Du lịch Dubai mùa đông – Điểm đến hấp dẫn có một không hai trên thế giới.

Dubai được biết đến là quốc gia có khí hậu sa mạc và nền nhiệt khá cao quanh năm. Tuy nhiên, hằng năm tiểu vương quốc này vẫn đón hàng nghìn lượt khách từ nhiều nơi trên thế giới đổ về du lịch. Phải chăng quốc gia này có điều gì đặc biệt? Hôm nay, hãy cùng du lịch Việt Nam khám phá du lịch Dubai mùa đông xem có gì hấp dẫn nhé!

>>Xem thêm : Bí kíp du lịch Dubai

Những điểm nổi bật chỉ có ở mùa đông Dubai.

1. Nhiệt độ

Liệu bạn có từng nghe đến Dubai là quốc gia không có mùa đông chưa? Nếu như ở những quốc gia ôn đới, mùa đông có khi nhiệt độ xuống dưới 0 độ C thì với Dubai, mùa đông ở đây đạt ngưỡng 30 độ C.

Toàn cảnh Dubai vào mùa đông - Du lịch Dubai mùa đông
Toàn cảnh Dubai vào mùa đông – Ảnh: Internet.

Từ đầu tháng 11, nhiệt độ ở đây giảm dần cho đến cuối tháng Hai. Chính sự thay đổi nhiệt độ này là dấu hiệu báo mùa đông đã về. Vào mùa đông ở Dubai nhiệt độ ban ngày dao động từ 24 đến 30 độ C và ban đêm khoảng 14 độ C, thời tiết khá dễ chịu.

Chính vì sự độc đáo có một không hai này mà du lịch Dubai mùa đông luôn thu hút một lượng lớn du khách tìm đến với quốc gia này.

2. Mùa đông Dubai là mùa du lịch biển

Bãi tắm ở Dubai khá đông đúc - Du lịch Dubai mùa đông
Bãi tắm ở Dubai khá đông đúc – Ảnh: Internet.

Nếu ở Việt Nam, khách du lịch hay chọn đi nghỉ dưỡng ở biển vào mùa hè thì tại Dubai lại trái ngược hoàn toàn. Bình thường, thời tiết mùa hè ở Dubai có khi lên tới 50 độ C, nếu tắm biển ở đây có thể bạn sẽ mang về một làn da bánh mật hoặc ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe.

Mùa đông ở Dubai là mùa du lịch biển - Du lịch Dubai mùa đông
Mùa đông ở Dubai là mùa du lịch biển – Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, khi du lịch dubai mùa đông bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chìm đắm trong làn nước mát, không gian thiên nhiên đẹp đẽ cùng khí hậu tuyệt vời. Chính vì điều này mà ở Dubai, các lễ hội hay được tổ chức nhiều tại bãi biển vào mùa đông. Vì vậy, nếu đi tour du lịch Dubai vào mùa đông, bạn sẽ không cần phải mang theo đồ bảo hộ chống nắng cồng kềnh.

Top những địa điểm nên đến khi du lịch Dubai mùa đông

1. Tòa tháp Burj Khalifa

Tháp Burj Khalifa là công trình kiến trúc nổi tiếng bật nhất của Dubai. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến trúc truyền thống của đạo Hồi và kiến trúc hiện đại đã cho tạo ra một công trình đứng vững trong khí hậu sa mạc khắc nghiệt như ở Dubai.

Tòa tháp Burj Khalifa - Du lịch Dubai mùa đông
Tòa tháp Burj Khalifa – Ảnh: Internet.

Tòa tháp có chiều cao là  810m gồm 162 tầng, đây là tháp có số tầng cao nhất trong những tòa nhà chọc trời trên thế giới hiện nay. Buji Khalifa đã trở thành một biểu tượng của Ả Rập và toàn thế giới.

Khi đứng trên tầng quan sát của tòa tháp, bạn sẽ có cơ hội phóng tầm mắt của mình ngắm nhìn toàn thành phố với một bên là sa mạc và một bên là đại dương Ultramarine. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch mùa đông ở Dubai của bạn.

  • Địa điểm: 1 Sheikh Mohammed bin Rashid Blvd, Dubai
  • Giờ mở cửa: 8: 30 sáng đến 1 sáng
  • Vé vào cửa: Người lớn: 125 AED, Trẻ em: 4-12 năm- 95 AED (Vào cửa miễn phí cho trẻ em dưới 4)

>>Xem thêm: Kinh nghiệm mua sắm ở khu chợ vàng Gold Souk lớn nhất Dubai

2. Đảo Palm Jumeirah

Nếu bạn chưa biết mùa đông ở Dubai nên đi đâu thì Đảo Palm Jumeirah là một gợi ý cho bạn. Đảo Palm Jumeirah hay còn gọi là đảo cọ là quần đảo nhân tạo lớn nhất thế giới. Khi đến tham quan đảo Cọ, bạn sẽ vô cùng thích thú với những trung tâm mua sắm nổi tiếng cùng nhiều điểm du lịch vô cùng hấp dẫn khác. Hòn đảo này nổi tiếng với những nhà hàng, khách sạn sang trọng dát vàng sang chảnh nhất Dubai.

Đảo cọ ở Dubai - Du lịch Dubai mùa đông
Đảo cọ ở Dubai – Ảnh: Internet.

Ngoài ra, khi du lịch Dubai mùa đông thì đây chính là nơi thích hợp nhất để bạn tham gia các hoạt động ngoài trời như lướt sóng, dạo biển, ngắm hoàng hôn.

3. Nhà thờ Hồi giáo Jumeirah

Nền văn hóa Dubai bắt nguồn từ Hồi giáo do vậy mà nếp sống Hồi giáo ảnh hưởng rất nhiều trong đời sống của họ. Điển hình là ở hầu hết các thị trấn, khu phố đều có những nhà thờ riêng và nhà thờ Hồi giáo Jumeirah là một điển hình.

Nhà thờ Hồi giáo Jumeirah- Du lịch Dubai mùa đông
Nhà thờ Hồi giáo Jumeirah- Ảnh: Internet.

Thánh đường Jumeirah được xây dựng vào năm 1998 bằng đá cẩm thạch trắng. Theo kinh nghiệm du lịch Dubai, đây là thánh đường duy nhất mở cửa cho du khách không theo đạo Hồi tham quan 6 lần/ tuần. Dù du lịch Dubai vào bất kỳ thời điểm nào trong năm thì bạn cũng đừng quên ghé thăm các nhà thờ nổi tiếng ở quốc gia này nhé.

  • Địa chỉ: Đường Jumeirah, Jumeirah 1 – Dubai
  • Giờ mở cửa: 10 sáng đến 5 chiều
  • Vé vào cửa: AED 20/ người (Vào cửa miễn phí cho trẻ em dưới 12)

4. Lạch Dubai

Sẽ thật là thiếu sót nếu như du lịch Dubai mùa đông mà không tìm đến tham quan con lạch nổi tiếng nhất vương quốc này. Theo cẩm nang du lịch Dubai, con lạch này bắt nguồn từ Vịnh Ả Rập, con lạch Dubai được hình thành từ lúc phân tách Dubai thành hai phần đó là Bur Dubai và Deira Dubai. Hai bên con lạch với hai hình ảnh trái ngược nhau sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Con lạch Dubai nổi tiếng - Du lịch Dubai mùa đông
Con lạch Dubai nổi tiếng – Ảnh: Internet.

Bên bờ Bur Dubai du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc được xây dựng với phong cách Trung Đông cổ kính truyền thống. Còn bên bờ Deira Dubai lại là sự hiện đại của những tòa nhà cao chọc trời, những khu phố nhộn nhịp sôi động.

Còn gì thú vị hơn khi được ngồi trên thuyền, ngắm nhìn phố phường, thả hồn vào dòng nước tươi mát giữa tiết trời mùa đông ở Dubai đúng không?

>>Xem thêm: Mách bạn top những điểm du lịch miễn phí ở Dubai

5. Trượt tuyết trên sa mạc tại Ski Dubai

Mùa đông ở Dubai dù thời tiết có mát mẻ hơn so với mùa hè nhưng bạn vẫn sẽ có cảm giác khá nóng bức. Để xoa dịu cảm giác nóng ẩm này thì khu trượt tuyết Ski Dubai là một địa điểm hay ho bạn không nên bỏ qua. Công viên trượt tuyết Ski Dubai còn được mệnh danh là khu vui chơi tuyết nhân tạo lớn nhất trên thế giới.

Khu vui chơi Ski Dubai - Du lịch Dubai mùa đông
Khu vui chơi Ski Dubai – Ảnh: Internet.

Ski Dubai có diện tích rộng lớn lên tới 22.500 mét vuông với sức chứa hơn 1.500 người. Được đầu tư kĩ lưỡng từ khâu thiết kế cho đến áp dụng công nghệ cao mang đến những trải nghiệm chân thật nhất cho du khách. Đây chắc chắn sẽ là nơi giúp bạn có những trải nghiệm thú vị giống hệt như đang đón mùa đông tại Châu Âu đấy.

Trò chơi Ski Dubai- Du lịch Dubai mùa đông
Trò chơi Ski Dubai- Ảnh: Internet.
  • Địa chỉ: Đường Sheikh Zayed – Dubai
  • Giờ mở cửa: 10 sáng đến 11 chiều
  • Vé vào cửa: Chi phí trượt tuyết 2 giờ là AED 180 cho người lớn và AED 150 cho trẻ em

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có thể lên được cho mình list những nơi khám phá tuyệt vời khi du lịch Dubai mùa đông. Chúc bạn có được một chuyến đi thật trọn vẹn, tuyệt vời. Và đừng quên ghé theo dõi Tin tức du lịch Dubai được chúng tôi cập nhật hằng ngày nha!

[su_box title=”GỢI Ý TOUR DU LỊCH DUBAI” style=”default” box_color=”#d03338″ title_color=”#FFFFFF” radius=”3″ class=””]

>> HCM – Dubai 5N Bay Thẳng Emirates Airlines 5* + Tặng Vé Vườn Hoa Giá Từ 25.990.000 VNĐ/Khách

>> Hà Nội – Dubai – Abu Dhabi 5 Ngày Bay Emirate Airlines 5 sao Giá Từ 19.990.000 VNĐ/Khách

[/su_box]

 

Hạ Miên 

  • Kinh nghiệm du lịch Dubai
  • du lịch Dubai mùa đông
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Dubai

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai

Ẩm thực Dubai có gì mà hấp dẫn du khách đến vậy

Ăn một lần là ‘ghiền’ ngay đặc sản socola sữa lạc đà Dubai

Bật mí một vài bí quyết để tiết kiệm chi phí khi du lịch Dubai

Abu Dhabi

Dạo chơi thành phố Al Ain – khám phá thị trấn xinh đẹp nằm giữa sa mạc ở Abu Dhabi

Đảo Yas – hòn đảo hiện đại và xinh đẹp nhất hành tinh ở Abu-Dhabi

Khám phá công viên Ferrari World – tổ hợp giải trí sầm uất nhất ở Abu Dhabi

Palm Jumeirah

Công cuộc lấn biển và những sự thật về quần đảo nhân tạo Palm Island ở Dubai

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Khám phá đảo Palm Jumeirah – Đảo cọ nhân tạo, kỳ quan ở Dubai

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Dubai đầy đủ, chi tiết nhất cập nhật 2020

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai