Lập team quẩy ‘banh xác’ tại các quán Bar Dubai đẹp, sang chảnh ‘chất ngất’

Tận hưởng cuộc sống về đêm ở Dubai là một trải nghiệm tuyệt vời khi đặt chân tới quốc gia giàu có này. Và những quán Bar Dubai với không gian náo nhiệt, luôn là tâm điểm thu hút giới trẻ. Không để các bạn phải chờ đợi lâu, cùng dulichvietnam điểm tên những quán Bar, Club nổi tiếng nhất Dubai nhé.

>> Xem thêm: Trọn bộ kiến thức du lịch Dubai

Vui chơi tại những quán Bar Dubai nổi tiếng nhất

1. Quán Bar Mahiki Dubai

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ quán Bar Dubai đẹp, náo nhiệt nhất thì hãy cân nhắc tới Mahiki Dubai nhé. Với vị trí nằm ở khách sạn Jumeirah – Nơi lưu trú cao cấp, nên lượng khách tới quán Bar chủ yếu là những người thuộc tầng lớp thượng lưu. Tuy nhiên, cho dù bạn không có kinh tế rủng rỉnh, thì cũng nên dành thời gian tới đây 1 lần, để có cơ hội trải nghiệm cuộc sống náo nhiệt, đánh bay những nỗi buồn, stres trong cuộc sống nhé. Đặc biệt, nếu may mắn bạn còn được gặp rất nhiều người nổi tiếng tại đây và có thể check-in chụp ảnh làm kỷ niệm. Nhìn chung, đây sẽ là địa điểm vui chơi về đêm hấp dẫn ở Dubai không nên bỏ lỡ.

Bar Mahiki Dubai - Địa chỉ quán Bar Dubai nổi tiếng nhất
Check-in sống ảo ở Bar Mahiki Dubai

Địa chỉ Mahiki Dubai: Nằm ở Jumeirah Beach Hotel Jumeirah Beach Road – Dubai.

2. Quán Luna Sky Bar

Quán Bar Dubai nào nổi tiếng nhấtLuna Sky Bar là một gợi ý hoàn hảo dành cho các du khách. Nằm trên tầng thượng của khách sạn Four Seasons, nơi đây không có những bản nhạc sôi động, náo nhiệt hay quá ồn ào như các Club khác, mà lại sở hữu những bản nhạc nhẹ nhàng, là nơi để thư giãn tuyệt vời. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm một bàn ăn có view nhìn bao quát thành phố, để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Dubai từ trên cao cũng rất thú vị. Thực đơn tại Luna Sky Bar rất phong phú, với các đồ uống hấp dẫn, những món ngon mang nhiều hương vị, từ món ăn truyền thống, đặc sản Dubai cho tới các món ăn mang màu sắc của Nhật Bản, hay ẩm thực Nam Mỹ. Đảm bảo tới đây, bạn sẽ không phải thất vọng về quyết định của mình.

Luna Sky Bar - Địa chỉ quán Bar Dubai
Trải nghiệm bữa tiệc âm nhạc tại Luna Sky Bar

Địa chỉ Luna Sky Bar: Nằm ở Building 9, Unit GV09, Level GF Gate Village – Dubai.

3. Quán Skyview Bar

Là quốc gia giàu có, với độ ăn chơi bậc nhất, nên tại Dubai mọc lên rất nhiều quán Bar, Club. Tuy nhiên Skyview Bar vẫn luôn nằm trong danh sách các quán Bar vui chơi đêm ở Dubai được yêu thích. Bởi tọa tại khách sạn Burj Al Arab – Khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới, nơi mà bạn có thể khám phá lối kiến trúc độc đáo, hiện đại và thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt đẹp từ trên cao, cũng như được thỏa sức sống ảo nữa nhé.

Skyview Bar - Địa chỉ quán Bar Dubai đẹp, thú vị
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp thành phố từ Skyview Bar

Skyview Bar mở cửa cả ngày, nhưng buổi tối mới là thời điểm hút khách nhất. Bởi khi đó, không gian được bao trùm bởi những ánh điện lấp lánh, những bản nhạc đầy sôi động, tạo nên bầu không khí náo nhiệt hơn bao giờ hết. Và nếu có thể, hãy thưởng thức đồ uống đắt nhất tại quán Bar, đó là Cocktail Diamonds are forever với giá lên tới 1.347USD/ly.

Địa chỉ Skyview Bar: Nằm ở số 27th floor, Burj Al Arab, Jumeirah Beach Road – Dubai.

4. Quán The White Dubai

Được biết tới là quán Bar Dubai lớn nhất, và cũng là địa điểm vui chơi đêm thú vị không nên bỏ qua. Quán Bar này nằm ở vị trí khá đặc biệt, trên nóc khán đài Circuito nên nơi đây thu hút sự quan tâm của rất nhiều du khách. Đặt chân tới The White Dubai bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian hiện đại và xa xỉ. Với những đồ uống thượng hạng, những bản nhạc được đánh bởi các DJ hàng đầu Dubai, giúp bạn có một đêm vui chơi đáng nhớ. Và nếu đến đây rồi, đừng ngại ngùng rút điện thoại chụp những bức hình sống ảo trước khi ra về nhé.

The White Dubai - Địa chỉ quán Bar Dubai nổi tiếng
Hòa mình vào những bữa tiệc âm nhạc sôi nổi, náo nhiệt tại The White Dubai

Địa chỉ The White Dubai: Nằm ở Meydan Racecourse Grandstand Rooftop Adjacent To The Ticket Sales Office Dubai.

5. Quán Bar Barasti

Du lịch Dubai nên đi đâu? Thêm một địa điểm vui chơi hấp dẫn dành cho du khách nữa, đó là Bar Barasti. Cho dù bạn tới đây bất cứ thời gian nào, buổi sáng hay ban đêm cũng đều có những trải nghiệm thú vị riêng. Nếu tới Bar Barasti vào buổi sáng, bạn có thể lựa chọn chỗ ngoài ngoài trời để tắm nắng, tận hưởng không khí trong lành, yên bình và ngắm biển từ trên cao. Còn buổi tối, Bar Barasti giống như biến mình thành một khu vực mới, với những bữa tiệc âm nhạc sống động, những tia sáng lấp lánh từ ánh đèn điện, những điệu nhảy tự do của các vũ công nghiệp dư,…. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn một vị trí khác tại quán, để xem các chương trình thể thao trên màn hình chiếu lớn cũng rất ấn tượng. Vậy nên, đây cũng là địa chỉ quán Bar ở Dubai nên ghé thăm.

Bar Barasti - Địa chỉ quán Bar Dubai được quan tâm nhất
Thưởng thức ẩm thực tại không gian bên ngoài Bar Barasti

Địa chỉ Bar Barasti: Nằm ở Le Meridien Mina Seyahi Beach Resort & Marina, Dubai Marina.

6. Quán Uptown Bar

Cẩm nang du lịch Dubai chia sẻ, với vị trí thuận lợi, nằm trên tầng 24 của khách sạn Jumeirah, quán Uptown Bar cũng là nơi để ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của thành phố, với những bãi biển đẹp, trong xanh, lãng mạn. Cùng với đó, đây còn là quán Bar Dubai hiện đại, bên trong được thiết kế sang trọng, nhưng không thiếu phần ấm cúng. Thực đơn ở đây cũng rất phong phú, có nhiều món ăn ngon, đồ uống hấp dẫn, là nơi lý tưởng để dùng bữa với người thân, bạn bè.

Uptown Bar - Địa chỉ quán Bar Dubai được yêu thích nhất
Thiết kế đơn giản, nhưng không kém phần sang trọng tại Uptown Bar

Địa chỉ Uptown Bar: Nằm ở số 24th Floor, Jumeirah Beach Hotel, Jumeirah Beach Road

>> Xem thêm: Tour đi du lịch Dubai giá rẻ

7. Quán Boutiq Bar 

Địa điểm vui chơi đêm ở Dubai cuối cùng dành cho bạn, đó là quán Boutiq Bar. Được biết tới là quán Bar, Club nổi tiếng ở Dubai, nơi đây được chia ra làm 3 khu vực chính. Đầu tiên, là khu vực để thưởng thức những ly rượu vang thơm ngon, những ly Cocktail hấp dẫn. Tiếp đến là khu vực sôi động, với màn biểu diễn bốc lửa của các DJ nổi tiếng hàng đầu ở Dubai, cùng với sàn nhảy của các vũ công nghiệp dư. Cuối cùng là vị trí mang tới view toàn cảnh của sàn nhảy, cùng những dịch vụ tuyệt vời tại Boutiq Bar.

Boutiq Bar - Địa chỉ quán Bar Dubai nổi tiếng nhất
Không gian thưởng rượu ở Boutiq Bar 

Địa chỉ Boutiq Bar: Nằm ở khách sạn Address, Dubai.

[su_box title=”GỢI Ý TOUR DU LỊCH DUBAI” style=”default” box_color=”#d03338″ title_color=”#FFFFFF” radius=”3″ class=””]

>> Du Lịch Dubai: Hà Nội – Dubai – Abu Dhabi 6 Ngày Bay Emirate Airlines 5 sao giá 21,990,000 VNĐ

>> Du Lịch Dubai: HCM – Dubai – Abu Dhabi 5N4Đ – Bay Hàng Không Thái Airway 5* giá 24,990,000 VNĐ

[/su_box]

Ở Dubai, số lượng quán Bar và Club rất đông đảo. Tuy nhiên, đây là TOP 7 quán Bar Dubai nổi tiếng và đông khách nhất mà dulichvietnam muốn chia sẻ. Hi vọng với tin tức du lịch Dubai này bạn sẽ có trải nghiệm cuộc sống về đêm thú vị tại quốc gia giàu có này nhé.

Tạ Bằng

  • Kinh nghiệm du lịch Dubai
  • Địa điểm du lịch Dubai
  • Chơi gì ở Dubai
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Dubai

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai

Ẩm thực Dubai có gì mà hấp dẫn du khách đến vậy

Ăn một lần là ‘ghiền’ ngay đặc sản socola sữa lạc đà Dubai

Bật mí một vài bí quyết để tiết kiệm chi phí khi du lịch Dubai

Abu Dhabi

Dạo chơi thành phố Al Ain – khám phá thị trấn xinh đẹp nằm giữa sa mạc ở Abu Dhabi

Đảo Yas – hòn đảo hiện đại và xinh đẹp nhất hành tinh ở Abu-Dhabi

Khám phá công viên Ferrari World – tổ hợp giải trí sầm uất nhất ở Abu Dhabi

Palm Jumeirah

Công cuộc lấn biển và những sự thật về quần đảo nhân tạo Palm Island ở Dubai

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Khám phá đảo Palm Jumeirah – Đảo cọ nhân tạo, kỳ quan ở Dubai

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Dubai đầy đủ, chi tiết nhất cập nhật 2020

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai