banner tin tức   banner tin tức

Australia hợp tác với Uber tổ chức hoạt động du lịch bằng tàu ngầm

Ngày đăng: 24-05-2019
Australia sẽ hợp tác với hãng Uber để sử dụng tàu ngầm đưa du khách tới khu vực bãi san hô lớn nhất thế giới Great Barrier Reef.

Cơ quan tổ chức Du lịch và Sự kiện bang Queensland, Australia đã đưa ra thông báo vào ngày 23/5 về việc hợp tác với hãng Uber để sử dụng tàu ngầm đưa du khách tới khu vực bãi san hô lớn nhất thế giới Great Barrier Reef.
 
Cụ thể, dự án hợp tác sẽ được khởi động bằng chương trình khuyến mãi kéo dài bốn tuần mang tên ‘scUber’ trên đảo Heron. Hoạt động này sẽ mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm bãi san hô lớn nhất thế giới bằng tàu ngầm lần đầu tiên trong lịch sử.
 
Australia hợp tác với Uber tổ chức hoạt động du lịch bằng tàu ngầm
Chương trình khuyến mãi "scUber" sẽ kéo dài 4 tuần

Chương trình khuyến mãi nhằm giới thiệu đến toàn thế giới về vẻ đẹp đáng trải nghiệm nhất thế giới của Great Barrier Reef. Rạn san hô Great Barrier Reef là rạn san hô lớn nhất thế giới, là trọng tâm trong các dịch vụ du lịch của bang Queensland và là tài sản du lịch tự nhiên quý giá nhất của Australia. Khu vực này đón gần 3 triệu lượt du khách mỗi năm, đóng góp 5,7 tỷ AUD (khoảng 4 tỷ USD) giá trị kinh tế và hỗ trợ gần 59.000 việc làm cho người dân.
 
Australia hợp tác với Uber tổ chức hoạt động du lịch bằng tàu ngầm
Rạn san hô Great Barrier Reef

Chương trình hợp tác này được triển khai nhằm thu hút thêm du khách đến từ các thị trường khách du lịch chính của Australia bao gồm Mỹ, Canada, Anh, Pháp và New Zealand. Dự kiến, hoạt động sẽ thu hút thêm 1,4 triệu lượt du khách mỗi năm cho Australia đồng thời tạo thêm khoảng 15.700 việc làm cho người dân trong khu vực trong vòng ba năm tới.
 
Sau khi chương trình khuyến mãi kết thúc, dịch vụ tàu ngầm tham quan sẽ được triển khai chính thức.
Cẩm Luyến (tổng hợp)
Theo Báo Du lịch
Cùng chuyên mục
Xem theo ngày:
Sự kiện

Chỉ còn 30% khách chọn tour du lịch truyền thống

Đó là thông tin được ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết tại buổi khai mạc Ngày Du lịch trực tuyến 2019 diễn ra sáng nay (26-6) tại Hà Nội.
Chỉ còn 30% khách chọn tour du lịch truyền thống
Tin mới