Điểm tên những món tráng miệng ở Dubai ngon hết sảy

Ẩm thực Dubai luôn để lại ấn tượng với các thực khách, bởi hương vị thơm ngon, độc lạ, khiến nhiều người mê mẩn. Bên cạnh các món ăn ngon, đặc sản, thì những món tráng miệng ở Dubai cũng được rất quan tâm. Và dưới đây là những món ăn được yêu thích nhất, cùng điểm tên nhé.

>> Xem thêm: Trọn bộ bí kíp du lịch Dubai từ A – Z

Các món tráng miệng ở Dubai

1. Món bánh Dough’Sant

Nên ăn gì khi tới Dubai? Một trong những món ăn tráng miệng được yêu thích nhất tại Dubai phải kể tới món bánh Dough’Sant. Món ăn này có vẻ khá giống với món bánh CroNut, được kết hợp giữa bánh mì và bánh Donut, tạo nên hương vị hấp dẫn. Phần vỏ bánh vàng ruộm, được phủ một lớp mật ong ngọt lịm, còn phần nhân chứa kem Vani. Khi thưởng thức món bánh Dough’Sant, phần kem tan chảy hòa quyện với vỏ bánh ngọt béo, sẽ khiến bạn thích mê cho mà xem. Và để thưởng thức món ăn hấp dẫn này, bạn có thể ghé thăm các tiệm chuyên làm bánh, hầu như nơi nào cũng có.

Món bánh Dough’Sant - Món tráng miệng ở Dubai được yêu thích nhất
Thưởng thức món bánh Dough’Sant nổi tiếng ở Dubai

>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp những chiếc bánh ngọt ở Dubai làm say lòng khách du lịch

2. Món kem Bakdash Booza

Cũng nằm trong danh sách các món tráng miệng ở Dubai không nên bỏ lỡ. Món kem Bakdash Booza được biến tấu từ loại một loại kem nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ có tên là Dondurma. Tuy nhiên, qua bàn tay của những người thợ làm kem ở Dubai, nó lại trở thành món kem hấp dẫn, với mùi vị khác biệt hoàn toàn so với phiên bản gốc. Sự kết hợp cửa hương vị kem truyền thống, cùng với hạt rẻ giã dập, mang tới hương vị mát lạnh, giòn giòn sần sật. Đảm bảo, có cơ hội thưởng thức kem Bakdash Booza một lần, bạn sẽ muốn quay lại thưởng thức lần 2 cho mà xem.

Món Bakdash Booza - Món tráng miệng ở Dubai
Tới Dubai không thưởng thức món bánh Bakdash Booza là một điều đáng tiếc

3. Món Socola trắng Matcha Surprise

Khám phá các món ăn vặt ở Dubai mà bỏ qua món Socola trắng Matcha Surprise là một điều vô cùng đáng tiếc đấy nhé. Bởi món ăn này không chỉ chinh phục các thực khách bởi mùi vị, mà còn vẻ đẹp trang trí bên ngoài bắt mắt, độc đáo, khiến ai nhìn thấy cũng đều muốn thử một lần. Những miếng Socola được ve tròn, tẩm bột trà xanh Matcha bên ngoài. Khi thưởng thức, sẽ rưới thêm phần sốt Matcha nóng hổi lên trên, khiến hỗn hợp Socola tan chảy, mang tới một mùi vị ngon khó cưỡng. Chắc chắn món ăn này sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu nhé.

Món Matcha Surprise - Món tráng miệng ở Dubai
Món Matcha Surprise ăn một lần là nhớ mãi

4. Món bánh Nutella Mini Pancakes

Trong các món tráng miệng ở Dubai thì có lẽ bánh Nutella Mini Pancakes là một trong những lựa chọn được quan tâm nhất. Đồng thời đây cũng là món ăn nhanh được sử dụng khá phổ biến ở quốc gia này. Những miếng bánh được xếp gọn gàng trong khay bánh nhỏ, được phủ lên trên những hương vị mà mình yêu thích. Có thể là: Mật ong, Siro, pho mát, Socola, quế,…. Tùy vào sở thích mà bạn có thể yêu cầu mùi vị khác nhau nhé.

Món Nutella Mini Pancakes - Món tráng miệng ở Dubai
Hương vị hấp dẫn món Nutella Mini Pancakes khiến nhiều thực khách mê mẩn

5. Món Le Vacherin du Relais

Du lịch Dubai nên ăn gì ngon, hấp dẫn? Thêm một gợi ý cho các thực khách nữa, đó là món Le Vacherin du Relais. Món ăn này được chế biến với 2 phiên bản siêu hấp dẫn, đó là:
– Món Le Vacherin du Relais theo kiểu tháp chồng, bên trên là những lớp kem Vani thơm mịn, cùng với sốt Socola tan chảy nhìn rất bắt mắt. Khi thưởng thức, miếng bánh giòn rụm, hòa quyện mùi thơm, ngọt của Socola, khiến bất cứ ai thưởng thức cũng đều dễ dàng bị chinh phục.
– Món Le Vacherin du Relais thứ 2 có phần đơn giản hơn, đó là sự kết hợp giữa Vani và mâm xôi, cùng một chút vụn bánh Meringue được rắc lên trên. Khi thưởng thức 2 phiên bản của món Le Vacherin du Relais, bạn sẽ hiểu tại sao đây lại là món ăn tráng miệng ngon nhất ở Dubai.

Món Le Vacherin du Relais - Món tráng miệng ở Dubai
Tới Dubai để thưởng thức hương vị món Le Vacherin du Relais

>> Xem thêm: Những món đặc sản Dubai ngon trứ danh, ăn một lần, nhớ một đời

6. Đồ uống Socola nóng L’Africain

Socola là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người, vì thế nếu có cơ hội đặt chân khám phá ẩm thực Dubai thì đừng bỏ qua món Socola nóng L’Africain nhé. Để tạo ra được món ăn này khá đơn giản, chỉ là những thanh Socola bình thường được làn tan chảy. Nhưng hương vị Socola đặc trưng tại Dubai luôn khiến người ta phải mê mẩn. Để thưởng thức những ly Socola nóng ngon hơn, hấp dẫn hơn, người dân Dubai thường dùng chúng như món món tráng miệng hoàn hảo sau mỗi bữa ăn. Vậy nên, đây cũng là món tráng miệng ở Dubai ngon, nổi tiếng.

Socola nóng L’Africain - Món tráng miệng ở Dubai nổi tiếng nhất
Socola nóng L’Africain là đồ uống hấp dẫn, thường được sử dụng làm món tráng miệng ở Dubai

7. Món bánh Jarful 

Ẩm thực Dubai rất đa dạng và phong phú, trong đó món bánh Jarful được xem là món tráng miệng ngon nhất ở Dubai. Món bánh này không chỉ đa dạng về hình dáng, mà còn cả về mùi vị có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn, nhưng ngon nhất phải kể tới vị cà rốt và pho mát kem. Đặc biệt, món bánh Jarful này có thiết kế bên ngoài độc đáo, được xếp vào những chiếc lọ nhỏ xinh, để thuận tiện cho việc mang di chuyển đấy nhé.

Món bánh Jarful - Món tráng miệng ở Dubai
Bánh Jarful – Món bánh khoái khẩu của nhiều người

>> Xem thêm: Tour đi du lịch Dubai giá rẻ

8. Món kẹo bông Cotton Candy

Du lịch Dubai nên ăn gì ngon, hấp dẫn? Cuối cùng là món kẹo Cotton Candy, một loại kẹo ngọt được ăn kèm với mứt dâu Chiffon, cùng với những lát dâu tây tươi ngon, sốt Coulis hấp dẫn và phần đá xay Bubblegum mát lạnh, là món ăn lý tưởng trong những ngày nắng nóng. Và đây cũng là món ăn khoái khẩu của rất nhiều thực khách khi đặt chân tới Dubai.

[su_box title=”GỢI Ý TOUR DU LỊCH DUBAI” style=”default” box_color=”#d03338″ title_color=”#FFFFFF” radius=”3″ class=””]

>> Du Lịch Dubai: HCM – Dubai – Abu Dhabi 5N4Đ – Bay Hàng Không Thái Airway 5* giá 24,990,000 VNĐ

>> Du Lịch Dubai: Dubai – Abu Dhabi 4 Ngày giá 27,990,000 VNĐ

[/su_box]

Bài viết trên đây, dulichvietnam vừa tổng hợp cho bạn những món tráng miệng ở Dubai ngon nhất, nổi tiếng nhất rồi nhé. Mong rằng những thông tin này, bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp để có những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Đừng quên cập nhật các tin tức du lịch Dubai mỗi ngày, để có hành trình du lịch Dubai trọn vẹn, hoàn hảo. Chúc các bạn đi vui vẻ!

Tạ Bằng

  • Kinh nghiệm du lịch Dubai
  • ẩm thực Dubai
  • Ăn gì ở Dubai
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Dubai

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai

Ẩm thực Dubai có gì mà hấp dẫn du khách đến vậy

Ăn một lần là ‘ghiền’ ngay đặc sản socola sữa lạc đà Dubai

Bật mí một vài bí quyết để tiết kiệm chi phí khi du lịch Dubai

Abu Dhabi

Dạo chơi thành phố Al Ain – khám phá thị trấn xinh đẹp nằm giữa sa mạc ở Abu Dhabi

Đảo Yas – hòn đảo hiện đại và xinh đẹp nhất hành tinh ở Abu-Dhabi

Khám phá công viên Ferrari World – tổ hợp giải trí sầm uất nhất ở Abu Dhabi

Palm Jumeirah

Công cuộc lấn biển và những sự thật về quần đảo nhân tạo Palm Island ở Dubai

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Khám phá đảo Palm Jumeirah – Đảo cọ nhân tạo, kỳ quan ở Dubai

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Dubai đầy đủ, chi tiết nhất cập nhật 2020

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai