10 điều cần làm ở làng toàn cầu Global Village Dubai

Với bầu không khí sôi động và những điểm tham quan thú vị, làng toàn cầu Global Village Dubai có điều gì đó dành cho tất cả mọi người. Từ mua sắm đến giải trí, luôn có thứ gì đó dành cho mọi người. Đây là nơi sinh sống của hơn 90 quốc gia với các gian hàng đại diện cho văn hóa và di sản của họ. Cho dù bạn đang tìm kiếm quà lưu niệm từ khắp nơi trên thế giới hay chỉ muốn khám phá những nền văn hóa khác nhau, Làng toàn cầu chắc chắn sẽ làm bạn thích thú và ngạc nhiên.

Tại sao bạn nên mua vé khám phá làng toàn cầu Global Village Dubai?

Nếu bạn đang thắc mắc có thể mua vé Global Village Dubai ở đâu thì đừng lo, bạn có thể mua trực tuyến thông qua nhiều công ty du lịch và lữ hành. Họ sẽ cung cấp cho bạn vé với một số ưu đãi tuyệt vời cùng với bất kỳ hướng dẫn nào bạn cần. Bây giờ câu hỏi là, bạn sẽ nhận được gì nếu mua vé khám phá làng toàn cầu Global Village Dubai?

Làng toàn cầu có nhiều du khách đến vui chơi, chụp ảnh vào buổi tối
Làng toàn cầu có nhiều du khách đến vui chơi, chụp ảnh vào buổi tối. Ảnh: yuna.kawaguchi

Khi đến Ngôi làng toàn cầu, bạn có thể tận hưởng niềm vui và hoạt động không giới hạn ở đây. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều thú vị để làm ở Global Village Dubai, bắt đầu từ việc thưởng thức các buổi hòa nhạc trực tiếp đến chứng kiến ​​những màn pháo hoa đầy mê hoặc. Nhưng bạn cần phải mua vé để khám phá các địa điểm thú vị này. Dưới đây là một số điểm tham quan chính bạn sẽ nhận được nếu mua vé Global Village ở Dubai.

  • Bạn có thể trải nghiệm cảm giác du lịch tới 90 quốc gia chỉ ở một nơi với những gian hàng khổng lồ.
  • Bạn sẽ có quyền tham gia vào hơn 40 nghìn chương trình giải trí trực tiếp cũng như tìm hiểu văn hóa nơi đây.
  • Bạn có thể được thưởng thức các món ngon quốc tế với các dịch vụ cao cấp.
Chụp ảnh cùng các chú gấu
Chụp ảnh cùng các chú gấu. Ảnh: mishraprachi

Giờ mở cửa của Làng Toàn cầu

Để lên kế hoạch khám phá Global Village một cách hoàn hảo, bạn phải biết thời gian mở cửa của ngôi làng này. Làng toàn cầu Global Village Dubai mở cửa 24 giờ, tuy nhiên, gần đây Global Village đã áp dụng thời gian thăm quan, vui chơi mới. Đây là thời gian mở cửa Làng Toàn cầu mới:

  • Ngày chủ Nhật tới Thứ Tư: 4 giờ chiều tới 12 giờ đêm.
  • Thứ Năm đến Thứ Bảy: 4 giờ chiều đến 1 giờ sáng.
Global Village Dubai mở cửa vào các ngày trong tuần
Global Village Dubai mở cửa vào các ngày trong tuần. Ảnh: konstan23

10 điều cần làm ở Ngôi làng toàn cầu Global Village Dubai

Dưới đây là 1 số điều tốt nhất bạn nên làm ở làng toàn cầu Global Village Dubai:

Du lịch khắp nơi trên thế giới chỉ trong một ngày

Làng Toàn cầu Global Village là nơi duy nhất ở Dubai mà bạn có thể đi du lịch khắp thế giới mà không cần phải đi du lịch từng quận, từng nước khác. Global Village Dubai có gian hàng của 90 quốc gia bao gồm Ấn Độ, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Ai Cập và nhiều quốc gia khác. Một địa điểm tuyệt vời để trải nghiệm phong tục và nghi lễ của nhiều quốc gia khác nhau đều có ở ngôi làng toàn cầu.

Có nhiều điểm vui chơi ở làng toàn cầu Global Village Dubai
Có nhiều điểm vui chơi ở làng toàn cầu Global Village Dubai. Ảnh: iammishkaaa

Các gian hàng đa dạng, đều có các kiến ​​trúc thu nhỏ của một số quốc gia. Bạn sẽ không bao giờ khỏi ngạc nhiên trước sự đa dạng của các gian hàng, điều này sẽ giúp mở rộng tầm hiểu biết của bạn về truyền thống văn hóa hàng năm. Tại làng toàn cầu Global Village Dubai, du khách có cơ hội mua hàng hóa nổi tiếng từ nhiều quốc gia.

Thưởng thức các buổi hòa nhạc và chương trình văn hóa trực tiếp

Một điều tuyệt vời khác để làm ở làng toàn cầu Global Village Dubai là thưởng thức nhiều chương trình và buổi hòa nhạc văn hóa trực tiếp, được biểu diễn bởi các nghệ sĩ nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Nếu bạn thích xem các buổi hòa nhạc, biểu diễn trực tiếp và quan tâm đến nghệ thuật, văn hóa thì đây sẽ là cơ hội tốt nhất dành cho bạn.

Cùng bạn bè đi xem trình diễn âm nhạc tại làng toàn cầu ở Dubai
Cùng bạn bè đi xem trình diễn âm nhạc tại làng toàn cầu ở Dubai. Ảnh: faiq_naz

Tại làng Toàn cầu Dubai, hơn 20.000 buổi biểu diễn âm nhạc, khiêu vũ và các hình thức khác được sắp xếp để phục vụ du khách đến vui chơi hay đi theo các tour du lịch Dubai đến đây.

Tại ngôi làng này, bạn có thể chứng kiến ​​các buổi biểu diễn trực tiếp của một số nghệ sĩ nổi tiếng và vĩ đại nhất từ ​​​​Châu Á, Trung Đông và từ những nơi khác trên thế giới.

Ghé thăm bảo tàng Ripley’s Believe It or Not

Bạn có tò mò về một số triển lãm kỳ lạ và độc đáo nhất không? Khi du lịch Dubai, bạn nên ghé thăm bảo tàng Ripley’s Believe It or Not tại làng toàn cầu Global Village Dubai. Một số triển lãm hài hước và kỳ lạ nhất có thể được nhìn thấy tại bảo tàng cực kỳ nổi tiếng này ở Dubai.

Khám phá những tác phẩm đặc biệt có trong bảo tàng
Khám phá những tác phẩm đặc biệt có trong bảo tàng. Ảnh: newman_junior_2.0

Trong bảo tàng này, bạn sẽ khám phá những câu chuyện chưa được kể, những thứ tương tác độc đáo, đồ cổ hấp dẫn và nhiều tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp.

Thời gian mở cửa của địa điểm này trùng với thời gian mở cửa của Global Village. Tại đây, bạn sẽ được chứng kiến ​​Nhà hát chuyển động 4D, Phòng trưng bày bóng tối, Mê cung có gương và nhiều điều độc đáo khác mà bạn sẽ không thể thấy ở bất kỳ bảo tàng nào khác.

>> Xem thêm: Khám phá phố đi bộ Marina Dubai – Điểm du lịch đáng mong đợi

Khám phá cuộc phiêu lưu cùng Peter Rabbit

Đây là một nơi rất đẹp để khám phá tại làng toàn cầu Global Village Dubai, đặc biệt dành cho trẻ em. Ở đây, du khách mọi lứa tuổi có thể khám phá Khu Phiêu lưu Peter Rabbit. Nơi đây được lấy cảm hứng từ loạt phim hoạt hình nổi tiếng kể về chú thỏ trắng nhỏ tên Peter và những người bạn đáng yêu của chú.

Chụp ảnh cùng các chú thỏ ở làng toàn cầu Global Village Dubai
Chụp ảnh cùng các chú thỏ ở làng toàn cầu Global Village Dubai. Ảnh: klook

Mrs. Rabbit’s Fresh Farm phục vụ bạn những ly sinh tố trái cây và cà phê hữu cơ thơm ngon. Các bạn nhỏ sẽ yêu thích nơi này với tất cả những nhân vật hoạt hình thú vị và những món ăn lấy cảm hứng từ chúng. Tại đây, các bạn trẻ nhỏ cũng có thể tham gia nhiều hoạt động khác nhau tốt cho sự phát triển của chúng như leo trèo, nhảy, trồng cây và nhiều hoạt động khác.

Xem những màn trình diễn của Harbor Force

Bạn có thích lái xe với tốc độ nhanh? Một trong những điều tuyệt vời nhất để làm, khám phá ở làng toàn cầu Global Village Dubai là xem các màn trình diễn của Harbor Force với lái xe với tốc độ và hành động nhanh chóng. Nó sẽ khiến bạn phấn khích đến không thể ngồi yên trên ghế.

Global Village ở Dubai toàn cảnh được nhìn từ trên cao
Global Village ở Dubai toàn cảnh được nhìn từ trên cao. Ảnh: s_jamal__

Tại khu vực bến cảng của Làng Toàn cầu, bạn có thể tìm thấy màn trình diễn mạo hiểm dưới nước đầy ngoạn mục này, được thực hiện bởi những nghệ sĩ biểu diễn điêu luyện.

Thưởng thức ẩm thực của thế giới tại làng toàn cầu Global Village Dubai

Khi bạn đang muốn trải nghiệm văn hóa của toàn thế giới, thì tại Ngôi làng Toàn cầu Dubai bạn cũng có thể nếm thử những món ngon quốc tế đầy tinh tế. Thời gian mở cửa các gian hàng cũng giống thời gian mở cửa của làng toàn cầu Global Village, bạn đến đây khám phá và nếm thử các món ăn từ khắp nơi trên thế giới.

Thực đơn ăn uống tại đây đa dạng, hấp dẫn du khách
Thực đơn ăn uống tại đây đa dạng, hấp dẫn du khách. Ảnh: nigora_hoz_towar_mirzakent

Ở đây, bạn có thể tìm thấy hàng trăm nhà hàng, quầy thức ăn đường phố và quán cà phê có cung cấp các món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới.

Bạn có thể nếm thử một số món ăn địa phương ngon nhất như kunafa và manousheh cùng nhiều món ăn khác. Nhưng đừng giới hạn vị giác của bạn với các món ngon địa phương, hãy thử các món ăn quốc tế như hải sản Thái Lan, Ấn Độ, golgappa và chowmein cùng với nhiều món khác.

>> Xem thêm: 11 công viên ở Abu Dhabi để hít thở không khí trong lành!

Xem trình diễn xiếc

Đây là nơi bạn có thể thưởng thức những màn trình diễn thót tim, hồi hộp của các nghệ sĩ trong nghề xiếc lâu năm và tài năng từ khắp nơi trên thế giới tại Rạp xiếc Làng Toàn cầu này.

Khi đến đây, bạn nên tận hưởng hết mình với những màn trình diễn tuyệt vời của Những chú hề Colombia, há hốc mồm trước những trò hề của những nghệ sĩ người Venezuela và nín thở vì Bánh xe tử thần.

Chiếc lều của rạp xiếc có thể chứa tối đa 500 khán giả cho mỗi buổi biểu diễn một cách thoải mái. Các chú hề Colombia sẽ đảm bảo rằng, bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ và giải trí trong suốt buổi biểu diễn.

Hòa mình tận hưởng khoảnh khắc của màn trình diễn pháo hoa

Tại làng toàn cầu Global Village Dubai, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh tượng ngoạn mục của pháo hoa và ánh sáng ở đó. Màn bắn pháo hoa công phu và vô cùng hấp dẫn diễn ra 2 lần/tuần do đội ngũ nhân viên sắp xếp.

Xem các màn trình diễn pháo hoa lớn, diễn ra thường xuyên
Xem các màn trình diễn pháo hoa lớn, diễn ra thường xuyên. Ảnh: pelago

Ngoài những điều này, bạn cũng sẽ có cơ hội xem buổi biểu diễn có một không hai này vào các sự kiện quan trọng như Ngày Quốc khánh của UAE và Năm mới. Những cơn mưa ánh sáng đầy màu sắc từ trên trời rơi xuống, thắp sáng cả không gian Ngôi làng toàn cầu. Một buổi biểu diễn âm nhạc sôi động và nhiều điệu nhảy được trình diễn dưới pháo hoa.

Lạc vào Fantasy Island

Nếu bạn đang tìm kiếm một trong những điều thú vị nhất để làm ở làng toàn cầu Global Village Dubai, bạn có thể cân nhắc đến công viên giải trí Fantasy Island, nơi bạn có thể có những khoảng thời gian vui vẻ mà không hết trò chơi để trải nghiệm.

Khung cảnh của Fantasy Island vào buổi tối rực rỡ ánh đèn
Khung cảnh của Fantasy Island vào buổi tối rực rỡ ánh đèn. Ảnh: k_e_muhammed

Ngoài 30 trò chơi có trong công viên, nơi đây còn có một sân chơi bowling và một sàn nhảy Aquadrome. Bên cạnh đó, Đồng hồ đếm ngược trên Vòng đu quay Fantasy Island bắt đầu lúc 10 giây và khi đồng hồ điểm 12 giờ, pháo hoa ngoạn mục sẽ được bắn ra ở nhiều địa điểm khác nhau trên khắp công viên.

Trải nghiệm nghệ thuật độc đáo của Dubai

Nghệ thuật của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất là một hình thức thể hiện hình ảnh độc đáo đã được truyền qua nhiều thế hệ. Nó phản ánh văn hóa và truyền thống của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và đã được sử dụng để thể hiện cảm xúc, ý tưởng và giá trị trong nhiều thế kỷ.

Từ những hoa văn phức tạp đến màu sắc rực rỡ, nghệ thuật của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất thể hiện vẻ đẹp và sự phức tạp của di sản khu vực này. Thông qua việc sử dụng biểu tượng, màu sắc và kết cấu, nghệ thuật của Dubai thu hút người xem bằng khả năng kể những câu chuyện từ quá khứ và hiện tại.

Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản ở ngay Làng toàn cầu Global Village Dubai
Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản ở ngay Làng toàn cầu Global Village Dubai. Ảnh: moon_a_9999

Cho dù đó là một bức tranh trừu tượng hay một tác phẩm điêu khắc truyền thống, nghệ thuật của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất vẫn tiếp tục là nguồn cảm hứng cho nhiều người. Thưởng thức nghệ thuật của UAE với “Lễ hội của di sản” có tại làng toàn cầu Global Village Dubai.

Làng toàn cầu là một điểm đến tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm độc đáo và thú vị. Từ trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới đến văn hóa và ẩm thực đa dạng, luôn có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người tại Global Village Dubai.

Du khách có thể tận hưởng nhiều hoạt động đa dạng như mua sắm, ăn uống, giải trí và trải nghiệm văn hóa. Ngôi làng Toàn cầu Global Village Dubai cũng tự hào về một số cảnh quan ngoạn mục nhất trong thành phố. Bạn có thể ngắm cảnh Biển Ả Rập và Burj Al Arab trong khi khám phá điểm đến sôi động này.

Làng toàn cầu Global Village Dubai còn mang đến những trải nghiệm độc đáo mà không nơi nào có được. Bạn có thể khám phá các nền văn hóa khác nhau từ khắp nơi trên thế giới mà không cần phải rời khỏi Dubai. Với hơn 90 quốc gia được đại diện tại điểm đến có một không hai này, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy thứ gì đó mà bạn quan tâm!

Như Quỳnh – Dulichvietnam.com

  • làng toàn cầu Global Village Dubai
  • du lịch làng toàn cầu Global Village
  • kinh nghiệm du lịch làng toàn cầu Global Village
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Dubai

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai

Ẩm thực Dubai có gì mà hấp dẫn du khách đến vậy

Ăn một lần là ‘ghiền’ ngay đặc sản socola sữa lạc đà Dubai

Bật mí một vài bí quyết để tiết kiệm chi phí khi du lịch Dubai

Abu Dhabi

Dạo chơi thành phố Al Ain – khám phá thị trấn xinh đẹp nằm giữa sa mạc ở Abu Dhabi

Đảo Yas – hòn đảo hiện đại và xinh đẹp nhất hành tinh ở Abu-Dhabi

Khám phá công viên Ferrari World – tổ hợp giải trí sầm uất nhất ở Abu Dhabi

Palm Jumeirah

Công cuộc lấn biển và những sự thật về quần đảo nhân tạo Palm Island ở Dubai

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Khám phá đảo Palm Jumeirah – Đảo cọ nhân tạo, kỳ quan ở Dubai

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Dubai đầy đủ, chi tiết nhất cập nhật 2020

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai