Điểm danh 5 khu chợ đêm ở Bali Indonesia hấp dẫn du khách quốc tế

Bali luôn là điểm đến yêu thích của du khách thập phương khi đặt chân tới xứ vạn đảo. Hòn đảo xinh đẹp này sở hữu khung cảnh thiên nhiên thanh bình, những bãi biển trong vắt. Đặc biệt, Bali sở hữu một nền văn hóa và ẩm thực độc đáo. Nếu bạn muốn tìm hiểu về điều này, đừng bỏ qua những khu chợ đêm ở Bali Indonesia. Đây sẽ là nơi lý tưởng nhất để bạn có thể hiểu rõ hơn về cuộc sống của người dân địa phương trên hòn đảo này.

Khám phá những khu chợ đêm ở Bali Indonesia nổi tiếng nhất

Dưới đây là 5 khu chợ đêm ở Bali Indonesia nổi tiếng mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn mà bạn nên ghé thăm trong chuyến du lịch tại hòn đảo thiên đường xứ vạn đảo.

Chợ đêm Sanur (Pasar Malam Sindu)

Chợ đêm Sanur (Pasar Malam Sindu) là một trong những khu chợ ở Bali Indonesia thu hút đông đảo du khách nhất. Không khí ở chự sau khi mặt trời lặn vô cùng nhộn nhịp, tấp nập với các quầy hàng đa dạng. Bạn có thể tìm thấy tất cả mọi thứ ở Sanur từ trái cây tươi đến rau củ và gia vị. Ngoài ra, một số gian hàng ở chợ có bán hoa và lá dừa non để phục vụ nhu cầu hàng ngày của người theo đạo Hindu (Ấn giáo).

Khám phá chợ đêm ở Bali Indonesia Sanur (Pasar Malam Sindu)
Chợ đêm Sanur (Pasar Malam Sindu) được nhiều du khách yêu thích. Ảnh: ngunyahdi_bali

Đây cũng là địa điểm yêu thích của các tín đồ ẩm thực, bạn sẽ chẳng thể cưỡng lại được món thịt nướng thơm lừng khi tham quan chợ. Hầu hết các món ăn được bán tại chợ đêm Sanur có giá khá bình dân, nên bạn có thể thỏa sức ăn uống.

thưởng thức ẩm thực tại chợ đêm ở Bali Indonesia Sanur
Những quán hàng bày bán đủ mọi món ăn tại chợ. Ảnh: shinobu1980

>> Xem thêm: Bãi biển Kelingking Bali – điểm sống ảo cực hot ở Indonesia

Chợ đêm Gianyar

Một khu chợ đêm ở Bali Indonesia hấp dẫn chẳng kém đó chính là Gianyar. Du khách ví khu chợ này như một viên đá quý ẩn mình ở thị trấn Ubud bởi Gianyar sở hữu nhiều quầy hàng bán mọi thứ từ phụ kiện giày dép, quần áo cho đến món ăn, nước giải khát. Cứ vào mỗi tối, khung cảnh chợ đêm Gianyar lại trở nên rực rỡ với những ánh đèn huỳnh quang sáng chói.

Khám phá Chợ đêm ở Bali Indonesia Gianyar
Chợ đêm Gianyar. Ảnh: FINNS Beach Club

Chợ đêm Gianyar đặc biệt đông đúc vào cuối tuần. Nếu bạn không muốn chen vào đám đông và thoải mái mua sắm hơn có thể lựa chọn ghé thăm khi chợ đêm ở Bali Indonesia này vào những ngày trong tuần.

Trải nghiệm ẩm thực chợ đêm ở Bali Indonesia
Những món ăn hấp dẫn tại chợ. Ảnh: Jendela di Bali

Du lịch Indonesia ghé thăm chợ đêm Hianyar, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đường phố nổi tiếng của Bali như súp thịt viên bakso, gà nướng ớt ma, mì tép nhảy,… Chợ cũng nổi tiếng các món tráng miệng tuyệt ngon như xôi nắm nhân trái cây, kem rượu dừa,…

Chợ nghệ thuật Kuta

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm để mua những món quà lưu niệm và đồ thủ công thì đừng qua Chợ nghệ thuật Kuta. Đây là một khu phức hợp chợ bên bờ biển,  gần đền thờ Vihara Dharmayana và là một trong những chợ đêm ở Bali Indonesia hấp dẫn nhiều du khách quốc tế nhất.

Mua sắm tại Chợ nghệ thuật Kuta
Chợ nghệ thuật Kuta độc đáo. Ảnh: pophotelkutabeach

Vào ban ngày, chỉ có một vài cửa hàng ở chợ mở cửa bán hàng. Tuy nhiên, khi  đêm xuống, không khí chợ Kuta trở nên nhộn nhịp kẻ bán người mua tấp nập. Chợ đêm Kuta bao gồm 6 cửa hàng chính và một tòa nhà dài với nhiều quầy hàng khác nhau. Bạn có thể tìm thấy một loạt các mặt hàng đặc trưng của Bali tại đây như  hộp đựng bia, giày, dép giả da, vải sarong nhiều màu sắc, áo phông in hình Bal,…

Du khách có thể tìm thấy các mòn hàng thủ công xinh đẹp tại chợ đêm ở Bali Indonesia Kuta
Du khách có thể tìm thấy các mòn hàng thủ công xinh đẹp tại chợ Kuta. Ảnh: mgslumbrera

Bên cạnh đó, chợ đêm ở Bali Indonesia này sẽ là nơi lý tưởng để bạn khám phá những món ăn truyền thống của hòn đảo này. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món thịt dê nướng, súp lá sách bò, thịt cừu hầm ngũ quả, cá chưng tỏi ngâm, bánh ngô pha khoai mì, mì cà ri lá sách bò, …

 Chợ đêm Kereneng

Tiếp tục hành tình khám phá chợ đêm ở Bali Indonesia sẽ là Kereneng cách Denpasar về phía tây khoảng 1,8km. Nơi đây cung cấp đa dạng các loại sản phẩm như vải batik, dụng cụ làm nông, đồ lưu niệm, trang sức, đồ dùng nhà bếp…

Trải nghiệm  Chợ đêm ở Bali Indonesia Kereneng
Chợ đêm Kereneng khi lên đèn. Ảnh: Flokq

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên nếm thử món cơm Nasi Babi Guling và cơm Nasi Campur nổi tiếng ở địa phương khi dạo quanh khu chợ này.

Khám phá chợ đêm ở Bali Indonesia cực hot Kereneng
Khám phá chợ đêm Kereneng. Ảnh: Flokq

>> Tham khảo: Điểm danh những điểm đến lãng mạn tại Bali Indonesia khiến du khách mê mẩn

Chợ đêm Badung

Danh sách chợ đêm ở Bali Indonesia sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến chợ Badung (Pasar Badung). Khu chợ truyền thống lớn nhất đảo là nơi người dân trên đảo tụ tập để buôn bán, cung cấp hàng hóa gồm hoa quả tươi, thịt bò, gia cầm, thịt heo…

Khám phá chợ đêm ở Bali Indonesia badung
Badung (Pasar Badung) – Khu chợ truyền thống lớn nhất Bali. Ảnh: 123RF

Bởi vậy chợ Badung đóng vai trò như một nguồn sản phẩm tươi chính của người dân địa phương. Bạn cũng có thể mua sắm một số mặt hàng thủ công ở chợ như trang sức, đồ gỗ, vải batik tại khu chợ này.

Khám phá các khu chợ đêm ở Bali Indonesia thu hút đông du khách
Trải nghiệm mua sắm tại chợ đêm Bali. Ảnh: Thrillphillia

Hi vọng với những thông tin trên, bạn đã sẵn sàng cho chuyến khám phá chợ đêm ở Bali Indonesia. Hãy nhanh chóng liên hệ Du lịch Việt Nam để lên kế hoạch du lịch hòn đảo tuyệt vời này nhé!

Thương Nguyễn – Dulichvietnam.com

  • du lịch indonesia
  • du lịch chợ đêm ở Bali
  • kinh nghiệm du lịch chợ đêm ở Bali
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Indonesia

Cẩm nang mọi thứ cần chuẩn bị khi đi du lịch thiên đường vạn đảo Indonesia

Khám Phá Ngay Những Địa Điểm Du Lịch Indonesia Nổi Tiếng Có Thể Bạn Chưa Biết

Những Điều Cấm Kỵ Ở Indonesia Mà Bạn Phải Biết Để Tránh

Jakarta

Ăn Gì Ở Jakarta? List Những Món Ăn Ngon Ở Jakarta Không Nên Bỏ Lỡ

Những Nhà Hàng Ngon Nổi Tiếng Ở Jakarta Được Các Thực Thần Yêu Thích

Top 7 Địa Điểm Mua Sắm ở Jakarta Thu Hút Khách Du Lịch Nhất

Bali

 5 Khu Chợ Đêm Nổi Tiếng Ở Bali Mua Sắm Giá Rẻ, Ăn Uống Thả Ga

Cổng Trời Bali – Toạ Độ Check-in Đẹp Chất Ngất Ở Thiên Đường Bali

Nên Đi Du Lịch Bali Vào Thời Điểm Nào Là Đẹp Nhất?

Checklist Những Địa Điểm Du Lịch ở Bali Đẹp Quên Lối Về