Điểm mặt top những resort đắt đỏ nhất ở Dubai dành riêng cho giới siêu giàu

Thành phố Dubai là một trong những điểm đến đắt đỏ nhất hành tinh. Nơi đây nổi tiếng bởi sự chịu chi của các tay du lịch thuộc giới thương lưu siêu giàu cùng với đó chính là mức độ tiện nghi lẫn việc “tiền nào của đó” đã tạo nên tiếng vang cho xứ vàng ròng. Top 4 resort đắt đỏ nhất ở Dubai dưới đây là minh chứng cho việc thành phố này đã đầu tư như thế nào cho việc phát triển du lịch của mình.

>>Xem thêm: Bí kíp du lịch Dubai

Top 4 resort đắt đỏ nhất ở Dubai dành cho giới siêu giàu bạn nên thử

1. Burj al-Arab

Burj Al Arab là resort đắt đỏ nhất ở Dubai tọa lạc tại ngay giữa trung tâm thành phố
Burj Al Arab. Ảnh: Internet.

Burj Al Arab là resort sang chảnh nhất ở Dubai tọa lạc tại ngay giữa trung tâm thành phố, thuộc Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất. Khi bạn có dịp đi tour du lịch Dubai thì đừng bao giờ bỏ qua địa điểm cực kỳ hấp dẫn này nhé. Đây được mệnh danh là một trong những resort xa xỉ nhất thế giới và là resort đắt đỏ nhất ở Dubai. Công trình vĩ đại này sở hữu chiều cao 321 m với 56 tầng. Burj Al Arab đã được sách kỷ lục Guinness ghi nhận là khách sạn cao nhất thế giới và đến hiện nay vẫn chưa có công trình nào phá được kỷ lục của resort này.

Burj Al Arab siêu lung linh về đêm và là resort đắt đỏ nhất ở Dubai
Burj Al Arab về đêm. Ảnh: Internet.

Điều thú vị của resort Burj Al Arab này chính là được xây dựng trên một hòn đảo nhân tạo với tạo hình là cánh buồm của một chiếc thuyền lớn. Khách sạn cũng không quên bố trí một cây cầu chuyên dùng để đưa du khách vào đất liền. Mỗi loại phòng ở Burj Al Arab đều có một thiết kế riêng biệt, hứa hẹn sẽ khiến bạn bất ngờ. Nơi này có 202 phòng suite với mức giá trung bình 1,497 USD/đêm (khoảng 35 triệu đồng/đêm). Phòng đắt nhất của khách sạn mang tên “hoàng gia”, có giá gần 19,000 USD/đêm (khoảng hơn 400 triệu đồng).

  • Địa chỉ: Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất
  • Giờ check in: 14h00 – giờ check out: 12h00

2. Emirates Palace

Emirates Palace là resort đắt nhất ở Dubai từng được xây dựng với chi phí đầu tư hơn 3 tỷ đô la.
Emirates Palace. Ảnh: Internet.

Emirates Palace là khách sạn 7 sao thứ hai trên thế giới, bên cạnh Burj Al Arab ở Dubai. Với chi phí đầu tư hơn 3 tỷ đô la, đây chắc chắn là resort đắt đỏ nhất ở Dubai từng được xây dựng. Emirates Palace lần đầu tiên mở cửa đón du khách vào tháng 11 năm 2015, được điều hành bởi tập đoàn khách sạn Kempinski và thuộc sở hữu của chính phủ thành phố Abu Dhabi.

Resort Emirates Palace là serort đắt đỏ nhất ở Dubai được xây dựng trên diện tích 1.000ha
Resort Emirates Palace. Ảnh: Internet.

Resort Emirates Palace là resort nổi tiếng ở Dubai được xây dựng trên diện tích 1.000ha với phong cảnh xung quanh rất đẹp, có đài phun nước, với kiến ​​trúc phản ánh những cảnh quan khác nhau của sa mạc. Resort này sở hữu bãi biển riêng dài khoảng 1.3km nằm trong khuôn viên của Emirates. Kiến trúc bên ngoài vô cùng đặc sắc với thiết kế 114 mái vòm ấn tượng cao tới 60m và lấp lánh dưới ánh mặt trời.

Theo cẩm nang du lịch Dubai, Emirates Palace có tổng là 302 phòng lớn chia đều cho 92 dãy phòng, gồm nhiều hạng phòng khác nhau. Các phòng nghỉ bao gồm 20 dãy phòng ngủ Khaleej 110m2 , 20 dãy phòng ngủ sang trọng Khaleej 165m2, có 4 dãy phòng Royal Khaleej 110m2 và  16 dãy phòng ba Royal rộng 680m2. Resort có tổng cộng 4 nhà hàng, 3 quán bar, phòng chờ và quán cà phê luôn sẵn sàng phục vụ du khách. Ngoài ra còn có hơn 20 địa điểm ăn uống khác nhau trong resort.

  • Địa chỉ: Ras Al Akhdar, Abu Dhabi, United Arab Emirates
  • Giờ check in: 15h00 – giờ check out: 12h00.

>>Xem thêm: Mách bạn tất tần tật kinh nghiệm du lịch transit tại Dubai

3. Atlantis The Palm

Atlantis The Palm là resort đắt đỏ nhất ở Dubai chính thức mở cửa khai trường vào ngày 24 Tháng Chín năm 2008 với chi phí xây dựng lên tới 15 tỷ USD
Atlantis The Palm. Ảnh: Internet.

Theo kinh nghiệm du lịch Dubai, Atlantis The Palm là resort đắt đỏ nhất ở Dubai chính thức mở cửa khai trường vào ngày 24 Tháng Chín năm 2008 với chi phí xây dựng lên tới 15 tỷ USD. Khu resort sang chảnh ở Dubai này sở hữu vị trí đắc địa nhất ở Dubai, tọa lạc trên dải đất hình trăng khuyết của đảo cọ Palm Jumeirah, một mặt hướng vào thành phố, một mặt hướng ra biển Ả Rập.

Bên trong căn phòng có giá 3000 đô tại resort đắt đỏ nhất ở Dubai
Căn phòng có giá 3000$. Ảnh: Internet.

Atlantis The Palm là resort đầu tiên được thiết kế và xây dựng theo huyền thoại về thành phố Atlantis cổ xưa. Toàn bộ khuôn viên khách sạn rộng 46 ha, gồm 1.539 phòng. Giá một phòng rẻ nhất ở đây cũng đã lên đến hơn 400USD/đêm chia làm hai khu chính là tháp Đông và tháp Tây. Cả hai tháp được liên kết với nhau bởi các Hoàng Cầu Suite. Mỗi phòng trong Atlantis đều sở hữu 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm, một bàn ăn 18 chỗ được dát vàng với view ban công có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra vịnh Ả Rập.

  • Địa chỉ: Đảo Palm Jumeirah- Dubai
  • Giờ check in: 14h00 – Giờ check out: 12h00

4. Waldorf Astoria Ras Al Khaimah

một resort đắt đỏ nhất ở Dubai nữa chính là khách sạn Waldorf Astoria Ras Al Khaimah.
resort Waldorf Astoria Ras Al Khaimah. Ảnh: Internet.

Và thêm một resort đắt đỏ nhất ở Dubai nữa chính là khách sạn Waldorf Astoria Ras Al Khaimah. Dù không mấy nổi tiếng như Atlantis The Palm hay Burj al-Arab nhưng Waldorf Astoria Ras Al Khaimah lại thu hút khá đông du khách bởi lối kiến trúc độc đáo và vị trí thuận tiện. Bởi nơi đây chỉ cách sân bay quốc tế Dubai 50 phút di chuyển bằng ô tô và còn khá gần các tụ điểm du lịch tham quan nổi tiếng của Dubai.

Waldorf Astoria Ras Al Khaimah là resort đắt đỏ nhất ở Dubai với nội thất vô cùng đầy đủ và tiện nghi.
Bên trong khá tiện nghi. Ảnh: Internet.

Vì chi phí lưu trú tại đây khá đắt đỏ, lên đến 3000 đô la một đêm nên chắc chắn khi đến với resort này, du khách sẽ được phục vụ một cách xứng đáng nhất. Không chỉ được ở trong một căn phòng đầy đủ tiện nghi mà khách du lịch còn có thể nghỉ dưỡng relax tại các khu vực giải trí của resort. 

  • Địa chỉ: Vienna St – Al Hamra Village – Ras al Khaimah – Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất
  • Giờ check in: 15h00 – Giờ check out: 12h00

Trên đây là thông tin về top 4 resort đắt đỏ nhất ở Dubai mà chúng tôi đã cung cấp cho bạn. Hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi thật thú vị và khám phá được nhiều điều hay ho từ thành phố Dubai. Đừng quên ghé theo dõi trang Tin tức du lịch Dubai được chúng tôi cập nhật hằng ngày nha!

[su_box title=”GỢI Ý TOUR DU LỊCH DUBAI” style=”default” box_color=”#d03338″ title_color=”#FFFFFF” radius=”3″ class=””]

>>Du Lịch Dubai: Hà Nội – Dubai – Abu Dhabi 6 Ngày Bay Emirate Airlines 5 sao Giá Từ 21,990,000đ/Khách

>>Du Lịch Dubai: Đà Nẵng – Singapore – Dubai – AbuDhabi 6N Bay Singapore Airlines Giá Từ 28,900,000đ/Khách

[/su_box]

Hạ Miên

  • Kinh nghiệm du lịch Dubai
  • khách sạn ở Dubai
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Dubai

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai

Ẩm thực Dubai có gì mà hấp dẫn du khách đến vậy

Ăn một lần là ‘ghiền’ ngay đặc sản socola sữa lạc đà Dubai

Bật mí một vài bí quyết để tiết kiệm chi phí khi du lịch Dubai

Abu Dhabi

Dạo chơi thành phố Al Ain – khám phá thị trấn xinh đẹp nằm giữa sa mạc ở Abu Dhabi

Đảo Yas – hòn đảo hiện đại và xinh đẹp nhất hành tinh ở Abu-Dhabi

Khám phá công viên Ferrari World – tổ hợp giải trí sầm uất nhất ở Abu Dhabi

Palm Jumeirah

Công cuộc lấn biển và những sự thật về quần đảo nhân tạo Palm Island ở Dubai

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Khám phá đảo Palm Jumeirah – Đảo cọ nhân tạo, kỳ quan ở Dubai

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Dubai đầy đủ, chi tiết nhất cập nhật 2020

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai