Trải nghiệm công viên giải trí Legoland Dubai – địa điểm thú vị dành cho trẻ em

Sau khoảng thời gian trải nghiệm dạo chơi ngoài trời với thời tiết nóng nực của sa mạc, khách du lịch hoàn toàn có thể đổi gió để tận hưởng không khí mát mẻ khi đến với công viên giải trí Legoland Dubai. Đây là dịp cho bạn chiếc vé trở về tuổi thơ với những trò chơi lego thú vị, cũng là điểm giải trí lý tưởng phù hợp cho các gia đình khi đi du lịch Dubai.

Giới thiệu công viên giải trí Legoland Dubai

Công viên giải trí LegoLand được khai trương vào tháng 11/2016. Nơi này được tạo nên từ 60 triệu viên gạch Lego và hơn 15.000 khối lego khác nhau. Nằm ở ngoại ô của thành phố Dubai, Legoland Dubai được tạo thành và phân chia thành ba công viên mang những chủ đề khác nhau. Bao gồm một công viên nước giải trí, một khu nghỉ dưỡng sang trọng và một trung tâm mua sắm, tất cả hợp thành một tổ hợp giải trí với tên gọi Legoland Dubai & Resorts.

Tổ hợp giải trí Legoland Dubai nằm bên ngoài trung tâm thành phố Dubai, ở bên rìa phía tây thuộc quận Jebel Ali. Công viên giải trí này được thiết kế dành riêng cho trẻ em và những gia đình có trẻ nhỏ từ 2 đến 12 tuổi.

Địa điểm chụp ảnh, vui chơi thư giãn
Địa điểm chụp ảnh, vui chơi thư giãn. Ảnh: daysofbers

Tại công viên giải trí Legoland Dubai, khu vực công viên nước du khách tự do hoặc đi theo các tour du lịch Dubai có thể tham gia trải nghiệm những chuyến đi mạo hiểm bằng tàu lượn siêu tốc và khám phá những trò chơi xây dựng, xếp hình bằng lego. Đây cũng là cơ hội để bạn thử cảm giác chế tạo ô tô, tàu thuyền và có những khoảng thời gian hạnh phúc với bạn bè gia đình.

Với không gian rộng lớn, các cơ sở vật chất hiện đại và một loạt các trò chơi phong phú, Legoland Dubai là điểm đến lý tưởng cho các gia đình và những người yêu thích Lego ở mọi lứa tuổi.

Các xếp hình đều từ lego
Các xếp hình đều từ lego. Ảnh: kulpinova_natali

Các khu vực trong công viên Legoland Dubai

Theo kinh nghiệm du lịch Dubai, tổ hợp công viên giải trí Legoland Dubai được chia thành 6 khu vực khác nhau: Factory, Lego City, Imagination, Kingdoms, Adventure và Miniland. Mỗi khu vực trong công viên sẽ cho bạn những trải nghiệm và những chuyến đi phiêu lưu lý thú khác nhau. Một số khu vực vui chơi nổi bật du khách nên ghé đến tại công viên giải trí Legoland Dubai như:

  • Build-A-Boat: Đây là khu vực dành cho các gia đình. Bạn có thể xây dựng những chiếc thuyền của riêng mình bằng gạch lego trong khu vực xây dựng ngoài trời.
  • Build-A-Raft River: Khu vực thú vị này dành chung cho cả trẻ em và người lớn, người chơi vừa có thể trôi trên hồ vừa bám theo những con thuyền bằng lego. Với trò chơi này, các bố mẹ sẽ cùng vui đùa cùng với con cái của mình, tạo sự gắn kết trong gia đình.
  • Twist ‘N’ Spin: Đây là khu vực có ống đôi trượt nước siêu hiện đại. Bạn có thể trượt đôi cùng với bạn bè hoặc người thân yêu của mình để tăng thêm niềm vui.
  • Red Rush: Là nơi cả gia đình có thể đi cùng nhau đầy hứng. Đại gia đình cùng đi trên 1 chiếc bè và di chuyển trên đoạn đường được thiết kế cong cong, dài gần 1km. Đây là trò chơi mang lại cảm giác mạnh tại công viên giải trí Legoland Dubai mà bạn nên thử khi đi tour du lịch.
Khu vực công viên nước dành cho người lớn và trẻ em đều được tham gia
Khu vực công viên nước dành cho người lớn và trẻ em đều được tham gia. Ảnh: natashawandanoval

Ngoài ra, khách du lịch cũng có cơ hội tham gia vào các buổi biểu diễn, xem phim 4D và khám phá các triển lãm Lego độc đáo.

Hướng dẫn di chuyển đến công viên giải trí Legoland Dubai

Có hai cách để bạn có thể di chuyển đến với công viên nước Legoland. Bạn có thể dùng các phương tiện công cộng ở Dubai hoặc có thể sử dụng dịch vụ xe đưa đón khi mua trọn gói vé vào công viên từ các khách sạn mà bạn đang lưu trú.

Đến công viên giải trí Legoland Dubai bằng nhiều phương tiện di chuyển khác nhau
Đến công viên giải trí Legoland Dubai bằng nhiều phương tiện di chuyển khác nhau. Ảnh: natashawandanoval

Di chuyển bằng phương tiện công cộng

Cẩm nang du lịch Dubai gợi ý cho bạn một vài cách di chuyển bằng phương tiện giao thông công cộng như sau:

  • Đi tuyến tàu điện ngầm Red Line Dubai đến tận ga tàu điện ngầm Ibn Battuta sau đó di chuyển bằng xe buýt DPR1.
  • Du khách cũng có thể di chuyển bằng xe buýt khởi hành 13 chuyến/ngày từ ga tàu điện ngầm (và ngược lại) với chi phí 5 AED cho một lượt.
  • Xuống xe ở hai điểm tại Bãi đậu xe VIP và trung tâm taxi.
  • Dịch vụ xe buýt ở Dubai bắt đầu chạy từ 7 giờ sáng đến 11 giờ tối, tại mỗi trạm dừng xe buýt đều có sẵn lịch chạy để bạn tham khảo và lựa chọn đúng tuyết đi cho mình.
  • Ngoài ra, hãy bắt tuyến Red Line Dubai Metro đến tận Ga tàu điện ngầm JLT và từ đây bạn có thể bắt taxi (khoảng 40AED / $ 11USD) để đến với Legoland Dubai.
Chụp ảnh trong nhà tại công viên giải trí Legoland Dubai
Chụp ảnh trong nhà tại công viên giải trí Legoland Dubai. Ảnh: natashawandanoval

Di chuyển bằng xe dịch vụ trọn gói

Để tiện cho việc đi lại, lời khuyên cho du khách là nên đặt vé có gói đưa đón khứ hồi từ khách sạn, đặc biệt là khi bạn đi cùng gia đình và có trẻ nhỏ. Tài xế xe sẽ đón bạn trước sảnh khách sạn vào giờ hẹn, do đó bạn nên có mặt trước sảnh ít nhất 15 phút để tránh bỏ lỡ chuyến xe nhé.

  • Dịch vụ đón khách đến Công viên giải trí Legoland Dubai sẽ hoạt động trong khoảng thời gian từ 10:00 – 11:00. Thời gian trả khách là 4.30pm – 5.00pm. Du khách cần lưu ý về thời gian đón trả khách của xe.
  • Dịch vụ đưa đón tại thành phố Dubai sẽ phục vụ tại bất kỳ khách sạn nào nơi khách du lịch cư trú, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không đón được xe.
  • Dịch vụ đưa đón từ Abu Dhabi được giới hạn cho các khách sạn và các khu dân cư nằm trên Đảo Saadiyat, Quần đảo Yas, Thành phố Khalifa, Cảng Zayed hoặc tại trung tâm thành phố Abu Dhabi.

>> Xem thêm: Làng di sản Hatta Dubai: Chuyến phiêu lưu và ngắm cảnh tuyệt đỉnh

Hoạt động vui chơi tại công viên giải trí Legoland Dubai

Dưới đây là danh sách một số hoạt động đầu tiên bạn có thể thử tại Legoland Dubai:

Giấy phép lái xe LEGO

Hãy để các bạn nhỏ học lái xe qua những khúc cua khó khăn trên đường đua thực sự sau tay lái của một chiếc ô tô điện. Trẻ em từ 6 đến 12 tuổi có thể học lái xe cơ bản tại Trường dạy lái xe và nhận bằng lái của Legoland riêng mình.

Trẻ nhỏ hơn cũng có thể thử trải nghiệm lái xe sống động như thật tại Trường dạy lái xe dành cho trẻ em.

Tàu rồng

Một trong những điểm tham quan hàng đầu tại công viên giải trí Legoland Dubai là đi tàu siêu tốc. Tàu siêu tốc trong công viên giải trí Legoland đạt tốc độ 60 km/h và cao tới 6m.

Tàu rồng là trò chơi thú vị tại Legoland Dubai
Tàu rồng là trò chơi thú vị tại Legoland Dubai. Ảnh: aquafun

Nếu bạn thích thử các hoạt động cảm giác mạnh, ưu tiên hàng đầu của bạn là thử đi tàu siêu tốc. Hãy sẵn sàng cho một cuộc hành trình thú vị trong nhà và ngoài trời qua Lâu đài King!

LEGO Burj Khalifa

Miniland là nơi du khách có thể trải nghiệm. Nó có các mô hình kích thước thật của các tòa nhà mang tính biểu tượng nhất của Dubai, được làm hoàn chỉnh bằng gạch Lego.

Tìm các phiên bản đồ chơi của Burj Khalifa, Road Sheikh Zayed và Sân bay Dubai cũng như 10 tòa nhà cao nhất thế giới và Taj Mahal. Miniland of Dubai cũng là công viên có loại máy điều hòa hoàn chỉnh đầu tiên, sử dụng vị trí trung tâm tại công viên giải trí Legoland Dubai.

Nhiều trò chơi thú vị bằng Lego
Nhiều trò chơi thú vị bằng Lego. Ảnh: aquafun

Tại Miniland, bạn có thể thực hiện thử thách tạo các thành phố của riêng mình bằng cách xây dựng rên bàn chơi tương tác. Thông thường, hoạt động này có thể cung cấp khả năng sáng tạo duy nhất của bạn. Hãy cho phép bạn sở hữu những tòa tháp mơ ước của chúng ta để thực hiện một cách chế tạo riêng biệt!

Trình diễn Ninjago

Trong số các điểm tham quan của công viên giải trí Legoland Dubai, điểm nổi tiếng nhất là sân khấu giới thiệu. Nói chung, nó được thiết kế để gây ấn tượng với khách hàng.

Nơi trình diễn các tiết mục ở ngoài trời
Nơi trình diễn các tiết mục ở ngoài trời. Ảnh: stealthfanyt

Hãy đến Sân khấu Thành phố và xem màn trình diễn múa rối 4D lấy cảm hứng từ các nhân vật nổi tiếng trong Phim Lego Ninjago của Warner Bros,  Pictures. Chương trình trực tiếp sử dụng các đặc tính ứng dụng và ảnh ảo để gây ngạc nhiên cho du khách.

Học viện nghiên cứu

Bạn có thể đóng vai trò lính cứu hỏa hoặc siêu anh hùng. Đã đến lúc họ phải giải cứu một nhà đang cháy. Bằng cách sử dụng Lego công viên, bạn được phép con mình tìm đường đến ngọn núi tưởng tượng.

Có nhiều công trình mô hình của Dubai bạn có thể tham quan
Có nhiều công trình mô hình của Dubai bạn có thể tham quan. Ảnh: rys.thomas

Tại học viện nghiên cứu, bạn có thể đóng vai các chiến binh cứu hỏa, siêu anh hùng và đưa mọi người ra khỏi đám cháy. Với trò chơi này nó sẽ cho phép bạn xây dựng thói quen làm việc nhóm vì chúng sẽ hoạt động giống nhau để giải quyết vấn đề.

Tìm kho báu bị lãng quên từ lâu

Vương quốc đã mất chủ đề Ai Cập đã có sẵn các cửa hàng để khám phá. Cùng gia đình tham gia vào một cuộc hành trình kỳ thú để lấy lại kho báu bị đánh cắp của pharaoh bằng cách sử dụng tia laser công nghệ cao, ngồi trên xe ngựa của gia đình.

Sử dụng kỹ năng và lòng quyết tâm, trẻ em phải bắn mục tiêu và chiến đấu với chó rừng, rắn hổ mang và xác đông Lego, để kiếm điểm trên đường đi.

Thưởng thức bữa ăn khi bạn đói ở các quán ăn trong công viên Legoland
Thưởng thức bữa ăn khi bạn đói ở các quán ăn trong công viên Legoland. Ảnh: teambanaag

Lạc vào cuộc phiêu lưu tương lai

Đã đến lúc bổ sung thêm một hoạt động thú vị khác ở Legoland Dubai.

Vui lòng kiểm tra kỹ năng của bạn trong lĩnh vực Trí tưởng tượng, chế độ tạo robot và thử nghiệm ô điện. Những người hâm mộ trẻ tuổi có thể vui chơi trong Thung lũng Duplo thoáng mát với những động vật trang trại ngoại cỡ, trong khi Học viện xây dựng mang đến những thử thách nâng cao dành cho các bạn trẻ lớn hơn. Ngoài ra, trẻ em cũng có thể vượt qua những con sóng trong trò chơi trượt nước Waves Racers.

>> Xem thêm: Top 11 hoạt động vui chơi ở Dubai hàng đầu

Vui chơi tại Công viên nước

Đừng cảm thấy mệt mỏi, bạn hãy thử sức với những hoạt động vui chơi khác tại Công viên giải trí Legoland Dubai. Vào công viên nước Legoland để có được một chuyến du ngoạn thú vị. Sau khi thử rất nhiều hoạt động trong nhà, bạn có thể sẽ tìm kiếm các hoạt động ngoài trời.

Khám phá cuộc phiêu lưu thú vị từ tương lai
Khám phá cuộc phiêu lưu thú vị từ tương lai. Ảnh: maria_alexandra_a

Tùy chỉnh chiếc thuyền của riêng bạn, đóng một chiếc thuyền mới, trải nghiệm trận mưa xả tại Joker Soaker hoặc giảm tốc độ rơi 60ft tại Splash Out. Nếu bạn thích điều gì đó thoải mái và thư giãn, chỉ cần thư giãn tại Wave Pool là thích hợp nhất.

Những lưu ý khi mua vé tại Legoland Dubai

Khi trải nghiệm vui chơi tại công viên giải trí Legoland Dubai, du khách cần chú ý một số điểm sau:

  • Vé đã mua sẽ không chấp nhận hoàn, hủy, trả vé.
  • Sau khi đặt vé và thanh toán online thành công, bạn sẽ nhận được voucher vé gửi về email trong vòng 24 tiếng.
  • Ngoài ra bạn cũng có thể mua vé tại cổng tuy nhiên giá vé sẽ cao hơn khi bạn mua online và phải xếp hàng đợi khá lâu. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian vui chơi tại Legoland Dubai, bạn nên đặt vé online để hưởng nhiều khuyến mãi hơn.
  • Vào ngày tham quan, bạn phải xuất trình vé điện tử hoặc vé in sẵn để vào cổng.
  • Trẻ em dưới 3 tuổi được miễn phí vé vào cổng.
  • Vé chỉ áp dụng vào cổng công viên nước, không áp dụng cho các điểm vui chơi khác.
  • Giờ mở cửa của công viên giải trí Legoland Dubai sẽ linh hoạt thay đổi theo mùa. Bạn có thể theo dõi và tham khảo thời gian trên trang web chính của Legoland Dubai & Resorts để sắp xếp lịch trình phù hợp.

Trên đây là thông tin về công viên giải trí Legoland Dubai mà chúng tôi đã cung cấp cho bạn. Hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi thật thú vị và khám phá được nhiều điều hấp dẫn về văn hóa Dubai.

Như Quỳnh – Dulichvietnam.com

  • công viên giải trí Legoland
  • du lịch công viên giải trí Legoland
  • kinh nghiệm du lịch công viên giải trí Legoland
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Dubai

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai

Ẩm thực Dubai có gì mà hấp dẫn du khách đến vậy

Ăn một lần là ‘ghiền’ ngay đặc sản socola sữa lạc đà Dubai

Bật mí một vài bí quyết để tiết kiệm chi phí khi du lịch Dubai

Abu Dhabi

Dạo chơi thành phố Al Ain – khám phá thị trấn xinh đẹp nằm giữa sa mạc ở Abu Dhabi

Đảo Yas – hòn đảo hiện đại và xinh đẹp nhất hành tinh ở Abu-Dhabi

Khám phá công viên Ferrari World – tổ hợp giải trí sầm uất nhất ở Abu Dhabi

Palm Jumeirah

Công cuộc lấn biển và những sự thật về quần đảo nhân tạo Palm Island ở Dubai

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Khám phá đảo Palm Jumeirah – Đảo cọ nhân tạo, kỳ quan ở Dubai

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Dubai đầy đủ, chi tiết nhất cập nhật 2020

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai