Top 7 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ubud đẹp mê hoặc lòng người

Có rất nhiều người đến Bali bởi nước biển trong xanh như ngọc lục bảo, những bãi cát dài trắng mịn, ánh nắng vàng như đang nhảy múa trên từng con sóng hay để tận hưởng cảm giác mạnh của các môn thể thao trên biển. Khi dành nhiều thời gian để khám phá Bali, bạn sẽ nhận ra rằng mỗi góc nhỏ của hòn đảo đều có vẻ đẹp riêng mà du khách không thể cưỡng lại được. Giống như Ubud, một nơi không có biển vàng cát trắng nhưng vẫn có một lượng lớn khách du lịch đến Ubud và lấy lòng họ khi rời Indonesia. Cùng Du Lịch Việt Nam khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ubud khiến du khách mê mẩn qua bài viết dưới đây.

=> Xem thêm: Trọn bộ bí kíp du lịch Indonesia từ A-Z

Những địa điểm du lịch ở nổi tiếng Ubud khiến du khách mê mẩn

1. Ruộng bậc thang Tegalalang Rice – điểm du lịch đáng ghé thăm

Nhắc đến những địa điểm đẹp ở Ubud thì không thể không nhắc đến ruộng bậc thang Tegalalang. Đây là ruộng bậc thang nổi tiếng nhất ở Bali và thường xuất hiện trên bưu thiếp của Indonesia. Tegalalang được bao quanh bởi những cây cọ xanh tốt và những cây xanh nhiệt đới tạo nên khung cảnh thiên nhiên trong lành, thơ mộng.

địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ubud du khách nên ghé thăm Ruộng bậc thang Tegalalang Rice
Ruộng bậc thang Tegalalang Rice. Ảnh: walkmyworld

Theo kinh nghiệm du lịch Bali được biết, ruộng bậc thang Tegalalang được trồng quanh năm nên dù bạn đến đây vào mùa nào thì cũng có cảnh đẹp. Khung cảnh đẹp nhất ở Tegalalang là khi bình minh ló dạng vì thế bạn nên đi vào sáng sớm và đừng quên mặc những bộ váy thật đẹp để có check-in tại đây nhé.

Bên cạnh đó, nơi đây chỉ cách trung tâm thị trấn Ubud 10 km, vì thế bạn có thể kết hợp tham quan các điểm du lịch nổi tiếng khác như Bali Swing, Tirta Gangga Water, Gunung Kawi Temple hay Ubud Art Market.

2. Đền Pura Taman Saraswati  – địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ubud

Ngôi đền này có một hồ sen ngay trước cổng và nó chính là điểm nhấn khiến cho ngôi Pura Taman Saraswati trở thành điểm tham quan mang tính biểu tượng nhất ở Ubud và thật sự đặc biệt so với những ngôi đền khác. Đền Pura Taman Saraswati được xây dựng để tôn thờ nữ thần Saraswati, nữ thần của tri thức, trí tuệ và nghệ thuật và được chạm khắc tinh xảo với sự sáng tạo của các nghệ nhân đến từ Ubud. Bên cạnh những công trình kiến ​​trúc tuyệt vời để lại dấu ấn tại đây, ngôi đền Saraswati cũng là một trong những nơi tốt nhất để xem các buổi biểu diễn truyền thống.

địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ubud du khách nên ghé thăm Pura Taman Saraswati temple
Đền Pura Taman Saraswati. Ảnh: Hostel.com

Vì đền là một nơi linh thiêng của tôn giáo Hindu nên bạn hãy chú ý ăn mặc lịch sự, kín đáo và quấn sarong quanh eo khi đến tham quan địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ubud này nhé!

3. Đền Tirta Empul – điểm đến linh thiêng ở Ubud

Cách trung tâm Ubud khoảng 20 km, đền Tirta Empul không chỉ là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ubud mà còn là một trong những ngôi đền linh thiêng nhất ở Bali. Tirta Empul theo tiếng địa phương có nghĩa là “suối nước thánh”. Ngôi đền được bao quanh bởi những dòng suối chảy quanh năm. Nước suối chảy qua một ao nước thánh trầm tích sủi bọt, từ đó chảy vào hai bồn tắm hình chữ nhật ở khu vực ngoài đền và được chảy ra từ các đài phun nước được chạm khắc bằng đá rất cầu kỳ, công phu.

địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ubud du khách nên ghé thăm đền tirta empul
Đền Tirta Empul. Ảnh: Hải Đăng Travel

Người Bali tin rằng việc tắm trong ngôi đền này sẽ giúp thanh tẩy bản thân, thanh lọc tâm hồn, mang lại sức mạnh, sức khỏe và may mắn. Đi tour du lịch Indonesia, đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị cho khách du lịch Ubud, giúp bạn cảm nhận được nét văn hóa truyền thống đặc sắc của người Indonesia.

=>> Xem thêm: Du lịch Bali hết bao nhiêu tiền? Những khoản chi phí cần nắm rõ

4. Rừng khỉ Ubud

Rừng Khỉ Ubud là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ubud được nhiều du khách quốc tế tìm đến. Khu rừng nhiệt đới tươi tốt này hiện là một trong những điểm tham quan tự nhiên, văn hóa và tâm linh hàng đầu ở Ubud.

địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ubud du khách nên ghé thăm rừng khỉ ubud
Rừng khỉ Ubud. Ảnh: inclusivebalitour

Tại đây có hàng trăm con khỉ đi lang thang trong các ngôi đền linh thiêng. Chúng tự do leo trèo lên những cành cây và những bức tượng truyền thống. Đặc biệt những chú khỉ ở đây cực kỳ thân thiện. Bạn có thể tương tác với chúng bằng cách chạm vào đuôi hoặc xoa đầu chúng. Tuy nhiên, cẩm nang du lịch Indonesia khuyên bạn nên coi chừng đồ đạc của mình bởi những con khỉ khá thông minh và nghịch ngợm chúng có thể “cuỗm” đồ của bạn bất kể lúc nào nếu bạn không để mắt đấy. 

5. Thác Tegenungan – địa điểm du lịch lí tưởng ở Ubud

Bên cạnh những bãi biển xanh ngắt, những ruộng bậc thang tuyệt đẹp hay những khu đền nổi tiếng linh thiêng. Bali còn sở hữu rất nhiều thác nước hùng vĩ và độc đáo. Và thác Tegenunganlà một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ubud đối với những ai yêu thiên nhiên. Thác nước được bao quanh bởi rừng cây xanh tươi và bầu không khí cao nguyên nhiệt đới đặc trưng của Ubud.

địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ubud thác tegenungan là điểm đến đáng để ghé thăm
Thác nước Tegenungan. Ảnh: Hostel.com

Tegenungan mang đến một khung cảnh núi rừng đẹp như tranh vẽ trong một không gian ẩn giấu của Bali. Thêm vào đó, tiếng nước chảy róc rách, tiếng chim hót líu lo trong bầu không khí trong lành là điều mê hoặc mọi du khách. Bạn cũng có thể đi bộ lên đỉnh thác như một cuộc dạo chơi đầy mạo hiểm. Vào những ngày mực nước không quá cao, bạn có thể nhảy từ độ cao 10m xuống làn nước mát bên dưới. Và đó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị trong hành trình khám phá Ubud của bạn.

Khung cảnh núi rừng tuyệt đẹp tại ở thác nước Tegenungan
Khung cảnh núi rừng tuyệt đẹp tại ở thác nước Tegenungan. Ảnh: Thebalibible

6. Cung điện Ubud – địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ubud

Cung điện Ubud hay còn được biết đến với cái tên Puri Saren Agung là một trong những địa danh thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất ở Ubud. Nếu đã đến Ubud thì  bạn nhất định phải tham quan và khám phá cung điện. Nằm ở trung tâm khu phố, cung điện Ubud được bao quanh bởi các khu chợ, nhà hàng và những địa điểm tham quan khác. Bạn có thể kết hợp thuê xe ô tô để tham quan các nơi.

Cung điện hoàng gia Puri Saren Agung
Cung điện hoàng gia Puri Saren Agung. Ảnh: tatinta.com

Cung điện hoàng gia Puri Saren Agung có bề dày lịch sử và văn hóa vô cùng nổi bật. Đặc biệt, điều khiến cho du khách mê mẩn địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ubud này chính là lối kiến trúc mang đậm nét truyền thống của người Bali. Toàn bộ cung điện rất uy nghiêm và tráng lệ với những khu vườn được cắt tỉa trang nhã, đẹp mắt cùng với sự chạm khắc thủ công tinh xảo, trang trí bằng vàng lá bên trong cung điện và chiếc cổng hình núi vô cùng ấn tượng. Khi màn đêm buông xuống, sân của Cung điện Ubud biến thành một sân khấu hoành tráng, vui nhộn với các chương trình biểu diễn múa truyền thống khác nhau.

địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ubud cung điện Ubud là nơi đáng đẻ ghé thăm
Khung cảnh tráng lệ của Cung điện Ubud khi màn đêm buông xuống. Ảnh: Tripadvisor

7. Con đường tình yêu Campuhan – địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ubud

Nằm ở trung tâm Ubud, ngay từ khi xuất hiện, đường mòn Campuhan Ridge Walk đã gây ấn tượng với khách du lịch và được ngợi ca là thiên đường sống ảo đẹp nhất ở Bali.  Địa danh nổi tiếng ở Ubud này là nơi cho ra đời những tấm ảnh đẹp mướt mắt của các travel blogger. Cung đường đi bộ của Campuhan giống như một con đường mòn đưa bạn vào một thế giới thần tiên. Tách biệt khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thế giới, Campuhan trở thành nơi yên bình mà người ta tìm đến, hòa mình vào bầu trời xanh và tản bộ qua những đồng cỏ xanh. 

Con đường tình yêu Campuhan
Con đường tình yêu Campuhan. Ảnh: omnivagant

[su_box title=”GỢI Ý TOUR DU LỊCH BALI ƯU ĐÃI” style=”default” box_color=”#d03338″ title_color=”#FFFFFF” radius=”3″ class=””]

>>Tour du lịch từ Hà Nội: Hà Nội – Bali 4N3Đ, Bay Vietjet Air Từ 9.590.000Đ/KHÁCH

>>Tour du lịch từ HCM: HCM – Đảo Bali Thiên đường nghỉ dưỡng 4*, Bay Vietjet Air Từ 8.990.000đ/KHÁCH

[/su_box]

Trên đây là top 7 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Ubud, Bali khi bạn muốn khám phá về vẻ đẹp, cuộc sống, văn hoá của người dân ở đảo thiên đường Bali. Hi vọng với những chia sẻ trên có thể giúp bạn có được những thông tin hữu ích và có một chuyến du lịch Bali trọn vẹn, nhiều kỉ niệm đẹp. Đồng thời đừng quên ghé thăm trang Tin tức du lịch Indonesia được chúng tôi cập nhật hàng ngày.

  • Chơi gì ở Bali
  • Kinh nghiệm du lịch Bali
  • địa điểm du lịch ở Bali
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Indonesia

Cẩm nang mọi thứ cần chuẩn bị khi đi du lịch thiên đường vạn đảo Indonesia

Khám Phá Ngay Những Địa Điểm Du Lịch Indonesia Nổi Tiếng Có Thể Bạn Chưa Biết

Những Điều Cấm Kỵ Ở Indonesia Mà Bạn Phải Biết Để Tránh

Jakarta

Ăn Gì Ở Jakarta? List Những Món Ăn Ngon Ở Jakarta Không Nên Bỏ Lỡ

Những Nhà Hàng Ngon Nổi Tiếng Ở Jakarta Được Các Thực Thần Yêu Thích

Top 7 Địa Điểm Mua Sắm ở Jakarta Thu Hút Khách Du Lịch Nhất

Bali

 5 Khu Chợ Đêm Nổi Tiếng Ở Bali Mua Sắm Giá Rẻ, Ăn Uống Thả Ga

Cổng Trời Bali – Toạ Độ Check-in Đẹp Chất Ngất Ở Thiên Đường Bali

Nên Đi Du Lịch Bali Vào Thời Điểm Nào Là Đẹp Nhất?

Checklist Những Địa Điểm Du Lịch ở Bali Đẹp Quên Lối Về