Mách bạn top 4 nhà hàng ở Dubai siêu đẳng cấp nhất định phải thử một lần trong đời

Du lịch Dubai và chiêm ngưỡng những công trình cao nhất thế giới là điều không còn xa lạ với du khách quốc tế. Tuy nhiên, nếu đến Dubai chỉ để ngắm siêu xe, dạo chơi những công trình kỷ lục thế giới thì thật là thiếu sót. Hãy cùng du lịch Việt Nam khám phá top 4 nhà hàng ở Dubai siêu đẳng cấp nhất định phải thử một lần trong đời nhé.

>>Xem thêm: Bí kíp du lịch Dubai

Top 4 nhà hàng ở Dubai bạn nhất định phải thử

Với một nơi xa hoa, đẳng cấp hàng đầu thế giới như Dubai thì việc thưởng thức ẩm thực luôn được đánh giá rất cao. Chính vì vậy, các nhà hàng ở Dubai thường trang hoàng khá lộng lẫy cùng thực đơn vô cùng hấp dẫn cho đến các dịch vụ hiện đại đi kèm là điều khá dễ hiểu. Nếu có dịp đi tour du lịch Dubai, bạn đừng quên dành một ít thời gian ghé đến những nhà hàng này để thưởng thức dư vị ẩm thực siêu hấp dẫn của vùng Trung Đông này nhé.

1. Nhà hàng Couqley

Nhà hàng Couqley là nhà hàng chủ yếu mang đặc trưng châu Âu và phục vụ hầu hết các món ăn của Anh và Pháp. Nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai yêu thích ẩm thực phương Tây nhờ vào thực đơn vô cùng hảo hạng. Đây là chi nhánh thứ ba của Couqley được mở và tọa lạc dưới khách sạn Movenpick tại thành phố Dubai.

Couqley là nhà hàng ở Dubai chủ yếu mang đặc trưng châu Âu
Nhà hàng Couqley. Ảnh: Internet.

Tại nhà hàng nổi tiếng ở Dubai này, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp từ không gian bên trong nhà hàng. Theo cẩm nang du lịch Dubai, thực khách có thể gọi món bít tết et frites mang đậm phong cách Pháp để làm món khai vị cho bữa tiệc của mình. Món súp hành tây hoặc món bánh mì kẹp thịt cũng rất phù hợp cho một buổi tối sang trọng tại nhà hàng ở Dubai này đấy. Thực đơn tráng miệng bao gồm các món ăn Pháp như crème brûlée và bánh mì nướng ngoài ra du khách cũng có thể gọi thêm một chai rượu vang để bữa tối trở nên thú vị hơn.

Không gian ấm áp tại Couqley bên trong nhà hàng ở Dubai siêu sang
Không gian ấm áp, trang nhã. Ảnh: Internet.
  • Địa chỉ: Tháp Laguna, Cụm A, Tháp Jumeirah
  • Giá cả: khoảng 297 AED/ suất ăn cho 2 người
  • Giờ mở cửa: 6h00 đến 23h00

2. Nhà hàng Nhà hàng Tresind

Tresind là nhà hàng ở Dubai dành cho những người sành ăn, được khai trương vào năm 2014 với vị trí chủ đạo nằm tại Khách sạn VOCO, Đường Sheikh Zayed, Dubai. Nơi đây được được đánh giá là một trong những nhà hàng Ấn Độ hiện đại hàng đầu tại Dubai và là chiếc nôi của ẩm thực người Ấn. Trước đây Tresind tạm thời đóng cửa để cải tiến dịch vụ và đã chính thức mở cửa trở lại vào năm 2018 với một diện mạo hoàn toàn mới.

Tresind là nhà hàng ở Dubai dành cho những người sành ăn, được khai trương vào năm 2014 với vị trí chủ đạo nằm tại Khách sạn VOCO
Nhà hàng Tresind. Ảnh: Internet.

Nhà hàng có nội thất được trang trí theo phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch và đốn gục trái tim thực khách với những món ăn hấp dẫn. Lấy cảm hứng từ phong cách gueridon độc đáo, thực đơn tại Tresind mang đến cho du khách các món ăn truyền thống của vùng Ả Rập, được trình bày theo cách hiện đại. Mang trong mình những nét mới lạ xen lẫn truyền thống, thực đơn của Tresind rất tinh tế, giàu trí tưởng tượng và luôn có hấp dẫn để mỗi trải nghiệm ăn uống của thực khách sẽ như một hành trình ẩm thực độc đáo. Tresind hiện đã có mặt tại Dubai, Kuwait và gần đây đã mở một cửa hàng ở Mumbai Ấn Độ.

Nhà hàng ở Dubai có thực đơn vô cùng hấp dẫn.
Thực đơn hấp dẫn tại Tresind. Ảnh: Internet.
  • Địa chỉ: Tầng 2, khách sạn Vocalo, đường Sheikh Zayed
  • Giá cả:266.279 VNĐ – 1.582.849 VNĐ
  • Giờ mở cửa: Thứ 7 và Chủ nhật: 12h00 – 23h00

>>Xem thêm: Trải nghiệm Legoland Dubai – công viên nước dành cho trẻ em siêu hấp dẫn

3. Nhà hàng Nina Dubai

Nina là một nhà hàng ở Dubai khá hoàn hảo và phù hợp cho một đêm hẹn hò lãng mạn dành tặng các cặp tình nhân. Du khách khi đến với khách sạn One & Only Royal Mirage sẽ được chỉ dẫn đi về hướng cầu thang xuống một khu vực được trang hoàng bởi những ánh nến lung linh, tại đây bạn sẽ được tiếp đón bằng những lời mời ấm áp và một thực đơn gồm những món Châu Âu vô cùng phong phú.

Nina là một nhà hàng ở Dubai khá hoàn hảo và phù hợp cho một đêm hẹn hò lãng mạn dành tặng các cặp tình nhân
Nhà hàng Nina Dubai. Ảnh: Internet.

Điều đặc biệt ở nhà hàng 5 sao tại Dubai này chính là cách pha trộn giữa gia vị của vùng Bắc Ấn với gia vị của người phương Tây để tạo nên những món ăn thuần Nina Dubai. Nina là nhà hàng chuyên về các món cà ri bơ thơm ngon cũng như bánh ngọt đậu xanh tan chảy trong miệng. Theo kinh nghiệm du lịch Dubai, một trong những món ăn nổi bật mà du khách không nên bỏ qua chính là ức vịt tẩm gia vị thần thánh đi kèm với quế Polenta và táo nghiền nhuyễn. 

Không gian ấm cúng có ở hầu hết tại các nhà hàng ở Dubai
Lối vào nhà hàng Nina Dubai. Ảnh: Internet.
  • Địa chỉ: Khách sạn One & Only Royal Mirage, Đường Al Sufouh
  • Giá cả: 1.500.000 VNĐ – 2.500.000 VNĐ
  • Giờ mở cửa: 12h00 – 23h00

4.Nhà hàng Sho Cho

Sho Cho là một nhà hàng truyền thống của Nhật Bản và nhanh chóng nổi tiếng vì là nơi duy nhất ở Dubai có thể mang lại trải nghiệm phương Đông thực sự. Kiến trúc bên trong của nhà hàng lâu đời ở Dubai này mang tone màu chủ đạo là trắng và đen, tạo cho du khách sự thanh lịch và trang trọng ngay từ khi bước vào. Đến với nhà hàng ở Dubai này, du khách có thể vừa ăn vừa ngắm đại dương bao la xung quanh vô cùng lãng mạn.

sho Cho là nhà hàng ở Dubai chuyên phục vụ món Nhật.
Nhà hàng Sho Cho. Ảnh: Internet.

Nhà hàng còn trang bị ghế sofa da màu trắng tinh tế, nội thất và ánh sáng trang nhã mô phỏng gần như hoàn hảo phong cách của người Nhật. Nhà hàng ngon nổi tiếng ở Dubai này đã nhận được nhiều giải thưởng trong quá khứ vì những ý tưởng sáng tạo và phong cách nấu ăn.

Không gian nhìn từ bên ngoài của nhà hàng ở Dubai
Sho Cho nhìn từ bên ngoài. Ảnh: Internet.
  • Địa chỉ: Dubai Marine Beach and Resort.
  • Giờ mở cửa: 19:00p.m – 3:00a.m
  • Giá cả: ~ 85 AED/người (~ 536.000 VND).

Trên đây là những thông tin về top 4 nhà hàng ở Dubai siêu đẳng cấp mà chúng tôi đã cung cấp cho bạn. Hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi thật thú vị và khám phá được nhiều điều hay ho từ thành phố Dubai. Đừng quên ghé theo dõi trang Tin tức du lịch Dubai được chúng tôi cập nhật hằng ngày nha!

[su_box title=”GỢI Ý TOUR DU LỊCH DUBAI” style=”default” box_color=”#d03338″ title_color=”#FFFFFF” radius=”3″ class=””]

>>Du Lịch Liên Tuyến: HCM – Brunei – Dubai – Abu Dhabi 6N Tặng Citytour Brunei + Săn Ghẹ Dubai Giá Từ 22,990,000đ/Khách

>>Du Lịch Dubai: Dubai – Abu Dhabi 4 Ngày Giá Từ 27,990,000đ/Khách

[/su_box]

Hạ Miên

  • Kinh nghiệm du lịch Dubai
  • Nhà hàng Dubai
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Dubai

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai

Ẩm thực Dubai có gì mà hấp dẫn du khách đến vậy

Ăn một lần là ‘ghiền’ ngay đặc sản socola sữa lạc đà Dubai

Bật mí một vài bí quyết để tiết kiệm chi phí khi du lịch Dubai

Abu Dhabi

Dạo chơi thành phố Al Ain – khám phá thị trấn xinh đẹp nằm giữa sa mạc ở Abu Dhabi

Đảo Yas – hòn đảo hiện đại và xinh đẹp nhất hành tinh ở Abu-Dhabi

Khám phá công viên Ferrari World – tổ hợp giải trí sầm uất nhất ở Abu Dhabi

Palm Jumeirah

Công cuộc lấn biển và những sự thật về quần đảo nhân tạo Palm Island ở Dubai

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Khám phá đảo Palm Jumeirah – Đảo cọ nhân tạo, kỳ quan ở Dubai

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Dubai đầy đủ, chi tiết nhất cập nhật 2020

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai