Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Dubai đầy đủ, chi tiết nhất cập nhật 2020

Dubai nổi tiếng là thành phố xa hoa và hiện đại bậc nhất, nó thu hút người ta không chỉ bởi vì mức độ “hot” mà còn vì ai cũng muốn trải nghiệm cuộc sống tại đất nước giàu có này. Nếu bạn đang có ý định du lịch tới thành phố này hãy cùng cẩm nang du lịch Dubai tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Dubai 2020 dưới đây nhé!

Nên đi du lịch Dubai vào thời gian nào?

Dubai có phần lớn lãnh thổ là sa mạc, vì vậy khí hậu khá nóng bức, đặc biệt là khoảng từ tháng 5 đến tháng 10. Có những ngày nhiệt độ sẽ lên tới 40 độ C. Để có một chuyến du lịch Dubai hoàn hảo nhất, bạn hãy đi vào tháng 11 cho đến tháng 4. Theo kinh nghiệm du lịch Dubai được biết thì thời điểm này được coi là mùa cao điểm của Dubai. Lúc này bầu trời trong xanh, thời tiết mát mẻ, dễ chịu với thời tiết trung bình khoảng 25 độ C thích hợp cho việc khám phá, tham quan Dubai.

kinh nghiệm du lịch dubai thời điểm
Thời điểm du lịch Dubai thích hợp nhất là từ tháng 11 đến tháng 4. Ảnh: @dubai

Nếu bạn đến Dubai với mục đích chính là mua sắm thì đi vào tầm tháng Mười hai, lúc này đang có giảm giá khủng dịp Giáng sinh, có thể lên tới 70%.

Kinh nghiệm xin visa Dubai 

Thủ tục xin visa của UAE cũng rất thuận tiện, nếu bạn muốn tự xin visa đi Dubai bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết tại đây.

kinh nghiệm du lịch dubai visa
Visa du lịch Dubai có thời gian lưu trú là 30 ngày.

Kinh nghiệm du lịch Dubai bật mí cho bạn là, nếu muốn xin visa đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng bạn nên sử dụng dịch vụ máy bay của hãng hàng không Emirate hoặc Etihad vì hai hãng này có thể bay thẳng đến Dubai hoặc Abu Dhabi.

Kinh nghiệm du lịch Dubai – Di chuyển

Từ Việt Nam – Dubai

Một trong những kinh nghiệm du lịch Dubai không thể thiếu đó là cách đi đến Dubai như thế nào. Ở Việt Nam có hai sân bay chính được khai thác đường bay từ Việt Nam tới Dubai, đó là sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Tại đây, có rất nhiều hãng hàng không cho bạn lựa chọn như Qatar Airways, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Emirates Airlines, Etihad…Tuy nhiên chỉ có Emirates Airlines, Etihad có đường bay trực tiếp đến Dubai, các hãng hàng không khác sẽ quá cảnh ở một sân bay của nước thức 3 trước khi đến Dubai. Chi phí cho một chuyến bay thẳng khoảng 16-17tr đồng.

kinh nghiệm du lịch dubai hàng không emirates
Đặt vé máy bay đi Dubai càng sớm càng tốt

Phương tiện di chuyển tại Dubai

Hệ thống giao thông công cộng ở Dubai được đánh giá là tốt nhất ở Trung Đông. Vì vậy, theo kinh nghiệm du lịch Dubai, du khách có thể lựa chọn những phương tiện công cộng dưới đây để tham quan, du lịch.

kinh nghiệm du lịch dubai giao thông phát triển
Giao thông ở Duabi rất phát triển. Ảnh: @dubai

Xe bus

Đây là phương tiện công cộng được sử dụng phổ biến nhất ở Dubai, có rất nhiều tuyến đến các điểm du lịch nổi tiếng trong thành phố, thuận tiện cho việc tham quan, đi lại. Giá vé tính theo chặng, khoảng 1.5 USD/ người, xe tiện nghi, hiện đại. Tuy nhiên thời gian chờ 1 chuyến xe buýt khá lâu, bạn có thể mất từ 30 -45 phút cho 1 chuyến xe để đến với điểm dừng mong muốn.

kinh nghiệm du lịch dubai bus
Xe bus là phương tiện tiết kiệm chi phí nhất ở Dubai.

Bạn cũng có thể tham gia tour tham quan Big Bus tiết kiệm, phương tiện này sẽ đưa bạn đến tất cả các điểm tham quan chính có người hướng dẫn và vào cửa miễn phí đối với bảo tàng Dubai cũng như du thuyền.

Tàu điện ngầm

Theo kinh nghiệm du lịch Dubai, đây là một trong những phương thức giao thông công cộng được sử dụng phổ biến và hiệu quả nhất ở Dubai. Nó giữ kỷ lục là mạng lưới tàu điện ngầm hoàn toàn tự động lâu nhất thế giới với hai tuyến (Đỏ và Xanh) hoạt động. Một chặng tàu có giá từ 0,5 USD đến 1,75 USD, tùy theo độ dài đường đi và hạng ghế mà bạn chọn.

kinh nghiệm du lịch dubai MRT
Tàu điện ngầm (MTR)

Taxi

Taxi là một phương tiện rất thuận lợi để đi xung quanh Dubai. Chúng dễ dàng được tìm thấy trên toàn thành phố, bạn sẽ luôn tìm thấy một hàng dài chờ đợi bên ngoài trung tâm mua sắm và các điểm tham quan khác. Tùy vào tuyến đường của bạn mà giá xe sẽ cao hoặc thấp. Hãy hỏi giá kỹ trước khi sử dụng phương tiện này nhé!

kinh nghiệm du lịch dubai taxi
Taxi ở Duabi

Thuê xe

Nếu bạn “rủng rỉnh” chi phí thì cũng có thể thuê xe tự lái để thử một lần làm tỷ phú sa mạc, tự mình khám phá Dubai cũng là trải nghiệm vô cùng thú vị nhé! Điều kiện cần và đủ để bạn có thể thuê 1 chiếc siêu xe ở Dubai là có bằng lái xe quốc tế và biết các tuyến đường, làn đường ở đây.

kinh nghiệm du lịch dubai thuê xe
Một chiếc siêu xe giữa những xa hoa của Dubai sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời.

Lưu ý: Khi sử dụng các phương tiện giao thông công cộng như: Xe bus, tàu điện ngầm… nam và nữ không thể ngồi cùng nhau mà phải tách ra ngồi riêng biệt.

Tiền tệ và thanh toán tại Dubai

UAE sử dụng đồng Dirham (AED). Tỷ giá quy đổi vào khoảng 1 AED = 6.340 VND, hoặc 1 AED = 0,27 USD. Theo kinh nghiệm du lịch Dubai, để có một chuyến đi thành công, bạn nên chuẩn bị tiền mặt để mua bán tại các cửa hàng hoặc quán ăn nhỏ.

Lưu ý:
+ Cần cẩn thận tránh nhầm lẫn giữa các mệnh giá tiền khi thanh toán vì các chữ số và ký tự trên những tờ tiền giấy của UAE không thật sự dễ nhận biết với người ngoại quốc lần đầu tiếp xúc.
+ Có thể dùng các loại thẻ thanh toán quốc tế mang những thương hiệu phổ biến. Các loại thẻ này đều được chấp nhận ở các nhà hàng, khách sạn, khu mua sắm hay ngân hàng.

>> Xem thêm: Khám phá 6 thiên đường mua sắm nổi tiếng ở Dubai 

Nên ở khách sạn nào khi du lịch Dubai?

Dubai nổi tiếng là thành phố đắt đỏ, nơi có những tòa nhà chọc trời, những khách sạn xa xỉ và lộng lẫy. Ở đây cũng là nơi có khách sạn tiêu chuẩn 7 sao đầu tiên trên thế giới. Tuy nhiên cũng không phải là không có khách sạn giá rẻ, bình dân, chất lượng Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính, bạn sẽ dễ dàng tìm cho mình một khách sạn phù hợp. Để tiết kiệm chi phí, kinh nghiệm du lịch Dubai sẽ đưa ra cho bạn một vài các khách sạn giá cả phải chăng và nằm trong khu vực trung tâm của Dubai:

  • Reflections Hotel – Al Jadaf 1, Bur Dubai, Bur Dubai, Dubai. 4* giá từ $31.
  • Delmon Hotel – đường Al Riqqa Street, Dubai. 3* giá từ $18
  • Dubai Palm Hotel – đường Al Muteena, Dubai, United Arab Emirates. 3* giá từ $18.
  • Royal Falcon Hotel – đường Salahuddin, Dubai. 3* giá từ $18.
  • Mayfair Hotel – Regga Al Buteen, Dubai. 3* giá từ $19.
  • Kings Park Hotel – đường Muraqubat, Deira, Dubai. 3* giá từ $19.
  • Monaco Hotel – Near Deira Clock Tower, Abu Bakker Al Sidique Street, P.O. Box 182082 Dubai. 4* giá từ $23.
  • Landmark Riqqa Hotel – đường Al-Jazeera 28763, Dubai. 4* giá từ $29.
  • Reflections Hotel – Al Jadaf 1, Bur Dubai, Bur Dubai, Dubai. 4* giá từ $31.
  • Citymax Hotel Bur Dubai – đường Kuwait , Bur Dubai, Dubai. Giá từ $49
  • Premier Inn Dubai International Airport – 52B Street, Sân bay quốc tế Dubai, Dubai. Giá từ $80

Ăn gì khi du lịch Dubai? Những món ăn ngon ở Dubai

Khám phá ẩm thực Dubai là một trong những trải nghiệm thú vị, không thể thiếu khi du lịch Dubai. Các món ăn ở nơi đây cũng rất đa dạng và phong phú. Đặc biệt là những món ăn có giá siêu siêu đắt mà chỉ có giới nhà giàu mới có thể thưởng thức. Theo kinh nghiệm du lịch Dubai dưới đây là những món ăn bạn nhất định phải thử:

Shawarma

Shawarma được coi là quốc hồn quốc túy ở Dubai. Món ăn từng xuất hiện trong bộ phim The Avenger nổi tiếng. Shawarma một dạng “bánh mì cuộn” hình thức cũng tương tự như bánh mì Việt Nam. Với phần nhân được làm bằng thịt gà hoặc cừu ướp với gia vị, nướng sau đó thái mỏng, cuốn trong vỏ bánh mì dẹt, ăn kèm dưa chuột, hành tây, cà chua, bắp cải và nước sốt. Lớp vỏ bọc ngoài hòa quyện cùng hương vị thịt nướng sẽ là món ăn đường phố tuyệt vời cho chuyến đi của bạn.

kinh nghiệm du lịch dubai Shawarma
Shawarma

Thay vì ăn cả cuộn như bánh mì, Shawarma thường được ăn theo kiểu cắt thành từng khoanh như sushi sau đó kèm với salad bắp cải và chấm nước sốt tahini truyền thống.

Knafeh

Có nguồn gốc từ Palestine, món bánh ngọt này đã trở thành một món ăn yêu thích của người dân địa phương ở UAE). Được làm từ phô mai chua, si-rô đường giòn và bột, món bánh phải được thưởng thức ngay sau khi làm thì mới ngon đúng vị.

kinh nghiệm du lịch dubai Knafeh
Bánh Knafeh

Một trong những nơi phổ biến nhất để thử nó là Qwaider AI Nabulsi ở Deira.

Trái Date

Quả chà là là món ăn bạn nhất định phải thử trong chuyến đi Dubai của mình. Đây là một loại quả khô truyền thống ở Dubai, có vị ngọt nhẹ nhàng, không quá ngấy. Hương vị của chúng giống như tình yêu vậy, ngọt ngào và sâu lắng. Du khách sẽ bắt gặp hình ảnh trái date được bày bán ở khắp nơi từ những chợ nhỏ cho đến các trung tâm mua sắm lớn. Bạn có thể ăn quả date tươi hoặc mua loại sấy khô về ăn và làm quà nhé.

kinh nghiệm du lịch dubai trái dates
Quả chà là

Socola Dubai

Hào nhoáng từ cảnh quan, sang trọng trong từng món ăn, đó là những gì mà khách du lịch dành cho dubai. Chocolate sẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho bạn, chúng có những hình tượng rất cầu kì. Một hương vị tình yêu nồng nàn, tượng trưng của socola cũng như tượng trưng của đất nước Dubai, cũng nồng nàn và say đắm như vậy.

kinh nghiệm du lịch dubai socola
Socola Dubai

Lạc đà nhồi thịt

Lạc đà nhồi thịt là một trong những món ăn truyền thống phổ biến, được sử dụng nhiều nhất vào những ngày lễ hội hay các sự kiện lớn trong cộng đồng Bedouin. Món ăn này được chế biến rất lạ va công phu, người ta sẽ nhét nhiều con gà đã được nhồi đầy thịt hoặc cá vào một con cừu non, sau cùng con cừu được nhồi vào trong bụng con lạc đà đã được làm sạch.

kinh nghiệm du lịch dubai lạc đà nhồi thịt
Lạc đà nhồi thịt. Ảnh: hi-asia

Con lạc đà sau khi được nhồi đủ thịt thì sẽ được đem đi nướng cho đến khi lớp da bên ngoài chín vàng và phần thịt bên trong tỏa hương quyến rũ. Để có thể nấu được món ăn này người ta sẽ phải mất khoảng 1 ngày và cần 1 hố than lớn.

Các món ăn dát vàng

kinh nghiệm du lịch dubai cupcakekinh nghiệm du lịch dubai cupcake
Bánh cupcake phủ vàng. Nguồn: wikitravel

Dubai nổi tiếng trên toàn thế giới về sự giàu sang và xa xỉ . Sự xa hoa ấy một phần được thể hiện qua những món ăn có giá trị còn lớn hơn một căn nhà hay một chiếc xe. Việc bỏ ra hàng chục nghìn USD chỉ để thưởng thức những món ăn dát vàng được xem là chuyện bình thường đối với giới siêu giàu ở Dubai (UAE). Dưới đây là những món ăn đắt tiền, xa xỉ bậc nhất ở Dubai:

  • Bánh sandwich giá 84USD (1,8 triệu đồng).
  • Kem phủ vàng giá 817USD (khoảng 18 triệu đồng).
  • Bánh cupcake giá 1.007USD (hơn 22 triệu đồng).
  • Cocktail giá 7.438USD (166 triệu đồng).
  • Royal pizza giá 204.200 USD (4,5 tỷ đồng).

Các điểm tham quan nổi tiếng ở Dubai

Tòa nhà Burj Khalifa

Theo kinh nghiệm du lịch Dubai, đây là địa điểm đầu tiên bạn nên tới tham quan khi đặt chân đến thành phố này. Burj Khalifa là tòa tháp cao nhất thế giới với độ cao chót vót 822,96m. Với 2 tầng quan sát, đài phun nước lấy cảm hứng từ Las Vegas, 9 khách sạn sang trọng và nhiều nhà hàng tốt nhất của thành phố.

kinh nghiệm du lịch dubai tháp Burj Khalifa
Tòa nhà chọc trời Burj Khalifa. Ảnh: @dubai

Công trình thế kỉ này là địa điểm mà bất cứ du khách nào cũng phải chiêm ngưỡng khi đến Dubai. Bạn sẽ được quan sát toàn cảnh lộng lẫy của thành phố cũng như sa mạc tuyệt đẹp nằm phía xa tại đây.

Khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới Burj Al Arab

Nằm trên hòn đảo nhân tạo giữa biển, Burj Al Arab Hotel là khách sạn duy nhất đạt chuẩn 7* trên thế giới với đầy đủ các dịch vụ sang chảnh, quý tộc bậc nhất và cũng là điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Dubai.

kinh nghiệm du lịch dubai KS 7*
Khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới Burj Al Arab. Ảnh: @dubai

Nói về sự sang trọng, khách sạn có đài phun nước hấp dẫn, sảnh đợi đáng ngưỡng mộ và sự phong phú tạo ra 203 dãy phòng. Đứng ở độ cao 180 mét, yếu tố hoàng gia của khách sạn được đưa ra bởi các yếu tố nội thất có thể được trang trí bằng vàng thật. Nơi đây chỉ dành cho quý tộc giàu có, các ngôi sao điện ảnh, những người trong dòng tộc.

Có lẽ chính vì sự độc đáo đó mà khách sạn hàng năm thu hút rất nhiều du khách quốc tế đến tham quan và ngày một đông hơn.

• Địa chỉ: 3 Jumeirah Street – Dubai – Các Tiểu V.quốc Ả Rập T.nhất.

Sa mạc Safari

kinh nghiệm du lịch dubai sa mạc safari
Sa mạc Safari. Ảnh: @jessie.joyyy

Dubai không chỉ nổi tiếng với cơ sở hạ tầng tuyệt vời mà còn được biết đến với các chuyến phiêu lưu. Một trong những nơi bạn nhất định phải ghé thăm ở Dubai là sa mạc Safari. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm cắm trại trên sa mạc với bữa tối Ả Rập ngon miệng, vũ công múa bụng và những người biểu diễn truyền thống khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử Dune Bashing, trượt cát, đi xe đạp bốn bánh, cưỡi lạc đà và nhiều hơn nữa.

Cụm đảo Palm

Kinh nghiệm du lịch Dubai khuyên rằng bạn nhất định nên tới thăm cụm đảo Palm một lần trong đời. Đây là quần đảo nhân tạo tráng lệ và vĩ đại nhất của Dubai. Quần đảo giống như một cây cọ với một vòng tròn khi bạn nhìn từ trên cao xuống. Không chỉ được biết đến là một tuyệt tác kiến trúc của người dân Dubai mà Palm Jumeirah còn là kỳ quan thứ 8 của thế giới, thu hút rất nhiều khách tham quan trong nước và quốc tế.

kinh nghiệm du lịch dubai cụm đảo palm
Cụm đảo Palm. Nguồn: palmwarszawa.pl

Ở đây tập trung rất nhiều hoạt động như giải trí, mua sắm, ăn uống sang trọng hay tập trung những khách sạn, khu nghỉ dưỡng hiện đại nhất ở Dubai… Muốn khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của cụm đảo Palm từ bạn có thể chiêm ngưỡng từ trên cao hoặc tham quan quần đảo bằng máy bay, phà, tàu điện…

• Địa chỉ: Palm Jumeirah, Dubai – Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất.

Bảo tàng Dubai

Ẩn mình trong pháo đài Al-Fahidi, bảo tàng Dubai tráng lệ này được xây dựng vào năm 1787 và là tòa nhà lâu đời nhất ở Dubai. Nhiều người chia sẻ kinh nghiệm du lịch Dubai đây sẽ là điểm du lịch tuyệt vời nếu bạn đam mê lịch sử, văn hóa xưa… du khách sẽ được tham quan các khu trưng bày, đồ tạo tác khảo cổ thể hiện văn hóa Ả Rập… giúp bạn hiểu rõ hơn về lối sống và sự phát triển của Dubai trong lịch sử.

kinh nghiệm du lịch dubai bảo tàng dubai
Bảo tàng Dubai. Nguồn: tripsavvy

Vườn hoa kì diệu (Miracle Garden)

Nằm ở Dubailand , Miracle Garden là một trong những vườn hoa tự nhiên đẹp và lớn nhất trên thế giới. Nó trải rộng trên một diện tích rộng hơn 72.000 mét vuông với hơn 45 triệu loài hoa và cây. Các loại hoa được sắp xếp và tạo hình khéo léo thành những ngôi sao, trái tim, kim tự tháp và nhiều hình dạng khác nhau và sắc hoa cũng tùy thời điểm mà khác nhau. Nơi này là thiên đường cho những người tìm kiếm vẻ đẹp của thiên nhiên trong thành phố.

kinh nghiệm du lịch dubai vườn hoa kì diệu
Vườn hoa kì diệu. Ảnh: @dubai

Theo kinh nghiệm du lịch Dubai, do khí hậu sa mạc rất nóng, khu vườn chỉ mở cửa từ giữa tháng 11 đến giữa tháng 5. Nếu bạn đi tour du lịch Dubai vào thời điểm này thì hãy tranh thủ ghé thăm nhé!

  • Địa chỉ: Al Barsha South 3, Barsha,Dubailand Area – Dubai – Các Tiểu V.quốc Ả Rập T.nhất.

Falconcity of Wonders

Falconcity of Wonders với diện tích lên đến 4 triệu m2, bao gồm nhiều nhà cửa, khu thể thao, học viện, cửa hiệu… Đặc biệt ở đây còn có hẳn 1 công viên chủ đề chứa các mô hình công trình nổi tiếng trên thế giới như tháp Eiffel, Vạn Lý Trường Thành, kim từ tháp Ai Cập, tháp nghiêng Pisa… Falconcity of Wonders được đánh là công trình quy mô và đẳng cấp hiện nay trên thế giới.

Những lưu ý khác 

• Thể hiện tình cảm nơi công cộng bị cấm tại tiểu vương quốc này. Chính vì vậy hãy cẩn thận để mình không vi phạm.

• Bạn không được phép mặc quần áo ngắn khi tới đây. Mặc những bộ quần áo kín đáo, thoải mái để tôn trọng văn hóa của Dubai.

kinh nghiệm du lịch dubai ăn mặc
Lưu ý ăn mặc khi du lịch Dubai. Ảnh: @pedroalexandraabreu

• Không chụp ảnh người địa phương khi được cho phép đặc biệt việc chụp ảnh phụ nữ Hồi giáo là điều bị cấm tại đây.• Nếu bạn hút thuốc tại nơi có máy lạnh, trong thang máy sẽ bị phạt tiền rất nặng.

• Không ăn thịt heo, nhất là ở trước mặt người bản địa: vì đạo Hồi nghiêm cấm việc ăn thịt heo.

• Vì người Dubai sử dụng tiếng Ả Rập, một số người biết tiếng Anh nên bạn hãy trang bị cho mình những câu giao tiếp đơn giản để nói chuyện với họ.

• Hệ thống điện lưới ở đây là 220V và sử dụng ổ cắm 3 chân. Do vậy hãy chuẩn bị thêm bộ chuyển đổi trong hành lý của mình.

Trên đây là trọn bộ kinh nghiệm du lịch Dubai đầy đủ và chi tiết. Hi vọng với những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn tự tin lên đường khám phá thành phố siêu xa hoa này. 

Và đừng quên ghé theo dõi Tin tức du lịch Dubai được chúng tôi cập nhật hằng ngày nha!

[su_box title=”GỢI Ý TOUR DU LỊCH DUBAI” style=”default” box_color=”#d03338″ title_color=”#FFFFFF” radius=”3″ class=””]

>> HCM – Dubai 5N Bay Thẳng Emirates Airlines 5* + Tặng Vé Vườn Hoa

>> Hà Nội – Dubai – Abu Dhabi 5 Ngày Bay Emirate Airlines 5 sao

[/su_box]

Lê AnhDu Lịch Việt Nam

  • Kinh nghiệm du lịch Dubai
  • ẩm thực Dubai
  • Ăn gì ở Dubai
  • Địa điểm du lịch Dubai
  • Thời tiết Dubai
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Dubai

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai

Ẩm thực Dubai có gì mà hấp dẫn du khách đến vậy

Ăn một lần là ‘ghiền’ ngay đặc sản socola sữa lạc đà Dubai

Bật mí một vài bí quyết để tiết kiệm chi phí khi du lịch Dubai

Abu Dhabi

Dạo chơi thành phố Al Ain – khám phá thị trấn xinh đẹp nằm giữa sa mạc ở Abu Dhabi

Đảo Yas – hòn đảo hiện đại và xinh đẹp nhất hành tinh ở Abu-Dhabi

Khám phá công viên Ferrari World – tổ hợp giải trí sầm uất nhất ở Abu Dhabi

Palm Jumeirah

Công cuộc lấn biển và những sự thật về quần đảo nhân tạo Palm Island ở Dubai

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Khám phá đảo Palm Jumeirah – Đảo cọ nhân tạo, kỳ quan ở Dubai

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Dubai đầy đủ, chi tiết nhất cập nhật 2020

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai