Thỏa sức đắm chìm trong khu trượt tuyết Ski Dubai ngay giữa lòng sa mạc

Khu trượt tuyết Ski Dubai – công viên trượt tuyết nhân tạo duy nhất tại khu vực Trung Đông và lớn nhất trên thế giới. Nằm ngay giữa lòng sa mạc, đây là một điểm đến không thể thiếu nếu như bạn đang ở xứ sở của “Thành phố vàng” Dubai.

Lạc vào xứ nhà giàu Dubai, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình nhân tạo độc đáo. Trong số đó không thể không nhắc đến Ski Dubai. Công viên tuyết ở Dubai này cho bạn trải nghiệm cảm giác mát lạnh ngay giữa lòng sa mạc. Những môn thể thao với tuyết giúp bạn xua đi cảm giác mệt mỏi trong cái nắng nóng của thời tiết Dubai. Cùng Cẩm nang du lịch Dubai tìm hiểu tất tần tật những điều thú vị về khu trượt tuyết Ski Dubai nhé!

>> Xem thêm: Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Dubai đầy đủ, chi tiết nhất cập nhật 2020

Đôi nét về khu trượt tuyết Ski Dubai

Nằm ngay giữa lòng sa mạc, Ski Dubai là khu công viên trượt tuyết nhân tạo lớn nhất thế giới và điểm đến không thể bỏ qua trong các tour du lịch Dubai. Ski Dubai có diện tích rộng lớn lên tới 22.500m2, được bao phủ hoàn toàn bằng tuyết với sức chứa lên tới 1500 khách nó được xây dựng để trở thành một địa điểm trượt tuyết số 1 của Dubai.

Khu trượt tuyết Ski Dubai rộng lớn
công viên có diện tích và quy mô lớn nhất thế giới

Khu trượt tuyết Ski Dubai được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu thiết kế, cho tới công nghệ tạo “tuyết thật” hiện đại, nhiệt độ ở công viên trượt tuyết này luôn được giữ ở mức -1 đến -2 độ C kể cả trong những ngày hè nóng bức cũng không làm ảnh hưởng tới cuộc chơi của bạn, không những vậy khung cảnh trượt tuyết hết sức sống động tại Ski Dubai càng khiến bạn và người thân của mình bị lôi cuốn vào những trò chơi băng tuyết thú vị của công viên trượt tuyết tuyệt vời này. Tất cả các môn thể thao về tuyết ở đây đều phù hợp với mọi lứa tuổi.

Khu trượt tuyết Ski Dubai trải nghiệm thú vị
Nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ đón bạn tại Ski Dubao

Vị trí tọa lạc và cách di chuyển tới Ski Dubai

Khu trượt tuyết Ski Dubai tọa lạc ở trung tâm thương mại Mall of the Emirates tại khu vực New Dubai. Có nhiều cách để bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Ski Dubai, đây là hai phương tiện thuận lợi nhất dành cho bạn:

  • Đi bằng tàu điện ngầm: Từ trung tâm thành phố Dubai, bạn có thể bắt một chuyến tàu điện ngầm đường đỏ vào Mall của trạm Metro Emirates.
  • Đi bằng Taxi: Không quá khó để bạn bắt một chuyến taxi tới Mall of the Emirates. Trung tâm thương mại này nằm dọc tại các tuyến đường chính Dubai, do đó rất dễ để tìm đến

>> Xem thêm: Khám phá những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Dubai

Những trải nghiệm thú vị tại khu trượt tuyết Ski Dubai

Vui chơi tại khu dốc trượt Ski Slope

Nếu bạn chưa biết gì về kĩ thuật trượt tuyết, Ski Slope sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn bởi khu vực này được thiết kế để phục vụ cho những ai mới khởi đầu trên đường đua trượt tuyết. Những nhân viên chuyên nghiệp tạ đây sẽ hướng dẫn bạn một cách tận tình nhất. Đảm bảo chỉ trong chốc lát, bạn có thể tự tin trượt tuyết mà không cần nhờ đến sự trợ giúp nào. Thật đáng tiếc khi đến với khu trượt tuyết Ski Dubai mà chưa thử qua cảm giác trượt tuyết trên những con dốc này.

Khu trượt tuyết Ski Dubai ski slope
Khu trượt dốc Ski Slope

Chạy xe tại công viên Snow Park

Nếu bạn vẫn còn lo sợ trước những con dốc đầy tuyết tại Ski Slope. Vậy thì hãy đến công viên tuyết Snow Park với không gian tuyết phủ trắng xóa 3.000m2 cùng vô số những trò chơi trên tuyết hấp dẫn chờ bạn khám phá.

Khu trượt tuyết Ski Dubai snow park
Công viên Snow Park
Khu trượt tuyết Ski Dubai chơi đùa
Thỏa thích chơi đùa với tuyết

Thử thách “lướt ván mạo hiểm” 

Ván trượt tuyết hay còn gọi là “Lướt ván mạo hiểm” là môn thể thao phổ biến trên khắp thế giới. Nhắc đến Snowboarding, người ta sẽ nghĩ ngay về hình ảnh những vận động viên chuyên nghiệp bay nhảy trên tuyết với tấm ván “chất lừ”. Không chỉ quen thuộc với thế hệ trẻ, ngày nay Snowboarding đã vượt qua khoảng cách về độ tuổi và trở thành môn thể thao được yêu thích bởi mọi lứa tuổi.

Khu trượt tuyết Ski Dubai lướt ván
Lướt ván mạo hiểm

Khu trượt tuyết Ski Dubai mang đến đường băng dài 400m cho du khách tha hồ biểu diễn lướt ván. Hãy thỏa sức phô diễn những kĩ năng lướt ván điêu luyện của mình trên đường băng này. Đặc biệt, khu vực Freestyle Zone với thiết kế bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc ván trượt tuyết vừa ý, cùng nó lượn qua các lớp tuyết mềm mịn hay thách thức mình bằng cách vượt qua các con dốc cao và các ray tuyết Freestyle Zone. Đừng ngần ngại nhờ đến sự giúp đỡ của huấn luyện viên khi bạn cần chỉnh sửa kĩ thuật hay nâng cao kĩ năng nhé.

Trải nghiệm tại ghế treo

Sau khi trải nghiệm những trò chơi trên tuyết thú vị, hãy đến khu vực ghế treo để thư giãn. Đây là vị trí lí tưởng để có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh khu trượt tuyết Ski Dubai từ trên cao. Những chiếc ghế được trang trí sẽ đưa bạn lên độ cao mới và bạn sẽ ngắm hết khung cảnh Ski Dubai chưa từng thấy. Cảm giác thấp thỏm khi ngồi trên ghế và chinh phục từng độ cao khác nhau mới tuyệt làm sao. Bạn chỉ cần thắt dây an toàn và thưởng thức chuyến đi.

Khu trượt tuyết Ski Dubai ghế cao
Ghế treo trong Ski Dubai

Vui đùa với những chú chim cánh cụt

Một đặc sản của công viên trượt tuyết Dubai là những chú chim cánh cụt. Những ai đã từng theo dõi chim cánh cụt qua màn ảnh đều háo hức để tận mắt nhìn thấy chúng. Tại đây, Du khách có thể vui đùa, gần gữi, thân thiết với những cư dân cánh cụt thân thiện của Ski Dubai. Những kiều dân cánh cụt gentoo và chim cánh cụt vua sẽ diễu hành trên băng độc đáo. Hoạt động này hấp dẫn nhất với cả người lớn và trẻ nhỏ.

Khu trượt tuyết Ski Dubai chim cánh cụt
Chơi đùa với những chú Chim Cánh Cụt ngộ nghĩnh

Bên cạnh đó, những trò chơi, màn trình diễn xiếc, các diễn viên sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Bạn hãy chú ý khung giờ biểu diễn để có thể thưởng thức hoạt động hấp dẫn có một không hai này nhé.

Avanlanche Caffe

Tọa lạc ngay trong khu Dốc trượt tuyết, Avanlanche Caffe là một điểm dừng chân lí tưởng mà bạn nhất định phải đến khi ở khu trượt tuyết Ski Dubai. Bạn có thể đi bộ hoặc ghế treo để đến đây và di chuyển sang các địa điểm khác. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp độc nhất như ở ngay trên núi Alpes. Bạn cũng có thể thưởng thức một li chocolate nóng – đặc sản nổi tiếng tại nơi đây.

Khu trượt tuyết Ski Dubai Avanlanche Caffe
Avanlanche Caffe

Thời gian mở cửa và giá vé khi vào Khu trượt tuyết Ski Dubai

 

Ski Dubai là khu trượt tuyết rộng lớn dành cho mọi lứa tuổi, bất kể người lớn hay trẻ em (trừ trẻ em <2 tuổi) đều có thể được thỏa sức tham gia, khám phá khu trượt tuyết số.

– Thời gian hoạt động:
• Chủ nhật – thứ 4: 10:00 – 23:00
• Thứ 5: 10:00 – 24:00
• Thứ 6: 09:00 – 24:00
• Thứ 7: 09:00 – 23:00

– Giá vé: thay đổi tùy theo hoạt động và khu vực:
• Slopes: 210-490 AED
• Snow Park: 190-490 AED
• Penguin Encounter: 230-1390 AED

Khu trượt tuyết Ski Dubai trò chơi
Tại Ski Dubai còn rất nhiều trò chơi hấp dẫn

Với một không gian vô cùng lý tưởng, Ski Dubai hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất giữa thành phố biển và sa mạc – Dubai. Vì vậy đi du lịch Dubai, bạn đừng quên đến khu trượt tuyết nhân tạo lớn nhất thế giới để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé! Và đừng quên ghé theo dõi Tin tức du lịch Dubai được chúng tôi cập nhật hằng ngày nha!

[su_box title=”GỢI Ý TOUR DU LỊCH DUBAI” style=”default” box_color=”#d03338″ title_color=”#FFFFFF” radius=”3″ class=””]

>> HCM – Dubai 5N Bay Thẳng Emirates Airlines 5* + Tặng Vé Vườn Hoa Giá Từ 25.990.000 VNĐ/Khách

>> Hà Nội – Dubai – Abu Dhabi 5 Ngày Bay Emirate Airlines 5 sao Giá Từ 19.990.000 VNĐ/Khách

[/su_box]

Lê AnhDu Lịch Việt Nam

  • Địa điểm du lịch Dubai
  • Chơi gì ở Dubai
0 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

Dubai

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai

Ẩm thực Dubai có gì mà hấp dẫn du khách đến vậy

Ăn một lần là ‘ghiền’ ngay đặc sản socola sữa lạc đà Dubai

Bật mí một vài bí quyết để tiết kiệm chi phí khi du lịch Dubai

Abu Dhabi

Dạo chơi thành phố Al Ain – khám phá thị trấn xinh đẹp nằm giữa sa mạc ở Abu Dhabi

Đảo Yas – hòn đảo hiện đại và xinh đẹp nhất hành tinh ở Abu-Dhabi

Khám phá công viên Ferrari World – tổ hợp giải trí sầm uất nhất ở Abu Dhabi

Palm Jumeirah

Công cuộc lấn biển và những sự thật về quần đảo nhân tạo Palm Island ở Dubai

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Ghé thăm hòn đảo Palm Jumeirah ở Dubai – công trình nhân tạo lớn nhất thế giới

Khám phá đảo Palm Jumeirah – Đảo cọ nhân tạo, kỳ quan ở Dubai

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Dubai đầy đủ, chi tiết nhất cập nhật 2020

‘Check in’ cả thế giới tại Falconcity of Wonders Dubai