‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai

Bạn muốn được check in hết những công trình nổi danh trên thế giới nhưng không có đủ điều kiện để bay đến tất cả những nơi đó. Vậỵ thì đừng bỏ qua Falconcity of Wonders Dubai. Các kỳ quan thế giới như: tháp Eiffel, Vạn Lý Trường Thành, tháp nghiêng Pisa, Kim Tự Tháp Ai Cập,… đều được xây dựng mô phỏng lại và nhanh chóng trở thành điểm du lịch khiến du khách đứng ngồi không yên.

>> Xem thêm: Trọn bộ bí kíp du lịch Dubai từ A – Z

Giới thiệu về Falconcity of Wonders Dubai

Falconcity of Wonders Dubai là khu phức hợp giải trí, du lịch với tổng diện tích lên tới 41 triệu m2. Khu tổ hợp này nằm ở đường Sheikh Mohammed Bin Zayed và về phía Tây của đường Dubai-Al Ain.

Giới thiệu về Falconcity of Wonders Dubai
Khu phức hợp Falconcity of Wonders Dubai

Falconcity of Wonders có hình dạng giống một con chim ưng. Đây là biểu tượng có trên quốc huy của UAE. Ngoài ra còn mang ý nghĩa tầm nhìn chiến lược mở rộng phát triển du lịch Dubai.

Đây là khu phức hợp khổng lồ với các học viện, khu thể thao, công viên giải trí, là vùng bản sao của nhiều kỳ quan thế giới như Vạn Lý Trường Thành, tháp nghiêng Pisa, đền Taj Maha, tháp Eiffel, Kim Tự Tháp Ai Cập,…

Giới thiệu về Falconcity of Wonders Dubai
Mô hình Kim Tự Tháp Ai Cập

Falconcity of Wonders Dubai được khởi công xây dựng vào năm 2005 bởi Falconcity of Wonders LLC (FCW), một công ty tư nhân được thành lập bởi Salem Ahmad AlMoosa Enterprises. Quy hoạch tổng thể của dự án này gồm khu thể thao, trung tâm giải trí gia đình, các viện giáo dục, các cơ sở thương mại và công viên giải trí của 7 kỳ quan thế giới. Tuy nhiên do cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu vào năm 2008 nên dự án đã bị dừng lại. Sau đó được xây dựng tiếp nhờ sự quan tâm của các nhà đầu tư Ấn Độ. Hiện dự án vẫn đang được hoàn thiện.

Giới thiệu về Falconcity of Wonders Dubai
Khu phức hợp có hình dáng giống chú chim ưng

>> Xem thêm: Khám phá đảo Palm Jumeirah – Đảo cọ nhân tạo, kỳ quan ở Dubai

Những điều thú vị tại Falconcity of Wonders Dubai

Trong tương lai không xa, khu phức hợp sẽ chính thức mở cửa đón chào khách du lịch Dubai nói riêng và khách quốc tế nói chung vào tham quan. Nếu bạn đang có ý định tới du lịch Dubai trong thời gian tới thì khu phức hợp này là điểm tham quan không thể bỏ lỡ.

Falconcity of Wonders Dubai
Các kỳ quan của thế giới sẽ được hội tụ tại Falconcity of Wonders Dubai

Vườn treo Babylon

Falconcity of Wonders Dubai sẽ tái hiện lại nguyên gốc công trình vườn treo Babylon – 1 trong 7 kỳ quan thế giới cổ đại. Bên cạnh đó thì còn xây thêm một khu phức hợp sinh thái gồm các căn hộ sang trọng, nhà hàng hiện đại và những quán cà phê vườn có view nhìn ra trung tâm thương mại Falconcity Mall.

Những điều thú vị tại Falconcity of Wonders Dubai
Vườn treo Babylon

Dubai Light House 

Sau khi được hoàn thiện, Dubai Light House hứa hẹn sẽ là nơi thu hút đông đảo khách du lịch với các yếu tố nhà ở, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,…. Thiết kế ngọn tháp được dựa trên ngọn hải đăng Alexandria, một kỳ quan cổ đại đã không còn tồn tại nữa.

Alexandria là ngọn hải đăng được xây dựng vào thế kỷ III TCN trên đảo Pharos ở Alexandria, Ai Cập. Đầu tiên nó được dùng làm cột mốc trên cảng, sau đó trở thành ngọn hải đăng. Trong nhiều thế kỷ trước, ngọn hải đăng này được xem là công trình nhân tạo cao nhất thế giới. Sau hai trận động đất mạnh, Alexandria đã bị phá hủy nặng nề và sụp đổ vào TK XIV SCN. 

Vạn Lý Trường Thành

Vạn Lý Trường Thành ở Falconcity of Wonders Dubai dự kiến sẽ cao khoảng 1700m, có tổ hợp chạy bộ trên cao, là vùng đệm (rào cản âm thanh) giữa khu dân cư và công viên giải trí. 

Tháp Dubai Eiffel

Dự kiến trong tương tai không xa, tháp Dubai Eiffel sẽ là điểm nhấn đặc biệt của Falconcity of Wonders Dubai. Nơi sẽ được xây dựng có đầy đủ các yếu tố du lịch, thương mại, giải trí, dân cư, bán lẻ. Xung quanh ngọn tháp là Falcon Elysees, nơi xây dựng các quán cà phê, công viên, đài phun nước, khu vườn,… 

Những điều thú vị tại Falconcity of Wonders Dubai
Mô hình tháp Eiffel

>> Xem thêm: Chi phí du lịch Dubai hết bao nhiêu tiền? Các khoản chi tiêu cụ thể

Thị trấn Venice

Theo chia sẻ từ nhà phát triển thì “khu vực lãng mạn nhất ở Falconcity of Wonders Dubai chính là thị trấn Venice nằm bên một con sông. Nơi đây sẽ được xây dựng một bến cảng, quán cà phê, đường dạo bộ,… Tất cả được mô phỏng lại một thành phố lãng mạn của nước Ý. 

Công viên Theme

Công viên Theme là một tổ hợp khách sạn, du lịch, giải trí và bán lẻ với diện tích khoảng 4 triệu m2. Chủ dự án đã từng nói:”công viên Theme là điểm du lịch tham vọng nhất sẽ được tạo ra”. 

Tháp Falconcity

Tháp Falconcity là tổ hợp gồm có 24 tòa tháp, nằm dưới chân Falcon và gồm các khách sạn, căn hộ ở, văn phòng. Tất cả nằm bao quanh các thành phố quốc tế như Ấn Độ, Beirut, Venice, Rome,… 

Biệt thự trong khu phức hợp Falconcity of Wonders Dubai

Falconcity of Wonders Dubai sẽ có khoảng 5.500 căn hộ và biệt thự được xây dựng. Các biệt thự gồm nhà ở, nhà liền kề,… Xung quanh khu biệt thự sẽ được xây thêm các cơ sở thể thao, trường học, trung tâm y tế,…

Những điều thú vị tại Falconcity of Wonders Dubai
Khu biệt thự

Tháp Pisa

Mô hình tháp nghiêng Pisa sẽ được đặt ở khu vực thành phố Rome. Nơi đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng một tuyệt tác kiến trúc lạ lùng và độc đáo của thế giới mà không cần phải đặt chân đến nước Ý xa xôi. 

Những điều thú vị tại Falconcity of Wonders Dubai
Tháp nghiêng Pisa

[su_box title=”GỢI Ý TOUR DU LỊCH DUBAI” style=”default” box_color=”#d03338″ title_color=”#FFFFFF” radius=”3″ class=””]

>> HCM – Dubai 5N Bay Thẳng Emirates Airlines 5* Giá từ 27,990,000đ

>> Đà Nẵng – Singapore – Dubai 6N5Đ, Bay Hàng Không 5* Singapore Airlines Giá từ 30,490,000đ

[/su_box]

Trên đây là những chia sẻ về khu phức hợp Falconcity of Wonders Dubai. Một điểm du lịch hấp dẫn và thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi tới Dubai. Và hãy theo dõi kênh tin tức du lịch Dubai để không bỏ sót những thông tin hữu ích nhé!

Hà My 

  • Kinh nghiệm du lịch Dubai
  • Địa điểm du lịch Dubai
  • Địa điểm du lịch Abu Dhabi
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Dubai

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai

Ẩm thực Dubai có gì mà hấp dẫn du khách đến vậy

Ăn một lần là ‘ghiền’ ngay đặc sản socola sữa lạc đà Dubai

Bật mí một vài bí quyết để tiết kiệm chi phí khi du lịch Dubai

Abu Dhabi

Dạo chơi thành phố Al Ain – khám phá thị trấn xinh đẹp nằm giữa sa mạc ở Abu Dhabi

Đảo Yas – hòn đảo hiện đại và xinh đẹp nhất hành tinh ở Abu-Dhabi

Khám phá công viên Ferrari World – tổ hợp giải trí sầm uất nhất ở Abu Dhabi

Palm Jumeirah

Công cuộc lấn biển và những sự thật về quần đảo nhân tạo Palm Island ở Dubai

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Khám phá đảo Palm Jumeirah – Đảo cọ nhân tạo, kỳ quan ở Dubai

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Dubai đầy đủ, chi tiết nhất cập nhật 2020

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai