Tổng hợp 27 hoạt động về đêm ở Dubai thu hút du khách khám phá

Hoạt động về đêm ở Dubai là một phần không thể thiếu của trải nghiệm du lịch tại thành phố này. Dubai nổi tiếng với cảnh đêm sáng lung linh, những khu phố hoành tráng và phong cách độc đáo.

Giới thiệu hoạt động về đêm ở Dubai

Vào ban ngày, khi mặt trời xuất hiện, thành phố trở nên sống động với không thiếu các hoạt động thân thiện với khách du lịch: từ những chuyến đi trong công viên giải trí thót tim cho đến khám phá đài quan sát của các tòa nhà cao nhất thế giới, có rất nhiều để bạn lựa chọn nơi du lịch, khám phá.

Nhưng khi bình minh buông xuống, ánh đền xuất hiện, Dubai tỏa sáng trong ánh đèn rực rỡ và trở nên sôi động hơn. Thành phố này tự hào là điểm đến sống động, phong cách nhất về đêm ở Trung Đông, với một loạt các quán bar, câu lạc bộ và nhà hàng độc đáo để bạn thư giãn đến tận sáng.

Các hoạt động về đêm ở Dubai

Bạn là người thích tiệc tùng, thích phiêu lưu, lang thang trên bãi biển, người đam mê nghệ thuật hay đam mê ẩm thực thì có các hoạt động về đêm ở Dubai rất thú vị.

Nhìn toàn cảnh thành phố từ đài quan sát Burj Khalifa

Thu nhỏ mọi thứ xung quanh và tìm kiếm bản thân trong những tấm thiệp, Burj Khalifa – với chiều cao vượt qua con số 828 mét (2.716,5 feet) và cao hơn 160 tầng – được coi là tòa nhà cao nhất trên thế giới.

Ngắm nhìn thành phố từ trên cao
Ngắm nhìn thành phố từ trên cao. Ảnh: hello4travel

Các đài quan sát ở tầng 124 và 125 cung cấp tầm nhìn tuyệt vời về Dubai, vào những ngày thời tiết trong lành, sự tương phản rõ rệt giữa biển cả xanh thẳm, sa mạc rực lửa và khung cảnh thành phố như một thác thủy tinh chắc chắn thu hút sự chú ý của bạn! Ban ngày, nơi đây thật ấn tượng, nhưng khi mặt trời lặn và bóng tối xuất hiện, nó trở nên nguy nga và lãng mạn hơn bao giờ hết.

Bước vào xứ sở thần tiên tại Dubai Garden Glow

Tựa như một cảnh trong truyện cổ tích, Dubai Garden Glow là một công viên ngoài trời rộng lớn được trang trí bằng những tác phẩm nghệ thuật ánh sáng độc đáo trong bóng đêm ấn tượng, là hoạt động về đêm ở Dubai thú vị.

Chiêm ngưỡng ánh sáng vào ban đêm
Chiêm ngưỡng ánh sáng vào ban đêm. Ảnh: tourscanner

Với bốn khu vực khác nhau đều được trang trí với ít nhất 10 triệu đèn LED – Bảo tàng Khủng long (nơi bạn sẽ thấy hơn 100 con khủng long hoạt hình độc đáo), Khu vực Nghệ thuật, Khu vực Phép thuật và khu vực chính – Khu vực Vườn – mỗi khu vực này là điểm đến tuyệt vời cho một buổi dạo chơi buổi tối với gia đình hoặc bạn bè (hoặc có thể là một cuộc hẹn lãng mạn).

Khám phá buổi hòa nhạc dưới ánh nến

Tổ chức tại những địa điểm bí mật khắp thành phố, buổi hòa nhạc dưới ánh nến là cách tuyệt vời để trốn thoát khỏi sự hối hả và náo nhiệt của những con phố đông đúc ở Dubai và tận hưởng một buổi tối âm nhạc cổ điển (thường với một chút hiện đại hóa) trong không khí lãng mạng, hoạt động về đêm ở Dubai độc đáo.

Các địa điểm được giữ bí mật cho đến gần thời điểm diễn ra của buổi hòa nhạc, sau đó bạn sẽ nhận được bản đồ và hướng dẫn qua email. Mọi thứ bạn cần làm là đến sớm, tìm chỗ ngồi thoải mái, thư giãn và thưởng thức màn trình diễn tuyệt vời!

Tham quan bảo tàng Infinity des Lumières

Một trải nghiệm đa dạng về nghệ thuật chìm đắm trong tương lai được diễn ra tại Infinity des Lumières, nơi ranh giới giữa nghệ thuật và giải trí được xóa nhòa một cách tuyệt vời nhất.

Bảo tàng ánh sáng đẹp mắt
Bảo tàng ánh sáng đẹp mắt. Ảnh: glorygazer_

Tập trung vào công nghệ và sáng tạo, không gian nghệ thuật rộng 2.700 mét vuông này là một biểu tượng của ánh sáng, màu sắc và âm thanh, chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên.

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng tác phẩm của những họa sĩ lừng danh châu Âu như Van Gogh, những nghệ sĩ Nhật Bản tiêu biểu như Hokusai và khám phá các chủ đề kỳ lạ như vũ trụ thông qua nghệ thuật và âm nhạc của Thomas Vanz. Sự đa dạng của các cuộc triển lãm, bảo tàng hoạt động về đêm ở Dubai là lý do đủ để bạn không thể bỏ qua nơi đây.

Đi thuyền truyền thống dọc theo Lạch Dubai hoặc dọc theo Hồ Burj

Du thuyền bằng dhow, một truyền thống lâu đời trong văn hóa Ả Rập, là một trong những trải nghiệm lãng mạn và tuyệt vời nhất, hoạt động về đêm ở Dubai nổi tiếng.

Du thuyền êm đềm đi qua con lạch ( hoặc vòng quanh Hồ Burj Khalifa nhân tạo, tùy thuộc vào điểm dừng của chuyến hành trình), bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của những địa danh nổi tiếng nhất của Dubai về đêm – một cơ hội tuyệt vời để chụp ảnh trong không khí ấm áp nơi đây.

>> Xem thêm: Trải nghiệm công viên giải trí Legoland Dubai – địa điểm thú vị dành cho trẻ em

Khám phá quán bar, nhà hàng trên sân thượng tại Dubai Marina

Trong ban ngày, Dubai Marina sôi động với các du thuyền sang trọng neo đậu dọc theo bờ, người dân thể dục, chạy bộ dọc con đường bộ dành riêng và du khách tận hưởng việc chụp ảnh selfie trước biểu tượng của Dubai – đường chân trời.

Quán bar, nhà hàng hoạt động về đêm ở Dubai
Quán bar, nhà hàng hoạt động về đêm ở Dubai. Ảnh: tourscanner

Nhưng khi đêm buông xuống? Khung cảnh hoàn toàn thay đổi. Khu vực ven biển bừng sáng với ánh đèn lấp lánh, quán bar và nhà hàng hoạt động về đêm ở Dubai, đông đúc người thưởng thức đồ uống sau giờ làm việc (hoặc trước khi đi chơi đêm). Bên cạnh đó, các cặp đôi lang thang dọc theo con đường đi dạo bên nhau, tạo nên một bức tranh tuyệt vời của sự kết hợp độc đáo.

Được dịch chuyển tới vũ trụ khác tại AYA

Bước vào một thế giới đầy mê hoặc, nơi mơ ước trở thành hiện thực và vũ trụ trở nên sống động. AYA là một trong những trải nghiệm nhập vai tiên tiến nhất tại Dubai, kết hợp công nghệ và nghệ thuật để đưa du khách vào một cuộc hành trình đến các vùng vũ trụ khác nhau.

Tọa lạc tại Trung tâm mua sắm WAFI và có diện tích lên đến 40.000 mét vuông, bạn sẽ đi qua 12 không gian độc đáo trong cuộc hành trình này. Bước qua Outland, vượt qua sông và ngắm nhìn những thác nước trong vũ trụ khác.

Hành trình đến Tinseltown với chuyến tham quan công viên giải trí Motiongate

MOTIONGATE Dubai là một điểm đến lý tưởng cho những người đam mê điện ảnh và những ai thích cảm giác mạnh. Được lấy cảm hứng từ các bộ phim nổi tiếng nhất của Hollywood, công viên giải trí này trải dài trên 5 khu vực khác nhau.

Hoạt động vui chơi ở Dubai về đêm
Hoạt động vui chơi ở Dubai về đêm. Ảnh: alaa92model

Bạn có thể khám phá Studio Central, nơi bạn sẽ được đắm chìm trong không khí của Thời đại hoàng kim của Hollywood. Dreamworks là một thiên đường hoạt hình với các trò chơi dành riêng cho Kung Fu Panda, How to Train Your Dragon, Madagascar và Shrek.

Dành cả đêm để ngắm sao

Ở trong thành phố, khi ánh đèn sáng tỏa từ các tòa nhà cao tầng dần phai nhạt, bạn có thể bắt đầu cuộc hành trình khám phá một thế giới hoàn toàn mới ở Dubai. Từ những cồn cát đầy hấp dẫn của sa mạc đến dãy núi Hajar đá ở phía Đông, có nhiều địa điểm bạn có thể ngồi lại, thư giãn và ngắm nhìn bầu trời đêm rực rỡ với vô số vì sao.

Al Quaa Galaxy Strip, được coi là điểm đến yêu thích của những người say mê thiên văn học, là nơi có hoạt động về đêm ở Dubai thú vị, cách trung tâm thành phố khoảng 2 giờ lái xe và mang đến những cơ hội tuyệt vời để ngắm nhìn bầu trời đêm như một tác phẩm nghệ thuật.

>> Xem thêm: Top 11 hoạt động vui chơi ở Dubai hàng đầu

Mang mùa đông đến sa mạc tại Ski Dubai

Chắc chắn không phải là điều mà hầu hết mọi người nghĩ đến khi nghĩ về Dubai, nhưng khu nghỉ dưỡng trượt tuyết trong nhà là một trong những trải nghiệm thú vị nhất để trải nghiệm, là hoạt động về đêm ở Dubai khi bạn muốn tránh cái nóng.

Vui chơi, trượt tuyết ở Ski Dubai
Vui chơi, trượt tuyết ở Ski Dubai. Ảnh: khuzama.akil

Với năm đường trượt khác nhau (bao gồm cả đường trượt dành riêng cho trẻ em), cùng với Công viên Tuyết, Trường trượt tuyết và nhiều điểm đến khác trải rộng trên một khuôn viên trong nhà rộng lớn lên đến 22.500 mét vuông, đây là nơi lý tưởng để đốt cháy calo và tận hưởng thời gian trên núi mà không cần rời xa thành phố.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể tham gia các hoạt động như trượt băng, thưởng thức buổi chiếu phim thoải mái với những chiếc chăn ấm, tham gia xây người tuyết và lều tuyết, thậm chí còn có cơ hội gặp gỡ với những chú chim cánh cụt. Vì vậy, dù bạn là người mới bắt đầu hay là người đam mê trượt tuyết, luôn có điều gì đó thú vị đang chờ bạn tại đây.

Xem màn trình diễn đài phun nước Dubai

Hoàn toàn tráng lệ và đẹp đến mê mẩn, hoạt động về đêm ở Dubai – Dubai Fountain Show là một điểm đến không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai ghé thăm thành phố này. Và điều đặc biệt, bạn có thể thưởng thức miễn phí! Diễn ra mỗi nửa giờ từ lúc mặt trời lặn cho đến 11 giờ tối, buổi biểu diễn tuyệt vời này bao gồm đa dạng các loại nhạc từ khắp nơi trên thế giới, từ nhạc cổ điển và nhạc Ả Rập đến nhạc pop hiện đại.

Màn phun nước đẹp mắt ở Dubai Fountain Show
Màn phun nước đẹp mắt ở Dubai Fountain Show. Ảnh: julianna_dxb

Với các cột nước phun cao tới 150 mét lên trời, đây thực sự là một màn trình diễn ấn tượng kết hợp giữa ánh sáng, nước và âm nhạc, chắc chắn sẽ làm bạn trầm trồ.

Xem chương trình biểu diễn nhiều thể loại tại Music Hall

Một đêm giải trí hoành tráng đang chờ đợi bạn tại Hội trường âm nhạc của khách sạn Jumeirah Zabeel Saray. Nằm trên Đảo Palm Jumeirah đầy biểu tượng, địa điểm sang trọng này thường tổ chức các buổi biểu diễn của nghệ sĩ quốc tế và các nghệ sĩ địa phương độc đáo, cùng với các đêm DJ thường xuyên và các sự kiện đặc biệt, có nhiều đoàn đi theo các tour du lịch Dubai để thưởng thức âm nhạc.

Với sức chứa lên đến 1.000 người, đây là sân khấu lớn nhất trong khu vực, biến Music Hall trở thành điểm đến giải trí về đêm được biết đến nhất ở Dubai.

Tìm hiểu về sinh vật biển tại Thủy cung The Lost Chambers

Với chủ đề xoay quanh thành phố Atlantis đã mất tích, thủy cung được ưa chuộng này là nơi ẩn mình của hơn 65.000 sinh vật biển, bao gồm các loại động vật với đủ hình dạng, kích thước và màu sắc từ các vùng đại dương xa xôi.

Với 21 khu triển lãm khác nhau, du khách có cơ hội tiếp cận gần với rất nhiều loài sinh vật như rùa, cá đuối gai độc, cá piranha, cá mập, tôm hùm, sao biển và nhiều loại khác.

Thủy cung The Lost Chambers với các loài cá đa dạng
Thủy cung The Lost Chambers với các loài cá đa dạng. Ảnh: thetrekkinbird

Đặt tại khu nghỉ dưỡng Atlantis The Palm, Thủy cung The Lost Chambers mang lại cho du khách trải nghiệm độc đáo với một mê cung ấn tượng bao gồm các hầm và phòng dưới lòng đất có nhiều sinh vật kỳ lạ từ khắp nơi trên thế giới. Đừng quên ghé thăm Ambassador Lagoon (nơi sinh sống của 150 loài cá) và ngồi ở hàng ghế đầu để thưởng thức một trong các buổi biểu diễn tại Aqua Theater.

Quan sát tại The View at the Palm, đài quan sát ngoài trời cao 240 mét

The View at the Palm cung cấp một trong những khung cảnh đẹp nhất ở Dubai từ độ cao 240 mét. Không có cách nào tốt hơn để thưởng thức tất cả những gì đó hơn là thưởng thức ly cocktail trong tay.

Nằm tại tầng 52 của Tháp Palm (một phần của khu phức hợp Đảo Palm Jumeirah trị giá 12 tỷ USD), đây là một trong những quán bar trên tầng thượng nổi tiếng nhất, hoạt động về đêm ở Dubai với tầm nhìn toàn cảnh đáng kinh ngạc từ xa nhìn ra đường chân trời của thành phố.

Chuyến tham quan Chillout Ice Lounge

Là phòng chờ băng đầu tiên ở Trung Đông, Chillout là một điểm đến độc đáo khi đến thăm Dubai, đặc biệt hoạt động về đêm ở Dubai độc đáo. Như tên gọi, nơi này được làm hoàn toàn bằng băng – từ tường, bàn, ghế cho đến kính. Và với nhiệt độ âm 6 độ C, không khí rất lạnh.

Mọi cảnh vật ở đây đều được làm từ băng
Mọi cảnh vật ở đây đều được làm từ băng. Ảnh: _n1a_22

Mặc dù không phải là nơi để thưởng thức đồ uống ấm, nhưng một chiếc áo khoác phồng, mũ và găng tay không thể thiếu – ba món này sẽ được cung cấp cho bạn cùng với vé vào cửa. Bên trong, bạn sẽ thấy một loạt các tác phẩm điêu khắc băng hấp dẫn xoay quanh chủ đề của các sinh vật biển cùng với thực đơn cung cấp nhiều loại đồ uống nóng và lạnh, súp nóng, sandwich, nước trái cây, pizza và nhiều thứ khác.

Tham quan bằng xe buýt đêm

Đi dọc các con đường của Dubai trên chiếc xe buýt hai tầng mui trần và chiêm ngưỡng những cảnh đẹp hàng đầu của thành phố được thắp sáng dưới bầu trời đêm là một hoạt động về đêm ở Dubai tuyệt vời cho du khách, đặc biệt là những người lần đầu đến thăm, vì nó mở ra không gian rộng lớn và giúp họ làm quen với môi trường xung quanh.

Bạn sẽ được nghe về những sự kiện và câu chuyện thú vị về lịch sử, văn hóa và kiến trúc của Dubai từ hướng dẫn viên trên xe, trong khi ngắm nhìn những điểm địa danh mang tính biểu tượng nhất của thành phố với ánh sáng lên trong toàn bộ vẻ đẹp của họ.

Tập Yoga dưới trăng tại Talise Spa

Bất kỳ lúc nào trong ngày, yoga đều là một bài tập mạnh mẽ để tập trung vào bản thân, làm sáng tỏ tâm trí và kết nối với cơ thể. Nhưng việc thực hiện yoga dưới ánh trăng tròn mang đến một cảm giác kỳ diệu hơn một chút và Talise Spa đã tạo ra trải nghiệm độc đáo này với một số buổi tập yoga vào tối đặc biệt mỗi tháng.

Tập Yoga dưới ánh trăng là trải nghiệm thú vị
Tập Yoga dưới ánh trăng là trải nghiệm thú vị. Ảnh: tourscanner

Tọa lạc trong không gian tuyệt đẹp của tháp gió Burj Al Arab và Jumeirah Al Qasr, hoạt động về đêm ở Dubai thú vị này, bạn sẽ trải nghiệm một chuỗi các tư thế yoga (asana) lấy cảm hứng từ ánh sáng trăng, trong khi được bao quanh bởi âm nhạc êm dịu của tự nhiên.

Khám phá từ Đài quan sát Sky Views

Khắp nơi trên thế giới không thiếu các đài quan sát nổi tiếng như Tòa nhà Empire State, Tháp Eiffel và Shard, nhưng Đài quan sát Sky Views của Dubai hoàn toàn khác biệt. Đâu còn nơi nào khác trên trái đất bạn có thể thưởng thức tầm nhìn không bị chắn bởi tòa nhà cao nhất thế giới nào.

Với độ cao ấn tượng lên đến 219,5 mét so với mặt đất trên các tầng 52 và 53 của Khách sạn Sky View, Đài quan sát Sky Views mang đến những khung cảnh tuyệt vời nhất trên trung tâm thành phố Dubai sôi động. Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng Palm Jumeirah, Burj Al Arab và thậm chí cả Burj Khalifa trong toàn bộ vẻ đẹp của chúng, cùng với Vịnh Ả Rập lấp lánh ở xa xa.

Hoạt động về đêm ở Dubai – Dạo quanh Chợ vàng Dubai

Vàng lấp lánh là một trong những lý do hàng đầu khiến mọi người đổ xô đến Dubai – tiểu vương quốc này chiếm khoảng 25% thương mại vàng toàn cầu và Gold Souk là điểm đến nổi tiếng nhất của thành phố cho loại hàng này.

Khám phá chợ vàng ở Dubai
Khám phá chợ vàng ở Dubai. Ảnh: goldsoukdubai

Mở cửa hàng ngày từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối từ Thứ Hai đến Thứ Năm và từ 4 giờ chiều đến 10 giờ tối Thứ Sáu, khu chợ nhộn nhịp này có hơn 300 cửa hàng bán mọi thứ từ đồng xu vàng và bạc đến đồng hồ nạm kim cương, chuỗi ngọc trai, dây chuyền bạc, vòng tay, vòng cổ, mặt dây chuyền và nhiều hơn nữa.

Mua một số quà lưu niệm ở chợ đêm

Với sự sôi động và văn hóa souk truyền thống của Ả Rập, 1 trong những hoạt động về đêm ở Dubai là các khu chợ đêm ở Dubai luôn thu hút khách du lịch và không ngần ngại mặc cả. Đây là nơi tuyệt vời để mua sắm những món quà lưu niệm giá rẻ, thử nghiệm các món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới và tận hưởng không khí náo nhiệt của chợ đêm.

Trong số các khu chợ đêm nổi tiếng, Gold Souk nổi bật lên với khu vực dành riêng cho đồ trang sức, đã tồn tại và phát triển qua nhiều thập kỷ. Với hơn 380 cửa hàng bán lẻ, Gold Souk được coi là một trong những điểm đến không thể bỏ qua của khách du lịch tại Dubai, nó thậm chí còn được gọi là “Thành phố Vàng”.

Tham gia chuyến phiêu lưu chèo thuyền kayak ban đêm

Là một hoạt động thân thiện với gia đình, được yêu thích vào mọi thời điểm trong ngày, việc chèo thuyền kayak mang đến cơ hội tuyệt vời để trốn thoát khỏi sự hối hả và sôi động của cuộc sống thành phố trong vài giờ.

Chèo thuyền kayak là hoạt động về đêm ở Dubai mới lạ
Chèo thuyền kayak là hoạt động về đêm ở Dubai mới lạ. Ảnh: tourscanner

Ban ngày, khi bạn chèo thuyền trên Lạch Dubai hoặc Hồ Burj Khalifa nhân tạo, bạn sẽ được thưởng ngoạn những khung cảnh tuyệt đẹp, góc nhìn độc đáo của thành phố và có cơ hội đốt cháy một vài calo trên đường đi.

Tuy nhiên, khi mặt trời lặn và thành phố biến hóa từ một khu đô thị náo nhiệt thành một vương quốc thần tiên lấp lánh, chèo thuyền kayak là hoạt động về đêm ở Dubai mang đến một trải nghiệm phiêu lưu hoàn toàn mới.

Bước vào nơi hội tụ văn hóa tại Global Village

Là nơi giao thoa của các nền văn hóa, ẩm thực và quốc gia, hoạt động về đêm ở Dubai – Làng toàn cầu là điểm đến hàng đầu của Dubai. Mở cửa từ tháng 11 đến tháng 4 hàng năm, khu chợ ngoài trời rộng lớn này nằm trên 37 mẫu Anh và bao gồm 25 gian hàng theo chủ đề đại diện cho hơn 90 quốc gia khác nhau trên khắp thế giới.

Tại đây, bạn có thể mua sắm các sản phẩm thủ công truyền thống, thưởng thức ẩm thực đa dạng từ khắp nơi trên thế giới tại một trong nhiều gian hàng thực phẩm, tham gia các buổi hòa nhạc hoặc biểu diễn, thử thách bản thân với các trò chơi lễ hội hoặc đơn giản là thưởng thức một buổi dạo chơi thoải mái xung quanh khu vực và tận hưởng mọi cảnh quan và âm nhạc.

Ngắm cá mập tại Thủy cung Dubai

Thủy cung Dubai & Vườn thú dưới nước là một trong những thủy cung trong nhà lớn nhất trên thế giới, tự hào với hơn 300 loài sinh vật biển, thu hút du khách khám phá những hoạt động về đêm ở Dubai. Nằm ở tầng trệt của Trung tâm thương mại Dubai (một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới), thủy cung rộng lớn này là nơi sinh sống của hơn 33.000 loài động vật thủy sinh đa dạng như: cá mập, cá đuối, rùa, cá sấu và nhiều loài cá nhiều màu sắc hơn.

Các loài cá đa dạng ở thủy cung Dubai
Các loài cá đa dạng ở thủy cung Dubai. Ảnh: tourscanner

Bạn có thể đi bộ qua đường hầm dưới nước dài 48 mét để có cái nhìn cận cảnh về những sinh vật bơi xung quanh bạn hoặc đi thuyền để ngắm nhìn toàn cảnh của chiếc xe tăng khổng lồ.

Ngạc nhiên với trò giải trí tại Nhà hát Dubai

Đây không chỉ là một chương trình sân khấu thông thường, The Theater Dubai là một trải nghiệm sân khấu độc đáo, lôi cuốn sẽ dẫn bạn vào một thế giới khác trong suốt vài giờ. Tổng hợp tài năng của nhạc sĩ, nhà soạn nhạc và nghệ sĩ piano người Lebanon-Armenia đáng kính, Guy Manoukian, buổi biểu diễn đặc sắc của Nhà hát Dubai kết hợp một phần vở kịch, một phần khiêu vũ và một phần xiếc, tạo nên không khí hoành tráng và gần gũi. Được kết hợp với những hiệu ứng đặc biệt tinh tế, chương trình mang lại trải nghiệm đích thực cho khán giả.

Hoạt động về đêm ở Dubai – Ghé thăm Công viên Bollywood

Trải nghiệm nhịp điệu sôi động và ngập tràn màu sắc rực rỡ, phép thuật điện ảnh và niềm vui theo phong cách Bollywood của Ấn Độ tại Bollywood Parks Dubai. Với 5 khu vực chủ đề (Đại lộ Bollywood, Mumbai Chowk, Rustic Ravine, Royal Plaza và Bollywood Film Studios), công viên này là điểm đến không thể bỏ qua cho cả những người yêu thích điện ảnh và gia đình khi khám phá hoạt động về đêm ở Dubai!

Công viên về đêm ở Dubai
Công viên về đêm ở Dubai. Ảnh: timur_satybaldin

Mỗi khu vực đều có những điểm tham quan đặc biệt như các trò chơi: tàu lượn siêu tốc “Lagaan: The Thrill of Victory” không thể bỏ qua và nhà hát 4D đa giác, các chương trình biểu diễn trực tiếp, biểu diễn đường phố, nhà hàng phục vụ các món ăn ngon của Ấn Độ (cũng như ẩm thực quốc tế và cổ điển) và nhiều hơn nữa, tất cả đều lấy cảm hứng từ những bộ phim nổi tiếng nhất của Bollywood.

Xem các nghệ sĩ hạng A biểu diễn tại Coca-Cola Arena

Coca-Cola Arena, được mệnh danh là “Thành phố Vàng của Âm nhạc”, là điểm đến lý tưởng cho mọi sự kiện liên quan đến âm nhạc ở Dubai. Được trang bị công nghệ tiên tiến nhất thế giới, đây là một trong những địa điểm giải trí phổ biến nhất của thành phố, là hoạt động về đêm ở Dubai thú vị.

Nhiều nghệ sĩ biểu diễn trước hàng trăm nghìn khán giả
Nhiều nghệ sĩ biểu diễn trước hàng trăm nghìn khán giả. Ảnh: tourscanner

Nơi này đã chào đón nhiều siêu sao toàn cầu từ phương Tây như Ed Sheeran, Elton John, Justin Bieber và Bruno Mars, cũng như các huyền thoại âm nhạc địa phương như Abdul Majeed Abdullah và Hussain Al Jassmi. Từ khi khai trương vào năm 2019, Coca-Cola Arena đã tổ chức nhiều sự kiện với những tên tuổi lớn nhất trong làng giải trí.

Cắm trại trên sa mạc

Một trải nghiệm được ít người đánh giá cao ở Dubai vào buổi tối, dành cho người dân địa phương và du khách, hoạt động về đêm ở Dubai thú vị là cắm trại trên sa mạc. Có nhiều nơi có trải nghiệm qua đêm trên sa mạc với đầy đủ trang thiết bị cần thiết, vì vậy tất cả những gì bạn cần làm là chọn địa điểm ưa thích và đặt chỗ trước.

Sau khi bạn đã có nơi ở qua đêm, hãy ngồi lại và thư giãn dưới lớp chăn dày. Hãy dậy sớm để chiêm ngưỡng bình minh trên cồn cát trước khi trở lại thị trấn – một trải nghiệm mà bạn sẽ mãi không quên. Và nếu bạn thích sự phiêu lưu, bạn có thể tham gia cưỡi lạc đà hoặc tham gia trải nghiệm trượt cát!

Với những hoạt động về đêm ở Dubai thú vị đã giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn vui chơi khi đi du lịch Dubai. Cùng với đó, hãy lên kế hoạch cho chuyến tham quan thú vị của mình nhé!

Như Quỳnh – Dulichvietnam.com

  • hoạt động về đêm ở Dubai
  • Chơi đêm ở Dubai
  • giải trí về đêm ở Dubai
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Dubai

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai

Ẩm thực Dubai có gì mà hấp dẫn du khách đến vậy

Ăn một lần là ‘ghiền’ ngay đặc sản socola sữa lạc đà Dubai

Bật mí một vài bí quyết để tiết kiệm chi phí khi du lịch Dubai

Abu Dhabi

Dạo chơi thành phố Al Ain – khám phá thị trấn xinh đẹp nằm giữa sa mạc ở Abu Dhabi

Đảo Yas – hòn đảo hiện đại và xinh đẹp nhất hành tinh ở Abu-Dhabi

Khám phá công viên Ferrari World – tổ hợp giải trí sầm uất nhất ở Abu Dhabi

Palm Jumeirah

Công cuộc lấn biển và những sự thật về quần đảo nhân tạo Palm Island ở Dubai

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Khám phá đảo Palm Jumeirah – Đảo cọ nhân tạo, kỳ quan ở Dubai

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Dubai đầy đủ, chi tiết nhất cập nhật 2020

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai