Tổng hợp 13 trung tâm mua sắm Dubai để có trải nghiệm tốt nhất

Dubai được xem là một trong những nước có trung tâm mua sắm lớn. Nơi đây là thiên đường dành cho những ai yêu thích, đam mê shopping. Tất cả các trung tâm mua sắm Dubai lớn đều kinh doanh các mặt hàng như: thời trang, mỹ phẩm, đồ điện tử, trang trí nội thất,…

Trung tâm mua sắm Dubai Mall

Trung tâm mua sắm Dubai Mall là điểm đến mua sắm và giải trí nổi tiếng thế giới nằm ở trung tâm Khu thương mại Dubai, gần tòa nhà Burj Khalifa mang tính biểu tượng. Đây là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới với hơn 1400 cửa hàng, thủy cung lớn, sân trượt băng đẳng cấp thế giới, 14.000 chỗ đậu xe và nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho người mua sắm. Nơi đây bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm thời trang cao cấp mới nhất. Bạn có thể tìm thấy tất cả các thương hiệu cao cấp như Dior, Fendi, Chanel,….

Trung tâm thương mại, mua sắm lớn là Dubai Mall
Trung tâm thương mại, mua sắm lớn là Dubai Mall. Ảnh: Admission

Dubai Mall là một trong những trung tâm mua sắm hàng đầu của thành phố, đưa bạn bước vào thế giới mua sắm, vui chơi và giải trí. Bạn có thể đến sân trượt băng trong nhà có kích thước chuẩn Olympic hoặc đến Thủy cung Dubai và Vườn thú dưới nước ngay trong khuôn viên để quan sát cuộc sống kỳ lạ dưới đáy biển. Giống như mọi trung tâm mua sắm Dubai khác, Dubai Mall cũng có vô số khu ẩm thực và các lựa chọn ăn uống, tất cả đều nằm ngay trong khu trung tâm này.

Trung tâm mua sắm Emirates

Trung tâm mua sắm Emirates, nằm ở khu vực Al Barsha phía Tây của nước Dubai, nó được mệnh danh là “Trung tâm mua sắm mới hàng đầu thế giới”. Trung tâm mua sắm Dubai Emirates cung cấp nhiều hãng thời trang cao cấp, thời trang đường phố và các thương hiệu thời thượng và nhiều điểm tham quan trong nhà.

Không gian rộng rãi, nhiều cửa hàng với các mặt hàng khác nhau
Không gian rộng rãi, nhiều cửa hàng với các mặt hàng khác nhau. Ảnh: holidify

Trung tâm mua sắm này có cửa hàng Apple theo phong cách boutique, các thương hiệu như Harvey Nichols, Marks & Spencer, cũng như khu vực Fashion Dome với hàng loạt nhà thiết kế nổi tiếng nhất với sản phẩm trong các cửa hàng của họ. Ngoài ra, còn có nhiều lựa chọn ăn uống khác, bao gồm các quán cà phê ấm cúng và bánh, trà thơm ngon.

Trung tâm mua sắm Dubai Emirates có các khu phức hợp để bạn lựa chọn
Trung tâm mua sắm Dubai Emirates có các khu phức hợp để bạn lựa chọn. Ảnh: Purvang Kalani

Trung tâm mua sắm Emirates là nơi có trung tâm giải trí dành cho gia đình, khu trượt tuyết trong nhà và Công viên Tuyết, công viên đầu tiên ở Trung Đông, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, theo tour du lịch Dubai và trải nghiệm mua sắm trong trung tâm Emirates, bạn muốn tìm được thời gian nghỉ ngơi, bạn có thể thoải mái xem phim tại Rạp chiếu phim VOX hoặc giải trí theo nhiều cách khác nhau. Du khách cũng có thể nghỉ tại các khách sạn 5 sao liền kề để có trải nghiệm của mình tốt nhất tại trung tâm thương mại.

Trung tâm mua sắm Ibn Battuta

Nằm trên Đường Sheikh Zayed, Trung tâm mua sắm Dubai Ibn Battuta là khu phức hợp mua sắm khổng lồ được đặt theo tên của nhà thám hiểm vĩ đại Ibn Battuta, kể lại cuộc hành trình của nhà thám hiểm nổi tiếng vào thế kỷ 14. Trung tâm mua sắm được chia thành sáu tòa theo chủ đề đồng quê, Tòa án Ba Tư là tòa nổi tiếng nhất được bao bọc bởi mái vòm vẽ tay. Ngoài 270 cửa hàng, còn có 50 nhà hàng và quán ăn, rạp chiếu phim có đến 21 màn hình, công viên bạt lò xo và sân chơi bowling.

Các tác phẩm kiến trúc có tại trung tâm Ibn Battut
Các tác phẩm kiến trúc có tại trung tâm Ibn Battuta. Ảnh: https://vi.hotels

Trung tâm mua sắm lớn trên thế giới Ibn Battuta trưng bày các tác phẩm kiến ​​trúc và các sản phẩm được làm từ thủ công đáng chú ý. Các tòa án lấy cảm hứng từ đất nước khác là Tòa án Ai Cập, Tòa án Ấn Độ, Tòa án Trung Quốc, Tòa án Ba Tư, Tòa án Tunisia.

Trung tâm mua sắm Dubai Ibn Battuta không chỉ là một khu mua sắm phức hợp mà còn có các dịch vụ giải trí hoàn chỉnh bao gồm rạp chiếu phim và nhiều nhà hàng lớn. Nơi đây trải rộng trên diện tích 521.000 mét vuông với hơn 270 cửa hàng với vô số thương hiệu quốc tế như Charles và Keith, Nautica, Pierre Cardin,.…

Trung tâm mua sắm Deira

Trung tâm Deira là trung tâm mua sắm Dubai thích hợp đầu tiên trong thành phố. Nó nằm ở Deira, một vị trí đắc địa và là một trong những khu vực lâu đời nhất. Deira vẫn nhộn nhịp và dễ dàng trở thành một trong những trung tâm mua sắm sầm uất nhất vào cuối tuần.

Kiến trúc trong trung tâm mua sắm độc đáo
Kiến trúc trong trung tâm mua sắm độc đáo. Ảnh: holidify

Nơi đây là ngôi nhà của nhiều thương hiệu về thiết bị điện tử với hơn 370 cửa hàng, nơi đây còn có rạp chiếu phim VOX, khu giải trí Magic Planet, khu chơi bowling và các dịch vụ ăn uống.

Trung tâm mua sắm Mercato

Trung tâm mua sắm Dubai Mercato được xây dựng để gợi lên trải nghiệm đi bộ qua nước Ý thời Phục hưng với sàn được lát đá cuội, quảng trường trưng bày các thương hiệu quốc tế mới nhất. Trung tâm mua sắm kiêm giải trí có thiết kế trang nhã mang đậm phong cách Tây Ban Nha và Pháp, khiến trung tâm trông giống như một quảng trường ở Ý. Ở đây bạn sẽ tìm thấy các cửa hàng như Gap, Laura Ashley, Mango, Jack Willis và những cửa hàng khác.

Trung tâm mua sắm Dubai Mercato
Trung tâm Dubai Mercato. Ảnh: holidify

Đến du lịch Dubai, ngoài mua sắm, bạn có thể trải nghiệm ẩm thực nơi đây qua các cửa hàng ăn uống độc đáo như Nhà hàng Ấn Độ Gazebo, Alison Nelson’s Chocolate Bar và các cửa hàng bán đồ ăn đặc sản khác. Trung tâm mua sắm thậm chí còn có khu trung tâm giải trí đặc biệt dành riêng cho trẻ em chơi trò chơi và cưỡi ngựa.

Trung tâm mua sắm này mang đến trải nghiệm thú vị, hoài cổ mang đậm dấu ấn thời Phục Hưng và có thể khám phá các thương hiệu mới nhất. Chỉ cách trung tâm thành phố 8 phút về phía tây dọc theo bờ sông là bạn có thể đến Mercato Dubai trải nghiệm.

>> Xem thêm: Trải nghiệm các trò chơi tại công viên nước Dubai Atlantis có gì thú vị?

Trung tâm mua sắm BurJuman

Một trong những trung tâm mua sắm Dubai lâu đời là Burjuman, nơi đây có một số nhãn hàng và nhiều trải nghiệm dành cho gia đình cùng với các tiện nghi giải trí khác. Bạn sẽ tìm thấy tất cả các thương hiệu hàng đầu như H&M và Zara, đồng thời bạn sẽ chọn xem bộ phim bom tấn tại rạp chiếu phim hiện đại. Bên cạnh đó, trung tâm mua sắm Dubai BurJuman cũng có đầy đủ các khu ẩm thực và các lựa chọn ăn uống tại chỗ sau khi mua sắm, đồng thời toàn bộ nơi này được trang trí theo phong cách đầy màu sắc và tạo cảm giác dễ chịu.

Khách hàng đến trung tâm mua sắm đông đúc, náo nhiệt
Khách hàng đến trung tâm mua sắm đông đúc, náo nhiệt. Ảnh: 김상호

Cho dù bạn đang tìm kiếm thời trang đường phố hay chỉ muốn mua sắm đồ cần thiết thì đây là một địa điểm tuyệt vời. Trung tâm BurJuman nằm cách trung tâm thành phố Dubai chỉ 19 phút lái xe về phía bắc.

Trung tâm mua sắm Outlet

Không giống như những nơi khác, trung tâm mua sắm này không nằm trong thành phố mà ở ngoại ô Dubai, có lẽ đây là lý do tại sao nó ít đông đúc hơn. Trung tâm mua sắm Dubai theo chủ đề “Outlet” cung cấp dịch vụ bán hàng tại kho và luôn giảm giá 40% – 90% vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Trung tâm mua sắm Outlet nằm ở ngoại ô Dubai, có đủ các loại sản phẩm cho khách hàng cần
Trung tâm mua sắm Outlet nằm ở ngoại ô Dubai, có đủ các loại sản phẩm cho khách hàng cần. Ảnh: holidify

Nếu bạn đang tìm kiếm những nhà thiết kế thời trang cao cấp giỏi nhất nhưng không muốn trả giá cao, hãy xem các thương hiệu tại đây từ các nhà thiết kế như Diane von Furstenberg, Marc Jacobs và Burberry.

Bên cạnh đó, bạn đang tìm kiếm các tiện ích, đồ điện tử, đồ trang sức hoặc nước hoa, thì đến trung tâm Outlet đều có các sản phẩm đó. Đặc biệt bạn có thể đến đây vào thứ Hai hàng tuần với cơ hội mua sắm các món hàng được giảm giá tại một số cửa hàng. Những người săn hàng giá rẻ đang tìm kiếm những ưu đãi lớn thì không nên bỏ lỡ cơ hội này.

Trung tâm mua sắm WAFI

WAFI là một trung tâm mua sắm Dubai nằm trong Khu phức hợp Thành phố Wafi theo chủ đề Ai Cập. Nó thể hiện một phong cách thiết kế khác biệt trên hàng trăm cửa hàng và cửa hàng nhỏ, mang đến cho du khách trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Nhiều gian hàng với món đồ được bày bán khác nhau
Nhiều gian hàng với nhiều món đồ được bày bán ở nhiều tầng khác nhau. Ảnh: holidify

Trung tâm mua sắm này có nhiều cơ hội chụp ảnh cũng như trải nghiệm mua sắm. Khi đến gần bên ngoài, bạn sẽ thấy những gì có vẻ như ngôi đền Ai Cập với những bức tượng và hình chạm khắc khổng lồ, phức tạp. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy vô số cửa hàng thời trang theo phong cách Trung Đông cũng như nhiều nhãn hiệu thời trang cao cấp quốc tế.

Trung tâm mua sắm này có cảm giác như bạn đang đi dạo trên các con phố của Ai Cập cổ đại nhưng lại cung cấp những sản phẩm tốt nhất với các thương hiệu hiện đại, cao cấp.

>> Xem thêm: 10 khu chợ Dubai nổi tiếng nhất: Thiên đường của tín đồ mua sắm!

Trung tâm mua sắm Dragon

Trung tâm mua sắm Dubai Dragon, hay còn được gọi là Dragon Mart, là trung tâm thương mại lớn nhất cho các sản phẩm Trung Quốc kể từ năm 2004. Trung tâm mua sắm hình rồng dài 1,2km, rộng 150.000 m2 cung cấp hàng hóa Trung Quốc với giá bán buôn, có khoảng 4.000 cửa hàng đặc biệt trong khu vực này. Bao gồm Dragon Mart 1 và Dragon Mart 2, trung tâm mua sắm rộng lớn này là một trong những nơi tốt nhất để mua sắm và ăn uống ở Dubai.

Trung tâm mua sắm Dubai Dragon cung cấp mọi thứ cho khách hàng cần
Trung tâm Dragon cung cấp mọi thứ cho khách hàng cần. Ảnh: bayut

Dragon Mall được chia thành bảy khu vực cung cấp mọi thứ từ nhu yếu phẩm gia đình và đồ nội thất đến đồ dùng văn phòng, thiết bị điện tử đến các mặt hàng mới, thực phẩm đến thuốc men, máy móc đến đồ dùng, thậm chí cả phụ kiện thời trang cho đến quần áo. Khi đến đây, bạn có thể mặc cả mọi thứ để mua với giá cả phải chăng hơn ở tại trung tâm thương mại này.

Trung tâm mua sắm Al Ghurair

Trung tâm mua sắm Dubai Al Ghurair là điểm đến mua sắm và có phong cách sống lâu đời nằm ở Deira, một trong những khu thương mại lâu đời nhất của Dubai. Trung tâm mua sắm có nhiều cửa hàng bán lẻ đa dạng, bao gồm thời trang, đồ điện tử, phụ kiện, mỹ phẩm,… đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân và du khách. Ngoài ra, trung tâm mua sắm còn cung cấp các lựa chọn giải trí như khu phức hợp rạp chiếu phim và khu vui chơi dành cho trẻ em.

Kiến trúc độc đáo tạo điểm riêng trung tâm mua sắm Dubai Al Ghurai
Kiến trúc độc đáo tạo điểm riêng biệt ở trung tâm mua sắm Dubai Al Ghurair. Ảnh: holidify

Trung tâm thương mại Times Square Center

Times Square Center Mall là trung tâm mua sắm Dubai cung cấp nhiều lựa chọn mua sắm và giải trí. Nơi đây có nhiều cửa hàng bán lẻ đa dạng, bao gồm thời trang, hàng gia dụng, đồ điện tử,…. Nơi đây cung cấp nhiều lựa chọn ăn uống khác nhau, từ đồ ăn nhanh đến nhà hàng, đảm bảo du khách có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê ăn uống của mình.

Khu trung tâm mua sắm có lớn tại Dubai, với đủ các mặt hàng
Khu trung tâm mua sắm có lớn tại Dubai, với đủ các mặt hàng từ bình dân đến đồ hiệu cao cấp. Ảnh: issuu

Trung tâm Dubai Marina

Marina Mall là trung tâm mua sắm Dubai mang đến trải nghiệm mua sắm bình dân, thân thiện với gia đình với nhiều thương hiệu quốc tế khác nhau và dịch vụ thời trang giá cả phải chăng mang lại cảm giác thoải mái. Bạn sẽ tìm thấy những ưu đãi tốt ở các thương hiệu thời trang cao cấp và dịch vụ làm đẹp, đồng thời có các lựa chọn ăn uống đặc biệt, cung cấp chỗ ngồi ngoài trời bên bờ sông.

Sự xa hoa, lộng lẫy của trung tâm mua sắm Dubai Marina
Sự xa hoa, lộng lẫy của trung tâm mua sắm Dubai Marina. Ảnh: holidify

Trong số những nơi nổi tiếng nhất là Pier 7, nơi có 7 nhà hàng cao cấp thú vị khác nhau, tất cả đều có chỗ ngồi thoải mái trên sân hiên ngay dọc theo mặt nước.

Trung tâm mua sắm Dubai Marina cung cấp hơn 160 cửa hàng và dịch vụ, đồng thời có khu vui chơi dành cho trẻ em. Đây là địa điểm mua sắm thú vị và thân thiện với các gia đình khi du lịch Dubai, nằm cách trung tâm thành phố 22 phút lái xe về phía nam.

Dubai Festival City

Trung tâm mua sắm Dubai Festival City dọc theo bờ sông Creek có hơn 400 cửa hàng và dịch vụ ăn uống bên bờ sông, chương trình biểu diễn ánh sáng laser và các màn hình giải trí cực chất.

Trung tâm mua sắm Dubai Festival City với nhiều mặt hàng
Trung tâm mua sắm Festival City với nhiều mặt hàng. Ảnh: vi.hotels

Bạn có thể đi bộ dọc theo Canal Walk của trung tâm mua sắm, nơi có vô số lựa chọn ăn uống ven sông lịch sự, cao cấp và bình dị. Tại trung tâm Festival Bay, bạn có thể xem chương trình IMAGINE với đài phun nước, ánh sáng và tia laser vào mỗi buổi tối. Chương trình đã lập kỷ lục về việc sử dụng công nghệ như chiếu màn nước và lập bản đồ chiếu cố định. Đây là một trung tâm mua sắm cũng là một trải nghiệm giải trí tốt bên bờ sông.

Các lựa chọn đa dạng về trung tâm mua sắm Dubai là điều khiến Tiểu vương quốc này trở thành “Điểm đến mua sắm toàn cầu”. Dubai có nhiều trung tâm mua sắm với nhiều thương hiệu phù hợp với ngân sách của mình. Chúc bạn có chuyến tham quan, du lịch, mua sắm ở Dubai thú vị!

Như Quỳnh – Dulichvietnam.com

  • đặc sản Dubai
  • du lịch dubai
  • trung tâm mua sắm Dubai
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Dubai

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai

Ẩm thực Dubai có gì mà hấp dẫn du khách đến vậy

Ăn một lần là ‘ghiền’ ngay đặc sản socola sữa lạc đà Dubai

Bật mí một vài bí quyết để tiết kiệm chi phí khi du lịch Dubai

Abu Dhabi

Dạo chơi thành phố Al Ain – khám phá thị trấn xinh đẹp nằm giữa sa mạc ở Abu Dhabi

Đảo Yas – hòn đảo hiện đại và xinh đẹp nhất hành tinh ở Abu-Dhabi

Khám phá công viên Ferrari World – tổ hợp giải trí sầm uất nhất ở Abu Dhabi

Palm Jumeirah

Công cuộc lấn biển và những sự thật về quần đảo nhân tạo Palm Island ở Dubai

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Khám phá đảo Palm Jumeirah – Đảo cọ nhân tạo, kỳ quan ở Dubai

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Dubai đầy đủ, chi tiết nhất cập nhật 2020

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai