Yas Mall – trung tâm mua sắm hoành tráng, khu vui chơi giải trí bậc nhất Dubai

Nếu bạn là tín đồ mua sắm các sản phẩm hàng hiệu thì đừng bỏ qua trung tâm mua sắm Yas Mall khi đi tour du lịch Dubai nhé! Nằm ở trung tâm của đảo Yas, Yas Mall vừa là địa điểm mua sắm, ăn uống nổi tiếng và vừa là điểm vui chơi giải trí tại Abu Dhabi.

Dubai nổi tiếng là thành phố xa hoa với nhiều tòa nhà chọc trời, những kỷ lục thế giới, cây ATM… đặc biệt là các trung tâm mua sắm – một trong những điểm thu hút lớn nhất khi đi du lịch tại Dubai. Trong số đó phải kể đến Trung tâm mua sắm Yas Mall – trung tâm thương mại hoành tráng, khu vui chơi giải trí bậc nhất Dubai.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Abu Dhabi – Thủ đô của các tiểu vương quốc Ả Rập

Tổng quan về trung tâm mua sắm Yas Mall

Bắt đầu khởi công từ tháng 3/2014, Yas Mall là trung tâm thương mại khổng lồ đang được xây dựng trên hòn đảo nhân tạo ở thủ đô Abu Dhabi và trở thành trung tâm mua sắm lớn thứ 2 của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), xếp sau Dubai Mall với diện tích 502.000 m2.

trung tâm mua sắm yas mall view từ trên cao
Nhìn từ trên cao, Yas Mall giống như một chiếc phi thuyền khổng lồ.

Yas Mall là điểm mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí nằm ở trung tâm của đảo Yas tại Abu Dhabi. Khu trung tâm thương mại này có ánh sáng tự nhiên, con đường rộng rãi cùng các điểm mua sắm, các khu vực bán lẻ và các nhà hàng thương hiệu xếp đầu trên thế giới. Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho dân địa phương, du khách quốc tế thích đam mê học hỏi kinh doanh.

trung tâm mua sắm yas mall thu hút đông đảo du khách
Thu hút đông dảo khách du lịch đến tham quan mỗi năm.

Ngoài các khu vực mua sắm, vui chơi, trung tâm Yas Mall còn ấn tượng bởi những kỳ quan thiên nhiên nhiên độc đáo nằm trên đảo Yas, tiêu biểu có 7 khách sạn cao cấp trên thế giới, Yas Waterworld, Yas Marina Circuit and Yas Links. Nhờ sự hoàng tráng, rộng lớn, và phục vụ chu đáo của mình, mà Yas Mall đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm du lịch Dubai hấp dẫn nhiều khách tới tham quan.

Hướng dẫn di chuyển và thời gian mở cửa

trung tâm mua sắm yas mall nhà hàng
Một góc nhỏ trong không gian ẩm thực tại Yas Mall

Để đến được trung tâm mua sắm Yas Mall, bạn phải mất 25 phút đi từ thành phố Abu Dhabi, 5 phút từ sân bay quốc tế Abu Dhabi, và 45 phút đi từ Dubai. Yas Mall thường mở cửa đón khách từ 10h sáng đến 10h tối ngày thứ Bảy tới thứ Tư, riêng thứ Năm và thứ Sáu sẽ mở cửa từ 10h sáng đến 12h đêm.

Những điều thú vị của trung tâm mua sắm Yas Mall

Chuỗi vui chơi giải trí hoành tráng

Đến với trung tâm thương mại Yas Mall, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi hệ thống chuỗi cửa hàng tại trung tâm thương mại hoành tráng này. Yas Mall rất rộng lớn, với 370 cửa hàng, 60 nhà hàng, 20 màn hình chiếu phim thực hiện bởi rạp chiếu VOX, cùng với những quán café trong nhà và ngoài trời.

trung tâm mua sắm yas mall shopping
Thỏa sức mua sắm hàng hiệu tại Dubai

Ngoài ra, Yas Mall còn có khu vực Ferrari World Abu Dhabi, đây là công viên giải trí trong nhà lớn nhất hành tinh. Chính vì thế mà khi bước chân vào Yas Mall, bạn sẽ cảm thấy thư thái như ở nhà và được hòa mình vào không gian thoáng đãng nơi đây.

trung tâm mua sắm yas mall VOX
Rạp chiếu phim VOX

>> Xem thêm: Đảo Yas – hòn đảo hiện đại và xinh đẹp nhất hành tinh ở Abu-Dhabi
     Bên trong khách sạn Emirates Palace đạt chuẩn 8 sao duy nhất trên thế giới

Tạp chí nổi tiếng Yas Mall

Một điều thú vị khác nữa là trung tâm mua sắm Yas Mall còn cung cấp cả ấn phẩm tạp chí cho người dung với những chủ đề khác nhau như Shopping & Fashion, Giải trí & Giải trí, Nhà hàng & Ẩm thực. các sự kiện trong Yas Mall và trên đảo Yas. Các nhà cung cấp thông tin độc quyền đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Tryano, Pháp Bakery & Emax.

trung tâm mua sắm yas mall tạp chí
Ẩn phẩm từ tạp chí Yas Mall. Ảnh: Twitter

Đối với khách hàng thân thiết, Yas Mall còn có ấn phẩm đặc biệt dành riêng cho họ. Ấn phẩm này có sẵn trên web của tạp chí hàng tháng, mang lại cho bạn những thông tin giải trí hạn chế và độc quyền. Ngoài ra, ấn phẩm này cũng sẽ được in ấn và đặt một số lượng ít trong các cửa hàng quý xung quanh khung mua sắm.

Địa điểm tổ chức sự kiện thời trang

Bên cạnh việc bán hàng, cung cấp lượng thời trang nổi tiếng, trung tâm mua sắm Yas Mall còn là nơi tổ chức các sự kiện thời trang đẳng cấp nhất thế giới. Tuần lễ thời trang và danh tiếng Yas Mall là sự kiện hấp dẫn được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2015. Sau thành công của nó, Yas Mall tiếp tục mở rộng sự kiện, từ đó có tuần lễ thời trang diễn ra hai lần mỗi năm cho hai dịp Thu Đông Xuân Hè.

trung tâm mua sắm yas mall tổ chức sự kiện
Nơi tổ chức các sự kiện thời trang đẳng cấp thế giới. Nguồn: Haute Living

Đến với sự kiện này, ngoài việc được chiêm ngưỡng màn trình diễn Catwalk đỉnh cao, các bộ sưu tập mới nhất, khách tới tham dự còn được hưởng những chương trình khuyến mại đặc biệt từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như TRYANO, House of Fraser, Debenhams, BCBG, Ted Baker, Esposa, Maje, DKNY, Hoss Intropia, Laurel, Weill, và Makeup Forever. Đây là sự kiện thu hút rất nhiều nhà thiết kế, nhà tạo mẫu, đạo diễn, diễn viên, người mẫu nổi tiếng… Và trước mỗi dịp này, Yas Mall cũng sẽ tổ chức một cuộc thi duy nhất cho các nhà thiết kế đầy triển vọng trong khu vực.

Không gian họp hoành tráng

Trung tâm thương mại Yas Mall cũng là nơi có không gian họp kín lớn nhất tại khu vực Trung Đông, tăng cường vai trò quan trọng của trung tâm trong cộng đồng. Để phục vụ cho không gian họp này, Yas Mall có hơn 60 dịch vụ thực phẩm và đồ uống, trong đó nhà máy Bánh Cheese và nhà hàng Rollercoaster Rogo là có nơi thiết kế hoàn toàn VIP. Ngoài ra còn một khu vực để hướng dẫn khách chờ đời.

Đắm mình trong cửa hàng thời trang hay trải nghiệm dịch vụ tiện ích tại Yas Mall, chắc chắn sẽ mang đến nhiều kỉ niệm khó quên trong tour du lịch Dubai của bạn. Nếu một lần được đặt chân đến tiểu vương quốc giàu có này thì bạn đừng quên ghé thăm trung tâm mua sắm hoành tráng, khu vui chơi giải trí bậc nhất Dubai nhé! Và đừng quên ghé theo dõi Tin tức du lịch Dubai được chúng tôi cập nhật hằng ngày nha!

[su_box title=”GỢI Ý TOUR DU LỊCH DUBAI” style=”default” box_color=”#d03338″ title_color=”#FFFFFF” radius=”3″ class=””]

>> HCM – Dubai 5N Bay Thẳng Emirates Airlines 5* + Tặng Vé Vườn Hoa Giá Từ 25.990.000 VNĐ/Khách

>> Hà Nội – Dubai – Abu Dhabi 5 Ngày Bay Emirate Airlines 5 sao Giá Từ 19.990.000 VNĐ/Khách

[/su_box]

Lê AnhDu Lịch Việt Nam

  • Mua sắm ở Abu Dhabi
  • Địa điểm du lịch Abu Dhabi
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Dubai

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai

Ẩm thực Dubai có gì mà hấp dẫn du khách đến vậy

Ăn một lần là ‘ghiền’ ngay đặc sản socola sữa lạc đà Dubai

Bật mí một vài bí quyết để tiết kiệm chi phí khi du lịch Dubai

Abu Dhabi

Dạo chơi thành phố Al Ain – khám phá thị trấn xinh đẹp nằm giữa sa mạc ở Abu Dhabi

Đảo Yas – hòn đảo hiện đại và xinh đẹp nhất hành tinh ở Abu-Dhabi

Khám phá công viên Ferrari World – tổ hợp giải trí sầm uất nhất ở Abu Dhabi

Palm Jumeirah

Công cuộc lấn biển và những sự thật về quần đảo nhân tạo Palm Island ở Dubai

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Khám phá đảo Palm Jumeirah – Đảo cọ nhân tạo, kỳ quan ở Dubai

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Dubai đầy đủ, chi tiết nhất cập nhật 2020

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai