Bạn sẽ nuối tiếc nếu không tới mua sắm ở Dubai Mall

Dubai Mall là thiên đường mua sắm hàng đầu của của Dubai nói riêng, cũng như các nước Trung Âu nói chung. Chính vì thế, nếu bạn là tín đồ Shopping mà không ghé thăm nơi này là điều cực kỳ đáng tiếc? Và dưới đây sẽ là những thông tin, kinh nghiệm mua sắm ở Dubai Mall bạn nên tham khảo.

>> Xem thêm: Trọn bộ kiến thức du lịch Dubai

Giới thiệu đôi nét về khu mua sắm Dubai Mall

Dubai Mall là khu mua sắm rộng lớn, với diện tích lên tới gần 500.000 m2, vì thế được mệnh danh là trung tâm mua thương mại lớn nhất thế giới. Đặt chân mua sắm ở Dubai Mall bạn sẽ bị choáng ngợp ngay khi bước chân vào, bởi vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, hòa chung với những ánh điện, càng tạo nên vẻ đẹp lung linh, ấn tượng.

Những điều cần biết khi mua sắm ở Dubai Mall
Trung tâm thương mại Dubai Mall

Trung tâm mua sắm Dubai Mall này sở hữu hơn 1.200 gian hàng lớn nhỏ khác nhau, cùng với khoảng 200 nhà hàng, quán cà phê, và các khu vui chơi giải trí hấp dẫn (Bao gồm thủy cung, sân trượt băng, nhà bóng, công viên giải trí,…),… mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Thông tin mua sắm ở Dubai Mall
Không gian mua sắm sang trọng tại Dubai Mall

Cách di chuyển tới trung tâm để mua sắm ở Dubai Mall

Cẩm nang du lịch Dubai cho biết, để mua sắm ở Dubai Mall việc di chuyển tới trung tâm thương mại này khá dễ dàng. Bạn có thể lựa chọn Taxi làm phương tiện di chuyển chính. Hoặc cũng có thể sử dụng tàu điện ngầm đi tới nhà ga Burj Khalifa và tại đây đi bộ để lên trên trung tâm Dubai Mall.

Hướng dẫn đi mua sắm ở Dubai Mall bằng taxi
Cách di chuyển tới Dubai Mall bằng taix

Địa chỉ: Nằm ở Financial Center Street, Along Sheikh Zayed Road, Next to Burj Khalifa – Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất
– Thời gian mở cửa: Từ 9h sáng đến 19h tối các ngày.

Khám phá trung tâm mua sắm Dubai Mall

Mua sắm ở Dubai Mall không chỉ nổi tiếng bởi mặt hàng đa dạng, phong phú, mà còn bởi chất lượng và sự uy tín. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn có được những kỷ niệm đáng nhớ khi du lịch Dubai, thì đừng bỏ qua các trải nghiệm tuyệt vời này.

1. Ghé thăm đại lộ thời trang ở Dubai Mall

Nếu bạn là tín đồ thời trang, thì đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn đấy nhé. Ở trung tâm Dubai Mall có một khu vực được mệnh danh là đại lộ mua sắm. Tại đây có hơn 150 gian hàng lớn nhỏ, sang trọng khác nhau và là nơi tụ tập của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Điển hình như: Thương hiệu Palek Philippe, thương hiệu Nike, hãng D&G, LV, Dior, Chanel, Gucci,…. Điều này giúp du khách mát nhãn và thỏa sức lựa chọn những thương hiệu, mặt hàng thời trang mà mình yêu thích, từ quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện thể thao,… đều có đủ.

Mua sắm ở Dubai Mall tại khu đại lộ thời trang
Mua sắm đồ thời trang tại Dubai Mall

Không chỉ mua sắm, mà nhiều du khách còn thích đặt chân tới khu vực đại lộ thời trang bởi vẻ đẹp sang trọng của các nhà hàng, được thiết kế ấn tượng. Rất nhiều người tới đây tới để check-in chụp ảnh và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất khi mua sắm ở Dubai Mall.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua sắm ở Dubai từ dân bản địa

2. Tham quan chợ Hồi giáo để mua vàng

Nếu bạn không biết mua sắm ở Dubai Mall nên mua những gì, thì vàng luôn là sự lựa chọn tốt nhất. Đặt chân tới trung tâm, bạn có thể di chuyển tới khu chợ hồi giáo, đây là điểm mua sắm vàng uy tín với hơn 200 cửa hàng lớn nhỏ, giúp du khách tha hồ lựa chọn các sản phẩm, cũng như mẫu mã mà mình yêu thích.

Mua sắm ở Dubai Mall tại khu chợ hồi giáo
Khu chợ Hồi giáo bán vàng nổi tiếng trong Dubai Mall

Ngoài vàng, thì trong khu chợ Hồi giáo còn có rất nhiều gian hàng bày bán đồ trang sức, đá quý, các món đồ thủ công truyền thống như: Đồ thủ công mỹ nghệ Ả Rập, đèn chùm Thổ Nhĩ Kỳ, thảm Afghani, ghế đệm, trang sức Oman,…. Bạn có thể lựa chọn để làm quà khi du lịch Dubai cũng vô cùng ý nghĩa.

>> Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm mua sắm ở khu chợ vàng Gold Souk lớn nhất Dubai

3. Tham gia sân trượt băng ở The Dubai Mall

Bên cạnh trải nghiệm mua sắm ở Dubai Mall, thì trung tâm này còn có rất nhiều khu vui chơi, giải trí hấp dẫn, nổi bật nhất là sân trượt băng. Với thiết kế đẹp, ấn tượng, diện tích được xây dựng đạt chuẩn tỷ lệ kích thước của Olympic. Sân trượt khá rộng, có thể chứa tới hơn 2000 người và sân băng dày, cứng, luôn đảm bảo an toàn khi trượt. Du khách tới đây, sẽ có cảm giác như được hòa mình vào trong mùa đông giá lạnh và tham gia hoạt động trượt băng như ngoài trời vậy.

Mua sắm ở Dubai Maill và những trải nghiệm vui chơi đáng nhớ
Không gian sân trượt băng ở Dubai Mall

4. Khám phá thủy cung ở trong Dubai Mall

Tiếp tục, một địa điểm vui chơi ở Dubai Mall nữa dành cho bạn, đó là khu vực thủy cung. Nơi đây nuôi dưỡng hơn 33.000 loài sinh vật biển, trong đó bao gồm gần 90 loài riêng biệt và hơn 400 con cá mập, cá đuối khác nhau. Du khác tới đây, sẽ được tận mắt ngắm nhìn cận cảnh các sinh vật biển và có thể thỏa sức check-in sống ảo, lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời khi mua sắm ở Dubai Mall.

Phía dưới khu vực thủy cung, còn có một lối đi, nơi đây được xem là đường hầm đại dương. Bởi tại đây bạn sẽ được ngắm nhìn các loại động vật biển một cách sinh động, chân thật nhất. Những con cá vây quanh người, đang nhảy múa, mang tới không gian độc đáo, sự thích thú cho du khách. Đặc biệt, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ đi cùng, thì thủy cung trong Dubai Mall sẽ là điểm dừng chân được yêu thích nhất.

Chia sẻ kinh nghiệm mua sắm ở Dubai Mall
Tham quan đường hầm đại dương ở Dubai Mall

>> Xem thêm: Tour đi du lịch Dubai giá rẻ

5. Ngắm nhìn thác nước khổng lồ ở trung tâm

Sau khi mua sắm ở Dubai Mall, bạn có thể di chuyển tới khu vực thác nước nhân tạo trong trung tâm. Đây là công trình kiến trúc độc đáo, là tâm điểm thu hút khách hàng, vì thế khu vực này luôn đông đúc người đến chụp ảnh bởi vẻ đẹp ấn tượng. Những dòng nước chảy từ độ cao 24m, xung quanh thác nước được trang trí những bức tượng người, giống như đang nhảy xuống lặn vậy. Điều độc đáo nhất ở thác nước này, đó chính là được làm từ sợi thủy tinh, tạo thành những hiệu ứng ảnh động trên dòng nước tuyệt đẹp, mang tới sức hấp dẫn, quyến rũ lạ thường.

Mua sắm ở Dubai Mall và những trải nghiệm thú vị
Chiêm ngưỡng thác nước khổng lồ ở Dubai Mall

[su_box title=”GỢI Ý TOUR DU LỊCH DUBAI” style=”default” box_color=”#d03338″ title_color=”#FFFFFF” radius=”3″ class=””]

>> Du Lịch Dubai: Đà Nẵng – Singapore – Dubai – AbuDhabi 6N Bay Singapore Airlines giá 28,900,000 VNĐ

>> Du Lịch Dubai: HCM – Brunei – Dubai 6N5Đ – Tặng city tour Brunei + 1 Đêm Ở Brunei giá 24,990,000 VNĐ

[/su_box]

Với những thông tin mua sắm ở Dubai Mall trên đây, bạn đã biết mua gì, chơi gì khi tới trung tâm thương mại lớn hàng đầu ở Dubai này chưa? Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm lý thú hơn nhé. Chúc bạn có chuyến đi du lịch Dubai vui vẻ!
=> Cập nhật thêm: Tin tức du lịch Dubai mới nhất

Tạ Bằng

  • Mua sắm ở Dubai
  • Kinh nghiệm du lịch Dubai
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Dubai

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai

Ẩm thực Dubai có gì mà hấp dẫn du khách đến vậy

Ăn một lần là ‘ghiền’ ngay đặc sản socola sữa lạc đà Dubai

Bật mí một vài bí quyết để tiết kiệm chi phí khi du lịch Dubai

Abu Dhabi

Dạo chơi thành phố Al Ain – khám phá thị trấn xinh đẹp nằm giữa sa mạc ở Abu Dhabi

Đảo Yas – hòn đảo hiện đại và xinh đẹp nhất hành tinh ở Abu-Dhabi

Khám phá công viên Ferrari World – tổ hợp giải trí sầm uất nhất ở Abu Dhabi

Palm Jumeirah

Công cuộc lấn biển và những sự thật về quần đảo nhân tạo Palm Island ở Dubai

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Khám phá đảo Palm Jumeirah – Đảo cọ nhân tạo, kỳ quan ở Dubai

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Dubai đầy đủ, chi tiết nhất cập nhật 2020

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai