Khám phá những địa điểm du lịch Dubai không thể bỏ qua

Đất nước Dubai là một địa điểm du lịch nổi tiếng với sự xa hoa, tráng lệ bậc nhất thế giới. Còn được mệnh danh là ” Vương quốc đại gia” trong các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất. Là nơi có nhiều cái nhất đã thu hút số lượng lớn du khách đến tham quan và hưởng thụ. Hãy cùng khám phá những địa điểm du lịch Dubai vô cùng xinh đẹp làm say lòng du khách.

>>Xem thêm: Trọn bộ du lịch Dubai

Những địa điểm du lịch Dubai ngây ngất lòng người du lịch

1.Tòa nhà Burj Khalifa

Đứng đầu trong danh sách những địa điểm du lịch Dubai ngây ngất lòng người là tòa nhà Burj Khalifa. Đây là tòa nhà biểu tượng của Dubai với độ cao lên đến 800m. Bao gồm 163 tầng, 304 khách sạn và 904 căn hộ. Là một kiệt tác kiến trúc hiện đại, đồ sộ và cao nhất thế giới. Burj Khalifa chính là niềm tự hào của người dân bản xứ mỗi khi nhắc đến du lịch nước nhà. 

Tòa nhà Burj Khalifa - địa điểm du lịch Dubai
Tòa nhà Burj Khalifa là tòa nhà cao nhất thế giới và là biểu tượng của Dubai

Từ tòa nhà này, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn thành phố Dubai với vẻ đẹp hào nhoáng, tráng lệ cùng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Đặc biệt là khi hoàng hôn buông xuống, bạn có thể chìm đắm trong vẻ đẹp thơ mộng huyền ảo của nơi này. Hay cảnh thành phố lên đèn lung linh khi đêm về. Để tận hưởng cảm giác đất trời hòa vào là một.

2. Trung tâm mua sắm Dubai Mall

Kế bên tòa nhà biểu tượng Burj Khalifa là trung tâm mua sắm Dubai Mall. Đến với Dubai Mall chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên trước sự thịnh vượng và giàu có của quốc gia này. Với diện tích khổng lồ lên đến 500 nghìn mét vuông. Bao gồm 1200 cửa hàng và 22 màn hình đèn led cỡ lớn. Trung tâm thương mại Dubai còn có một Zoo Aquarium. L à vườn thú dưới nước với 33 nghìn động vật biển đang sinh sống. Hay khu giải trí SEGA, công viên chủ đề, khu nhà băng Dubai Ice Rink,…. 

Dubai Mall - địa điểm du lịch Dubai
Dubai Mall – Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới

Được thiết kế theo phong cách hoàng gia châu Âu xa hoa, tráng lệ. Dubai Mall đã thu hút đến 54 triệu lượt khách mỗi năm. Bởi không chỉ đến thăm quan, mua sắm mà du khách còn được tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi giải trí độc đáo chỉ nơi này mới có. Đây là một địa điểm du lịch Dubai không thể bỏ qua. 

>>Xem thêm: Trọn bộ thời tiết ở Dubai dành cho khách du lịch

3. Bảo tàng Dubai 

Bảo tàng Dubai là một trong các địa điểm du lịch Dubai không thể bỏ qua nếu bạn muốn khám phá văn hóa và con người của đất nước này. Tuy bề ngoài không quá lớn. Nhưng bên trong lại lưu giữ và trưng bày đồ tạo tác khảo cổ gắn liền với lịch sử của tiểu vương quốc phồn thịnh này. Giúp du khách có thể tìm hiểu sâu hơn về cuộc sống và sự phát triển của Dubai trong quá trình lịch sử hình thành.  

Bảo tàng Dubai là địa điểm du lịch Dubai
Bảo tàng Dubai là nơi lưu trữ nhiều giá trị lịch sử

4.Cụm đảo Palm

 Theo cẩm nang du lịch Dubai thì Palm là một cụm đảo bao gồm 3 quần đảo nhân tạo lớn nhất thế giới, bao gồm: Palm Jumeirah, Palm Jebel Ali và Palm Deira. Với kiểu kiến trúc độc nhất vô nhị. Được thiết kế theo hình cây cọ xa hoa đã tạo nên một sức hút cực kì lớn với khách du lịch. Quần đảo bao gồm nhiều khách sạn, biệt thự sang trọng nằm dọc đường bờ biển. Cùng với đó là trung tâm mua sắm sầm uất và các dịch vụ vui chơi giải trí hàng đầu. Cụm đảo Palm chính là “Kỳ quan thứ 8 của thế giới”. Và là địa điểm du lịch Dubai mà bạn không thể bỏ lỡ khi đi tour du lịch Dubai.

Đảo cọ là địa điểm du lịch Dubai
Chiêm ngưỡng sự kỳ vĩ của đảo cọ Dubai

5. Vườn hoa diệu kì

Được mệnh danh là chốn thần tiên của những kẻ mộng mơ. Vườn hoa diệu kì ở Dubai nổi tiếng như viên ngọc sáng giữa vùng đất sa mạc. Với vẻ đẹp của hơn 45 triệu loài hoa khác nhau. Được thiết kế và trang trí cực kì sáng tạo đã thu hút một số lượng đông đảo khách du lịch đến thăm quan. Đến với khu vườn diệu kỳ Dubai Miracle, du khách sẽ như đi lạc vào thế giới thần tiên. Dưới bàn tay của những nghệ nhân tài hoa, khu vườn được tạo nên với những hình thù được kết bằng hoa như trái tim, ngôi sao, máy bay, con vật,…. Vì thế, nếu có cơ hội tới đây, đừng bỏ lỡ địa điểm du lịch Dubai này nhé. 

Vườn hoa diệu kì ở Dubai là địa điểm du lịch Dubai
Vườn hoa diệu kỳ ở Dubai được mệnh danh là chốn thần tiên của những kẻ mộng mơ

Khu vườn được thay đổi theo thời gian. Nhưng vẫn mang trong mình những nét độc đáo xinh đẹp. Vườn hoa mở cửa từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối để chào đón khách tham quan. Vào dịp cuối tuần du khách có thể chiêm ngưỡng nét đẹp của khu vườn đến tận nửa đêm.

6. Sa mạc Safari

Theo kinh nghiệm du lịch Dubai là đến đây mà không làm một chuyến vượt sa mạc Safari thì coi như là chưa tới Dubai rồi. Nằm cách trung tâm Dubai chừng 40 km, theo hướng đông nam về Vương quốc Hồi giáo Oman. Người dân ở đây chủ yếu sử dụng xe Land Cruiser 2 cho hành trình vượt sa mạc đầy sóng gió. 

Sa mạc Safari là địa điểm du lịch Dubai
Cưỡi lạc đà dạo quanh sa mạc là hoạt động thú vị

Đến đây du khách đều được đứng trên cồn cát cao vút mà ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên ưu ái ban tặng. Chắc chắn không ai có thể cưỡng lại cảnh tượng hoàng hôn trên sa mạc và từng tia nắng ở đây. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm các hoạt động như trượt cát, cưỡi lạc đà dạo chơi hay thuê xe địa hình,…. Bên cạnh đó còn có những vũ điệu đắm say trên sa mạc mênh mông của các cô vũ công xinh đẹp. Bạn sẽ như được cuốn vào một thế giới rộn rã và bạn chỉ còn nhớ về niềm hứng khởi ở nơi đây.

7. Khu trượt tuyết Ski Dubai

Theo như địa điểm du lịch Dubai thì đây là khu trượt tuyết đầu tiên nằm gọn trong một khu trung tâm thương mại. Và là khu trượt tuyết nhân tạo duy nhất tại khu vực Trung Đông và thuộc hàng lớn nhất trên thế giới. Ski Dubai với tổng diện tích 22.500 m2 được bao phủ hoàn toàn bằng tuyết và sức chứa hơn 1000 khách. Nhiệt độ bên trong luôn được duy trì từ khoảng -1 đến -2 độ C.

Ski Dubai là địa điểm du lịch Dubai
Khu trượt tuyết trong nhà lớn nhất thế giới, nằm giữa sa mạc.

Du khách có thể tha hồ tham gia những hoạt động  thể thao, vui chơi như trượt tuyết, công viên tuyết. Ngoài ra nơi đây còn dịch vụ cho thuê dụng cụ trượt tuyết. Và các khóa học dạy trượt tuyết vô cùng thú vị. Còn chần chờ gì mà không trải nghiệm ngay.

Trên đây là những địa điểm du lịch Dubai không thể bỏ qua nếu bạn muốn có một chuyến du lịch đáng nhớ. Đừng quên theo dõi Tin tức du lịch Dubai để biết thêm nhiều thông tin hơn nhé. Chúc bạn có một kì nghỉ tuyệt vời ở thành phố tráng lệ, xa hoa bậc nhất thế giới này. 

[su_box title=”GỢI Ý TOUR DU LỊCH DUBAI” style=”default” box_color=”#d03338″ title_color=”#FFFFFF” radius=”3″ class=””]

>> Du Lịch Dubai: Dubai – Abu Dhabi 4 Ngày Giá từ 27,990,000đ/khách

>> Hà Nội – Dubai – Abu Dhabi 6 Ngày Bay Emirate Airlines 5 sao Giá từ 21,990,000đ/khách

[/su_box]

Đoàn Chinh 

  • Kinh nghiệm du lịch Dubai
  • Địa điểm du lịch Dubai
  • Chơi gì ở Dubai
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Dubai

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai

Ẩm thực Dubai có gì mà hấp dẫn du khách đến vậy

Ăn một lần là ‘ghiền’ ngay đặc sản socola sữa lạc đà Dubai

Bật mí một vài bí quyết để tiết kiệm chi phí khi du lịch Dubai

Abu Dhabi

Dạo chơi thành phố Al Ain – khám phá thị trấn xinh đẹp nằm giữa sa mạc ở Abu Dhabi

Đảo Yas – hòn đảo hiện đại và xinh đẹp nhất hành tinh ở Abu-Dhabi

Khám phá công viên Ferrari World – tổ hợp giải trí sầm uất nhất ở Abu Dhabi

Palm Jumeirah

Công cuộc lấn biển và những sự thật về quần đảo nhân tạo Palm Island ở Dubai

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Khám phá đảo Palm Jumeirah – Đảo cọ nhân tạo, kỳ quan ở Dubai

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Dubai đầy đủ, chi tiết nhất cập nhật 2020

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai