đến, sản phẩm du lịch cho 01 tỉnh/thành hoặc khu vực. Chương trình đầu tiên #HelloDanang sẽ được tiến hành từ ngày 15/6 với mục tiêu tạo ra một “trải nghiệm du lịch Đà Nẵng trong 24 giờ”.  Với số lượng người dùng hàng tháng lên đến 12 triệu chỉ riêng tại Việt Nam và hơn một tỷ lượt tải ứng dụng trên toàn thế giới, TikTok mong muốn tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam và tạo sự quan tâm của khách du lịch trong nước và quốc tế đến với danh lam, thắng cảnh Việt Nam.
 
#HelloVietnam đồng thời là một phần trong chuỗi chiến dịch quảng bá du lịch toàn cầu, do TikTok khởi xướng vừa được ra mắt vào ngày 7/6 với tên gọi #TikTokTravel, nhằm mục tiêu tôn vinh những danh lam, thắng cảnh trên thế giới, mang đến một góc nhìn mới về du lịch và mang các nền văn hoá đến gần nhau hơn. Tài khoản “Vietnam Tourism” trên nền tảng TikTok sẽ giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc của Việt Nam và sẽ trở thành một kênh truyền thông mới của ngành Du lịch. “Hi vọng mô hình hợp tác công – tư này sẽ là một sáng kiến mới và mang tính đột phá, huy động được các nguồn lực từ cộng đồng doanh nghiệp vào hoạt động marketing, quảng bá xúc tiến chung của ngành Du lịch”, ông Nguyễn Lâm Thanh - Giám đốc Chính sách TikTok Việt Nam chia sẻ.
 
Hà Phan
Theo Báo Du Lịch
Ý kiến bạn đọc
Hotline: 1900 1583
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.